MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Centara Mirage Resort Mũi Né chào mừng các du khách đầu tiên

Centara Mirage Resort Mũi Né, khu nghỉ dưỡng phức hợp theo chủ đề Mirage thân thiện với gia đình thứ hai trên toàn thế giới do Centara Hotels & Resorts quản lý, đã hân hoan chào đón những vị khách đầu tiên trong sự phấn khởi tột bậc của đội ngũ nhân viên, sau khi tỉnh Bình Thuận chính thức phục hồi du lịch vào ngày 24/10/2021

Ra mắt vào quý 3 năm 2021, Centara Mirage Resort Mũi Né lấy cảm hứng từ di sản hàng hải phong phú của Bình Thuận và Địa Trung Hải, tinh thần lãng mạn tự do và niềm vui lễ hội cuồng nhiệt bất tận đặc trưng với văn hóa, địa hình địa phương Phan Thiết, đưa du khách trở về thời kỳ lãng mạn của những thủy thủ gan dạ và những nhà thám hiểm biển đầy đam mê giữa cảnh sắc đồi-vịnh-biển Mũi Né hoàn mỹ.

Các du khách đầu tiên đến du lịch sau thời gian mở cửa lại

“Ưu tiên quan trọng nhất của chúng tôi là sức khỏe và hạnh phúc của khách hàng và nhân viên. Vì vậy hãy yên tâm đi du lịch khi quý khách biết rằng tất cả nhân viên đủ điều kiện đều đã được tiêm phòng”, ông Franck Rodriguez, Tổng Quản lý Centara Mirage Resort Mũi Né cho biết. “Chúng tôi rất vui được đóng góp vào sự phục hồi của du lịch tỉnh Bình Thuận và Mũi Né nói riêng. Chúng tôi đang ở trong một thời điểm rất quan trọng để xây dựng và duy trì đà phát triển của hệ sinh thái du lịch Việt Nam, cùng với sự cải thiện liên tục về cơ sơ hạ tầng của tỉnh Bình Thuận,” ông nói thêm.

Khách du lịch nội địa giờ đây có thể hoàn toàn thoải mái tận hưởng không gian ngập tràn ánh nắng của cuộc sống tươi đẹp tại Centara Mirage Resort Mũi Né, với đa dạng lựa chọn lưu trú từ 984 phòng và biệt thự có hồ bơi trải dài uyển chuyển trên cao độ 15m-92m, công viên nước Fantasia cùng tiện ích vui chơi giải trí phong phú, tổ hợp ẩm thực & hội nghị Mundo – Suan Bua – Rio – Oceano đặc sắc và spa riêng biệt cho bố mẹ và trẻ em. Những du khách thận trọng sẽ rất vui khi biết rằng khu nghỉ dưỡng luôn tuân thủ chặt chẽ các biện pháp an toàn của chính quyền địa phương và Centara Complete Care.

Nép mình trên đường bờ biển rợp bóng dừa xanh mát, một phần của Thành phố Phan Thiết, “thủ phủ nghỉ dưỡng” Mũi Né nổi tiếng với những bãi biển cát trắng, thả diều và các hoạt động thể thao dưới nước, đồng thời mang đến cho du khách thêm nhiều trải nghiệm thú vị, như đi xe đạp địa hình tại Đồi Cát Trắng, trượt ván xuống Đồi Cát Đỏ, thăm quan trang trại thanh long và thám hiểm núi Tà Cú. Được công nhận là Khu Du lịch quốc gia vào cuối năm 2020, Mũi Né sẵn sàng trở thành một trong những điểm đến được du khách ghé thăm nhiều nhất ở Châu Á – Thái Bình Dương vào năm 2030.

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.