PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

All of me - Bản tuyên ngôn cho cái tôi đầy rực rỡ

Sau hai mươi năm kể từ khi ra mắt for her, dòng nước hoa đã thay đổi hoàn toàn thế giới hương đương đại, narciso rodriguez parfums tiếp tục mang đến một chương mới, mở ra một kỷ nguyên đầy rực rỡ. Với all of me, hương nước hoa đa diện hứa hẹn sẽ diễn giải khái niệm nữ tính đầy mới mẻ của thế hệ trẻ.

Với all of me, hương nước hoa đa diện hứa hẹn sẽ diễn giải khái niệm nữ tính đầy mới mẻ của thế hệ trẻ

Tôn vinh mọi cá tính và cái tôi khác biệt, all of me là hương thơm biểu tượng cho phong trào mới của những cô gái trẻ mang tinh thần tự do, sẵn lòng khám phá sự thật về chính họ và tự tin đón nhận tất cả những gì khiến họ trở nên độc đáo.

Không cần che giấu và không cần một khuôn mẫu nhất định, cô gái trẻ all of me tạo ra câu chuyện của riêng mình, khai phóng màu sắc của riêng mình để tạo ra vầng quang rực rỡ độc nhất.

Một hương hoa độc nhất

'Tôi cứ mơ mãi về một nhánh hoa hồng – rực rỡ nhất, song rất đỗi trừu tượng’’ - Narciso Rodriguez

Ngay từ khoảnh khắc đầu tiên, nhà thiết kế Narciso Rodriguez đã hình dung về hương thơm mới vô cùng rõ ràng: đó là một lọ hương tràn ngập hương hoa và để lại dấu ấn say mê đến độc đáo. Từ đó, ý tưởng về một đóa hoa hồng luôn quẩn quanh trong tâm trí của ông, và chính loài hoa này - một tượng đài trong thế giới hương - đã trở thành điểm khởi nguồn cho sáng tạo hương mới của ông.

Ông chia sẻ: 'Tôi cứ mơ mãi về một nhánh hoa hồng – rực rỡ nhất, song rất đỗi trừu tượng’’. Đồng hành cùng ông trên hành trình tinh chế mùi hương chính là hai người phụ nữ tài năng và sáng tạo – nhà chế tác nước hoa nổi tiếng Dora Baghriche và Daphné Bugey. Trong lần hợp tác này, ba người họ đã cùng nhau làm viêc, cùng nhau sáng tạo và chăm chút cho một mùi hương mà chính bản thân nó hứa hẹn sẽ là một sự tái hiện hoàn hảo của nhóm hương họ hoa (floral). Cũng giống như khi ra mắt for her với phong cách hương chypre hoàn toàn mới lạ vào hai mươi năm trước, giờ đây, all of me sẽ đem đến định nghĩa mới cho dòng hương hoa cỏ dành cho thế hệ phụ nữ đương đại.

Một biểu tượng mới mẻ

Dora Baghriche và Daphné Bugey đã được truyền cảm hứng để tạo ra một hương hoa độc nhất bằng cách kết hợp biểu tượng mùi hương của hoa hồng cùng với một loài hoa khác, vốn dĩ là chưa từng có tiền lệ trong tinh chế nước hoa cho phái nữ. Dora Baghriche nói rằng: “Mong muốn của chúng tôi là vượt qua các quy chuẩn về hương thơm, bằng cách kết hợp sự mềm mại và nữ tính vượt thời gian của hoa hồng với một thành phần hương hoa hơi hướng nam tính– đó chính là hoa phong lữ. Daphné Bugey chia sẻ thêm: “Phong lữ là một nốt hương đa diện với những cầu nối khứu giác tự nhiên với hoa hồng. 'Bằng cách kết hợp hoa phong lữ với đóa hồng - tượng đài của các loài hoa, chúng tôi đã tạo ra một hợp hương hoa hồng đa diện và thú vị hơn - nét hương trở nên hiện đại, nồng nàn và sâu lắng hơn bao giờ hết. Mặt khác, hoa phong lữ lại đem đến một sự sắc sảo và khác biệt cho mùi hương, cho các cô gái thêm phần tự tin thể hiện dấu ấn cá nhân của chính mình.

