MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

LUSH tưng bừng chào đón hàng ngàn khách hàng mua sắm trong cuối tuần ra mắt thị trường Việt Nam

Sự kiện khai trương cửa hàng LUSH đầu tiên ở Việt Nam tại lầu B1 - Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra thành công rực rỡ với sự tham gia của hơn 10,000 khách hàng và những KOL nổi tiếng nhất trong giới làm đẹp.

Không khí mua sắm tại Vincom Đồng Khởi trong cuối tuần qua ngày 2.6 - 4.6.2023  đã diễn ra sôi động hơn với màu sắc rực rỡ và hương thơm ngọt ngào của LUSH - Thương hiệu mỹ phẩm thủ công tươi đến từ Anh Quốc. 

Khu vực bom tắm nổi tiếng từ LUSH với đủ sắc màu cuốn hút

Khách hàng háo hức khi được trực tiếp trải nghiệm những sản phẩm độc đáo được sản xuất theo phương pháp thủ công và sử dụng các nguyên liệu tươi, không độc hại và không thử nghiệm trên động vật của LUSH như bath bomb - viên sủi bồn tắm, haircare - chăm sóc tóc, skincare - chăm sóc da mặt, body - chăm sóc da cơ thể, fragrance - nước hoa và các sản phẩm dòng NAKED không có bao bì bên ngoài.

Khu vực nước hoa thu hút nhiều sự chú ý từ LUSH

Nổi bật nhất ở vị trí trung tâm của cửa hàng chính là Fresh Table - bàn trưng bày nổi tiếng của LUSH với các loại mặt nạ tươi có mùi hương như những món tráng miệng nổi tiếng thế giới. Đặc biệt hơn là vào cuối tuần qua ngày 3.6 - 4.6.2023, tại Fresh Table này khách hàng còn được tham gia DIY workshop với Compounder người Nhật – Mr. Tsuyoshi Shiokawa để trải nghiệm làm bath bomb từ nguyên liệu tươi. 

Nổi bật nhất ở vị trí trung tâm của cửa hàng chính là Fresh Table - bàn trưng bày nổi tiếng của LUSH

Không khí tại LUSH được hâm nóng hơn nhờ bữa tiệc khai trương ấm cúng với sự xuất hiện của rất nhiều các vị khách quý, các đơn vị báo chí và những khách mời là KOL nổi tiếng như Diệp Lê, Call Me Duy, Nicky Khánh Ngọc,. Misoa..  Tại đây, đại diện LUSH ông Steve Brackstone - Quản lí cấp cao và bà Gloria Pavía Lamas - Quản lí truyền thông khu vực châu Âu đã chia sẻ với các vị khách mời nhiều hơn về tầm nhìn và trách nhiệm của LUSH.

Khách mời Misoa, Diệp Lê, Call me Duy và Nguyên Newin

Khách mời Giang Ơi, Thùy Dương và Vũ Dino

Ông Steve Brackstone chia sẻ về lý do tại sao LUSH không còn hoạt động trên các nền tảng mạng xã hội thông dụng như Facebook, Tiktok, Instagram: “Vào Black Friday năm 2021, Lush quyết định rời bỏ mạng xã hội Meta và TikTok vì chúng tôi tin rằng đó không phải là một nơi an toàn, và chúng tôi không muốn bỏ qua những ảnh hưởng nghiêm trọng của MXH đối với con người. Những nền tảng này chống lại tất cả những gì mà Lush đại diện: sự an bình, yêu thương bản thân, lòng tốt và sự tốt đẹp đối với bản thân và người khác. Điều này khuyến khích chúng tôi rời bỏ các kênh này và sáng tạo để tìm cách kết nối với khách hàng để tạo ra trải nghiệm ý nghĩa thúc đẩy sự tốt đẹp.” 

Một trong những sáng tạo đột phá của LUSH chính là dòng sản phẩm NAKED không có bao bì bên ngoài. Ông Steve Brackstone chia sẻ một cách tự hào: “Chúng tôi đang dẫn đầu bằng cách phát minh các sản phẩm ở thể rắn đột phá, loại bỏ việc sử dụng bao bì. Sản phẩm rắn của chúng tôi tiết kiệm hàng triệu chai nhựa không bị sản xuất, vận chuyển và tiêu thụ hàng năm. Một thanh gội đầu Lush tương đương với ba chai nhựa size vừa. Kể từ năm 2005, chúng tôi đã bán hơn 60 triệu thanh gội đầu, giúp tiết kiệm được 180 triệu chai nhựa từ việc bị sản xuất.

Một trong những sáng tạo đột phá của LUSH chính là dòng sản phẩm NAKED không có bao bì bên ngoài

Để tiếp tục thành công của sự kiện khai trương cửa hàng đầu tiên và tiếp đón được nhiều khách hàng tại Việt Nam hơn, LUSH sẽ mở cửa hàng thứ 2 tại LOTTE Hồ Tây vào tháng 7.2023

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.