MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Những chiếc túi xách vintage chiếm trọn trái tim của các mỹ nhân Hollywood

Thời trang luôn mang tính xoay vòng, vì vậy, bạn đừng ngạc nhiên với xu hướng diện lại túi xách cũ đang “nở rộ” nhờ công lăng xê của dàn sao Hollywood.

Là một tín đồ sành mốt không đồng nghĩa với việc bạn luôn phải chạy theo xu hướng mới nhất. Vì vậy, diện lại những thiết kế tưởng như đã “hết thời” vừa giúp bạn nổi bật hơn vừa tiết kiệm chi phí cho tủ đồ thời trang “đắt đỏ”. Nếu bạn vẫn cảm thấy điều này thiếu thuyết phục, hãy cùng ELLE khám phá câu chuyện diện lại túi xách cũ – trào lưu mới đang được loạt sao Hollywood nhiệt tình ủng hộ.

GIGI HADID – MON PURSE GRAINY LEATHER BOWLER BAG

Siêu mẫu Gigi Hadid cũng là một trong những ngôi sao trung thành với các thiết kế túi xách cũ. Chiếc túi được “chân dài” đình đám yêu thích nhất chính là Mon Purse Grainy leather Bowler bag. Được thiết kế riêng dành cho Gigi, chiếc túi đến từ thương hiệu Mon Purse nổi bật với hình khối ấn tượng dàn trải trên nền chất liệu thuộc da đen. Điểm nhấn của nó nằm ở dòng chữ khắc bằng bạc “Gigi”.

(Ảnh: celebmafia)

Nếu là fan của Gigi Hadid, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp cô nàng nhiều lần xuất hiện cùng chiếc túi xách này. Từ New York, Milan cho đến Paris, chiếc túi luôn là “người bạn đồng hành” sành điệu của nàng mẫu.

(Ảnh: Star Style)

Gigi là một trong những ngôi sao thường xuyên diện lại túi xách cũ. (Ảnh: Star Style)

(Ảnh: Shutterstock)

(Ảnh: usmagazine)

NAOMI WATTS – CELINE TRIO

Xuất hiện tại quảng trường Thời Đại (Times Square), nữ minh tinh lựa chọn trang phục tinh giản với cardigan sáng màu, quần culottes và khăn choàng tông màu xanh. Điểm nhấn trên tổng thể bộ trang phục nằm ở thiết kế túi xách Celine Trio màu đen.

(Ảnh: Purse Blog)

Ra mắt vào năm 2011, Celine Trio là một trong những thiết kế được khao khát nhất của nhà mốt Pháp. Được chế tác từ chất liệu thuộc da cao cấp, Celine Trio sở hữu cấu trúc hình học thời thượng với 3 ngăn tách biệt.

(Ảnh: Purse Blog)

(Ảnh: Purse Blog)

BELLA HADID – PRADA NYLON BAG

Trong khi đó, cô nàng Bella Hadid lại là tín đồ trung thành của những chiếc túi xách mini của thương hiệu Prada. Điều đặc biệt là Bella sở hữu một bộ sưu tập túi Prada đủ màu sắc và diện chúng thường xuyên. Tất nhiên, các thiết kế này đều từng là xu hướng của những mùa mốt trước.

(Ảnh: Popsugar)

(Ảnh: Celebzz)

(Ảnh: Who What Wear)

LEA MICHELE – SAINT LAURENT BLOGGER BAG

Trong khi đó, ngôi sao của series Glee dành sự ưu ái cho chiếc túi Blogger Bag của nhà mốt Saint Laurent. Từng “làm mưa làm gió” vào năm 2016, Blogger hội tụ mọi yếu tổ để trở thành một hiện tượng thời trang. Với thiết kế nhỏ gọn, chiếc túi đeo chéo mang tên Blogger vừa vặn cho những vật dụng thiết yếu nhất của một cô nàng sành điệu.

(Ảnh: Dailymail)

Bảng màu đa dạng cùng chi tiết logo gồm các kí tự lồng vào nhau, các tín đồ sẽ dễ dàng “điểm mặt gọi tên” thiết kế này. Đặc biệt, Blogger là dòng túi có mức giá “mềm” thứ 2 trong số tất cả các thiết kế của thương hiệu xa xỉ đến từ nước Pháp.

(Ảnh: Purse Blog)

NICHOLE SCHERZINGER – DIORADDICT FLAP BAG

Trong một cuộc hẹn ăn tối tại Beverly Hills vừa qua, nữ ca sĩ Nichole Scherzinger xuất hiện nổi bật trong thiết kế áo lông tông màu vàng phủ ngoài đầm slip dress burgundy quyến rũ. “Đồng hành” cùng cô là thiết kết túi xách mang đậm âm hướng bohemian, Dioraddict Flap Bag của nhà mốt Dior.

Nằm trong BST Pre-Fall 2017, Dioraddict Flap Bag được thiết kế theo cấu trúc hình hộp với phần khóa mạ vàng và logo Dior. Với thiết kế dây đeo dạng xích có thể tháo rời, Dioracddict dễ dàng “bắt nhịp” cùng mọi sự kiện, từ những bữa tiệc tối sôi động cho đến các cuộc hẹn uống trà chiều.

(Ảnh: Celebmafia)

Theo ELLE 

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.