MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

All of me - Bản tuyên ngôn cho cái tôi đầy rực rỡ

Sau hai mươi năm kể từ khi ra mắt for her, dòng nước hoa đã thay đổi hoàn toàn thế giới hương đương đại, narciso rodriguez parfums tiếp tục mang đến một chương mới, mở ra một kỷ nguyên đầy rực rỡ. Với all of me, hương nước hoa đa diện hứa hẹn sẽ diễn giải khái niệm nữ tính đầy mới mẻ của thế hệ trẻ.

Với all of me, hương nước hoa đa diện hứa hẹn sẽ diễn giải khái niệm nữ tính đầy mới mẻ của thế hệ trẻ

Tôn vinh mọi cá tính và cái tôi khác biệt, all of me là hương thơm biểu tượng cho phong trào mới của những cô gái trẻ mang tinh thần tự do, sẵn lòng khám phá sự thật về chính họ và tự tin đón nhận tất cả những gì khiến họ trở nên độc đáo.

Không cần che giấu và không cần một khuôn mẫu nhất định, cô gái trẻ all of me tạo ra câu chuyện của riêng mình, khai phóng màu sắc của riêng mình để tạo ra vầng quang rực rỡ độc nhất.

Một hương hoa độc nhất

'Tôi cứ mơ mãi về một nhánh hoa hồng – rực rỡ nhất, song rất đỗi trừu tượng’’ - Narciso Rodriguez

Ngay từ khoảnh khắc đầu tiên, nhà thiết kế Narciso Rodriguez đã hình dung về hương thơm mới vô cùng rõ ràng: đó là một lọ hương tràn ngập hương hoa và để lại dấu ấn say mê đến độc đáo. Từ đó, ý tưởng về một đóa hoa hồng luôn quẩn quanh trong tâm trí của ông, và chính loài hoa này - một tượng đài trong thế giới hương - đã trở thành điểm khởi nguồn cho sáng tạo hương mới của ông.

Ông chia sẻ: 'Tôi cứ mơ mãi về một nhánh hoa hồng – rực rỡ nhất, song rất đỗi trừu tượng’’. Đồng hành cùng ông trên hành trình tinh chế mùi hương chính là hai người phụ nữ tài năng và sáng tạo – nhà chế tác nước hoa nổi tiếng Dora Baghriche và Daphné Bugey. Trong lần hợp tác này, ba người họ đã cùng nhau làm viêc, cùng nhau sáng tạo và chăm chút cho một mùi hương mà chính bản thân nó hứa hẹn sẽ là một sự tái hiện hoàn hảo của nhóm hương họ hoa (floral). Cũng giống như khi ra mắt for her với phong cách hương chypre hoàn toàn mới lạ vào hai mươi năm trước, giờ đây, all of me sẽ đem đến định nghĩa mới cho dòng hương hoa cỏ dành cho thế hệ phụ nữ đương đại.

Một biểu tượng mới mẻ

Dora Baghriche và Daphné Bugey đã được truyền cảm hứng để tạo ra một hương hoa độc nhất bằng cách kết hợp biểu tượng mùi hương của hoa hồng cùng với một loài hoa khác, vốn dĩ là chưa từng có tiền lệ trong tinh chế nước hoa cho phái nữ. Dora Baghriche nói rằng: “Mong muốn của chúng tôi là vượt qua các quy chuẩn về hương thơm, bằng cách kết hợp sự mềm mại và nữ tính vượt thời gian của hoa hồng với một thành phần hương hoa hơi hướng nam tính– đó chính là hoa phong lữ. Daphné Bugey chia sẻ thêm: “Phong lữ là một nốt hương đa diện với những cầu nối khứu giác tự nhiên với hoa hồng. 'Bằng cách kết hợp hoa phong lữ với đóa hồng - tượng đài của các loài hoa, chúng tôi đã tạo ra một hợp hương hoa hồng đa diện và thú vị hơn - nét hương trở nên hiện đại, nồng nàn và sâu lắng hơn bao giờ hết. Mặt khác, hoa phong lữ lại đem đến một sự sắc sảo và khác biệt cho mùi hương, cho các cô gái thêm phần tự tin thể hiện dấu ấn cá nhân của chính mình.

