PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Candid - ra mắt dòng chống lão hóa với thành phần dưỡng da hoạt chất

Vừa qua, sự kiện ra mắt thương hiệu Candid của công ty Skinetiq do doanh nhân Hannah Nguyễn đồng sáng lập đã được tổ chức tại Park Hyatt Saigon. Tại sự kiện, Candid đã chính thức giới thiệu các sản phẩm dưỡng da hoạt chất (active-ingredient) có khả năng chống lão hóa hiệu quả, giảm thiểu kích ứng với chất lượng cao cấp và giá thành hợp lý. Đây là kết quả của hành trình hợp tác hơn 2 năm giữa Skinetiq và Kolmar Korea - Tập đoàn sản xuất mỹ phẩm hàng đầu thế giới.

Thành phần hoạt chất: Phép màu cho làn da   

Vài năm trở lại đây, xu hướng chăm sóc da bằng các thành phần hoạt chất được nhiều tín đồ làm đẹp Việt Nam ưa chuộng bởi tác dụng thần kỳ, có thể giải quyết triệt để các vấn đề về da từ lão hóa, điều trị mụn cho đến làm đều màu da.   

Một số thành phần hoạt chất phổ biến hiện nay có thể kể đến gồm Retinol, AHA, BHA, PHA hay Vitamin C. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả làm đẹp, người dùng các hoạt chất này thường có khả năng sẽ gặp phải các triệu chứng kích ứng da như khô da, bong tróc do hiệu quả mạnh mẽ của hoạt chất mang lại.   

Trước thực trạng này, Hannah Nguyễn - Đồng sáng lập công ty Skinetiq và là một beauty blogger nổi tiếng, chia sẻ: “Retinol chất lượng thường có giá thành không dễ tiếp cận với nhiều người, trong khi đó loại ‘thần dược’ này chỉ có thể phát huy tối đa tác dụng làm chậm tiến độ lão hóa khi sử dụng xuyên suốt nhiều năm. Đây cũng là lý do mà Hannah quyết tâm ra mắt sản phẩm retinol với khả năng đem lại tối đa hiệu quả chống lão hóa, giảm thiểu kích ứng da nhưng vẫn sở hữu mức giá phù hợp với người dùng Việt. Để làm được điều đó, Hannah đã quyết định chọn Kolmar Korea, Tập đoàn sản xuất mỹ phẩm hàng đầu Thế giới, vì tin tưởng vào đội ngũ chuyên gia và công nghệ từ Kolmar sẽ giúp hiện thực hóa mong muốn của Hannah.”  

Về sự hợp tác với Candid, ông Gun Ho Choi - Giám đốc điều hành Kolmar chia sẻ: “Chúng tôi rất vui được hợp tác với Skinetiq, vì họ có một tầm nhìn rất tốt về việc thương hiệu của họ sẽ mang lại lợi ích cho người tiêu dùng như thế nào. Tôi hoàn toàn tin rằng công nghệ đột phá của Kolmar sẽ giúp Candid đáp ứng trọn vẹn các mong muốn của người tiêu dùng trong việc sử dụng các sản phẩm dưỡng da hoạt chất chống lão hoá một cách hiệu quả.” 

Theo ông Bùi Ngọc Anh - CEO và Đồng sáng lập Skinetiq, tại Việt Nam, thu nhập của tầng lớp trung lưu đang gia tăng nhanh chóng dẫn đến nhu cầu làm đẹp và chăm sóc cá nhân tăng cao. Dự kiến đến năm 2024, thị trường làm đẹp và chăm sóc cá nhân nội địa sẽ có giá trị khoảng 2.8 tỷ USD. Đáng nói, lĩnh vực thương mại điện tử phát triển ‘như vũ bão’ tại Việt Nam đã thay đổi hành vi mua hàng của người tiêu dùng, tạo thêm nhiều dư địa tăng trưởng mạnh mẽ cho ngành làm đẹp, đặc biệt là đối với các công ty bán hàng trực tiếp đến người tiêu dùng như Skinetiq.   

