MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Đạo diễn Lý Hải: Một hình mẫu đạo diễn thực tế và hiệu quả

Cách trả lời đơn giản, đi thẳng vào vấn đề, có phần ngắn gọn của đạo diễn Lý Hải phần nào phản ánh tính cách của một Lý Hải hiền lành, ít nói ngoài đời. Mặt khác, những con số doanh thu tăng dần qua bốn phần phim “Lật mặt”, cách lựa chọn dàn diễn viên không quá hot nhưng diễn xuất đủ tạo nên chuyện, kịch bản ngày càng chắc tay hơn đã dần phác họa nên một chân dung đạo diễn Lý Hải. Anh chính là hình mẫu của một người đạo diễn hiểu mình có gì, muốn gì và có thể làm được gì mà không cần phải lên tiếng quá nhiều.

Năm 2015, cả giới làm phim và lẫn khán giả ngỡ ngàng khi ca sĩ Lý Hải tuyên bố làm phim, cùng một lúc đảm nhận bốn vai trò: sản xuất, biên kịch, đạo diễn, diễn viên chính. Chưa kể, bộ phim đầu tay này thuộc dòng phim hành động - một thể loại rất khó sản xuất, đặc biệt là với một đạo diễn tay ngang như anh. “Lật mặt 1” bất ngờ ăn khách, nhưng nhiều người cho rằng đó là cú ăn may với một ca sĩ lấn sân như Lý Hải. Và rồi, lần lượt, phần 2, phần 3 của series tiếp tục chinh phục khán giả. “Lật mặt 4: Nhà có khách” nay “chễm chệ” hiện diện trong top 10 bộ phim Việt những phim Việt có doanh thu cao nhất từ trước đến nay với con số 117,5 tỷ đồng. Và tự lúc nào, người ta đã quen với việc gọi anh là “đạo diễn Lý Hải”.

Theo truyền thống, “Lật mặt: 48h” dự tính ra rạp vào 30/04/2020, nhưng do dịch Covid, phim đành phải hoãn chiếu sang Tết Tân Sửu 2021. Một lần nữa, khi chỉ còn cách ngày mở màn không xa, dịch bệnh lại bùng phát, khiến thời gian nằm chờ của phim phải cộng thêm hơn 60 ngày nữa.

Hai lần hoãn chiếu, điều này chắc chắn đã khiến Lý Hải càng nóng lòng lẫn áp lực và lo lắng. Nhưng với đoạn trailer được tung ra và những gì anh bộc bạch hôm nay, chúng tôi tin rằng khán giả sẽ tiếp tục có cơ hội thưởng thức một sản phẩm được làm ra một cách chuyên nghiệp và dành trọn tâm sức của anh - đạo diễn Lý Hải.

KỲ VỌNG GÌ Ở “LẬT MẶT: 48H”?

Xin chào đạo diễn Lý Hải. Sau hai lần hoãn chiếu, bộ phim “Lật mặt: 48h” của anh cũng đã có lịch chiếu vào ngày 16/04 sắp tới. Cảm xúc lần này của anh ra sao?

Sau hai lần hoãn chiếu, trong lần xuất hiện trở lại và được trình chiếu với khán giả này, không riêng gì Lý Hải mà cả ê-kíp đều đang mong chờ và sốt ruột chờ đợi đến ngày đó, đợi đến “mất ăn mất ngủ” luôn.

Anh thường làm gì vào buổi tối trước ngày công chiếu?

Tất nhiên là vẫn chờ đợi và hồi hộp. Thường tôi sẽ ngồi rà soát lại xem mình đã làm tất cả những gì cần làm chưa để có thể đem một bộ phim tốt nhất đến khán giả.

Kỳ vọng về doanh thu của anh đối với phần 5 này? Trong khi “Lật mặt: Nhà có khách” cũng nằm trong top 10 phim Việt có doanh thu cao nhất từ trước đến nay với con số 117,5 tỷ đồng.

