MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

ATM Group đồng hành phòng chống hàng giả vì sức khỏe người tiêu dùng Việt

Trước thực trạng các thiết bị y tế kém chất lượng tràn lan trên thị trường, ATM Group đã đồng hành cùng Chi nhánh Trung tâm Công nghệ chống hàng giả Việt Nam tại TP.HCM trong công tác chống hàng giả, bảo vệ sức khỏe và lợi ích của người tiêu dùng.

Tình trạng thiết bị y tế bị làm giả 

Tình trạng hàng giả, hàng nhái tại Việt Nam hiện đang ngày càng phức tạp. Nhất là, khi công nghệ phát triển, các hình thức làm giả đang trở nên tinh vi và khó kiểm soát. Khi dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp, ngành Y tế cũng không tránh khỏi việc các sản phẩm như khẩu trang, găng tay, đồ bảo hộ kém chất lượng… xâm nhập vào thị trường ngày một gia tăng. 

Gần đây, liên tục nhiều vụ việc bị phát hiện. Ngày 03/12, TP.HCM đã phát hiện ra 32 tấn găng tay y tế nghi ngờ đã qua sử dụng, nhập khẩu từ Trung Quốc. Trước đó vào tháng 9, Hà Nội đã kiểm tra, xử lý 294 vụ, tạm giữ hơn 3 triệu chiếc khẩu trang (chủ yếu là hàng nhái, giả, không chứng từ), hàng chục tấn găng tay y tế, hàng nghìn bộ quần áo phòng dịch... Tương tự, TP.HCM trong tháng 8 cũng bắt giữ hơn 4 triệu khẩu trang, găng tay y tế vi phạm nhãn hàng hóa, một ô-tô chở 10.000 cái khẩu trang không rõ xuất xứ tại chốt ngoài sân bay Tân Sơn Nhất. 

Găng tay qua sử dụng bị phát hiện vào ngày 03/12 tại TP.HCM - Ảnh: Người lao động

Việc tuồn ra thị trường những mặt hàng nhái, giả như trên được xem là hành vi nguy hiểm, đặc biệt khi Covid-19 còn diễn biến phức tạp. Khẩu trang giả kém chất lượng có thể khiến người tiêu dùng có nguy cơ mắc các triệu chứng về đường hô hấp như viêm phế quản cấp, viêm phổi… do các loại vi khuẩn, virus xâm nhập. Còn những găng tay cao su đã qua sử dụng chính là nguồn lây lan bệnh nhanh chóng.

Nhận thức được tính nghiêm trọng của vấn đề, ATM Group đã cam kết chung tay cùng các cơ quan chức năng trong việc phòng chống hàng giả, hàng kém chất lượng để bảo vệ sức khỏe người dùng. Khởi đầu của cam kết này là sự đồng hành trong lễ công bố thành lập Chi nhánh Trung tâm Công nghệ chống hàng giả Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh (ACT-HCM) vào ngày 18/11/2020 vừa qua.

Đại diện của ATM Group tại lễ công bố quyết định thành lập Chi nhánh Trung tâm Công nghệ chống hàng giả Việt Nam tại TP.HCM

ATM Group - Mục tiêu là mang lại sự an toàn cho người tiêu dùng

Được thành lập vào năm 2016, ATM Group là một đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị y tế như khẩu trang y tế, găng tay, đồ bảo hộ… chất lượng cao. Với mong muốn mang đến cho người dùng sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn sức khỏe, ATM Group luôn đặt sự an toàn và lợi ích của người tiêu dùng làm mục tiêu hoạt động chính của mình.  

Để đạt được mục tiêu đó, ATM Group đã đầu tư xây dựng hệ thống nhà máy quy mô bao gồm nhà máy khẩu trang ATM, nhà máy găng tay ATM, nhà máy vải không dệt ATM. Dây chuyền và công nghệ sản xuất cũng được công ty nhập khẩu từ nước ngoài. 

