MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Thêm một địa chỉ mua hồng sâm Hàn Quốc chính hãng tại TP.HCM

Hồng sâm là thảo dược quý mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng, có khả năng hỗ trợ phòng ngừa và cải thiện bệnh. Công ty TNHH Hậu Giang vừa khai trương cửa hàng Hồng Sâm Cheong-Kwan-Jang thứ 5 tại TP.HCM với những sản phẩm nhập chính hãng từ Hàn Quốc.

Cửa hàng nằm tại Q.11, TP.HCM - khu vực phía Tây thành phố Hồ Chí Minh, để người tiêu dùng thành phố và các tỉnh miền Tây có thể thuận tiện tham quan và chọn mua các sản phẩm hồng sâm chính hãng được công ty nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. 

Cửa hàng chuyên phân phối các sản phẩm hồng sâm bổ dưỡng của thương hiệu Cheong Kwan Jang. Đây là nhãn hiệu hồng sâm nổi tiếng số 1 tại Hàn Quốc và được chính phủ Hàn Quốc chứng nhận bảo hộ. Tập đoàn nhân sâm Hàn Quốc Cheong Kwan Jang được thành lập vào năm 1899, với hơn 120 năm kinh nghiệm sản xuất nhân sâm, Cheong Kwan Jang là đơn vị đầu tiên được gắn nhãn đỏ của chính phủ, đại diện cho hồng sâm của Hàn Quốc xuất khẩu sang các quốc gia khác như Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore… 

Trong tình hình dịch Covid-19 vẫn còn căng thẳng trên toàn thế giới, việc bảo vệ và tăng cường sức khỏe cần được quan tâm và đặt lên hàng đầu. Vì vậy, những sản phẩm bổ dưỡng, tốt cho sức khoẻ của Cheong Kwan Jang cần được đến tay người tiêu dùng một cách đảm bảo về chất lượng cũng như có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bà Đào Thị Ngọc Hậu – Giám đốc công ty TNHH TM-DV Hậu Giang chia sẻ: Công ty Hậu Giang là doanh nghiệp được nhượng quyền phân phối chính hãng các sản phẩm hồng sâm của tập đoàn nhân sâm Cheong Kwan Jang. Cửa hàng nhân sâm chính hãng của Hậu Giang tại nhiều khu vực nội thành đã trở thành địa chỉ mua sắm uy tín của người dân TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Hồng sâm Cheong Kwan Jang là nhân sâm Hàn Quốc được hấp chín bằng hơi nước, sau đó sấy khô rồi phơi tự nhiên dưới ánh nắng mặt trời. Quá trình hấp, sấy và phơi khô này giúp tăng lượng saponin có trong sâm và giúp bảo quản sâm lâu hơn nên hồng sâm được người tiêu dùng ưa chuộng nhiều hơn nhân sâm. Ngoài ra, các sản phẩm Hồng sâm Cheong Kwan Jang đều được chế biến từ nhân sâm 6 năm tuổi (độ tuổi trưởng thành chứa nhiều dưỡng chất nhất của nhân sâm) và đạt đủ các chuẩn kiểm định chất lượng khắc khe nhất. Do đó, mỗi củ nhân sâm Hàn Quốc sẽ phải trải qua 7 lần kiểm định từ lúc ươm mầm gieo trồng, chăm sóc cho đến khi trưởng thành và sản xuất theo quy trình khép kín để có được sản phẩm hồng sâm Cheong Kwan Jang hảo hạng. 

Các nhà nghiên cứu khoa học trên thế giới đã công nhận 6 công dụng tuyệt vời của hồng sâm đối với sức khoẻ con người đó là: giảm căng thẳng, mệt mỏi; tăng cường tuần hoàn máu và điều hoà huyết áp; hỗ trợ trong điều trị bệnh tiểu đường; phòng chống ung thư; tăng cường hệ miễn dịch và bảo vệ, giải độc gan; chống lão hoá và làm đẹp da. 

Hồng sâm Cheong Kwan Jang không chỉ tốt cho sức khoẻ người cao tuổi mà có thể sử dụng cho mọi lứa tuổi với nhiều dòng sản phẩm đa dạng và tiện dụng cho bạn lựa chọn như: Hồng sâm khô KGC, Bột hồng sâm KGC, Viên hồng sâm KGC, Nước hồng sâm KGC, Hồng sâm tẩm mật ong KGC, Kẹo hồng sâm KGC, Trà hồng sâm KGC và Hồng sâm trẻ em. Trong đó nổi bật nhất là các sản phẩm như: 

- Cao hồng sâm là sản phẩm hồng sâm cô đặc được chế biến từ 100% hồng sâm nguyên chất. Tinh chất hồng sâm bổ dưỡng này phù hợp cho người lớn giúp bồi bổ sức khỏe, tăng cường trí nhớ, chống lão hóa, giúp lưu thông đường huyết, thanh lọc cơ thể, và giúp người mới ốm dậy nhanh chóng lấy lại sức khỏe…

- Viên nén hồng sâm cho phụ nữ tuổi trung niên Hwa Ae Rak (Women Balance Q) là dòng sản phẩm cao cấp bào chế riêng cho phụ nữ tuổi trung niên. Viên nén hồng sâm Women Balance Q là sự kết hợp hoàn hoản của nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi và nhiều loại thảo dược quý giúp tăng cường hoạt động nội tiết tốt của phụ nữ ở tuổi trung niên, thời kỳ tiền mãn kinh, hỗ trợ điều trị tiểu đường type 1, type 2.  

- Nước hồng sâm Kids Tonic là dòng sản phẩm dành cho trẻ em. Được chiết xuất từ 15% hồng sâm và các dược liệu quý nước hồng sâm Kids Tonic là thức uống dinh dưỡng cho trẻ em từ 3 tuổi đến 10 tuổi. Nước hồng sâm Kids Tonic giúp bé tăng cường sức đề kháng, kích thích ngon miệng và nhanh chóng phục hồi sức khoẻ. 

Nhân dịp khai trương, cửa hàng Hồng Sâm Cheong Kwan Jang Hậu Giang hiện đang áp dụng chương trình khuyến mãi giảm giá từ 10% - 15% cho tất cả các dòng sản phẩm hồng sâm trong vòng 1 tháng. 

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.