PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Tạm biệt tóc bạc, giữ mãi nét thanh xuân cùng Rishiri Hair Color Series

Dòng sản phẩm nhuộm tóc bán chạy nhất Nhật Bản Rishiri Hair Color Series nay đã chính thức có mặt tại Việt Nam với đại sứ thương hiệu là NSƯT Thành Lộc.

Triết lý “Effective Clean Beauty” 

Theo quy luật tự nhiên, khi chúng ta lớn tuổi thì tóc sẽ bạc dần. Tuy nhiên, hiện tượng tóc bạc còn xuất hiện ở cả những người trung niên, thậm chí còn rất trẻ. Ở người già, tóc bạc khiến họ lộ dấu hiệu tuổi tác. Còn với những người còn trẻ, tóc bạc có thể gây nên nhiều hệ lụy hơn. Không chỉ ảnh hưởng về thẩm mỹ, nó còn dẫn đến hậu quả về tinh thần, khiến người cảm thấy phiền não, thiếu tự tin về bản thân mình. Đặc biệt, nó ảnh hưởng khá lớn đến những bạn trẻ đang làm việc trong những ngành nghề đòi hỏi ngoại hình, hoặc phải thường xuyên gặp gỡ khách hàng, đối tác…

Chính vì vậy mà Pyuru - công ty nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm từ thành phần thiên nhiên đến từ Nhật Bản - luôn tin rằng, mong muốn làm đẹp không chỉ giúp chúng ta thay đổi diện mạo bề ngoài, mà còn có sức mạnh tích cực giúp thay đổi hành vi, suy nghĩ, thậm chí tác động đến những người xung quanh. Vì thế, Pyuru muốn đồng hành cùng người tiêu dùng trên hành trình tìm kiếm cái đẹp, để tạo ra một xã hội mà ai ai cũng có thể trở nên xinh đẹp, không phân biệt giới tính hay tuổi tác.

Pyuru đã chính thức có mặt tại Việt Nam và mang đến người tiêu dùng Việt dòng sản phẩm nhuộm tóc Rishiri Hair Color Series được sản xuất với tiêu chuẩn “Effective Clean Beauty”

Để hoàn thành sứ mệnh của mình, công ty hoạt động với triết lý “Effective Clean Beauty”, bao gồm các yếu tố: nghiên cứu khoa học, hòa nhập với văn hóa nước bản địa, trân trọng và lắng nghe ý kiến khách hàng, liên lục nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm an toàn cho người tiêu dùng và cho môi trường. Pyuru muốn tiếp cận các thị trường quốc tế với triết lý này và hy vọng nâng tầm triết lý thành tiêu chuẩn toàn cầu.

Mang sản phẩm chất lượng đến người dùng Việt

Vào ngày 16/12/2021 vừa qua, Pyuru đã chính thức có mặt tại Việt Nam và mang đến người tiêu dùng Việt dòng sản phẩm nhuộm tóc Rishiri Hair Color Series được sản xuất với tiêu chuẩn “Effective Clean Beauty”. Theo đó, các sản phẩm được chiết xuất từ tảo bẹ Rishiri Konbu được lấy từ đảo Rishiri ở Hokkaido, giúp phục hồi và giữ ẩm cho tóc. Các thành phần tạo màu được lấy từ thiên nhiên, không gây hại cho tóc và da đầu như rễ cây tử thảo, hạt điều dầu, củ nghệ, hoa dành dành… Nhờ vậy mà Rishiri Hair Color Series dịu nhẹ cho tóc và da, cũng như phủ nhuộm tốt và mang lại mái tóc bóng mượt sau khi sử dụng. 

Ông Tominaga - Giám đốc Phát triển và Nghiên cứu sản phẩm công ty Ryuru phát biểu tại buổi ra mắt sản phẩm

Đặc biệt, Rishiri cực kỳ an toàn cho tóc và da đầu khi mà thành phần của sản phẩm không có chứa chất phụ gia như diamine, paraben, dầu khoáng… Trong đó, diamine tuy mang lại hiệu quả nhuộm tốt nhưng để lại tổn thương cho tóc và da đầu rất nghiêm trọng; khi sử dụng liên tục kéo dài thì sẽ dẫn đến nguyên nhân làm cho tóc dần mỏng đi và ngày càng thưa dần. Ngoài ra, các sản phẩm Rishiri cũng rất dễ sử dụng, cho phép bạn có thể tự nhuộm và chăm sóc tóc bạc tại nhà. 

