MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Pink Journey 2 của NTK Phương Hồ gây bão tại Nghệ An với hàng loạt điểm nhấn đặc biệt

Tiếp nối thành công của PINK JOURNEY 1 tại TP.HCM, PINK JOURNEY 2 đã diễn ra tại Nghệ An vào ngày 25/8/2019. Chương trình có hơn 70 mẫu nhí tham gia, ngoài mẫu nhí thành Vinh, còn có các mẫu nhí đến từ TP.HCM, Đà Nẵng, Thanh Hóa, Hà Tĩnh…

Giọng hát Việt nhí Gia Hân là ca sĩ chính của chương trình với một ca khúc tiếng Hàn và một ca khúc tiếng Anh. Với giọng ca đầy nội lực và vũ đạo điêu luyện, Gia Hân đã làm bủng nổ sân khấu, khiến khán giả Nghệ An vô cùng thích thú.

Pink Journey là fashion show đầy tâm huyết của NTK Phương Hồ, ra đời với phong cách thời trang mới sẽ là sự lựa chọn cho các bạn nhỏ muốn khám phá và thể hiện bản thân. PINK JOURNEY gồm 3 bộ sưu tập Candy, Black and Pink, Dreamlike với thời trang năng động, cá tính. Chất liệu chủ yếu là da, taffta - chất liệu phù hợp cho tiết trời thu đông chuẩn bị giao mùa. Bộ sưu tập Candy là những chiếc đầm màu hồng ngọt ngào vô cùng đáng yêu. Bộ sưu tập Black Pink là sự phối hợp rất lạ mắt với 2 màu đen - hồng với các thiết kế cá tính. Bộ sưu tập Dreamlike dành cho các tín đồ cá tính mạnh, độc và chất lừ chính là các anh chàng, cô nàng yêu thích sự mạnh mẽ. Tại PINK JOURNEY 2, vẫn là 3 bộ sưu tập nhưng với hơn 50% thiết kế mới, lấy sự năng động, cá tính làm chủ đạo, giúp các model nhí tự tin sải bước.

Điểm đặc biệt show còn là việc dàn dựng các màn hình led cực kỳ ấn tượng, dàn ánh sáng với vài trăm đèn chuyên dụng đã đưa hiệu ứng nhìn cực kỳ thu hút. Ngoài ra âm thanh cực khủng được DJ trực tiếp điều khiển làm cho fashion show thực sự là bữa tiệc thời trang - âm nhạc thịnh soạn nhất từ trước tới giờ của khán giả Nghệ An. Và cũng lần đầu tiên, trên sân khấu Nghệ An, các model nhí được thể hiện vũ đạo K POP vô cùng chuyên nghiệp, vui nhộn và đầy phấn khích. Các màn diễn liên tục, cuốn hút người xem từ đầu đến cuối, khán giả đông nghẹt hơn 400 người say sưa theo dõi chương trình đến những phút cuối cùng. Các phụ huynh chia sẻ, PINK JOURNEY 2 lôi cuốn họ không thể nào rời mắt, mỗi màn diễn là một sự bất ngờ khác nhau. PINK JOURNEY 2 tại Nghệ An chắc hẳn sẽ đọng mãi trong lòng mọi người với hình ảnh fashion show chuyên nghiệp được đầu tư dàn dựng công phu.

Lý do chọn Nghệ An là nơi tổ chức PINK JOURNEY 2, NTK Phương Hồ chia sẻ “Nghệ An có một cơ duyên đặc biệt với tôi. Vào tháng 11 năm ngoái, tôi tham gia tài trợ vào một cuộc thi model nhí và tìm được một gương mặt thật sự ấn tượng, đó là Trần Lê Bảo Anh - cô bé đã theo chân tôi khắp Nam Bắc, trên khắp các sàn diễn lớn nhỏ. Và tại đây, Phương LLY được cộng tác cùng đơn vị đồng hành vô cùng ăn ý - BNA Academy. BNA Academy là trung tâm đào tạo mẫu hàng đầu Nghệ An, với sự đầu tư sân khấu hoành tráng, đã đưa đến cho model nhí Nghệ An những fashion show cực kỳ ấn tượng với sự kết hợp cùng Phương LLY”.

Chương trình được chỉ đạo catwalk bởi người mẫu Thanh Phong đến từ Hà Nội. Tổng đạo diễn Thế Linh tiếp tục là đạo diễn chính cho chương trình với những thiết kế sân khấu, âm thanh ánh sáng thật chuyên nghiệp và hoành tráng.

NTK Phương Hồ vỡ oà niềm vui sau show diễn. Hiện tại, cô lại tiếp tục ấp ủ giấc mơ về PINK JOURNEY 3 tại Hà Nội vào tháng 9.2019 với nhiều ý tưởng táo bạo mới.

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.