MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

15 thương hiệu quần jeans nam đáng chú ý nhất 2019

Jeans là vật phẩm cực kỳ quen thuộc trong tủ đồ của bất cứ ai, nhưng cũng đừng vì thế mà trở nên xuề xoà với chúng. Tiền nào của đó”, vậy nên hãy để bài viết dưới đây giới thiệu cho bạn 15 thương hiệu quần jeans nam tốt nhất, đẹp nhất và bền nhất hiện nay. Có lẽ sẽ vẫn là những cái tên quen thuộc như những năm trước, nhưng cũng có thể là những thương hiệu bạn chưa một lần nghe qua.

Quần jeans nam là một item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi chàng trai. Dường như không bao giờ có chữ “lỗi thời” với mẫu đồ này. Đó cũng là lý do tại sao tìm một thương hiệu quần jeans nam tốt quan trọng đến thế. Một chiếc quần jeans nam tốt mang độ bền cao, co giãn thoải mái, lâu phai màu, các đường chỉ may chắc chắn và phom dáng tinh tế. Vậy nên, hãy luôn bỏ ra một khoản tiền xứng đáng cho chiếc quần jeans sẽ gắn bó lâu dài với bạn.

Dưới đây là danh sách 15 thương hiệu có những thiết kế quần jeans nam tốt nhất dành cho bạn:

1. Levi’s

Levi’s là gã khổng lồ trong lĩnh vực jeans/denim, đồng thời là nhà phát minh của những chiếc quần jeans đầu tiên với thiết kế 5 túi. Chiếc quần jeans 501 từ lâu đã trở thành biểu tượng timeless trong làng thời trang. Đây là dòng sản phẩm mang tính di sản của thương hiệu và được cải tiến theo thời gian. Hiện nay, Levi’s vẫn luôn giữ được phong độ trên chặng đua những thương hiệu jeans nam tốt nhất.

Một số người còn chấp nhận con số ngàn đô la để sở hữu sản phẩm “Big E”, vốn là những chiếc jeans được sản xuất từ trước năm 1971

2. Full Count

Full Count là một trong những thương hiệu quần jeans nam tiên phong tới từ Nhật Bản, một đất nước đi đầu về những sản phẩm về denim. Là một trong những Osaka 5, sản phẩm của hãng hướng tới sự tỉ mỉ trong thiết kế lẫn vải. Họ chú trọng chọn những loại vải mềm mang tới sự thoải mái cho người mặc. 0105 là dòng sản phẩm bán chạy nhất của hãng được giới thiệu vào năm 1953.

Vào năm 1953, mẫu 0105 được giới thiệu trước cả dòng 501 đình đám của Levi’s

3. Warehouse & Co

Là một trong những Osaka 5, nếu Full Count là đại diện tới từ đất nước mặt trời mọc thì Warehouse & Co là cái tên tới từ nước cờ hoa.

Được thành lập bởi 2 thực tập sinh tới từ thương hiệu jeans nam lớn thời bấy giờ là Full Count và Evisu. Dù ra đời vào đầu những năm 1990 nhưng thiết kế đồ của Warehouse & Co có xu hướng những năm 1930. Thiết kế slim-fit, cowboy là những mẫu mã chủ yếu của thương hiệu jeans nam này.

4. TCB

TCB là một thương hiệu tuy thành lập không lâu bằng các đàn anh, đàn chị đi trước. Nhưng với kim chỉ nam giống với Levi’s – “take care of bussiness”, mẫu mã của TCB gây được tiếng vang lớn của giới chuyên môn khi được giới thiệu vào năm 2008 bởi Hajime Inoue. Hãng tập trung vào các mẫu mã đơn giản, cổ điển và giữ nguyên bản nét đẹp của những chiếc quần jeans đầu tiên.