“Tầm nhìn dài hạn của chúng tôi là trở thành công ty bán hàng theo mô hình trực tiếp đến người tiêu dùng, sở hữu nhiều thương hiệu được yêu thích nhất về làm đẹp và phong cách sống. Skinetiq hiện đang phấn đấu trở thành công ty có tốc độ tăng trưởng đột phá trong hoạt động phân phối và phát triển các thương hiệu làm đẹp và đáp ứng nhu cầu đa dạng cho phụ nữ Việt ở phân khúc trung và cao cấp”- ông Bùi Ngọc Anh, chia sẻ. 

Candid - Tối đa hiệu quả, giảm thiểu kích ứng với mức giá phù hợp 

Dòng dưỡng da hoạt chất Candid mang đến giải pháp dưỡng da chuẩn quốc tế với chi phí hợp lý và phù hợp với phụ nữ Việt. Ngoài ra, với bảng công thức độc quyền và công nghệ bọc vi nang (encapsulated) cho sản phẩm Retinol 1% và 0.5%, Candid còn giúp người dùng trải nghiệm quá trình dưỡng da đạt hiệu quả chống lão hóa tối đa mà giảm thiểu được các triệu chứng kích ứng và bong tróc da. Candid có nghĩa là “ngay thẳng, thật thà”, đồng thời cũng là giá trị mà đội ngũ Candid đang hướng đến: mang đến cho những người phụ nữ hiện đại bận rộn, cả nội địa lẫn quốc tế các phương pháp chăm sóc da an toàn, hiệu quả và chi phí hợp lý. 

Tiến sĩ - Dược sĩ Trương Công Trị chia sẻ: Châm ngôn 'Chăm sóc da hiệu quả mà không gây kích ứng' (Simply effective skincare that does not compromise) của Candid rất phù hợp với xu thế chung trong việc chăm sóc da hiện nay: đơn giản, hiệu quả và không xâm lấn. Theo đó, Candid có khả năng khắc phục các hạn chế của dược chất retinol như tránh khô da nhờ sử dụng thêm những thành phần dưỡng ẩm; giảm bong tróc hay kích ứng do retinol được kiểm soát phóng thích nhẹ nhàng êm dịu vào làn da từ các tiểu phân micro, nano phân hủy sinh học, tương thích sinh học với da. Có thể thấy, Candid rất an toàn cho làn da, phát huy tốt hiệu quả chăm sóc làn da một cách đơn giản, nhẹ nhàng và hiệu quả.”  

Hiện các sản phẩm dưỡng da Candid đã chính thức có mặt tại website và kênh Facebook của Candid. Sau sự ra mắt của 4 sản phẩm đầu tiên, Candid sẽ tiếp tục nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm thứ 5 sớm vào cuối năm nay, đồng thời Candid đã có kế hoạch tung sản phẩm trên các kênh thương mại điện tử và chuỗi bán lẻ phù hợp với định hướng của nhãn hàng.  

Đôi nét về Skinetiq

Skinetiq được thành lập vào tháng 1/2020 bởi doanh nhân kiêm nhà đầu tư Bùi Ngọc Anh và Hannah Nguyễn; hoạt động với sứ mệnh mang đến những sản phẩm làm đẹp có chất lượng cao và chi phí phù hợp với túi tiền người tiêu dùng Việt Nam. Hiện Skinetiq là đơn vị phân phối AHC - một trong những thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng từ xứ sở kim chi, thuộc tập đoàn Unilever International, vốn nhận được sự ưu chuộng từ đông đảo các tín đồ làm đẹp trong nước lẫn quốc tế.  

