MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

6 cặp đôi hương nước hoa Valentine dành cho mùa yêu

Ắt hẳn phải có một lý do nào đó để ngày lễ tình nhân lại nằm vào giữa mùa Xuân, lúc mà cỏ cây và vạn vật đương độ bừng nở nhất. Vậy nên, đừng tin khi ai đó nói với bạn tình yêu chỉ mang đến nỗi đau và khổ hạnh, vì yêu và được yêu vẫn luôn là mùa Xuân, là cảm giác đẹp đẽ tinh tuý nhất của loài người.

Đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai“. Nhưng mọi thứ sẽ chẳng bao giờ hoàn hảo nếu chúng ta bỏ qua khứu giác, giác quan có liên hệ mật thiết nhất đến cảm xúc của con người. Tưởng tượng mà xem, còn gì đẹp hơn khi được cùng người bạn yêu thương nắm tay bước vào mùa xuân trong dịp lễ Tình nhân năm nay, với những hương nước hoa đầy tình tứ.

Hãy cùng khám phá 6 cặp đôi nước hoa dành cho chàng và nàng dịp lễ Valentine này, và đừng quên gửi tặng cho nửa kia của bạn những lời yêu thương chân thành nhất (Chúng tôi xin phép được tổng hợp mùi hương theo từng thương hiệu nước hoa).

1. Thương hiệu LE LABO

Chàng: Vetiver 46

Nàng: The Noir 29

Le Labo Vetiver 46 và The Noir 29

Cặp đôi đầu tiên hơn tất cả được sinh ra dành cho mùa xuân. Nàng The Noir nhẹ nhàng và thanh khiết, khiến người ngửi dường như cũng chẳng dám hít hà mạnh, vì hương ấy sao mà mong manh sương khói quá. Chàng Vetiver tuy mạnh mẽ dày dặn nhưng thanh lịch nhã nhặn, hương lan đến đâu là cảm giác an toàn tràn đầy đến đó, sánh đôi là chỗ dựa vững chắc cho nàng The Noir.

2. Thương hiệu MAISON MARTIN MARGIELA

Chàng: Jazz Club

Nàng: Lipstick On

Maison Martin Margiela Jazz Club & Lipstick On

Hãy để dành cặp đôi mùi hương của nhà Martin Margiela cho buổi tiệc lãng mạn của 2 bạn, vì còn gì tuyệt vời hơn khi mùi rượu chuếnh choáng trên người chàng cùng mùi son phấn của nàng, cả hai hoà làm một? Người ta say rượu, say hương thơm hay là say nhau, chẳng ai biết được. Chỉ biết sáng hôm sau, ta bồi hồi vì mùi hương của người kia vẫn còn nhẹ nhàng vương lại trên áo. 

3. Thương hiệu BYREDO

Chàng: Oud Immortel

Nàng: Flowerhead

Byredo Oud Immortel & Flowerhead

“Wedding scent” là cụm từ thích hợp nhất để diễn tả cặp đôi mùi hương Oud Immortel và Flowerhead. 

Sự nhẹ nhàng và cân bằng của nhà Byredo hơn bao giờ hết tôn vinh vẻ đẹp của ngày trọng đại, với nắng ấm, hoa tươi và những nụ cười. Cô dâu Flowerhead bung nở như đoá huệ tây thanh khiết nhất giữa khu vườn, trong khi chú rể Oud Immortel trầm ấm và ngọt ngào như đã chờ đợi phút giây này từ rất lâu. 

4. Thương hiệu TOM FORD

Chàng: Tobacco Oud

Nàng: Jasmine Musk

Tom Ford Tobacco Oud & Jasmine Musk

Giữa một rừng hương nước hoa quyến rũ của Tom Ford, tôi vẫn muốn đề cử cặp đôi Tobacco Oud và Jasmine Musk cho một đêm chăn gối nồng nàn dịp Valentine này. 

Tobacco Oud tổng hoà được đầy đủ những nốt hương mà một người đàn ông trưởng thành cần có, mạnh mẽ, uy lực và ngang tàn. Trong khi đó, Jasmine Musk là mùi da thịt phụ nữ tinh khôi, là dục vọng nở giữa một vườn hoa thơm ngát. Tom Ford vẫn luôn hiểu về phụ nữ hơn cả phụ nữ và nam giới hơn cả nam giới. 

5. Thương hiệu BY KILIAN

Chàng: Light My Fire

Nàng: Good Girl Gone Bad

By Kilian Light My Fire & Good Girl Gone Bad

Tôi vẫn hay gọi đùa Light My Fire và Good Girl Gone Bad là tình dược dành cho cả hai giới, không phải để người ta bắt đầu yêu nhau, mà là để người ta có thể nhớ lại, họ đã từng yêu nhau nhiều thế nào. Tình yêu nào cũng có những phút ban đầu bồi hồi rạo rực, nhưng qua thời gian, người ta thật dễ quên đi tim mình đã từng đập nhanh, da thịt đã từng nóng ấm thế nào. 

Hai mùi hương kinh điển của nhà By Kilian – tạo nên một cặp đôi mùi hương mà tôi nghĩ lứa đôi nào cũng nên cùng nhau thưởng thức. 

6. Thương hiệu MAISON FREDERIC MALLE

Chàng: Monsieur

Nàng: Portrait of a lady

Maison Frederic Malle Monsieur & Portrait of a Lady

Khoảnh khắc đầu tiên chàng Monsieur gặp nàng Portrait of a lady ấy, mọi ngôn ngữ trở nên thừa thãi, chàng không cần nhiều phù phiếm để biết nàng là “chiếc xương sườn” thất lạc của mình. 

Giữa một rừng hoa hồng kiêu sa và lộng lẫy, nàng đặc biệt vì vẻ khiêm tốn, đằm thắm rất đàn bà. Chàng cũng đã đủ trải nghiệm để chán chường những cuộc chinh phục, thay vào đó, tìm cho mình một tình yêu tĩnh lặng, bình yên. Tình yêu của họ là thứ mà người phải dừng lại và ngoái nhìn khi lướt qua họ trên phố, là điều mà chưa bản tình ca hay bộ phim lãng mạn nào từng miêu tả. Hơn tất cả, tôi nguyện cầu cho tất cả tình yêu trên thế giới này cũng đều chậm rãi và lãng mạn như vậy.

Mừng ngày lễ tình nhân. Tình yêu sẽ tìm thấy bạn theo một cách nào đó (True love will always find its way) 

Theo ELLE Man

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.