Tôi luôn đặt một tiêu chí trước tiên là làm sao để thu hồi vốn về. Nếu trời thương, trời sẽ cho mình thêm chút xíu “lời”. Còn vấn đề trời cho bao nhiêu, mình hưởng bấy nhiêu thôi, chứ tôi không kỳ vọng doanh thu của bộ phim mình làm sẽ phải đạt con số là bao nhiêu. Đối với bản thân, tôi luôn mong muốn bộ phim sau lúc nào cũng phải tốt hơn bộ phim trước, để chứng tỏ là mình không bị giậm chân ngay tại chỗ.

Trong điện ảnh, motif nhân vật chính phải trốn chạy để thoát khỏi sự truy đuổi không phải là mới. Anh có thể tiết lộ rằng khán giả có thể mong đợi điều gì mới mẻ, độc đáo ở “Lật mặt: 48h”?

Chủ đề phim ngay cả ở điện ảnh thế giới cũng thường bị lặp đi lặp lại, chỉ có một số chủ đề nào đó thôi. Nhưng mỗi đạo diễn sẽ có những cách kể chuyện khác nhau, không ai giống ai. Đặc biệt, câu chuyện này tôi kể trên bối cảnh của miền Tây sông nước, là đặc trưng của Nam bộ mà nếu như ai đã từng đặt chân đến rồi sẽ cảm thấy yêu hơn, còn những ai chưa đặt chân đến thì sẽ muốn đến ngay vùng đất này.

Vì sao đến tận phần 5, anh mới chọn bối cảnh cho phim là miền Tây sông nước ở quê hương mình?

Hầu như những kịch bản của các phần trước hợp với miền Trung và đặc biệt là vùng núi hơn, còn với “Lật mặt: 48h”, tôi đã cố tình viết riêng cho miền Tây sông nước quê mình.

Phân cảnh yêu thích nhất của anh trong bộ phim này là gì?

Phân cảnh tôi yêu thích nhất đó là phân cảnh người mẹ ẵm đứa con leo ra cửa sổ để đu dây xuống thoát khỏi cảnh rượt đuổi của một nhóm người xấu và người cha phải thả dây xuống để cứu gia đình. Đó là một trong những cảnh rất áp lực của bộ phim.

Lật mặt đã ra mắt đến phần 5 và những phần trước đã đạt được thành công và doanh thu nhất định. Đến phần này, mục đích cao nhất khi làm phim của anh là gì? Kiếm tiền, danh tiếng, đam mê hay một yếu tố nào khác?

Tất cả đều phải có hết. Đầu tiên, không ai muốn làm phim mà bị lỗ cả, tất nhiên phải có tiền. Danh tiếng? Tôi vẫn muốn tiến xa và khẳng định tên tuổi hơn nữa. Và điều cuối cùng, làm phải vì đam mê. Nếu không có đam mê, tôi sẽ không bao giờ làm đâu.

Dàn diễn viên chính trong phim không phải là những diễn viên trẻ (ngoại trừ Mạc Văn Khoa) mà là những diễn viên dày dặn kinh nghiệm nhưng tên tuổi không quá hot, thậm chí nam diễn viên chính Võ Thành Tâm khá lâu không có hoạt động gì. Vì sao anh lại chọn những gương mặt này?

Thông thường, tôi sẽ chọn diễn viên hợp vai là chính chứ tôi không chọn diễn viên giúp bán vé. Tất nhiên, bất kỳ nhà đạo diễn, sản xuất nào cũng ước mơ có trong tay mình một tên tuổi bán vé để bảo toàn lực lượng cả. Nhưng đối với Lý Hải, tôi vẫn thích chọn diễn viên hợp vai hơn. Chính vì lẽ đó, trong những bộ phim của tôi luôn có sự thay đổi diễn viên, ai thích hợp với vai, tôi sẽ mời vào casting và hợp tác với người đó.

