MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

The Grand Ho Tram Strip thí điểm mở cửa đón khách du lịch

Đồng hành cùng xu thế phục hồi của du lịch nội địa, được sự chấp thuận của UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu về việc khai thác thí điểm đón khách du lịch, khu nghỉ dưỡng The Grand Ho Tram Strip ra mắt gói nghỉ dưỡng đặc biệt bao gồm 7 đêm tại bãi biển Hồ Tràm.

Sau khi chịu nhiều ảnh hưởng về mặt kinh tế và xã hội lúc đại dịch diễn ra, các nhu cầu thiết yếu đang dần mở cửa hoạt động trong trạng thái “bình thường mới”. Nằm trong kế hoạch “Triển khai thực hiện thí điểm các khách sạn đón và phục vụ khách du lịch” của UBND tỉnh nhằm kích cầu ngành du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu và hưởng ứng cam kết cấp quốc gia về việc “sống chung với Covid”, chương trình thí điểm hướng đến tìm kiếm các cách thực hiện phù hợp giúp mọi người vẫn có thể du lịch an toàn trong mùa dịch Covid.

Với chương trình ưu đãi Ho Tram Staycation Package độc đáo của đợt thí điểm này, bên cạnh cơ hội trải nghiệm 7 đêm lưu trú tại khách sạn InterContinental Grand Ho Tram, du khách sẽ được lựa chọn 1 trong 3 gói dịch vụ đi kèm dành cho hai người tùy theo nhu cầu: gói phòng kèm ăn sáng, gói phòng kèm ăn sáng và tối, hoặc trọn gói phòng kèm 3 bữa ăn sáng, trưa và tối.

Du khách sẽ được trải nghiệm không giới hạn tại khu nghỉ dưỡng The Grand Ho Tram Strip, thỏa thích bơi lội tại hồ bơi ngoài trời rộng lớn và thưởng thức những món ngon đặc sắc tại nhà hàng Ginger và The Grand Café. Ông Walt Power, Tổng Giám Đốc Điều Hành tổ hợp nghỉ dưỡng The Grand Ho Tram Strip chia sẻ: “Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tiếp tục tiên phong trong việc hỗ trợ người dân, doanh nghiệp và các ngành nhằm tái hồi phục sau đại dịch. Chúng tôi rất vinh dự khi được chọn tham gia chương trình thí điểm này với mục đích hỗ trợ ngành du lịch, công ty du lịch của các tỉnh thành thích nghi với tình hình mới, mau chóng trở lại hoạt động bình thường”.

Để đủ điều kiện lưu trú tại khu nghỉ dưỡng, du khách cần phải tuân thủ quy tắc 5K, thường xuyên đeo khẩu trang và khử khuẩn bằng dung dịch sát khuẩn được trang bị tại khách sạn và phải có chứng nhận 'Thẻ xanh' trên ứng dụng chuẩn của chính phủ. Ngoài ra, gói ưu đãi này chỉ được chào bán với số lượng giới hạn nhằm đảm bảo duy trì giãn cách phù hợp tại mọi khu vực công cộng tại The Grand. Tất cả nhân viên khu nghỉ dưỡng The Grand Ho Tram Strip đều thực hiện nguyên tắc "3 tại chỗ" xuyên suốt thời gian chương trình.

Cụ thể, các gói ưu đãi độc quyền này có giá từ 36,708,000 VNĐ cho 7 đêm nghỉ và bữa sáng dành cho 2 người, 46,000,000 VNĐ cho 7 đêm nghỉ, bữa sáng và tối dành cho 2 người và 53,820,000 VNĐ cho 7 đêm nghỉ, bữa sáng, trưa và tối dành cho 2 người.

Do có hạn chế về số lượng đặt phòng, du khách nên đặt chỗ trước với khách sạn qua số hotline 1800 588801, email đến [email protected] hoặc truy cập website www.thegrandhotram.com để biết thêm chi tiết.

 Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”