Thiết kế tập trung vào những mẫu jeans năm 1920 – 1960

5. Oni

‘Wabi sabi’ theo triết lý Nhật Bản nghĩa là sự thiếu hoàn hảo. Điều này cũng chính là cốt lõi trong cách sản xuất đồ của Oni. Vì “thiếu hoàn hảo” nên cần “cải thiện”, do đó công thức, thiết kế của hãng đều được bảo mật gần như tuyệt đối với người ngoài.

Thiết kế jeans của Oni có phần nặng nề, lười biếng nhưng cũng không kém phần độc đáo. 612 và 668 là những mẫu mã skinny jeans được yêu thích của hãng với chất liệu jeans thô.

6. Iron Heart

Được thành lập vào năm 2003, đây là sự hợp tác giữa thiết kế Nhật Bản với lối quản lí thương hiệu của Anh Quốc. Điểm đặc biệt nổi bật của hãng là chất liệu tương đối nặng cân (gần 1kg / 1 sản phẩm). Đây là thương hiệu jeans nam được giới biker ưu thích vì sự mạnh mẽ, gai góc trong trang phục.

7. Dawson Denim

Jeans tối màu là thế mạnh của nhà Dawson Denim đạc biệt là đồ jeans đen. Sản phẩm jeans của Dawson Denim là những sản phẩm handmade từ những chất liệu vải được chọn lọc từ Nhật Bản.

8. Sugarcane

Sugarcane gấy ấn tượng với những hoạ tiết thiết kế nhỏ nhắn. Bên cạnh đó, đây là là thương hiệu thời trang của ông lớn Toyo Enterprises (ngoài Sugarcane, Sun Surf và Buzz Rickson cũng trực thuộc tập đoàn này). Vải của Sugarcane là sự pha trộn giữa cotton và vải riêng của hãng.

9. Hiut

Được thành lập năm 2012 bởi nhà hoạt động vì môi trường David Hiett, anh cũng là đồng sáng lập cho thương hiệu thời trang streetwear Howies. Bằng tình yêu thiên nhiên, vì môi trường cũng là mục đích chính là Hiett sáng lập nên Hiut. Đây cũng là thương hiệu đồ jeans được công nương Meghan Markle sử dụng.

10. Naked & Famous

Thương hiệu quần jeans nam tới từ Canada được yêu thích vì những thiết kế túi sau màu sắc và sự pha trộn mới lạ với chất liệu linen.

11. Tellason

Để có một hướng đi mới lạ, mạo hiểm thì 2 nhà sáng lập Tony Patella và Pete Searson đã nảy ra ý tưởng mà các thương hiệu quần jeans khác cũng phải đắn đó – tạo ra một thị trường jeans Mỹ. Năm 2018, họ đã bắt đầu biến điều ấy thành sự thật bằng cách sử dụng chất liệu vải từ gỗ sồi.

Tối giản là phong cách thời trang mà Tellason hướng tới, thiết kế túi quần kích thước lớn cũng được hãng sử dụng cho mỗi sản phẩm của mình.

12. G-Star

Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu quần jeans đơn giản thì G-Star là thương hiệu hoàn toàn phù hợp dành cho bạn.

13. Red Cloud

Red Cloud là sự pha trộn trong thiết kế giữ Mỹ – Nhật.

14. Blackhorse Lane

Hans Ates, một chủ nhà máy sản xuất quần áo ở London, một lần nọ cảm thấy thất vọng về chất lượng và thiết kế của một chiếc quần jeans mình mua được. Sau đó, ông quyết định tự tạo ra thương hiệu riêng cho mình và luôn giữ nó ở quy mô nhỏ để các quy trình được kiểm soát kỹ lưỡng. Các thiết kế của ông chủ yếu tập trung vào việc mang trở lại những chi tiết denim xưa cũ và bị lãng quên.

15. Nudie

Nudie là thương hiệu quần jeans nam tới từ Thuỵ Điển vào năm 1966. Tuy nhiên, mãi tới năm 2012 hãng mới bắt đầu sử dụng chất liệu cotton vào sản phẩm jeans dù những thương hiệu khác đã làm từ lâu. Không chịu thua kém, với chính sách miễn phí sửa chữa, Nudie tạo được “cú hích” trong lòng khách hàng. Khi sản phẩm jeans không thể sử dụng nữa, hãng còn đề xuất tái chế thành thảm và dẻ lau. Đây được coi là một đề xuất bảo vệ môi trường hay ho được nhiều người ủng hộ.

