MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

NTK Phương Hồ gấn ấn tượng với Pink Journey

Show diễn thời trang Pink Journey đúng như tên gọi - đó là một hành trình về với vùng đất màu hồng, vùng đất thường có trong tưởng tượng của các bạn nhỏ với những ước mơ hồn nhiên, trong trẻo.

Pink Journey là fashion show đầy tâm huyết của NTK Phương Hồ - người quen thuộc với tín đồ yêu thời trang với những thiết kế áo dài đầy phong cách và hàng loạt fashion show về áo dài gây ấn tượng khắp cả nước. Chị có tình yêu đặc biệt với áo dài. Tình yêu áo dài của chị bắt nguồn từ tình cảm của một người mẹ với đứa con gái nhỏ 3 tuổi không mặc vừa áo dài nào mua sẵn. Và rồi, tình yêu áo dài lớn dần theo sự lớn khôn của con trẻ. Lớn đến mức chị dành cả tâm huyết cuộc đời để tìm hiểu, may áo dài và mang áo dài đi khắp miền quê hương, sắp sửa ra thế giới. Và những chiếc áo dài đã mở màn cho Pink Journey 1 HCM với sự giao lưu văn hoá Việt Nam - Thái Lan.

NTK Phương Hồ chia sẻ cảm xúc

Pink Journey ra đời với phong cách thời trang mới sẽ là bước phát triển mới của thời trang thiết kế với nhiều sự lựa chọn cho các bạn nhỏ muốn khám phá và thể hiện bản thân. Pink Journey gồm 3 bộ sưu tập Candy, Black and Pink, Dreamlike với thời trang năng động, cá tính phù hợp nhiều sự lựa chọn cho các bạn nhỏ. Chất liệu chủ yếu là da, taffta - chất liệu phù hợp cho tiết trời thu đông chuẩn bị giao mùa. BST Candy là những chiếc đầm màu hồng ngọt ngào vô cùng đáng yêu. BST Black Pink là sự phối hợp rất lạ mắt với 2 màu đen - hồng với các thiết kế cá tính. BST Dreamlike dành cho các tín đồ cá tính mạnh, độc và chất lừ chính là các anh chàng, cô nàng yêu thích sự mạnh mẽ.

Pink Journey show không đơn thuần hoàng tử công chúa, ước mơ của các bạn nhỏ còn là được sống ở mảnh đất tươi đẹp tràn đầy màu hồng tuổi thơ. Các bạn nhỏ lớn lên, cá tính được hình thành, mỗi ước mơ màu hồng nhỏ sẽ có thêm sự mạnh mẽ của màu đen huyền bí. Pink Journey được xây dựng từ một cuộc khám phá về vùng đất mới với nhiều điều thú vị của tuổi nhỏ. Một câu chuyện về thời trang, âm nhạc kết hợp điện ảnh lần đầu tiên được kể trên sân khấu Pink Journey 1 HCM.

Pink Journey 1 HCM có 80 mẫu nhí tham gia, trong đó có 10 model nhí đến từ Thái Lan và các mẫu nhí từ Hà Nội, Nam Định, Hải Phòng, Nghệ An, Đà Nẵng, Tiền Giang, An Giang, Cần Thơ, Đồng Nai, Cà Mau cùng đông đảo mẫu nhí tại TP.HCM. Pink Journey còn có sự xuất hiện của 3 model đình đám của làng mẫu Việt: Bùi Quỳnh Hoa - giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018, Hương Ly - quán quân Next top model 2015, Nguyễn Oanh - quán quân Next top model 2014. MC dẫn dắt cho chương trình là Phan Trung Hậu - Mister Nation University - top 4 the TV Face. Pink Journey được đạo diễn trẻ đầy tâm huyết Thế Linh từ Hà Nội bay vào trực tiếp chỉ đạo và dàn dựng, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc hỗ trợ chỉ đạo catwalk.

Đây là show diễn được NTK đầu tư rất lớn về ý tưởng, tâm huyết với mong muốn mang đến một fashion show hoàn toàn mới mẻ cho trẻ em. Lần đầu tiên tổ chức show với quy mô lớn như thế, NTK Phương Hồ chia sẻ chị cũng gặp không ít khó khăn: “Nhưng may mắn, tôi luôn nhận được sự hỗ trợ của những người bạn, của rất nhiều ekip đã đồng hành sát cánh cùng mình, qua đây tôi muốn gửi lời cám ơn đến họ, đó là đạo diễn Thế Linh, Huyền Lê - giám đốc BNA academy Nghệ An, ekip chụp ảnh Trung Lee, ekip make up Huyền Nguyễn - Minh Thy, biên đạo trẻ Uyên Trần,... cùng sự tham gia thật tuyệt vời của các model thái lan, model việt nam khắp các miền đất nước”.  

NTK Phương Hồ cho biết, sau Pink Journey 1 diễn ra tại HCM sẽ là Pink Journey 2 tại Nghệ An vào 25/8 và dự kiến Pink Journey 3 vào giữa tháng 9 tại Hà Nội với 3 câu chuyện hoàn toàn khác nhau để kể một hành trình dài bằng thời trang, âm nhạc và điện ảnh. Bên cạnh đó, chị sẽ có một show diễn áo dài tại I Do runway (Thái Lan) vào 19-20/10, tháng 11 sẽ là Asian Fashion Week ss4 tại HCM, tháng 12 sẽ là Vietnam International junior Fashion Week mùa 2 tại Hà Nội.

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.