Trong buổi ra mắt, Rishiri cũng giới thiệu đại sứ thương hiệu là NSƯT Thành Lộc. Vốn là một nghệ sĩ nên việc chăm chút cho vẻ ngoài của mình rất là quan trọng, nhất là mái tóc, NSƯT Thành Lộc cho biết: “Trước đây, tôi vốn sử dụng khá nhiều sản phẩm nhuộm tóc khác nhưng chưa thực sự tìm được sản phẩm ưng ý. Sau khi sử dụng loại dầu gội nhuộm tóc Rishiri Color Bubble / Rishiri Color Care Conditioner trong vòng 6 tháng, tôi cực kỳ hài lòng vì những sợi tóc bạc được phủ nhuộm một cách hoàn hảo, tóc không chỉ giữ màu nhuộm lâu mà còn rất bóng mượt. Tôi cũng hoàn toàn yên tâm mỗi khi gội đầu vì nó mang lại cảm giác dịu nhẹ chứ không bị rát, ngứa. Ngoài ra, tôi cũng luôn mang theo bên mình Rishiri Hair Foundation bên mình vì sản phẩm nhỏ gọn, giúp tôi trau chuốt lại mái tóc một cách nhanh gọn. 

NSƯT Thành Lộc chia sẻ cảm nhận về sản phẩm Rishiri

Ông Tominaga và NSƯT Thành Lộc trong buổi ký kết trở thành đại sứ thương hiệu Rishiri tại Việt Nam

Trong lần ra mắt này, người dùng Việt Nam sẽ có cơ hội trải nghiệm 5 dòng sản phẩm: 

Rishiri Hair Color Treatment, là sản phẩm có công dụng vừa chăm sóc tóc và vừa phục hồi tóc hư tổn; kết hợp chiết xuất từ 28 loại thực vật; dùng cho cả tóc khô và tóc ướt; có thể dùng tay không để sử dụng sản phẩm; không có mùi khó chịu khi nhuộm tóc.

Rishiri Color Bubble / Rishiri Color Care Conditioner, bạn chỉ cần gội đầu như thông thường là nhuộm được tóc; vừa làm "sạch" và vừa "nhuộm" và tóc được dưỡng ẩm nhờ 27 loại thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên; giữ màu tóc luôn đẹp nhờ thành phần hỗ trợ giữ màu. Trong quá trình sử dụng lâu dài, tóc bạc sẽ dần được nhuộm đều toàn bộ, nên những người xung quanh khó có thể nhận ra phần tóc bạc đã được nhuộm. Sản phẩm tương tự như dầu gội thông thường nên ngay cả những người nhuộm tóc bạc khó tính cũng được dễ dàng dùng trong thời gian dài. 

Các sản phẩm của Rishiri Hair Color Series 

Rishiri Color Stick, khi nhận thấy tóc bạc, bạn có thể che phủ nó tức thì và không cần xả lại với nước nên bạn có thể sử dụng nó ngay trước khi chuẩn bị ra ngoài. Sản phẩm dễ dàng sử dụng với thiết kế loại bút cọ, tóc sẽ được nhuộm đều mỗi khi sử dụng và được dưỡng ẩm nhờ 22 loại thành phần làm đẹp. Không chỉ che đi tóc bạc tạm thời, mà những sợi tóc bạc cũng sẽ được nhuộm khi bạn sử dụng liên tục nhiều lần. 

Rishiri Hair Foundation, là sản phẩm giúp che phủ tóc trắng và da đầu giống như chúng ta trang điểm; kích thước nhỏ gọn nên bạn có thể tiện lợi mang theo; chiết xuất thành phần dưỡng ẩm từ tảo bẹ thiên nhiên, mang lại độ bóng mượt cho mái tóc; được rửa trôi một cách dễ dàng khi chúng ta gội đầu. Không chỉ sử dụng cho tóc bạc, sản phẩm này có thể dùng để che đi những vùng da đầu có tóc mỏng thưa và có thể sử dụng lâu dài cho tóc và da đầu nhờ thành phần dịu nhẹ. 

Rishiri Hair Cream, là sản phẩm dạng kem giúp chăm sóc điều trị tóc sâu bên trong, không cần xả lại, không gây bết dính; phục hồi hư tổn nhờ tác dụng nhiệt của máy sấy tóc; kết hợp 50 loại thành phần làm đẹp. Đặc biệt, những thành phần quý hiếm từ thực vật giúp bảo vệ tóc dưới tác hại của tia cực tím (nhất là tại Việt Nam) và tình trạng khô tóc một cách mạnh mẽ; điều chỉnh cân bằng độ ẩm của tóc, ngăn ngừa tình trạng khô xơ trên diện rộng. Tại Nhật Bản, rất nhiều gia đình ba thế hệ gồm ông bà, cha mẹ, con cái đều tin dùng sản phẩm này.