Ngoài sự hòa hợp giữa hoa hồng và hoa phong lữ, hương thơm all of me còn được xây dựng dựa trên một khía cạnh cơ bản khác: sự kết hợp mềm mại và lan tỏa được lấy cảm hứng từ xạ hương quý hiếm của Ai Cập, cũng chính là điểm nhấn cho mọi dòng nước hoa narciso rodriguez. Sáu loại xạ hương khác nhau được pha trộn tỉ mỉ để tạo ra một làn hương cuốn hút, đem đến hiệu ứng da thịt chạm lên da thịt rất đỗi khác biệt, - sự mềm mại, vương vấn. Nốt hương milky mềm mại ôm ấp được kết hợp với các nốt xạ hương này để đem đến hiệu ứng mềm dịu khó tả - hợp hương xạ hương mềm mượt mới đã tái tạo hoàn toàn nốt xạ đặc trưng của narciso rodriguez.

Một hương thơm đa diện

Hương thơm mở đầu với làn hương tươi sáng của những cánh hoa hồng nhung mềm mượt kết hợp cùng hoa hồng mẫu đơn quý hiếm được hái trong sương sớm từ cánh đồng hoa Grasse huyền thoại. Sự tôn vinh cho vẻ đẹp nữ tính trong mọi sắc diện, kết cấu hương hoa hồng đặc trưng được làm dày bởi nốt hoa mộc lan và sự gợi cảm sâu lắng của hoa diên vĩ đen. Sự kết hợp tuyệt hảo giữa những cánh hoa đa diện từ từ khai mở nét táo bạo độc đáo của hoa phong lữ để rồi ôm ấp lấy nốt xạ hương mềm mượt tinh tế. Cùng với đó chính là sự quyến rũ của hoa huệ tây và sự ngọt ngào của hoa hồng mẫu đơn, hương thơm từ từ tan chảy và ôm trọn lấy cơ thể với nốt hương hổ phách mượt mà, sự ấm áp của gỗ đàn hương để tạo ra một dấu ấn không thể nào quên.

'Chúng tôi muốn tạo ra một loại nước hoa bộc lộ mọi khía cạnh mùi hương thật nhất của nó từ lần chạm đầu tiên.” Daphné nói: 'Điều đặc biệt nhất về mùi hương này là bạn có thể cảm nhận rõ được từng thành phần từ đầu đến cuối – bao gồm cả xạ hương, thường được xem là nốt hương nền. Đối với all of me, mùi xạ hương sẽ lan tỏa ngay lập tức, khiến nó trở nên độc nhất.'

Vẻ đẹp của hình khối

all of me mang một thiết kế đa diện tinh tế & rực rỡ, được lên ý tưởng và phác thảo bởi chính Narciso Rodriguez. Đó là sự tiếp nối trong tinh thần kiến trúc đã trở thành dấu ấn riêng biệt của narciso rodriguez parfums, đồng thời được gọt giũa để trở nên mềm mại nữ tính hơn. Sự kết hợp hài hòa giữa những đường cắt sắc cạnh và góc cong mềm mại, thiết kế chai lăng kính đa diện biểu trưng cho các khía cạnh khác nhau của người phụ nữ - đem đến dải quang phổ cảm xúc đầy màu sắc rực rỡ. Điểm nhấn với nắp chai được thiết kế với màu rose gold toát ra sự mềm mại, dịu dàng, all of me là một tác phẩm nghệ thuật quý giá, tỏa ra ánh sáng tinh khiết để tôn vinh hương thơm ửng hồng ngọt ngào chứa đựng bên trong.

Tầm nhìn vượt thời gian

Từ khi ra mắt cách đây 20 năm, nước hoa narciso rodriguez luôn mang tinh thần tiên phong, tập trung vào hai yếu tố sự thiết yếu và tính độc nhất. Triết lý bền vững cũng là một phần quan trọng của tầm nhìn này, vì vậy naciso rodriguez không ngừng phát triển và đổi mới theo triết lý này - từ các thành phần thiên nhiên trong chế tác nước hoa cho đến khả năng tái chế của bao bì.

