MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Dàn trai xinh gái đẹp xuất hiện tại ngày khai trương Cotton On

Sau màn trình diễn cực kì sôi động của nữ ca sĩ Suni Hạ Linh còn “hâm nóng” bầu không khí của đêm tiệc, đồng thời thu hút đông đảo tín đồ thời trang tại sự kiện khai trương cửa hàng thứ 5 của Cotton On Vincom Đồng Khởi, Quận 1.

Cuối tuần qua, thương hiệu thời trang Cotton On mang tinh thần tươi vui của nước Úc đến gần hơn với giới trẻ trong sự kiện ra mắt cửa hàng thứ 5 tại ô 31B, Tầng B1, Vincom Đồng Khởi Quận 1.

Sở hữu màu sắc đầy phóng khoáng và cởi mở, Cotton On chiếm trọn cảm tình của giới trẻ yêu thời trang tại Việt Nam.

Sự góp mặt của nhiều ca sĩ, diễn viên và người mẫu nổi tiếng tại sự kiện lần này là minh chứng cho sức hút của thương hiệu, bởi Cotton On chỉ mới “chào sân” thị trường Việt Nam chưa đầy một năm.

Nụ cười rạng rỡ cùng lối trang điểm tươi tắn càng tôn lên sự trẻ trung và năng động của Suni Hạ Linh.

Nếu như Suni Hạ Linh trông vô cùng tinh nghịch trong chiếc đầm trắng cùng áo jacket màu sáng, VJ Kaylee Hwang lại đầy ấn tượng với lối mix-match áo sơ mi hoạ tiết và quần jeans đen ống rộng . Mặc dù cùng diện trang phục Cotton On nhưng cả hai lại thể hiện nét cá tính riêng biệt từ những điểm nhấn thời trang không ngờ.

Người mẫu Tôn Kinh Lâm xuất hiện cực “ngầu” cùng diễn viên Trịnh Thảo. Cả hai đều “bồ kết” các items denim của Cotton On.

Beauty Blogger Gấu Zoan thích thú lựa chọn item yêu thích tại cửa hàng.

Được biết, Cotton On Vincom Đồng Khởi là cửa hàng đầu tiên sở hữu dòng sản phẩm Cotton On Body tại Việt Nam. Đây được xem là dòng thời trang đề cao tính ứng dụng gồm quần áo luyện tập thể thao, đồ ngủ, đồ bơi và đồ lót, hứa hẹn mang đến sự thoải mái tuyệt đối cho người mặc.

Bên cạnh bữa tiệc thời trang đầy màu sắc, sự kiện còn “nóng” hơn bao giờ hết khi người tham dự được đắm mình trong không gian âm nhạc sôi động với màn trình diễn của Vũ đoàn Bước Nhảy, tham gia Mix & Match Challenge tại sự kiện cùng Hội trai xinh gái đẹp nổi tiếng và nhận quà tặng là voucher mua sắm từ thương hiệu.

Mr. Louis Nguyễn, Đại diện công ty ACFC – Nhà phân phối độc quyền Cotton On cũng có mặt để chúc mừng cho sự kiện khai trương cửa hàng mới.

Phải nói rằng, sự đầu tư chỉn chu trong phong cách trưng bày cửa hàng cùng BST thời trang đơn giản nhưng luôn dẫn đầu xu hướng, Cotton On hứa hẹn lan tỏa tinh thần tuổi trẻ tràn đầy năng lượng thông qua ngôn ngữ thời trang cho giới trẻ Việt Nam.

Tham khảo và mua sắm các sản phẩm thời trang Cotton On theo địa chỉ dưới đây:

- Cửa hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh:

1.Cotton On tại Vincom Thảo Điền (Tầng Trệt): Số 161 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM. SĐT: 028 7301 8299
2. Cotton On tại SC VivoCity (Tầng trệt): Số 1058 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM. SĐT: 028 7300 3599
3. Cotton On tại Crescent Mall (Tầng trệt): 03B, 04 - 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM. SĐT: 028 7301 5299
4. Cotton on tại Vincom Đồng Khởi (Tầng B1): 31B, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM. SĐT: 028 7301 4799

-Cửa hàng tại Hà Nội:

Cotton On tại Aeon Mall Hà Đông (Tầng trệt): T129, Aeon Hà Đông, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội. SĐT: 024 7301 0499

 Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.