Được biết, các sản phẩm nhuộm tóc của Rishiri được công nhận là sản phẩm tốt nhất tại Nhật Bản trong 10 năm liên tiếp. Sản phẩm hiện được bán tại khoảng 20.000 cửa hàng ở Nhật Bản và từ tháng 6/2009 đến tháng 7/2021 Rishiri đã bán được trên 26 triệu chai. 

Tìm hiểu thông tin thêm truy cập fanpage: https://www.facebook.com/Rishirivietnam

Men&life



Bình Luận

David Beckham “nóng bỏng tay” trong bộ ảnh đồ lót nam BOSS

BOSS ra mắt BST đồ lót nam BOSS ONE, cùng hình ảnh phong độ, bảnh bao của huyền thoại thời trang David Beckham. Bên cạnh đó, sự kiện này cũng quy tụ sự góp mặt của dàn sao đình đám.

Sắc xuân ngọt ngào ngập tràn cung bậc tình yêu cùng Mövenpick Resort Phan Thiết

Mùa xuân mang theo làn gió mát cùng những đóa hoa chớm nở, cây cối đâm chồi nảy lộc, ngập tràn hy vọng, sức sống. Tại Mövenpick Resort Phan Thiết quý khách như đang lạc bước vào các cung bậc cảm xúc của những truyền thuyết và thần thoại, sống trọn từng khoảnh khắc của sự bình yên và hạnh phúc. Đắm chìm trong khung cảnh lung linh huyền ảo, không kém phần lãng mạn và tận hưởng các ưu đãi trong tháng hai này cùng Mövenpick Resort Phan Thiết nhé.

​​​​​​​UNIQLO : C Xuân/Hè 2025: Hiện đại, thời thượng, năng động trong từng chi tiết - Chính thức mở bán ngày 28 tháng 2

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) UNIQLO : C, với những thiết kế đặc biệt được sáng tạo bởi Clare Waight Keller, nhà thiết kế thời trang người Anh nổi tiếng với phong cách tinh tế, thanh lịch. BST UNIQLO : C Xuân/Hè 2025 dành cho cả nam và nữ, giới thiệu những chất liệu và công nghệ mới nhằm nâng tầm phong cách trong nhịp sống hiện đại. Điển hình, BST tận dụng chất liệu nylon quen thuộc của trang phục thể thao, kết hợp thú vị giữa chất liệu và màu sắc tương phản đầy sang trọng, cuốn hút. Đây là BST của những trang phục thường ngày được nâng tầm, khơi gợi xúc cảm mạnh mẽ và đầy cảm hứng.

georges: Nơi trải nghiệm không khí ‘Singapore in Saigon’

Bạn không cần đem theo hộ chiếu, nhưng vẫn trải nghiệm quán bar sôi động bậc nhất Singapore tại Sài Gòn! Dù bạn muốn thư giãn với một ly cocktail hay quẩy hết mình suốt đêm, georges đều đáp ứng trọn vẹn mọi cuộc vui và dễ dàng trở về nhà với metro ngay bên cạnh.

Công cụ đo lường sức khỏe thể chất cho người U30

Sau đây là bài kiểm tra thể chất dưới dạng câu hỏi, được thiết kế dành cho nam giới ở độ tuổi 20 đến 30, bao gồm cả cardio đến việc giữ thăng bằng.

Xu hướng kính mát nam 2025

Thời trang kính mát nam ngày càng phá cách với nhiều kiểu kính mát độc đáo. Dưới đây là các xu hướng nổi bật cho năm 2025 mà quý ông đam mê thời trang cần biết!

Golden Concept ra mắt tại Việt Nam: Cửa hàng pop-up đầu tiên tại TTTM Takashimaya

Golden Concept, thương hiệu phong cách sống xa xỉ từ Thụy Điển, nổi tiếng với các phụ kiện đẳng cấp tương thích với sản phẩm công nghệ Apple, tự hào khi mở cửa hàng pop-up đầu tiên tại thị trường Việt Nam ngay trong tầng 2, TTTM Takashimaya sầm uất bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh.

Valentine bên bờ biển: The Grand Ho Tram chưa bao giờ hết “hot”

Làm người ấy đi từ bất ngờ đến bất ngờ khác không khó, vì The Grand Ho Tram luôn sẵn sàng vì bạn!

Yêu say đắm & trải nghiệm kỳ nghỉ lễ tình nhân 2025 ngọt ngào tại các điểm đến của Fusion

Đến các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại các điểm đến hấp dẫn ở Việt Nam và Thái Lan, kỳ nghỉ lễ tình nhân của đôi uyên ương sẽ tràn ngập trong sắc màu lãng mạn. Các dịch vụ trọn gói, spa thư giãn, các hoạt động wellness giúp nâng cao thể chất và tinh thần như yoga, thiền, khám phá thiên nhiên, trang trí phòng khách sạn hoặc villa và bữa tối lạng mạn… đang chờ bạn đến trải nghiệm. Đặc biệt, đôi tình nhân còn nhận thêm ưu đãi giá đặt phòng lên đến 25% cùng nhiều quyền lợi độc quyền dành riêng cho hội viên Fusionlife khi đăng ký tại: https://fusionhotelgroup.com/vi/fusionlifevne/.