Tôi thường chọn diễn viên hợp vai là chính chứ tôi không chọn diễn viên giúp bán vé. Tất nhiên, bất kỳ đạo diễn, nhà sản xuất nào cũng ước mơ có trong tay mình một tên tuổi bán vé để bảo toàn lực lượng. Nhưng đối với Lý Hải, tôi vẫn thích chọn diễn viên hợp vai hơn.

Nguồn cảm hứng nào từ cái tên “Lật mặt” đã giúp anh tiếp tục thực hiện nhiều phần đến như vậy?

Bởi vì đối với tôi, bất kỳ kịch bản nào để tạo sự thích thú tò mò của khán giả đến cuối phim cũng phải có sự “lật mặt”, lật lại một cái gì đó so với những gì khán giả có thể đoán được, có như vậy, khán giả bước ra khỏi rạp mới cảm thấy thích thú. Vì lý do này mà tôi mới giữ lại cái tên “Lật mặt”, nhưng điều khác nhau là “Lật mặt” chỉ là tên series cho thương hiệu của hãng phim Lý Hải thôi. Còn mỗi bộ phim là một câu chuyện khác nhau hoàn toàn, một thể loại khác nhau hoàn toàn.

Anh đã có kế hoạch mang “Lật mặt: 48h” ra thị trường quốc tế?

Tôi đã có kế hoạch từ trước, trước khi bấm máy tôi đã liên hệ được với các bên phát hành ở nước ngoài nhưng do tình hình Covid nên chưa thể mang ra nước ngoài được.

ĐẠO DIỄN LÝ HẢI - MỘT CON NGƯỜI KHÁC

Anh có thường xuyên ra rạp xem phim không? Bộ phim cuối cùng anh ra rạp xem là gì?

Hầu như các phim mới phát hành, tôi đều ra rạp xem, trừ những phim bộ phim nào nghe bạn bè nói yếu quá. Bộ phim gần đây nhất tôi xem là phim “Godzilla đại chiến Kong.”

Nói đến phim hành động, tên những bộ phim nào sẽ bật ra đầu tiên trong suy nghĩ của anh? Vì sao?

Series “Điệp vụ bất khả thi” của Tom Cruise. Tôi rất thích dòng phim hành động của Tom Cruise vì kịch bản rất hay và diễn viên tốt, hành động đỉnh. Đó là những lý do khiến tôi rất thích dòng phim đó.

Anh có bị ảnh hưởng phong cách làm phim từ đạo diễn nào không?

Tôi xem rất nhiều phim của các đạo diễn, tuy nhiên tôi nghĩ mình không bị ảnh hưởng bởi ai cả, mà tôi học của mỗi người một chút.

Rõ ràng là anh đã làm rất tốt trong cả hai vai trò viết kịch bản và đạo diễn. Anh thích thú với quá trình sáng tạo nào nhất và tại sao?

Tôi thích hai công việc sáng tạo này như nhau vì khi viết kịch bản, tôi đã tưởng tượng ra là ra ngoài hiện trường mình sẽ làm gì, sẽ quay cái gì. Và đến khi ra hiện trường rồi, tôi biết trước mình sẽ quay những gì và cũng định trước tôi sẽ có những đoạn phim nào để dựng, điều đó đã nằm sẵn trong đầu tôi rồi. Đối với tôi, khi ra phim trường làm việc, tôi chưa bao giờ phải cầm kịch bản vì ngay khi viết kịch bản, tôi đã thuộc từng phân đoạn, từng lời thoại của diễn viên. Bởi vậy, chỉ cần có một thư ký nhắc hôm nay sẽ quay phân đoạn “đó đó” thì tôi đã biết mình sẽ quay gì rồi.

