MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Triển khai liệu pháp Bo-Jin, nhiều spa hưởng ứng

Là liệu pháp truyền thống kết hợp kỹ thuật hiện đại, Bo-Jin Therapy Facial mang đến nhiều lợi ích sức khoẻ cũng như sắc đẹp: giúp khai thông các kinh mạch huyệt lạc, phòng ngừa những vấn đề tắc nghẽn da kéo dài, giúp da sáng khoẻ, rạng rỡ…

Sau khi tạo tiếng vang tại thị trường châu Á, liệu pháp Bo-Jin đã được Tập đoàn Y học Thẩm mỹ - Lùvaii Việt Nam triển khai cho các chủ spa và trường dạy nghề tại nhiều tỉnh thành ở Việt Nam và đạt kết quả đáng mong đợi.

Tác dụng vượt trội cho làn da

Theo ông Kevin - đại diện Lùvaii Việt Nam - việc sử dụng liệu pháp chăm sóc da cổ xưa Bo-Jin của phương Đông này không chỉ giúp khai thông kinh mạch, ngừa tình trạng tắc nghẽn da, mà còn hỗ trợ làn da tăng độ đàn hồi, giúp nâng cơ, trẻ hoá. Những nếp nhăn trên da sẽ giảm rõ rệt, bên cạnh đó còn tạo độ V-line cho gương mặt.

Ông cho biết: “Phương pháp Bo-Jin được thực hiện dựa trên việc kết hợp dụng cụ chuyên dụng để massage huyệt đạo và các đường kinh lạc trên mặt. Điều này giúp giải độc các huyệt đạo, định hình khuôn mặt, giúp quá trình hấp thụ khí oxy vào da tốt hơn”. 

Từ đó, khách hàng sẽ cảm nhận một làn da tươi mới sau khi được giảm áp lực. Da trở nên nhẹ nhàng thông suốt, các dòng chảy năng lượng được gia tăng và sức khỏe tổng thể của làn da cải thiện rõ rệt.

Lùvaii Việt Nam triển khai liệu pháp Bo-Jin tại cơ sở dạy nghề Minh Trang (TP.HCM)

“Tôi cùng đội ngũ của mình nhận thấy Bo-Jin mang lại khá nhiều lợi ích cho người dùng. Lùvaii Việt Nam thật sự muốn chia sẻ liệu pháp này đến mọi người để ai cũng có làn da đẹp như ý muốn”, ông nói.

Thực tế, liệu pháp Bo-Jin đã triển khai rộng rãi tại Đài Loan, Singapore, Malaysia, HongKong, Trung Quốc… và đang được nhân rộng trên thế giới. Theo bà Vincy - Hiệu trưởng Học viện Dermique (Malaysia) - phương pháp này có nhiều tác dụng. Bà chia sẻ: “Liệu pháp Bo-Jin giúp cải thiện độ đàn hồi của da, lưu thông máu, giúp làn da hồng hào mịn màng. Ngoài ra, phương pháp này còn mang đến một làn da đều màu, giảm nếp nhăn, làm sáng da, giảm bọng mắt và quầng thâm…”.

Có thể thấy, Bo-Jin có nhiều điểm vượt trội so với các phương pháp massage thông thường. Bo-Jin không chỉ cải thiện bên ngoài làn da, mà còn tác động sâu bên trong, mang lại những lợi ích lâu dài và có ý nghĩa nuôi dưỡng một làn da đẹp. Đây cũng là phương pháp đơn giản để thực hiện.

Triển khai theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt

Theo các chuyên gia, những tiêu chuẩn quan trọng khi triển khai Bo-Jin Therapy nằm ở khía cạnh kỹ thuật, dụng cụ và tinh dầu chuyên dụng. Tất cả nhằm đạt được hiệu quả cao nhất.

Chị Huỳnh Kim Ngọc, Giám đốc đào tạo Lùvaii Việt Nam kiêm quản lý Spa Bio Beauty (đường Nguyễn Văn Luông, quận 6, TP.HCM), đơn vị đang hướng đến việc đào tạo miễn phí cho các chủ spa và trường dạy nghề. 

