Vừa qua, thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã tập trung tại Bảo Lộc (Lâm Đồng), chính thức bắt đầu tham gia vào các hoạt động đồng hành vòng Bán kết, Chung kết. Đây là dịp các thí sinh gặp nhau sau 01 tháng kết thúc ghi hình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022”.
Ngày 26/5, thí sinh từ hai miền Nam Bắc di chuyển bằng FUTA Bus Lines và tập trung tại DoiDep Tea Resort (Bảo Lộc, Lâm Đồng), tại đây các thí sinh sẽ có hơn một tuần bắt đầu chuỗi hoạt động đồng hành và tham gia những hoạt động đầu tiên của vòng Bán kết, Chung kết. Trước đó, các thí sinh có một tháng tham gia ghi hình Truyền hình thực tế (THTT)“Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022”, tập luyện kỹ năng dưới sự hướng dẫn của các huấn luyện viên, ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Thông qua các buổi học và thử thách của chương trình, các thí sinh tích luỹ thêm hành trang và kinh nghiệm để sẵn sàng cho những phần thi quan trọng tiếp theo. Chuỗi hoạt động đồng hành cũng là cơ hội để thí sinh thể hiện bản thân, qua đó giúp giám khảo và khán giả có thêm những đánh giá khách quan về các ứng viên tiềm năng cho ngôi vị Hoa hậu.
Tại Tea Bobla Waterfall, các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 được trải nghiệm văn hóa và dịch vụ du lịch, khám phá cảnh quan như khu vực thác nước, vườn chim, Tea & Coffee…Tối cùng ngày, thí sinh tham dự tiệc chào mừng, tham gia nhiều hoạt động phong phú như: đốt lửa trại, nhảy sạp…Sau những ngày hoạt động ở TP. HCM, các thí sinh vô cùng thích thú được tận hưởng không khí trong lành tại Bảo Lộc, đặc biệt đây sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ trong hành trình chinh phục vương miện Vinawoman của mình.
Bên cạnh việc trải nghiệm và quảng bá du lịch, các thí sinh tiếp tục được training, đào tạo, tập luyện catwalk, chụp ảnh, ghi hình, quay phỏng vấn…đặc biệt là tham gia vào các hoạt động Thể Dục Thể thao như Đi bộ dâng hương tại các Đền thờ; thiện nguyện vì cộng đồng mang tên “Hành trình hạnh phúc” được FUTA Bus Line đồng hành với nhiều hoạt động như đến thăm và trao quà tặng cho các cơ sở tình thương dành cho người già và trẻ em tại Bảo Lộc, Đà Lạt với sự đồng hành và ủng hộ từ các đơn vị tài trợ Nam A Bank, Đôi Dép - Không Thể Thiếu Nhau, Vifon, Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân, Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu, Sakura Beauty cùng với những phần quà ý nghĩa và đầy thiết thực. Kết thúc các hoạt động tại Bảo Lộc và Đà Lạt, các thí sinh sẽ tiếp tục lên đường đến với Hội An - Đà Nẵng tham gia phần thi Người đẹp Biển, sẽ diễn ra vào ngày 05/06 tại Malibu Hội An, sau đó trở về TP. HCM để tham gia các hoạt động đồng hành tiếp theo tại Long Hải, Bến Tre, Long An, TP. HCM.
Đêm thi Bán kết sẽ diễn ra vào ngày 21/06/2022 được truyền hình trực tiếp trên VTV9, đêm chung kết ngày 25/06/2022 truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình VTV3 và các đài địa phương khác, địa điểm tổ chức 2 đêm thi quan trọng là Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC (Q7, TP. HCM).
Khán giả có thể mua vé xem Bán kết tại: https://ticketbox.vn/event/hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2022-83832
Thông tin chi tiết về Vé liên hệ: Hotline: 1900.6408 hoặc 090.298.7538.
Bên cạnh đó, BTC Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đã mở cổng bán Merchandise gồm các vật phẩm: Bộ móc khoá các đại diện Việt Nam tại Miss Universe qua các thời kì trong trang phục dân tộc, áo thun, bình giữ nhiệt và ly giữ nhiệt. Đặt mua Merchandise tại địa chỉ: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSeXIp80_eFPQcXC2wV77fV7sH4CHaZH3Dz2nkjoZUnC3j_-Sw/viewform
Khán giả có thể nhanh tay bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất được vào thẳng Top 16 thông qua cổng bình chọn BVote: https://hoahauhoanvuvietnam.bvote.vn/. Cách thức bình chọn gồm 4 bước:
Bước 1: Truy cập website: https://hoahauhoanvuvietnam.bvote.vn/. Tại phần Danh sách thí sinh, click chi tiết vào thí sinh muốn bình chọn.
Bước 2: Click Bình chọn MoMo. Hệ thống sẽ trả về 1 mã QR để bình chọn thí sinh.
Bước 3: Truy cập vào ví MoMo, tiến hành quét mã QR để thanh toán (tương đương bình chọn).