Khi ra phim trường làm việc, tôi chưa bao giờ phải cầm kịch bản vì ngay khi viết kịch bản, tôi đã thuộc từng phân đoạn, từng lời thoại của diễn viên. Vì vậy, chỉ cần có một thư ký nhắc hôm nay sẽ quay phân đoạn nào là tôi đã biết.

Anh có dự định làm phim nào khác ngoài series “Lật mặt”? Nếu có, vẫn là những bộ phim thể loại hành động hay một thể loại khác? Hoặc làm phim truyền hình chăng?

Như tôi đã trả lời ở trên, series “Lật mặt” là những bộ phim không cùng thể loại và không nối tiếp các phần với nhau. Chính vì vậy, phần 1 là thể loại hành động, hài; phần 2 là chuyên hành động; phần 3 là phim hành trình, gia đình; phần 4 là phim ma và phần 5 là phim hành động. Tôi cũng đã trải nghiệm nhiều thể loại rồi. Và tất nhiên, gu của tôi vẫn là thích làm phim hành động.

Vậy nếu anh có thể nhận được đầu tư tài chính cho bất kỳ dự án nào mà không phải quan tâm quá nhiều đến doanh thu, anh sẽ chọn làm gì?

Tôi cũng đã nhận được nhiều đề nghị của các công ty và các nhà đầu tư mời tôi về làm phim. Nhưng đối với cá nhân Lý Hải, dù làm gì, điều quan trọng vẫn là thu hồi vốn cho nhà đầu tư. Bởi vì, nếu một nhà đầu tư đã tin tưởng mình như thế mà mình làm “cụt vốn” của họ, thật tình tôi cũng không dám làm.

Lý Hải tự nhận là mình hiền và ít nói. Khi ra phim trường, đạo diễn là người chịu trách nhiệm chính cho nội dung phim, phải chỉ đạo toàn bộ ê-kíp, anh vẫn giữ tính cách này? Tính cách này mang đến điều gì cho anh và anh nghĩ mình có cần phải thay đổi gì hay không?

Tôi giống như hai con người vậy. Trước đây, khi còn đi hát, ca sĩ Lý Hải hoàn toàn khác với Lý Hải ngoài đời. Lên sân khấu, tôi có thể ca múa nhảy hát, cảm thấy rất năng động, năng nổ; nhưng khi bước xuống cánh gà và trở về lại với con người thật, tôi khá điềm đạm và ít nói, có thể nói là không đùa giỡn nhiều. Đến sau này khi trở thành đạo diễn, tôi cũng trở thành con người khác hoàn toàn với con người đời thường. Khi ra phim trường, tôi rất căng, căng ở chỗ là tôi muốn làm việc hết mình và tận tâm với công việc. Tôi muốn làm căng như thế thì không ai trách được cả, vì tôi luôn làm việc rất chu đáo và chỉn chu.

Chẳng hạn, khi có một kịch bản trong tay, sau khi làm việc với ê-kíp, tôi sẽ làm việc với diễn viên. Tiền kỳ rất quan trọng, chúng tôi phải làm việc tiền kỳ rất kỹ, từ tập lời thoại đến tập diễn xuất, tất cả phải chỉn chu. Khi bước ra hiện trường, tôi không đồng ý để diễn viên thêm thoại, thêm diễn xuất khác so với kịch bản. Bởi vì như vậy sẽ ảnh hưởng đến tiến độ, rồi ảnh hưởng đến chi phí. Chỉ cần kéo dài, diễn viên, ê-kíp đứng bàn tới bàn lui là tôi không chấp nhận. Tôi rất khó tính khi làm việc, khác hẳn khi ngoài đời.

Là ông bố của 4 đứa trẻ. Điều gì ở anh chiếm được sự tôn trọng và yêu thương của các con nhất? Và điều gì ở các con mà anh tự hào nhất?

