MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Phim Điện Ảnh Doraemon: Nobita Và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon 2021 mở màn ấn tượng với vị trí số 1 doanh thu phòng vé Việt cuối tuần qua.

Cuối tuần qua, cuộc phiêu lưu mới nhất của chú mèo máy đến từ tương lai mang tên Phim Điện Ảnh Doraemon: Nobita Và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon 2021 đã chính thức ra mắt khán giả Việt Nam.

Tính đến hết Chủ Nhật, Phim Điện Ảnh Doraemon: Nobita Và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon 2021 đã có hơn 187 nghìn lượt vé bán ra, thu về doanh thu khoảng 16.5 tỷ đồng tại phòng vé Việt. Thành tích này của Mèo Ú và những người bạn khẳng định chắc nịch rằng Doraemon vẫn là thương hiệu hoạt hình vô cùng được lòng khán giả Việt Nam ở mọi độ tuổi. 

Phần phim này bắt đầu từ việc Nobita tình cờ gặp được người ngoài hành tinh tí hon Papi, vốn là Tổng thống của hành tinh Pirika, chạy trốn tới Trái Đất để thoát khỏi những kẻ nổi loạn nơi quê nhà. Doraemon, Nobita và hội bạn thân dùng bảo bối đèn pin thu nhỏ biến đổi theo kích cỡ giống Papi để chơi cùng cậu bé. Thế nhưng, một tàu chiến không gian tấn công cả nhóm. Cảm thấy có trách nhiệm vì liên lụy mọi người, Papi quyết định một mình đương đầu với quân phiến loạn tàn ác. Doraemon và các bạn lên đường đến hành tinh Pirika, sát cánh bên người bạn của mình.

Vốn được ấn định ra mắt năm 2021, nhưng do giãn cách xã hội, sang đến tháng 3 năm nay, Phim Điện Ảnh Doraemon: Nobita Và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon 2021 mới được công chiếu tại Nhật Bản và ra mắt khán giả Việt Nam tháng 5 này. Với nội dung lôi cuốn, thông điệp đáng nhớ, cùng sức mạnh của lực lượng fan đông đảo, bộ phim dễ dàng thu hút được sự quan tâm của khán giả mọi lứa tuổi. 

Giống như các phần phim trước, Nobita Và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon 2021 vẫn thể hiện trọn vẹn sự đáng yêu vô bờ bến của chú mèo máy đáng yêu. Mèo Ú Doraemon thông minh, nhanh nhẹn nhưng cũng vẫn giữ được sự hài hước đáng yêu với các biểu cảm khó đỡ, chiếm trọn tình cảm của các fan hâm mộ nói riêng và khán giả nói chung. Không chỉ vậy, chú còn thể hiện phẩm chất của một nhà lãnh đạo đích thực, giỏi giang nhưng rất gần gũi, thấu hiểu các thành viên trong nhóm. Điều này càng phù hợp hơn với cốt truyện của phần phim thứ 45 này, khi nhóm bạn lớp 3B mang một trọng trách cực kỳ nặng nề: giúp đỡ một hành tinh thoát khỏi ách độc tài. Các thành viên trong nhóm bạn được chia nhiều đất diễn hơn, đặc biệt là Suneo “mỏ nhọn”, nhân vật vốn thường bị lu mờ trong các phần phim dài trước đây. Nhiều khán giả ví von cả nhóm như “biệt đội Avengers phiên bản anime”, khi mỗi nhân vật đều có các phẩm chất sáng giá khác nhau, chung tay thực hiện nhiệm vụ giải cứu thế giới. 

Sở hữu cốt truyện tốt, tuyến nhân vật nổi bật cùng sự đáng yêu đã trở thành thương hiệu, Phim Điện Ảnh Doraemon: Nobita Và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon 2021 là tác phẩm không chỉ thỏa lòng yêu mến của khán giả nhí hay fan của thương hiệu, mà còn dễ dàng chinh phục các nhóm khán giả khác nhau. Có thể nói, loạt phim điện ảnh Doraemon vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo cho cả gia đình khi thưởng thức những bộ phim tại rạp chiếu. Và trong những ngày đầu tiên của kỳ nghỉ hè năm nay, Phim Điện Ảnh Doraemon: Nobita Và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon 2021 chắc chắn sẽ là bộ phim mà khán giả mọi lứa tuổi không muốn bỏ lỡ. 

Phim Điện Ảnh Doraemon: Nobita Và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon 2021 - Đang chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc với bản phụ đề và lồng tiếng.

Men&life 



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.