Nhờ ứng dụng một cách hiệu quả các kỹ thuật tiên tiến, quy trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt, các sản phẩm của ATM Group luôn đảm bảo đạt tiêu chuẩn an toàn. Trong đó, khẩu trang y tế kháng khuẩn 4 lớp được công nhận đạt chuẩn ISO 9001:2015, ISO 13485:2016 do Viện Nghiên cứu Phát triển Tiêu chuẩn Chất lượng công nhận. 

Sản phẩm khẩu trang 4 lớp của ATM Group 

Chia sẻ về định hướng hoạt động trong thời gian tới, ông Nguyễn Minh Duy - Giám đốc Công ty ATM Group cho biết công ty sẽ tiếp tục đầu tư để cải tiến chất lượng sản phẩm, xây dựng công ty trở thành người bạn đồng hành thân thiết và uy tín đối với đông đảo người dân Việt.

“Đồng hành cùng Chi nhánh Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả tại TP.HCM là cách chúng tôi kiên quyết nói không với hàng giả, hàng nhái; cũng như là một lời khẳng định về quy trình sản xuất nghiêm túc của ATM Group. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của chúng tôi.” – ông Duy bổ sung.

Hy vọng, với sự ra đời của Chi nhánh Trung tâm và sự đồng hành của ATM Group cũng như các doanh nghiệp khác, thị trường thiết bị y tế sẽ ngày một trở nên lành mạnh hơn, góp phần đẩy lùi nạn hàng giả. Từ đó, người tiêu dùng cũng có thể an tâm hơn khi chọn mua sản phẩm bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình. 

Men&life



Bình Luận

Mừng ngày của Cha 2025: Cùng Creed khẳng định phong thái riêng của cha trong ngày đặc biệt

Ngày của Cha sắp đến mang theo những bồi hồi về người đàn ông quan trọng trong cuộc đời. Đã đến lúc để chúng ta tìm kiếm một món quà không chỉ giá trị mà còn chất chứa tình cảm và sự quan tâm sâu sắc, một món quà có thể lưu giữ khoảnh khắc và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Nước hoa, với sức mạnh gợi nhắc ký ức và cảm xúc, từ lâu đã là lựa chọn ý nghĩa, và khi nhắc đến đỉnh cao của nghệ thuật chế tác hương thơm nam tính, Creed luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên.

Six Senses Côn Đảo đánh dấu cột mốc 30.000 rùa con trở về biển trước Ngày rùa biển thế giới

Khi những con sóng đầu ngày chạm nhẹ vào bờ cát mịn và bình minh còn vương ánh vàng dịu, một khoảnh khắc ý nghĩa đã xảy ra tại Six Senses Côn Đảo: cá thể rùa con thứ 30.000 đã rẽ sóng trở về đại dương – đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong hành trình gìn giữ sự sống nơi vùng biển thiêng liêng này.

Balabala ghi dấu ấn tại Cosmo The Show 2025 với hai bộ sưu tập ấn tượng

Tối qua tại White Palace Võ Văn Kiệt, Balabala – thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu châu Á – đã để lại dấu ấn sâu sắc tại sự kiện Cosmo The Show 2025, một phần trong khuôn khổ chuỗi hoạt động nghệ thuật Miss Cosmo.

Emirates đặt chân tới Đà Nẵng - địa điểm thứ ba và mới nhất của hãng tại Việt Nam

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, hôm nay đã kỷ niệm chuyến bay đầu tiên của hãng đến Đà Nẵng, Việt Nam, thông qua quá cảnh tại Bangkok, Thái Lan. Sự kiện đánh dấu điểm bay thứ ba của Emirates tại Việt Nam và mở ra nhiều cơ hội mới tại một trong những điểm đến du lịch đang phát triển nhanh nhất của đất nước.

Mùa hoa sen – Sắc hè rực rỡ tại Banyan Tree Lăng Cô

Cứ mỗi độ hè về, từ khoảng tháng Năm đến tháng Chín, Banyan Tree Lăng Cô lại khoác lên mình một sắc màu tươi mới. Trời xanh vời vợi, mây trắng lững lờ, nắng vàng rực rỡ, tất cả hòa quyện cùng vẻ đẹp nao lòng của những đóa sen nở rộ giữa khung cảnh thiên nhiên tĩnh lặng và thanh bình của Vịnh Lăng Cô.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.