PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

ATM Group đồng hành phòng chống hàng giả vì sức khỏe người tiêu dùng Việt

Trước thực trạng các thiết bị y tế kém chất lượng tràn lan trên thị trường, ATM Group đã đồng hành cùng Chi nhánh Trung tâm Công nghệ chống hàng giả Việt Nam tại TP.HCM trong công tác chống hàng giả, bảo vệ sức khỏe và lợi ích của người tiêu dùng.

Tình trạng thiết bị y tế bị làm giả 

Tình trạng hàng giả, hàng nhái tại Việt Nam hiện đang ngày càng phức tạp. Nhất là, khi công nghệ phát triển, các hình thức làm giả đang trở nên tinh vi và khó kiểm soát. Khi dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp, ngành Y tế cũng không tránh khỏi việc các sản phẩm như khẩu trang, găng tay, đồ bảo hộ kém chất lượng… xâm nhập vào thị trường ngày một gia tăng. 

Gần đây, liên tục nhiều vụ việc bị phát hiện. Ngày 03/12, TP.HCM đã phát hiện ra 32 tấn găng tay y tế nghi ngờ đã qua sử dụng, nhập khẩu từ Trung Quốc. Trước đó vào tháng 9, Hà Nội đã kiểm tra, xử lý 294 vụ, tạm giữ hơn 3 triệu chiếc khẩu trang (chủ yếu là hàng nhái, giả, không chứng từ), hàng chục tấn găng tay y tế, hàng nghìn bộ quần áo phòng dịch... Tương tự, TP.HCM trong tháng 8 cũng bắt giữ hơn 4 triệu khẩu trang, găng tay y tế vi phạm nhãn hàng hóa, một ô-tô chở 10.000 cái khẩu trang không rõ xuất xứ tại chốt ngoài sân bay Tân Sơn Nhất. 

Găng tay qua sử dụng bị phát hiện vào ngày 03/12 tại TP.HCM - Ảnh: Người lao động

Việc tuồn ra thị trường những mặt hàng nhái, giả như trên được xem là hành vi nguy hiểm, đặc biệt khi Covid-19 còn diễn biến phức tạp. Khẩu trang giả kém chất lượng có thể khiến người tiêu dùng có nguy cơ mắc các triệu chứng về đường hô hấp như viêm phế quản cấp, viêm phổi… do các loại vi khuẩn, virus xâm nhập. Còn những găng tay cao su đã qua sử dụng chính là nguồn lây lan bệnh nhanh chóng.

Nhận thức được tính nghiêm trọng của vấn đề, ATM Group đã cam kết chung tay cùng các cơ quan chức năng trong việc phòng chống hàng giả, hàng kém chất lượng để bảo vệ sức khỏe người dùng. Khởi đầu của cam kết này là sự đồng hành trong lễ công bố thành lập Chi nhánh Trung tâm Công nghệ chống hàng giả Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh (ACT-HCM) vào ngày 18/11/2020 vừa qua.

Đại diện của ATM Group tại lễ công bố quyết định thành lập Chi nhánh Trung tâm Công nghệ chống hàng giả Việt Nam tại TP.HCM

ATM Group - Mục tiêu là mang lại sự an toàn cho người tiêu dùng

Được thành lập vào năm 2016, ATM Group là một đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị y tế như khẩu trang y tế, găng tay, đồ bảo hộ… chất lượng cao. Với mong muốn mang đến cho người dùng sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn sức khỏe, ATM Group luôn đặt sự an toàn và lợi ích của người tiêu dùng làm mục tiêu hoạt động chính của mình.  

Để đạt được mục tiêu đó, ATM Group đã đầu tư xây dựng hệ thống nhà máy quy mô bao gồm nhà máy khẩu trang ATM, nhà máy găng tay ATM, nhà máy vải không dệt ATM. Dây chuyền và công nghệ sản xuất cũng được công ty nhập khẩu từ nước ngoài. 

Nhờ ứng dụng một cách hiệu quả các kỹ thuật tiên tiến, quy trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt, các sản phẩm của ATM Group luôn đảm bảo đạt tiêu chuẩn an toàn. Trong đó, khẩu trang y tế kháng khuẩn 4 lớp được công nhận đạt chuẩn ISO 9001:2015, ISO 13485:2016 do Viện Nghiên cứu Phát triển Tiêu chuẩn Chất lượng công nhận. 

Sản phẩm khẩu trang 4 lớp của ATM Group 

Chia sẻ về định hướng hoạt động trong thời gian tới, ông Nguyễn Minh Duy - Giám đốc Công ty ATM Group cho biết công ty sẽ tiếp tục đầu tư để cải tiến chất lượng sản phẩm, xây dựng công ty trở thành người bạn đồng hành thân thiết và uy tín đối với đông đảo người dân Việt.

