MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

The Grand Ho Tram Strip chính thức khai trương khách sạn Holiday Inn Resort

Sự xuất hiện của thương hiệu mới báo hiệu xu hướng phát triển các khu nghỉ dưỡng tập trung vào những giá trị gia đình tại Việt Nam

Khu phức hợp nghỉ dưỡng The Grand Ho Tram Strip và tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts chính thức khai trương khách sạn Holiday Inn Resort Ho Tram Beach. Đây là một phần nằm trong chiến lược hợp tác và nhượng quyền thương hiệu được ký kết hồi năm 2019. Việc khai trương này đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của thương hiệu Holiday Inn Resort tại Việt Nam, bổ sung 561 phòng khách sạn và phòng suite cho tổ hợp nghỉ dưỡng The Grand Ho Tram Strip.

Bao gồm cả tòa khách sạn InterContinental Grand Ho Tram, tổ hợp The Grand Ho Tram Strip giờ đây sở  hữu trên 1.100 phòng, kết hợp nhiều trải nghiệm giải trí cho du khách như Casino chuẩn quốc tế, sân gôn The Bluffs nổi tiếng với nhiều giải thưởng, các hoạt động giải trí, dịch vụ MICE cùng các dự án nghỉ dưỡng khác.

Theo thỏa thuận hợp tác chiến lược ký kết năm 2019, Công ty TNHH Dự án Hồ Tràm (HTP) và IHG Hotels & Resorts đạt thỏa thuận nhượng quyền thương hiệu để khai trương khách sạn Holiday Inn Resort đầu tiên tại Việt Nam. Năm 2020, tháp khách sạn The Grand cũng thay đổi thương hiệu mới thành InterContinental Grand Ho Tram.

Ông Walt Power, Tổng Giám Đốc của Công Ty TNHH Dự Án Hồ Tràm chia sẻ: “Chúng tôi rất hào hứng khi mở rộng hợp tác với tập đoàn IHG Hotels & Resorts. Cùng chung tầm nhìn phục vụ nhóm khách hàng gia đình, việc hợp tác với Holiday Inn Resort sẽ giúp The Grand Ho Tram Strip tiếp tục phát huy và giữ vững vị thế điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng nhất khu vực phía Nam dành cho các nhóm đối tượng khách này”.

Sau khi khai trương, Holiday Inn Resort Ho Tram Beach sẽ mở rộng các khu dịch vụ hiện có của tổ hợp nghỉ dưỡng như hồ bơi, phòng tập gym, spa, và bổ sung nhiều tiện ích giải trí như khu vui chơi dành cho trẻ em Kids Quarter, Game Zone, khu ẩm thực, phòng chơi gôn 3D trong nhà, khu vực công viên ngoài trời với mô hình cờ vua khổng lồ và công trình mê cung cây xanh, nhà hàng và bar, với đa dạng phong cách ẩm thực cho du khách.

Hướng đến phục vụ nhóm khách gia đình trong nước, tất cả các phòng khách sạn và phòng suite sang trọng, cũng như hạng phòng suite gia đình đặc trưng của thương hiệu Holiday Inn Resort đều được thiết kế không gian mở, thoáng đãng và tươi sáng. Bên cạnh đó, The Grand Ho Tram Strip đã lên kế hoạch để mở thêm nhiều khu tiện ích cho gia đình trong năm tới, bao gồm rạp chiếu phim cùng sân bowling ấn tượng, các tiện ích mà ông Walt Power hào hứng chia sẻ là “nóng lòng được là người khách đầu tiên bước vào rạp chiếu phim và chơi lượt bowling đầu tiên tại sân Bowling Alley”.

Đáng chú ý, du khách đến Holiday Inn Resort Ho Tram Beach có thể sử dụng hệ thống tiện ích và giải trí của toàn bộ khu nghỉ dưỡng The Grand Ho Tram Strip, bao gồm khu hội nghị hiện đại, có sức chứa lên đến 1.100 khách, với hơn 15 nhà hàng và quán bar, khu ẩm thực, casino, spa, trung tâm mua sắm, phòng tập thể thao, sân gôn mini, rạp phim, khu trò chơi, karaoke, công viên giải trí ngoài trời và nhiều hàng loạt hoạt động thể thao biển trải dài trên 2,2km đường bờ biển Hồ Tràm.

Không dừng lại ở đó, du khách hoàn toàn có thể tích điểm IHG® Rewards, một trong những chương trình hội viên thân thiết lớn nhất thế giới, từ mọi chi tiêu trong thời gian lưu trú tại Holiday Inn Resort Ho Tram Beach và đổi điểm tại bất kỳ khách sạn nào  thuộc mạng lưới hơn 6.000 khách sạn của 16 thương hiệu IHG Hotels & Resorts trên thế giới. Nhân dịp khai trương, du khách khi đặt phòng trực tiếp tại Holiday Inn Resort Ho Tram Beach sẽ được tặng 5.000 điểm thưởng vào tài khoản IHG® Rewards và tận hưởng mức giá ưu đãi nhân dịp khai trương cho kỳ nghỉ của mình với mức giảm giá 20% giá phòng và dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Lemongrass, tặng kèm 2 giờ vui chơi tại Kids Quarter và nâng cấp lên hạng phòng cao hơn vào ngày trong tuần.

Khi nhìn vào những thách thức mà ngành khách sạn và du lịch hiện đang đối mặt, ông Walt Power cho biết sự kiện khai trương khách sạn sẽ mang lại những tác động kinh tế nhất định: “Holiday Inn Resort không chỉ thu hút khách du lịch ghé thăm tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, và đã tạo ra thêm khoảng 500 việc làm, nâng số lượng nhân viên làm việc tại đây lên hơn 2.000 người, mà còn thúc đẩy phát triển kinh tế cho toàn tỉnh và khu vực Hồ Tràm”.

 Men&life 

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.