Hầu như, ngoài giờ làm việc, tôi dành phần lớn thời gian cho các con. Tôi rất thích chơi đùa với các con, luôn tạo cảm giác cho mấy bé gần gũi với mình giống như một người bạn để có thể khi buồn vui hoặc có điều gì đó, các con luôn có thể chia sẻ với mình. Còn điều tôi tự hào nhất là các con rất ngoan và dễ thương, hai vợ chồng có đi đâu xa vài ngày mà thiếu vắng mấy bé là rất nhớ, không chịu nổi. Vì vậy, cả gia đình tôi luôn sinh hoạt và đi đâu cũng luôn đi cùng nhau.

Xin cảm ơn anh và chúc “Lật mặt: 48h” sẽ tiếp tục làm nên chuỗi “chiến thắng” cho series và anh vẫn luôn là ông bố đáng yêu trong mắt các con!

Không thể phủ nhận, đạo diễn Lý Hải giờ đây đã làm nên thương hiệu cho chính bản thân anh và cho series “Lật mặt”. Lý Hải chính là một minh chứng cho việc một khi bạn đã cố gắng thì cho dù xuất phát điểm của bạn thế nào, bạn cũng có thể tìm ra cách để làm được điều mình đam mê.

Thực hiện: Thanh Quân

Ảnh: HUGO

Men&life



Bình Luận

Mừng ngày của Cha 2025: Cùng Creed khẳng định phong thái riêng của cha trong ngày đặc biệt

Ngày của Cha sắp đến mang theo những bồi hồi về người đàn ông quan trọng trong cuộc đời. Đã đến lúc để chúng ta tìm kiếm một món quà không chỉ giá trị mà còn chất chứa tình cảm và sự quan tâm sâu sắc, một món quà có thể lưu giữ khoảnh khắc và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Nước hoa, với sức mạnh gợi nhắc ký ức và cảm xúc, từ lâu đã là lựa chọn ý nghĩa, và khi nhắc đến đỉnh cao của nghệ thuật chế tác hương thơm nam tính, Creed luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên.

Six Senses Côn Đảo đánh dấu cột mốc 30.000 rùa con trở về biển trước Ngày rùa biển thế giới

Khi những con sóng đầu ngày chạm nhẹ vào bờ cát mịn và bình minh còn vương ánh vàng dịu, một khoảnh khắc ý nghĩa đã xảy ra tại Six Senses Côn Đảo: cá thể rùa con thứ 30.000 đã rẽ sóng trở về đại dương – đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong hành trình gìn giữ sự sống nơi vùng biển thiêng liêng này.

Balabala ghi dấu ấn tại Cosmo The Show 2025 với hai bộ sưu tập ấn tượng

Tối qua tại White Palace Võ Văn Kiệt, Balabala – thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu châu Á – đã để lại dấu ấn sâu sắc tại sự kiện Cosmo The Show 2025, một phần trong khuôn khổ chuỗi hoạt động nghệ thuật Miss Cosmo.

Emirates đặt chân tới Đà Nẵng - địa điểm thứ ba và mới nhất của hãng tại Việt Nam

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, hôm nay đã kỷ niệm chuyến bay đầu tiên của hãng đến Đà Nẵng, Việt Nam, thông qua quá cảnh tại Bangkok, Thái Lan. Sự kiện đánh dấu điểm bay thứ ba của Emirates tại Việt Nam và mở ra nhiều cơ hội mới tại một trong những điểm đến du lịch đang phát triển nhanh nhất của đất nước.

Mùa hoa sen – Sắc hè rực rỡ tại Banyan Tree Lăng Cô

Cứ mỗi độ hè về, từ khoảng tháng Năm đến tháng Chín, Banyan Tree Lăng Cô lại khoác lên mình một sắc màu tươi mới. Trời xanh vời vợi, mây trắng lững lờ, nắng vàng rực rỡ, tất cả hòa quyện cùng vẻ đẹp nao lòng của những đóa sen nở rộ giữa khung cảnh thiên nhiên tĩnh lặng và thanh bình của Vịnh Lăng Cô.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.