Triển lãm hương thơm đẳng cấp tại Crescent Mall cùng dàn sao Việt

Với sự góp mặt của các thương hiệu Versace, Moschino, Dsquared2, Michael Kors, và Atkinsons tại không gian Pop-up đẳng cấp tại Pop-up ở Crescent Mall, dàn sao Việt - Bảo Anh, Phí Phương Anh, Đồng Ánh Quỳnh, Mạc Trung Kiên, Minh Toại,... đã có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời.

Living Canvas - Lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam

Maison De Bijoux không chỉ đơn thuần giới thiệu những món trang sức với giới mộ điệu mà còn đang kể một câu chuyện về văn hóa, lịch sử và niềm tự hào về Việt Nam.

ASUS đánh dấu một năm nhiều thành công trong hành trình tiên phong phổ cập laptop AI tại Việt Nam

Năm 2024 đánh dấu một năm quan trọng cho sự phát triển của laptop AI, khi các nhà sản xuất toàn cầu và các ông lớn trong ngành chip khởi động một chu kỳ đổi mới, đồng loạt ra mắt các thế hệ chip tích hợp NPU (Neural Processing Unit) chuyên cho các tác vụ AI. Công ty nghiên cứu thị trường Gartner dự báo laptop AI được kỳ vọng chiếm 51% tổng lượng laptop xuất xưởng vào năm 2025. Trong làn sóng đó, ASUS đã tiên phong thúc đẩy và phổ biến các dòng laptop tích hợp AI trên thị trường Việt Nam.

Madurai - Tuyệt tác hương từ MEMO PARIS

Khi một thành phố linh thiêng ở miền nam Ấn Độ, được tái hiện trong thế giới nước hoa sẽ như thế nào? Một sáng tạo độc đáo từ nhà nước hoa danh tiếng MEMO PARIS, mang trong mình hương thơm của huyền thoại, văn hóa, và vẻ đẹp kỳ bí gọi tên Madurai.

Rộn ràng đón Tết tại khách sạn Potique Nha Trang

Từ 25/1/2025 đến 2/2/2025 (tức từ ngày 26 tháng Chạp đến mùng 5 Tết Ất Tỵ), khách sạn Potique Nha Trang tổ chức nhiều hoạt động vui xuân để mong một năm mới an lành và hạnh phúc.

Chào đón xuân Ất Tỵ 2025 với trải nghiệm nghỉ dưỡng xa xỉ và ẩm thực tinh tế tại The Reverie Saigon

Với tinh thần linh hoạt đổi mới của năm 2025, The Reverie Saigon không chỉ là điểm đến ấn tượng của những giấc mơ mà còn là một khám phá độc bản với những dịch vụ đỉnh cao. Khách sạn sẽ mở cửa xuyên Tết đã phục vụ quý khách trong thời gian nghỉ lễ này.

Hoa hậu Thanh Thủy - Khi vẻ đẹp thăng hoa cùng vương miện quý giá

Vào tháng 11/2024, cô gái 22 tuổi Huỳnh Thị Thanh Thủy đã xuất sắc giành được chiếc vương miện danh giá tại Hoa hậu Quốc tế. Tuy nhiên, điều thực sự chinh phục trái tim công chúng không chỉ là nhan sắc tinh khôi của cô, mà còn là sự kết hợp đầy thú vị của một cô gái thông minh, kiên định nhưng vẫn giữ được nét tính cách hồn nhiên của mình.

Lạc vào thế giới gấu trúc với lễ hội “Pandastic” tại Hồng Kông dịp Tết 2025

Hồng Kông đang rộn ràng chào đón Tết Nguyên Đán 2025 với lễ hội “Pandastic” mang chủ đề gấu trúc có quy mô khắp thành phố. Sự kiện này không chỉ mang đến không gian văn hóa đặc sắc mà còn hứa hẹn trở thành điểm đến hàng đầu Châu Á, thu hút đông đảo du khách trong dịp đầu năm mới.

Chinh phục mọi khứu giác với hai tạo hương đặc trưng từ MEMO PARIS

MEMO PARIS Inlé và Winter Palace, với hành trình hương thơm độc đáo, nơi mỗi mùi hương như mở ra một chương truyện riêng biệt, đã khiến cho hai chàng người mẫu Kang Chul, Khoai Vũ và Lu Đỗ trở nên đầy bí ẩn và cuốn hút.