Ngoài sự hòa hợp giữa hoa hồng và hoa phong lữ, hương thơm all of me còn được xây dựng dựa trên một khía cạnh cơ bản khác: sự kết hợp mềm mại và lan tỏa được lấy cảm hứng từ xạ hương quý hiếm của Ai Cập, cũng chính là điểm nhấn cho mọi dòng nước hoa narciso rodriguez. Sáu loại xạ hương khác nhau được pha trộn tỉ mỉ để tạo ra một làn hương cuốn hút, đem đến hiệu ứng da thịt chạm lên da thịt rất đỗi khác biệt, - sự mềm mại, vương vấn. Nốt hương milky mềm mại ôm ấp được kết hợp với các nốt xạ hương này để đem đến hiệu ứng mềm dịu khó tả - hợp hương xạ hương mềm mượt mới đã tái tạo hoàn toàn nốt xạ đặc trưng của narciso rodriguez.

Một hương thơm đa diện

Hương thơm mở đầu với làn hương tươi sáng của những cánh hoa hồng nhung mềm mượt kết hợp cùng hoa hồng mẫu đơn quý hiếm được hái trong sương sớm từ cánh đồng hoa Grasse huyền thoại. Sự tôn vinh cho vẻ đẹp nữ tính trong mọi sắc diện, kết cấu hương hoa hồng đặc trưng được làm dày bởi nốt hoa mộc lan và sự gợi cảm sâu lắng của hoa diên vĩ đen. Sự kết hợp tuyệt hảo giữa những cánh hoa đa diện từ từ khai mở nét táo bạo độc đáo của hoa phong lữ để rồi ôm ấp lấy nốt xạ hương mềm mượt tinh tế. Cùng với đó chính là sự quyến rũ của hoa huệ tây và sự ngọt ngào của hoa hồng mẫu đơn, hương thơm từ từ tan chảy và ôm trọn lấy cơ thể với nốt hương hổ phách mượt mà, sự ấm áp của gỗ đàn hương để tạo ra một dấu ấn không thể nào quên.

'Chúng tôi muốn tạo ra một loại nước hoa bộc lộ mọi khía cạnh mùi hương thật nhất của nó từ lần chạm đầu tiên.” Daphné nói: 'Điều đặc biệt nhất về mùi hương này là bạn có thể cảm nhận rõ được từng thành phần từ đầu đến cuối – bao gồm cả xạ hương, thường được xem là nốt hương nền. Đối với all of me, mùi xạ hương sẽ lan tỏa ngay lập tức, khiến nó trở nên độc nhất.'

Vẻ đẹp của hình khối

all of me mang một thiết kế đa diện tinh tế & rực rỡ, được lên ý tưởng và phác thảo bởi chính Narciso Rodriguez. Đó là sự tiếp nối trong tinh thần kiến trúc đã trở thành dấu ấn riêng biệt của narciso rodriguez parfums, đồng thời được gọt giũa để trở nên mềm mại nữ tính hơn. Sự kết hợp hài hòa giữa những đường cắt sắc cạnh và góc cong mềm mại, thiết kế chai lăng kính đa diện biểu trưng cho các khía cạnh khác nhau của người phụ nữ - đem đến dải quang phổ cảm xúc đầy màu sắc rực rỡ. Điểm nhấn với nắp chai được thiết kế với màu rose gold toát ra sự mềm mại, dịu dàng, all of me là một tác phẩm nghệ thuật quý giá, tỏa ra ánh sáng tinh khiết để tôn vinh hương thơm ửng hồng ngọt ngào chứa đựng bên trong.

Tầm nhìn vượt thời gian

Từ khi ra mắt cách đây 20 năm, nước hoa narciso rodriguez luôn mang tinh thần tiên phong, tập trung vào hai yếu tố sự thiết yếu và tính độc nhất. Triết lý bền vững cũng là một phần quan trọng của tầm nhìn này, vì vậy naciso rodriguez không ngừng phát triển và đổi mới theo triết lý này - từ các thành phần thiên nhiên trong chế tác nước hoa cho đến khả năng tái chế của bao bì.

all of me được tạo ra dành cho những cô gái không chỉ ôm lấy những khía cạnh cảm xúc của mình, mà còn là tôn trọng những giá trị của cuộc sống và quan tâm đến thế giới quan xung quanh. Vì vậy, all of me đã được sáng tạo với tư duy bền vững từ narciso rodriguez parfums, với 88% thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Tinh dầu hoa phong lữ có nguồn gốc từ hội hợp tác nông nghiệp tại Réunion – một mảnh đất màu mỡ nhờ sự kết hợp giữa khí hậu nhiệt đới và sự màu mỡ tự nhiên của đất trồng từ những ngọn núi lửa đã ngừng hoạt động. narciso rodriguez parfums hoạt động với một tổ chức được dẫn dắt bởi những người phụ nữ mạnh mẽ, sở hữu bí quyết nuôi dưỡng loài cây hoa mỏng manh này để thu lại được những tinh túy hương thơm của nó. Nhờ đó tập đoàn Firmenich không chỉ giúp đỡ một ngành công nghiệp phát triển trở lại từ tình trạng suy thoái, và đồng thời hỗ trợ chất lượng cuộc sống tốt hơn cho người phụ nữ của tổ chức này.