“Đồng hành cùng Chi nhánh Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả tại TP.HCM là cách chúng tôi kiên quyết nói không với hàng giả, hàng nhái; cũng như là một lời khẳng định về quy trình sản xuất nghiêm túc của ATM Group. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của chúng tôi.” – ông Duy bổ sung.

Hy vọng, với sự ra đời của Chi nhánh Trung tâm và sự đồng hành của ATM Group cũng như các doanh nghiệp khác, thị trường thiết bị y tế sẽ ngày một trở nên lành mạnh hơn, góp phần đẩy lùi nạn hàng giả. Từ đó, người tiêu dùng cũng có thể an tâm hơn khi chọn mua sản phẩm bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình. 

Men&life



Bình Luận

Top 3 sáng tạo mùa lễ hội từ MEMO PARIS cho mọi cô nàng cá tính

Khám phá ba sắc thái hương đặc biệt từ MEMO PARIS – Madurai, Inlé, và Inverness, với mỗi hành trình được chế tác tỉ mỉ để mang đến cảm xúc và ấn tượng chinh phục mọi cá tính.

Đón chào mùa lễ hội cuối năm 2024 cùng InterContinental Nha Trang

Chào đón mùa lễ hội cuối năm cùng InterContinental Nha Trang, dù bạn đang lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ Giáng sinh cùng gia đình hay gặp gỡ bạn bè qua trải nghiệm ăn uống, InterContinental Nha Trang đều có thể đáp ứng tất cả vào dịp Giáng sinh này.

Mùa Lễ Hội rực rỡ tại Radisson Blu Resort Phú Quốc

Radisson Blu Resort Phú Quốc mời du khách trải nghiệm chuỗi sự kiện Giáng sinh và Năm mới thông qua hai chủ đề Oceanic Yuletide (Giáng Sinh Đảo Thiên Đường) và Blu Enchantment (Vẻ Đẹp Xanh). Với bối cảnh thiên nhiên miền nhiệt đới tại Đảo Phú Quốc – trời trong, cát trắng, nắng vàng và đại dương xanh thẳm, mùa Lễ hội năm nay hứa hẹn là sự kết hợp độc đáo giữa các hoạt động lễ hội thú vị và nét thanh lịch từ biển cả.

Versace Eros: Khi nét quyến rũ nam tính lên ngôi

“Tôi hình dung về một người đàn ông mạnh mẽ, đầy đam mê, tựa như vị thần Hy Lạp. Hương thơm được tạo nên từ những nốt hương thể hiện sự gợi cảm và mạnh mẽ, lan tỏa sức hút không thể cưỡng lại.” - Donatella Versace

Sheraton Saigon Grand Opera Hotel mừng xuân Ất Tỵ 2025 với bộ sưu tập quà tết cao cấp

Nhân dịp Tết Nguyên Đán, Sheraton Saigon Grand Opera Hotel trân trọng ra mắt bộ sưu tập quà Tết cao cấp 2025 mang tên “Bách Gia Khởi Sắc” giới thiệu hai mẫu hộp sang trọng được thiết kế dựa trên hai gam màu may mắn của ngày Tết. Mang thông điệp ý nghĩa về sự tái sinh và gắn kết tình thân, mỗi hộp quà Tết trong bộ sưu tập như lời chúc phúc khởi sắc và an lành đến mọi nhà.

Caravelle Saigon kỷ niệm 65 năm hành trình phát triển

“Kể từ khi khai trương vào năm 1959, Caravelle Saigon đã nhanh chóng trở thành biểu tượng không thể thiếu của Sài Gòn – một địa điểm kết nối lịch sử, văn hóa và nhịp sống năng động của thành phố. Với kiến trúc sang trọng mang hơi thở hiện đại cùng những dịch vụ tiên phong như hệ thống điều hòa không khí và thang máy tiên tiến nhất thời bấy giờ, Caravelle đã đặt nền móng cho sự phát triển của ngành khách sạn tại Việt Nam.”

Đón Giáng sinh và Năm mới cùng mùa lễ hội trên mây tại Mercure Danang French Village Bana Hills

Mercure Danang French Village Bana Hills hân hoan đón chào mùa lễ hội cuối năm với chủ đề “Mùa lễ hội trên mây”. Khách sạn thiết kế các chương trình ẩm thực phong phú và ưu đãi nghỉ dưỡng cho kỳ nghỉ trọn vẹn của bạn.

Khám phá mùa lễ hội “Red Joy, White Wonder” tại Wyndham Danang Golden Bay

Khi mùa lễ hội gõ cửa, Wyndham Danang Golden Bay mở ra một hành trình mang sắc màu rực rỡ của niềm vui và những điều kỳ diệu. Tại đây, sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian sang trọng, ẩm thực tinh hoa và những trải nghiệm tràn đầy cảm xúc hứa hẹn sẽ làm say đắm mọi trái tim, biến mỗi khoảnh khắc thành kỷ niệm đáng nhớ tại khách sạn 5 sao dát vàng mang tính biểu tượng của Đà Nẵng.