all of me được tạo ra dành cho những cô gái không chỉ ôm lấy những khía cạnh cảm xúc của mình, mà còn là tôn trọng những giá trị của cuộc sống và quan tâm đến thế giới quan xung quanh. Vì vậy, all of me đã được sáng tạo với tư duy bền vững từ narciso rodriguez parfums, với 88% thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Tinh dầu hoa phong lữ có nguồn gốc từ hội hợp tác nông nghiệp tại Réunion – một mảnh đất màu mỡ nhờ sự kết hợp giữa khí hậu nhiệt đới và sự màu mỡ tự nhiên của đất trồng từ những ngọn núi lửa đã ngừng hoạt động. narciso rodriguez parfums hoạt động với một tổ chức được dẫn dắt bởi những người phụ nữ mạnh mẽ, sở hữu bí quyết nuôi dưỡng loài cây hoa mỏng manh này để thu lại được những tinh túy hương thơm của nó. Nhờ đó tập đoàn Firmenich không chỉ giúp đỡ một ngành công nghiệp phát triển trở lại từ tình trạng suy thoái, và đồng thời hỗ trợ chất lượng cuộc sống tốt hơn cho người phụ nữ của tổ chức này.

Hoa hồng mẫu đơn có nguồn gốc bền vững - được lựa chọn cẩn thận ở xứ Grasse trong mùa hoa mở tháng 5, đó là lý do loài hoa mang tính biểu tượng này còn được gọi là 'Rose de Mai'. all of me sử dụng phức hợp hoa hồng mẫu đơn vì tính mềm mại tự nhiên của nó, kết hợp cùng tinh chất hoa hồng quý giá để đem lại một hương hoa đa diện, được làm dày bởi nốt gia vị và nốt mật ong vanilla đen.

Gỗ đàn hương được sử dụng trong all of me có nguồn gốc tự nhiên từ Úc, nằm trong chương trình tái trồng rừng nhằm trồng lại nhiều cây hơn ít nhất 30% so với lượng gỗ thu hoạch.

Nàng thơ mới

Với sự ra mắt của all of me, Narciso Rodriguez Parfums giới thiệu một nàng thơ mới, đại diện cho một kỷ nguyên hoàn toàn mới mẻ. Đi cùng với việc xuất hiện trên trang bìa của những danh hiệu được săn đón như Vogue, Harper's Bazaar, Dazed và i-D, người mẫu người Argentina - Mica Argañaraz - vừa là một nghệ sĩ vừa là một nhà hoạt động, người đã lên tiếng vì các mục đích nhân đạo và quyên góp một phần đáng kể thu nhập trong tuần lễ thời trang của cô ấy năm 2022 để viện trợ cho Ukraine. Mối quan hệ giữa Narciso và Mica bắt đầu tiến xa hơn khi Mica trình diễn cho buổi trình diễn SS16 của nhà thiết kế. Narciso Rodriguez nói: “Tôi đã chọn Mica làm gương mặt đại diện cho all of me vì cô ấy có một sự tự tin thực sự tuyệt vời. Cô ấy ấm áp, lôi cuốn và thoải mái với sự độc đáo của chính mình. Cô ấy có một phong cách mà tất cả đều là của riêng cô ấy. Đây là những phẩm chất mà tôi tìm kiếm để tôn vinh trong dòng nước hoa mới.’

Sức mạnh của ánh sáng

Trong chiến dịch quảng bá cho all of me, Narciso Rodriguez muốn đem đến sự tỏa sáng cho mọi khía cạnh của người phụ nữ. 'Tôi muốn chiến dịch mới này là bản tuyên ngôn cho cái tôi đầy rực rỡ - những khoảnh khắc duy nhất chỉ có một và những cảm xúc mãnh liệt nhất khi thoải mái là chính mình' nhà thiết kế chia sẻ.

Để đạt được điều này, ông đã cùng nhiếp ảnh gia nổi tiếng Sølve Sundsbø – một bậc thầy về ánh sáng, người sở hữu những sản phẩm sáng tạo vượt xa trí tưởng tượng, toát ra nét thu hút kỳ ảo đến khó tả.

Trong đoạn phim quảng bá all of me, dưới ánh sáng nghệ thuật mơ mộng của nhiếp ảnh gia là nàng thơ Mica, những khía cạnh và vẻ đẹp cơ thể của cô được nhìn thấy dưới màu sắc và góc nhìn chân thực nhất. Khi những cánh hoa hồng nở rộ, những chuyển động nối tiếp chuyển động của nàng thơ toát lên vẻ đẹp duyên dáng đến phi thường dưới nền nhạc cổ điển của nhà soạn nhạc nổi tiếng Ludovico Einaudi.