Theo ELLE Man



Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Somerset Ho Chi Minh City: Điểm đến lý tưởng đầu thu với gói ưu đãi đặc biệt

Ngay giữa trung tâm Sài Gòn sôi động, Somerset Ho Chi Minh City mang đến không gian sống xanh yên tĩnh, tiện nghi hiện đại và dịch vụ chu đáo với gói ưu đãi đặc biệt. Đây chính là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình, tái tạo năng lượng cho công việc, hoặc đơn giản là một chốn nghỉ ngơi, “đổi gió” trong những ngày đầu thu.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

Vedan Việt Nam khẳng định vai trò doanh nghiệp thực phẩm tiêu biểu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Trong khuôn khổ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025, diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) ngày 7/8/2025, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã chính thức tham gia với quy mô đầu tư bài bản, ghi dấu ấn đậm nét về một thương hiệu có tầm nhìn chiến lược và cam kết đồng hành cùng ngành thực phẩm - đồ uống Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững.

Vedan chuyên nghiệp hóa trải nghiệm thương hiệu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Tại Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025 diễn ra ngày 7/8/2025, Vedan Việt Nam đã đánh dấu sự hiện diện mạnh mẽ thông qua một không gian triển lãm được thiết kế đồng bộ, chuyên nghiệp, và mang tính tương tác cao.

IHG Hotels & Resorts ra mắt khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị (Quảng Bình cũ), Việt Nam

IHG Hotels & Resorts chính thức khai trương voco Quảng Bình Resort By IHG, khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình (nay là tỉnh Quảng Trị) và cũng là điểm dừng chân thứ hai của thương hiệu voco tại Việt Nam, sau voco Ma Belle Đà Nẵng – By IHG ra mắt năm 2023.

Hotel Indigo Saigon The City ra mắt tặng phẩm Trung Thu đầu tiên

Trong mùa trăng đầu tiên kể từ ngày chính thức khai trương, Hotel Indigo Saigon The City tự hào giới thiệu Cà-Moon, tặng phẩm Trung Thu đầu tiên của khách sạn. Một sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc cà-mên cơm thân thuộc, vật dụng từng gắn liền với bao bữa ăn đong đầy yêu thương của người Việt, nay được tái hiện với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế để gửi gắm tinh thần của Tết Đoàn Viên theo một cách rất riêng, rất Sài Gòn.

Khởi động giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational 2025

Ngày 20/09/2025 sắp tới, giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational với chủ đề “Mở đường đến Tương lai” sẽ chính thức diễn ra tại Hoiana Shores Golf Club (HSGC).

Những xu hướng thời trang nam bùng nổ năm 2025

Tham khảo những xu hướng nổi bật của 2025 để bứt phá với lựa chọn thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những tuyệt phẩm đồng hồ cho quý ông

Từ những cỗ máy cơ học phức tạp đến thiết kế tối giản mang tinh thần đương đại, mỗi tuyệt phẩm đồng hồ là một tuyên ngôn thầm lặng nhưng mạnh mẽ trên cổ tay của quý ông.

Bánh trung thu Intercontinental Nha Trang: Sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên

Mùa trăng năm nay, InterContinental Nha Trang trân trọng giới thiệu hộp bánh trung thu phiên bản giới hạn 2025 – sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên đầy cảm xúc.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản

Du lịch, làm việc, hay kết bạn xuyên biên giới - mọi hành trình đều trở nên suôn sẻ hơn khi bạn không còn bị ngôn ngữ cản bước. Với sự xuất hiện của Timekettle T1, chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, việc giao tiếp bằng ngôn ngữ khác giờ đây đơn giản như một cuộc trò chuyện thường ngày.