Bước 4: MoMo check thanh toán thành công, hệ thống BVote sẽ tiến hành lưu trữ kết quả bình chọn. Phí bình chọn: 5.000đ và 1 lượt bình chọn qua MoMo tương đương với 10 điểm bình chọn. Lưu ý sẽ không giới hạn số lượt bình chọn và số thí sinh bình chọn.
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 được tổ chức dưới sự đồng hành của các đối tác: Nam A Bank - Nhà Tài Trợ Bạch Kim - Ngân Hàng Chính Thức; Charm Resort - Nhà Tài Trợ Vàng; IJC - NTT Vương Miện & Trang Sức Chính Thức; Thái Tuấn - Nhà Tài Trợ Vàng và Thời Trang Chính Thức; Đôi Dép - Không Thể Thiếu Nhau - Nhà tài trợ Bạc; BCG Land - Nhà Tài trợ Bạc; Hoàn Vũ Yến - NTT Chăm sóc sức khỏe; TikTok - Đối Tác Chiến Lược; Royal Group - NTT Bạc; BVote - Đối Tác Bình Chọn Chính Thức; Mercedes-Benz Vietnam - Đối tác; Bamboo Airways - Nhà Tài Trợ Vận Chuyển Hàng Không Chính Thức; Charme Perfume - Nhà Tài Trợ nước hoa chính thức; UniForce - Đối tác đào tạo và huấn luyện; Diamond Fitness - Nhà Tài Trợ Huấn Luyện Hình Thể; Sablanca - Nhà tài trợ giày thời trang chính thức; RealCoin - Nhà Tài trợ Công Nghệ; Sakura Beauty - Nhà Đồng Tài Trợ Sản Phẩm Chăm Sóc Sắc Đẹp; Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS - NTT Huấn Luyện Tiếng Anh Chính thức; Kem Đánh Răng Dược Liệu Ngọc Châu - Nhà tài trợ Đồng; Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân - Nhà tài trợ Đồng; Đô Thành - Nhà Đồng tài trợ; FUTA Bus Lines - Nhà tài trợ Vận chuyển chính thức; Oakwood Residence Saigon - Nhà Tài trợ địa điểm lưu trú chính thức giai đoạn Truyền hình thực tế; Trung Tâm Hội Chợ Và Triễn Lãm Sài Gòn SECC - Đối Tác Địa Điểm Tổ Chức Sự Kiện Bán Kết & Chung Kết; White Palace - Đối tác địa điểm sự kiện cao cấp; The Myst Đồng Khởi - Đối Tác đăng cai địa điểm lưu trú giai đoạn Bán kết & Chung kết; Khách sạn Hà Nội Daewoo - Đối tác cung cấp địa điểm lưu trú chính thức khu vực Miền Bắc; Saigon South Marina Club - Nhà Đồng tài trợ; Asiana Plaza - Nhà đồng tài trợ; abV - Nhà hàng, Bar & Bán lẻ - Nhà đồng tài trợ; Vietnam Solar Park - Nhà Đồng Tài Trợ; XITA By KatyNguyen - Nhà tài trợ áo tắm chính thức; 007Flower - Nhà Tài Trợ Hoa Tươi Chính Thức; Emwear - Nhà đồng tài trợ; G-Kitchen - Nhà Đồng Tài Trợ; Touch Music - Nhà Đồng Tài Trợ; Diamond Star Bến Tre Hotel - Nhà Tài Trợ Địa điểm cao cấp; Dalat Palace - Nhà Tài Trợ địa điểm Cao cấp; Royal Golf Long An - Nhà Đồng Tài Trợ; Dalat Duparc - Nhà Đồng Tài Trợ; Dalat King Palace - Nhà Đồng Tài Trợ; Tasty Kitchen - Nhà Đồng Tài Trợ; Nhà hàng Phố 79 - Nhà Đồng Tài Trợ; Nhà hàng Con Gà Trống - Nhà Đồng Tài Trợ; Nhà hàng chay Thiền Ngộ - Nhà Đồng Tài Trợ; Nhà hàng Nhật Bản Hatoyama - Nhà Đồng Tài Trợ; Dược Phẩm Hoa Linh - Nhà Đồng tài trợ; Natrumax - Nhà Đồng Tài trợ; Q1 Nutrition - Nhà Đồng Tài trợ; M.Night - Nhà Đồng tài trợ; V-64 - Nhà Đồng Tài trợ; Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương - Nhà Đồng tài trợ; Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Đức - Nhà Đồng tài trợ; Mắt kính Ánh Rạng - Nhà Đồng Tài trợ; Khẩu trang Soteria - Nhà đồng tài trợ; Chicilon - Đối tác truyền thông chiến lược; Đối Tác Truyền Thông: Kỷ Nguyên, StarWorld, POPs; Các đơn vị Bảo trợ truyền thông: VieON, Báo Chất lượng & Cuộc sống, báo Yan News, Báo Zing News, tạp chí Phụ Nữ Ngày Nay, tạp chí Men&life, tạp chí ILLUME, báo Tiin, báo SAOstar, Sandals, VieZ, POPs…
Photo: Team Sang Đào, The Boring Studio
Men&life
Bình Luận