Tuscany 150: Chìa khóa phong cách của phụ nữ hiện đại

Phụ nữ hiện đại không ngại thay đổi bản thân và luôn biết cách biến mình trở thành phiên bản hoàn hảo nhất. Và Tuscany 150 sẽ là một người bạn luôn đi cùng trong hành trình xây dựng phong cách mới của phụ nữ.

Khám phá bộ sưu tập "Parisienne" từ BDK Parfums – Hương thơm tinh tế, đậm chất Paris

Được thành lập bởi David Benedek vào năm 2016, bộ sưu tập đầu tiên của BDK Parfums – "Collection Parisienne" – là hành trình dẫn lối vào trái tim của Paris. Mỗi chai nước hoa trong bộ sưu tập này mang một câu chuyện riêng, gợi lên cảm xúc và ký ức về kinh đô ánh sáng đầy quyến rũ.

Trường Đại Học Lamarck : Quay ngược thời gian, hòa mình vào không khí của thập niên 20

Bạn có bao giờ muốn quay ngược thời gian và trải nghiệm một mùa Giáng sinh thật sự đặc biệt? Tại lễ hội của trường đại học Lamarck, điều đó sẽ trở thành hiện thực.

Triển lãm trang sức và đồng hồ xa hoa nhất năm - Salon Deluxe Vietnam 2024

Salon Deluxe Vietnam lần thứ 5 mang đến một trải nghiệm mua sắm xa hoa, đẳng cấp, nơi khách hàng có thể khám phá những tuyệt tác kim cương và đồng hồ độc đáo.

Ra mắt tính năng mới trên Showroom trực tuyến và các gói ưu đãi của Mercedes-Benz dịp cuối năm

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực xe sang tại Việt Nam bằng việc giới thiệu tính năng mới trên Cửa hàng trực tuyến Mercedes-Benz (Online Showroom - nền tảng thương mại điện tử) thông qua website chính thức của mình – cột mốc mới trong hành trình nâng cấp trải nghiệm mua xe của khách hàng. Bên cạnh đó, MBV cũng công bố chương trình ưu đãi cuối năm với nhiều khuyến mại hấp dẫn dành cho các mẫu xe nhân dịp mùa lễ hội đang đến gần.

JW Marriott Hotel & Suites Saigon tưng bừng chào đón mùa lễ hội Giáng sinh & năm mới

Mùa lễ hội đến cũng chính là lúc Sài Gòn khoác lên mình chiếc áo mới lộng lẫy. Nơi đây được biết đến với cộng đồng Thiên Chúa giáo lớn rộng, luôn sôi động với nhiều chương trình hấp dẫn vào dịp lễ Giáng sinh và thu hút hàng ngàn du khách thập phương. JW Marriott Hotel & Suites Saigon tự hào giới thiệu chương trình lễ hội đặc biệt, hứa hẹn mang đến cho quý khách những trải nghiệm khó quên, cùng du khách tận hưởng không khí Giáng sinh ấm áp và khám phá những điều thú vị tại thành phố Hồ Chí Minh.

Cùng dàn sao việt ghi dấu ấn mùa lễ hội tại MEMO PARIS

Mỗi mùi hương MEMO PARIS đều tái hiện mạnh mẽ về không gian nguồn cội của chính nó và luôn khiến dàn sao Việt phải trầm trồ bởi từng nốt hương độc đáo, đánh thức mọi giác quan.

Khởi động mùa lễ hội cùng lễ thắp sáng cây thông noel tại The Reverie Saigon

Vừa qua, The Reverie Saigon tưng bừng tổ chức Lễ thắp sáng cây thông Noel - mở màn cho chuỗi các hoạt động Giáng Sinh và chào đón Năm mới với mong muốn mang lại niềm vui và sự may mắn đến tất cả mọi người.

Versace Bright Crystal Parfum: Biểu tượng của sự tinh tế và quyến rũ

Khi nói đến Versace, người ta thường nghĩ ngay đến sự sang trọng, hiện đại và quyến rũ khó cưỡng. Versace Bright Crystal Parfum, phiên bản nâng cấp của dòng nước hoa kinh điển Bright Crystal, là minh chứng hoàn hảo cho những giá trị ấy. Nó không chỉ đơn thuần là một mùi hương, mà còn là lời khẳng định đẳng cấp của người phụ nữ hiện đại – mạnh mẽ, tự tin, và đầy sức hút.

Six Senses Ninh Van Bay và Quà mừng lễ hội: ưu đãi 40% cho kỳ nghỉ xa hoa cuối năm

Toạ lạc tại vùng vịnh biển ngọc ôm trọn khung cảnh ngoạn mục của núi đồi trùng điệp, Six Senses Ninh Van Bay là điểm đến đẳng cấp được vinh danh trong Top 11 Khu Nghỉ Dưỡng đẹp nhất Châu Á do tạp chí danh tiếng thế giới Condé Nast Traveler bình chọn.