Đối với Narciso Rodriguez, thực hiện chiến dịch với Mica và Sølve gợi lại những kỷ niệm khi làm việc trong chiến dịch biểu tượng cùng nàng thơ đầu tiên Carmen Kass cho buổi ra mắt nước hoa for her eau de toilette. 'Chiến dịch all of me – những thước phim vô cùng đẹp đẽ, và tôi như đắm chìm trong nguồn năng lượng và không gian nhiệm màu giống như từng trải nghiệm trong chiến dịch với Carmen Kass 20 năm về trước.

Chiến dịch lần này thực sự bắt trọn được những gì tôi muốn nói về làn hương mới này. Đó là một cảm giác kỳ diệu, cảm xúc khó tả về những điều dường như không thể đã trở thành hiện thực. 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Somerset Ho Chi Minh City: Điểm đến lý tưởng đầu thu với gói ưu đãi đặc biệt

Ngay giữa trung tâm Sài Gòn sôi động, Somerset Ho Chi Minh City mang đến không gian sống xanh yên tĩnh, tiện nghi hiện đại và dịch vụ chu đáo với gói ưu đãi đặc biệt. Đây chính là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình, tái tạo năng lượng cho công việc, hoặc đơn giản là một chốn nghỉ ngơi, “đổi gió” trong những ngày đầu thu.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

Vedan Việt Nam khẳng định vai trò doanh nghiệp thực phẩm tiêu biểu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Trong khuôn khổ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025, diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) ngày 7/8/2025, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã chính thức tham gia với quy mô đầu tư bài bản, ghi dấu ấn đậm nét về một thương hiệu có tầm nhìn chiến lược và cam kết đồng hành cùng ngành thực phẩm - đồ uống Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững.

Vedan chuyên nghiệp hóa trải nghiệm thương hiệu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Tại Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025 diễn ra ngày 7/8/2025, Vedan Việt Nam đã đánh dấu sự hiện diện mạnh mẽ thông qua một không gian triển lãm được thiết kế đồng bộ, chuyên nghiệp, và mang tính tương tác cao.

IHG Hotels & Resorts ra mắt khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị (Quảng Bình cũ), Việt Nam

IHG Hotels & Resorts chính thức khai trương voco Quảng Bình Resort By IHG, khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình (nay là tỉnh Quảng Trị) và cũng là điểm dừng chân thứ hai của thương hiệu voco tại Việt Nam, sau voco Ma Belle Đà Nẵng – By IHG ra mắt năm 2023.

Hotel Indigo Saigon The City ra mắt tặng phẩm Trung Thu đầu tiên

Trong mùa trăng đầu tiên kể từ ngày chính thức khai trương, Hotel Indigo Saigon The City tự hào giới thiệu Cà-Moon, tặng phẩm Trung Thu đầu tiên của khách sạn. Một sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc cà-mên cơm thân thuộc, vật dụng từng gắn liền với bao bữa ăn đong đầy yêu thương của người Việt, nay được tái hiện với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế để gửi gắm tinh thần của Tết Đoàn Viên theo một cách rất riêng, rất Sài Gòn.

Khởi động giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational 2025

Ngày 20/09/2025 sắp tới, giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational với chủ đề “Mở đường đến Tương lai” sẽ chính thức diễn ra tại Hoiana Shores Golf Club (HSGC).

Những xu hướng thời trang nam bùng nổ năm 2025

Tham khảo những xu hướng nổi bật của 2025 để bứt phá với lựa chọn thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những tuyệt phẩm đồng hồ cho quý ông

Từ những cỗ máy cơ học phức tạp đến thiết kế tối giản mang tinh thần đương đại, mỗi tuyệt phẩm đồng hồ là một tuyên ngôn thầm lặng nhưng mạnh mẽ trên cổ tay của quý ông.

Bánh trung thu Intercontinental Nha Trang: Sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên

Mùa trăng năm nay, InterContinental Nha Trang trân trọng giới thiệu hộp bánh trung thu phiên bản giới hạn 2025 – sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên đầy cảm xúc.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản

Du lịch, làm việc, hay kết bạn xuyên biên giới - mọi hành trình đều trở nên suôn sẻ hơn khi bạn không còn bị ngôn ngữ cản bước. Với sự xuất hiện của Timekettle T1, chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, việc giao tiếp bằng ngôn ngữ khác giờ đây đơn giản như một cuộc trò chuyện thường ngày.