Hoa hồng mẫu đơn có nguồn gốc bền vững - được lựa chọn cẩn thận ở xứ Grasse trong mùa hoa mở tháng 5, đó là lý do loài hoa mang tính biểu tượng này còn được gọi là 'Rose de Mai'. all of me sử dụng phức hợp hoa hồng mẫu đơn vì tính mềm mại tự nhiên của nó, kết hợp cùng tinh chất hoa hồng quý giá để đem lại một hương hoa đa diện, được làm dày bởi nốt gia vị và nốt mật ong vanilla đen.

Gỗ đàn hương được sử dụng trong all of me có nguồn gốc tự nhiên từ Úc, nằm trong chương trình tái trồng rừng nhằm trồng lại nhiều cây hơn ít nhất 30% so với lượng gỗ thu hoạch.

Nàng thơ mới

Với sự ra mắt của all of me, Narciso Rodriguez Parfums giới thiệu một nàng thơ mới, đại diện cho một kỷ nguyên hoàn toàn mới mẻ. Đi cùng với việc xuất hiện trên trang bìa của những danh hiệu được săn đón như Vogue, Harper's Bazaar, Dazed và i-D, người mẫu người Argentina - Mica Argañaraz - vừa là một nghệ sĩ vừa là một nhà hoạt động, người đã lên tiếng vì các mục đích nhân đạo và quyên góp một phần đáng kể thu nhập trong tuần lễ thời trang của cô ấy năm 2022 để viện trợ cho Ukraine. Mối quan hệ giữa Narciso và Mica bắt đầu tiến xa hơn khi Mica trình diễn cho buổi trình diễn SS16 của nhà thiết kế. Narciso Rodriguez nói: “Tôi đã chọn Mica làm gương mặt đại diện cho all of me vì cô ấy có một sự tự tin thực sự tuyệt vời. Cô ấy ấm áp, lôi cuốn và thoải mái với sự độc đáo của chính mình. Cô ấy có một phong cách mà tất cả đều là của riêng cô ấy. Đây là những phẩm chất mà tôi tìm kiếm để tôn vinh trong dòng nước hoa mới.’

Sức mạnh của ánh sáng

Trong chiến dịch quảng bá cho all of me, Narciso Rodriguez muốn đem đến sự tỏa sáng cho mọi khía cạnh của người phụ nữ. 'Tôi muốn chiến dịch mới này là bản tuyên ngôn cho cái tôi đầy rực rỡ - những khoảnh khắc duy nhất chỉ có một và những cảm xúc mãnh liệt nhất khi thoải mái là chính mình' nhà thiết kế chia sẻ.

Để đạt được điều này, ông đã cùng nhiếp ảnh gia nổi tiếng Sølve Sundsbø – một bậc thầy về ánh sáng, người sở hữu những sản phẩm sáng tạo vượt xa trí tưởng tượng, toát ra nét thu hút kỳ ảo đến khó tả.

Trong đoạn phim quảng bá all of me, dưới ánh sáng nghệ thuật mơ mộng của nhiếp ảnh gia là nàng thơ Mica, những khía cạnh và vẻ đẹp cơ thể của cô được nhìn thấy dưới màu sắc và góc nhìn chân thực nhất. Khi những cánh hoa hồng nở rộ, những chuyển động nối tiếp chuyển động của nàng thơ toát lên vẻ đẹp duyên dáng đến phi thường dưới nền nhạc cổ điển của nhà soạn nhạc nổi tiếng Ludovico Einaudi.

Đối với Narciso Rodriguez, thực hiện chiến dịch với Mica và Sølve gợi lại những kỷ niệm khi làm việc trong chiến dịch biểu tượng cùng nàng thơ đầu tiên Carmen Kass cho buổi ra mắt nước hoa for her eau de toilette. 'Chiến dịch all of me – những thước phim vô cùng đẹp đẽ, và tôi như đắm chìm trong nguồn năng lượng và không gian nhiệm màu giống như từng trải nghiệm trong chiến dịch với Carmen Kass 20 năm về trước.

