MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Café Central Nguyễn Huệ khai trương địa điểm mới - mở ra trải nghiệm mới của ‘Ẩm thực từ tình yêu’

Café Central Nguyễn Huệ vốn từ lâu đã tạo nên ấn tượng khó phai trong lòng thực khách như một địa điểm ẩm thực uy tín phục vụ những món ăn đặc sắc trong không gian thư thái nhưng không kém phần sang trọng. Vào ngày 17/5, nhà hàng chính thức khai trương địa điểm mới ngay góc đường Nguyễn Huệ và Nguyễn Thiệp, đánh dấu hành trình 18 năm thành công của thương hiệu Café Central.

Mở cửa đón khách từ năm 2002, Café Central Nguyễn Huệ là nhà hàng tiên phong giới thiệu trải nghiệm ẩm thực quốc tế độc đáo tại Thành phố Hồ Chí Minh với thực đơn sáng tạo, phong phú các món ngon Việt Nam, Châu Á và quốc tế.

Tại đây, thực khách có thể thưởng thức những món Việt yêu thích như Bún bò Huế, Hủ tiếu Nam Vang; các món Á truyền thống như Cơm chiên Nasi Goreng hay Hủ tiếu xào với hải sản hoặc thịt bò Mỹ; và những món quốc tế hơn như Sườn cừu New Zealand nướng hoặc Cá hồi phi lê nướng với sốt đào cay. Ngoài ra, thực đơn còn có nhiều lựa chọn hấp dẫn khác như các loại dim sum, pizza và mì Ý.

Địa điểm mới của nhà hàng chiếm trọn ba tầng thoáng rộng với sức chứa khoảng 140 khách - 80 chỗ ngồi và một quầy bar phong cách ngay vị trí trung tâm tầng trệt, và 60 chỗ ngồi phân bố hài hòa trên tầng lửng và tầng một của tòa nhà.

Thiết kế nội thất của nhà hàng rất ấn tượng với tông màu đất ấm cúng, nổi bật những đường viền và ốp gỗ tường tinh xảo, nhấn nhá từng mảng kính kết hợp những vạch màu ngọc lam và xanh dương đan chéo trang nhã. Tất cả tạo nên một không gian sang trọng, tinh tế nhưng hoàn toàn thoải mái, thân thiện. Riêng tầng lửng được bố trí bàn ăn với ghế sofa chia thành từng khoang mang đến cho thực khách cảm giác thân mật và riêng tư hơn.

Nay là địa điểm mới của Café Central Nguyễn Huệ, tòa nhà lâu đời này có một lịch sử đa sắc màu. Từng là trụ sở của Nam Đông Á Esaco, một công ty chuyên cung cấp máy móc và thiết bị điện tử từ năm 1951; sau năm 1975, tòa nhà trở thành địa chỉ của Công ty Viettronimex. Và trong một thời gian dài trước tháng 6 năm 2019, tầng dưới cùng của tòa nhà là địa điểm của Ciao Café.

Ông James Young, Phó Tổng Giám Đốc phụ trách Hoạch định và Phát triển Nguồn lực của Tập đoàn WMC, công ty quản lý Café Central, cho biết sự kiện Café Central Nguyễn Huệ chuyển địa điểm mở ra một chương mới thú vị trong lịch sử của thương hiệu.

 “Dù trong hoàn cảnh kinh tế toàn cầu đang rất khó khăn, Café Central không ngừng cải thiện cơ sở vật chất, nâng cấp dịch vụ để phục vụ cho quý thực khách đã ủng hộ trong suốt bao năm qua”, ông chia sẻ. “Tôi mong muốn Café Central không ngừng mở rộng, có thể phát triển và tiếp tục phục vụ cho nhiều thế hệ thực khách hơn nữa.”

Nhân dịp khai trương địa điểm mới, Café Central Nguyễn Huệ giới thiệu chương trình ưu đãi 20% cho tất cả món ăn và thức uống trong thực đơn, áp dụng đến hết ngày ngày 31 tháng 5. Như thường lệ, nhà hàng mở cửa phục vụ cả ngày từ 7:00 giờ sáng đến 11:00 giờ đêm mỗi ngày.

Café Central Nguyễn Huệ

Mở cửa hằng ngày 7:00 – 23:00

74 Nguyễn Huệ., Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

(028) 3822 6800

[email protected]

cafecentral.vn/cafe-central-nguyen-hue/

http://facebook.com/CafeCentralNguyenHue

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.