Chị Huỳnh Kim Ngọc (bên phải) - Giám đốc đào tạo Lùvaii Việt Nam - triển khai liệu pháp Bo-Jin cho Double T Beauty Spa (TP.HCM) 

“Hiện chúng tôi đã triển khai liệu pháp này ở một số trường dạy nghề và spa tại TP.HCM, Vĩnh Long, Long Xuyên (An Giang) và sẽ tiếp tục chia sẻ. Nội dung triển khai đối với spa và trường dạy nghề đều như nhau”, chị nói.

Về sự đón nhận và phản hồi của các chủ spa và trường dạy nghề, chị Ngọc cho biết hầu như khi được triển khai, các cơ sở rất hứng khởi. Họ đón nhận liệu pháp mới và cảm nhận hiệu quả ngay trong quá trình thực hiện. 

Một trong những thuận lợi lớn khi triển khai, đó là khách hàng chấp nhận liệu pháp Bo-Jin gần như hoàn toàn vì sự thư thái và hiệu quả. “Tuy nhiên, các kỹ thuật viên cần luyện tập nhiều để đạt độ nhuần nhuyễn và điều này cũng là cơ hội để các bạn nâng cao tay nghề”, chị Ngọc chia sẻ.

Thuỷ Hair & Spa (Vĩnh Long) - một trong những cơ sở rất hào hứng với liệu pháp Bo-Jin 

Mong muốn nhân rộng

Quá trình triển khai liệu pháp Bo-Jin cũng để lại cho chị Ngọc và đội ngũ những kỷ niệm đẹp và kinh nghiệm quý giá. 

Chị vui vẻ kể: “Khi triển khai tại một spa hoặc trường dạy nghề, chúng tôi hầu hết phải thể hiện trước (demo) cho họ xem về hiệu quả thực hiện. Nhưng chỉ vài thao tác khởi đầu, họ đã thấy ngay sự thay đổi trên khuôn mặt của mình”. 

Sau quá trình trải nghiệm liệu pháp, người được làm mẫu cho biết họ có cảm giác “rất đã, rất thoải mái”. “Các chị em trong các cơ sở không ngừng so sánh liệu pháp này giống như đôi bàn tay phù thủy, vừa đưa vào đã có sự thay đổi”, chị nói.

Ông Kevin - đại diện Lùvaii Việt Nam (ngoài cùng bên trái) trong buổi giao lưu triển khai phương pháp Bo-Jin tại Trường Cao đẳng FPT Polytechnic (TP.HCM)

Có thể thấy, phương pháp Bo-Jin rất có triển vọng trong ngành chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Phương pháp này giúp người dùng đạt được những tiêu chí của một làn da khoẻ đẹp từ bên trong. 

Chị Ngọc cho biết: “Lù vaii mong muốn tất cả các tỉnh thành của đất nước, ai cũng có thể trải nghiệm và sử dụng Bo-Jin như một thói quen thường ngày. Đó cũng là trăn trở của chúng tôi, rằng mình phải thực hiện điều này để gia tăng sức khỏe và sắc đẹp cho phụ nữ nói riêng, và cho người Việt Nam nói chung…”.

Qua những chia sẻ của chị Ngọc và Lùvaii Việt Nam, hi vọng rằng trong tương lai, ai cũng có thể sở hữu một làn da khoẻ, đẹp với chi phí và công sức đầu tư phải chăng.

Người dùng quan tâm trải nghiệm Bo-Jin Therapy Facial có thể đến các địa chỉ sau:
- Bio Beauty Spa: 240/37D Nguyễn Văn Luông, quận 6, TP.HCM
- Double T Beauty Spa: 79A Lương Hữu Khánh, P. Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM
- Thuỷ Hair & Spa: 22-24 đường 1/5, P.1, TP Vĩnh Long, Vĩnh Long

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.