Chiến dịch lần này thực sự bắt trọn được những gì tôi muốn nói về làn hương mới này. Đó là một cảm giác kỳ diệu, cảm xúc khó tả về những điều dường như không thể đã trở thành hiện thực. 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

David Beckham “nóng bỏng tay” trong bộ ảnh đồ lót nam BOSS

BOSS ra mắt BST đồ lót nam BOSS ONE, cùng hình ảnh phong độ, bảnh bao của huyền thoại thời trang David Beckham. Bên cạnh đó, sự kiện này cũng quy tụ sự góp mặt của dàn sao đình đám.

Sắc xuân ngọt ngào ngập tràn cung bậc tình yêu cùng Mövenpick Resort Phan Thiết

Mùa xuân mang theo làn gió mát cùng những đóa hoa chớm nở, cây cối đâm chồi nảy lộc, ngập tràn hy vọng, sức sống. Tại Mövenpick Resort Phan Thiết quý khách như đang lạc bước vào các cung bậc cảm xúc của những truyền thuyết và thần thoại, sống trọn từng khoảnh khắc của sự bình yên và hạnh phúc. Đắm chìm trong khung cảnh lung linh huyền ảo, không kém phần lãng mạn và tận hưởng các ưu đãi trong tháng hai này cùng Mövenpick Resort Phan Thiết nhé.

​​​​​​​UNIQLO : C Xuân/Hè 2025: Hiện đại, thời thượng, năng động trong từng chi tiết - Chính thức mở bán ngày 28 tháng 2

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) UNIQLO : C, với những thiết kế đặc biệt được sáng tạo bởi Clare Waight Keller, nhà thiết kế thời trang người Anh nổi tiếng với phong cách tinh tế, thanh lịch. BST UNIQLO : C Xuân/Hè 2025 dành cho cả nam và nữ, giới thiệu những chất liệu và công nghệ mới nhằm nâng tầm phong cách trong nhịp sống hiện đại. Điển hình, BST tận dụng chất liệu nylon quen thuộc của trang phục thể thao, kết hợp thú vị giữa chất liệu và màu sắc tương phản đầy sang trọng, cuốn hút. Đây là BST của những trang phục thường ngày được nâng tầm, khơi gợi xúc cảm mạnh mẽ và đầy cảm hứng.

georges: Nơi trải nghiệm không khí ‘Singapore in Saigon’

Bạn không cần đem theo hộ chiếu, nhưng vẫn trải nghiệm quán bar sôi động bậc nhất Singapore tại Sài Gòn! Dù bạn muốn thư giãn với một ly cocktail hay quẩy hết mình suốt đêm, georges đều đáp ứng trọn vẹn mọi cuộc vui và dễ dàng trở về nhà với metro ngay bên cạnh.

Công cụ đo lường sức khỏe thể chất cho người U30

Sau đây là bài kiểm tra thể chất dưới dạng câu hỏi, được thiết kế dành cho nam giới ở độ tuổi 20 đến 30, bao gồm cả cardio đến việc giữ thăng bằng.

Xu hướng kính mát nam 2025

Thời trang kính mát nam ngày càng phá cách với nhiều kiểu kính mát độc đáo. Dưới đây là các xu hướng nổi bật cho năm 2025 mà quý ông đam mê thời trang cần biết!

Golden Concept ra mắt tại Việt Nam: Cửa hàng pop-up đầu tiên tại TTTM Takashimaya

Golden Concept, thương hiệu phong cách sống xa xỉ từ Thụy Điển, nổi tiếng với các phụ kiện đẳng cấp tương thích với sản phẩm công nghệ Apple, tự hào khi mở cửa hàng pop-up đầu tiên tại thị trường Việt Nam ngay trong tầng 2, TTTM Takashimaya sầm uất bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh.

Valentine bên bờ biển: The Grand Ho Tram chưa bao giờ hết “hot”

Làm người ấy đi từ bất ngờ đến bất ngờ khác không khó, vì The Grand Ho Tram luôn sẵn sàng vì bạn!

Yêu say đắm & trải nghiệm kỳ nghỉ lễ tình nhân 2025 ngọt ngào tại các điểm đến của Fusion

Đến các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại các điểm đến hấp dẫn ở Việt Nam và Thái Lan, kỳ nghỉ lễ tình nhân của đôi uyên ương sẽ tràn ngập trong sắc màu lãng mạn. Các dịch vụ trọn gói, spa thư giãn, các hoạt động wellness giúp nâng cao thể chất và tinh thần như yoga, thiền, khám phá thiên nhiên, trang trí phòng khách sạn hoặc villa và bữa tối lạng mạn… đang chờ bạn đến trải nghiệm. Đặc biệt, đôi tình nhân còn nhận thêm ưu đãi giá đặt phòng lên đến 25% cùng nhiều quyền lợi độc quyền dành riêng cho hội viên Fusionlife khi đăng ký tại: https://fusionhotelgroup.com/vi/fusionlifevne/.

Triển lãm hương thơm đẳng cấp tại Crescent Mall cùng dàn sao Việt

Với sự góp mặt của các thương hiệu Versace, Moschino, Dsquared2, Michael Kors, và Atkinsons tại không gian Pop-up đẳng cấp tại Pop-up ở Crescent Mall, dàn sao Việt - Bảo Anh, Phí Phương Anh, Đồng Ánh Quỳnh, Mạc Trung Kiên, Minh Toại,... đã có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời.

Living Canvas - Lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam

Maison De Bijoux không chỉ đơn thuần giới thiệu những món trang sức với giới mộ điệu mà còn đang kể một câu chuyện về văn hóa, lịch sử và niềm tự hào về Việt Nam.

ASUS đánh dấu một năm nhiều thành công trong hành trình tiên phong phổ cập laptop AI tại Việt Nam

Năm 2024 đánh dấu một năm quan trọng cho sự phát triển của laptop AI, khi các nhà sản xuất toàn cầu và các ông lớn trong ngành chip khởi động một chu kỳ đổi mới, đồng loạt ra mắt các thế hệ chip tích hợp NPU (Neural Processing Unit) chuyên cho các tác vụ AI. Công ty nghiên cứu thị trường Gartner dự báo laptop AI được kỳ vọng chiếm 51% tổng lượng laptop xuất xưởng vào năm 2025. Trong làn sóng đó, ASUS đã tiên phong thúc đẩy và phổ biến các dòng laptop tích hợp AI trên thị trường Việt Nam.

Madurai - Tuyệt tác hương từ MEMO PARIS

Khi một thành phố linh thiêng ở miền nam Ấn Độ, được tái hiện trong thế giới nước hoa sẽ như thế nào? Một sáng tạo độc đáo từ nhà nước hoa danh tiếng MEMO PARIS, mang trong mình hương thơm của huyền thoại, văn hóa, và vẻ đẹp kỳ bí gọi tên Madurai.

Rộn ràng đón Tết tại khách sạn Potique Nha Trang

Từ 25/1/2025 đến 2/2/2025 (tức từ ngày 26 tháng Chạp đến mùng 5 Tết Ất Tỵ), khách sạn Potique Nha Trang tổ chức nhiều hoạt động vui xuân để mong một năm mới an lành và hạnh phúc.

Chào đón xuân Ất Tỵ 2025 với trải nghiệm nghỉ dưỡng xa xỉ và ẩm thực tinh tế tại The Reverie Saigon

Với tinh thần linh hoạt đổi mới của năm 2025, The Reverie Saigon không chỉ là điểm đến ấn tượng của những giấc mơ mà còn là một khám phá độc bản với những dịch vụ đỉnh cao. Khách sạn sẽ mở cửa xuyên Tết đã phục vụ quý khách trong thời gian nghỉ lễ này.

Hoa hậu Thanh Thủy - Khi vẻ đẹp thăng hoa cùng vương miện quý giá

Vào tháng 11/2024, cô gái 22 tuổi Huỳnh Thị Thanh Thủy đã xuất sắc giành được chiếc vương miện danh giá tại Hoa hậu Quốc tế. Tuy nhiên, điều thực sự chinh phục trái tim công chúng không chỉ là nhan sắc tinh khôi của cô, mà còn là sự kết hợp đầy thú vị của một cô gái thông minh, kiên định nhưng vẫn giữ được nét tính cách hồn nhiên của mình.

Lạc vào thế giới gấu trúc với lễ hội “Pandastic” tại Hồng Kông dịp Tết 2025

Hồng Kông đang rộn ràng chào đón Tết Nguyên Đán 2025 với lễ hội “Pandastic” mang chủ đề gấu trúc có quy mô khắp thành phố. Sự kiện này không chỉ mang đến không gian văn hóa đặc sắc mà còn hứa hẹn trở thành điểm đến hàng đầu Châu Á, thu hút đông đảo du khách trong dịp đầu năm mới.

Chinh phục mọi khứu giác với hai tạo hương đặc trưng từ MEMO PARIS

MEMO PARIS Inlé và Winter Palace, với hành trình hương thơm độc đáo, nơi mỗi mùi hương như mở ra một chương truyện riêng biệt, đã khiến cho hai chàng người mẫu Kang Chul, Khoai Vũ và Lu Đỗ trở nên đầy bí ẩn và cuốn hút.