Ngoài thế mạnh trong việc phát triển và tiếp thị thương hiệu, quản trị các kênh bán hàng online, bao gồm kênh thương mại điện tử (e-commerce) và kênh thương mại xã hội (social commerce); Skinetiq còn sở hữu năng lực vượt trội trong hoạt động tổng hợp và phân tích dữ liệu để nâng cao trải nghiệm khách hàng. Hiện Skinetiq định hướng trở thành một công ty chuyên về làm đẹp và phong cách sống, phân phối và sở hữu nhiều thương hiệu làm đẹp thông qua mô hình kinh doanh bán trực tiếp đến khách hàng (direct-to-consumer) 

Đôi nét về Candid 

Candid là dòng dưỡng da hoạt chất (active-ingredient) với sứ mệnh mang tới các sản phẩm dưỡng da hiệu quả, giảm thiểu kích ứng với mức chi phí hợp lý so với chất lượng. Candid được nghiên cứu và phát triển bởi bà Hannah Nguyễn - đồng sáng lập Skinetiq kiêm beauty blogger và Kolmar Korea – Tập đoàn sản xuất mỹ phẩm hàng đầu thế giới.  Kolmar Korea hiện đang là đơn vị sản xuất mỹ phẩm cho nhiều thương hiệu nổi tiếng như AHC, Estee Lauder hay Lancôme. 

Bên cạnh việc mang đến giải pháp dưỡng da hoạt chất ở tiêu chuẩn quốc tế có chi phí hợp lý và phù hợp với phụ nữ Việt, Candid còn đem lại trải nghiệm dưỡng da đạt hiệu quả tối đa, giảm thiểu kích ứng nhờ vào bảng công thức độc quyền và công nghệ bọc vi nang (encapsulated) độc đáo.   

Các sản phẩm Candid giới thiệu trong lần ra mắt này bao gồm:   

Men&life



Bình Luận

David Beckham “nóng bỏng tay” trong bộ ảnh đồ lót nam BOSS

BOSS ra mắt BST đồ lót nam BOSS ONE, cùng hình ảnh phong độ, bảnh bao của huyền thoại thời trang David Beckham. Bên cạnh đó, sự kiện này cũng quy tụ sự góp mặt của dàn sao đình đám.

Sắc xuân ngọt ngào ngập tràn cung bậc tình yêu cùng Mövenpick Resort Phan Thiết

Mùa xuân mang theo làn gió mát cùng những đóa hoa chớm nở, cây cối đâm chồi nảy lộc, ngập tràn hy vọng, sức sống. Tại Mövenpick Resort Phan Thiết quý khách như đang lạc bước vào các cung bậc cảm xúc của những truyền thuyết và thần thoại, sống trọn từng khoảnh khắc của sự bình yên và hạnh phúc. Đắm chìm trong khung cảnh lung linh huyền ảo, không kém phần lãng mạn và tận hưởng các ưu đãi trong tháng hai này cùng Mövenpick Resort Phan Thiết nhé.

​​​​​​​UNIQLO : C Xuân/Hè 2025: Hiện đại, thời thượng, năng động trong từng chi tiết - Chính thức mở bán ngày 28 tháng 2

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) UNIQLO : C, với những thiết kế đặc biệt được sáng tạo bởi Clare Waight Keller, nhà thiết kế thời trang người Anh nổi tiếng với phong cách tinh tế, thanh lịch. BST UNIQLO : C Xuân/Hè 2025 dành cho cả nam và nữ, giới thiệu những chất liệu và công nghệ mới nhằm nâng tầm phong cách trong nhịp sống hiện đại. Điển hình, BST tận dụng chất liệu nylon quen thuộc của trang phục thể thao, kết hợp thú vị giữa chất liệu và màu sắc tương phản đầy sang trọng, cuốn hút. Đây là BST của những trang phục thường ngày được nâng tầm, khơi gợi xúc cảm mạnh mẽ và đầy cảm hứng.

georges: Nơi trải nghiệm không khí ‘Singapore in Saigon’

Bạn không cần đem theo hộ chiếu, nhưng vẫn trải nghiệm quán bar sôi động bậc nhất Singapore tại Sài Gòn! Dù bạn muốn thư giãn với một ly cocktail hay quẩy hết mình suốt đêm, georges đều đáp ứng trọn vẹn mọi cuộc vui và dễ dàng trở về nhà với metro ngay bên cạnh.

Công cụ đo lường sức khỏe thể chất cho người U30

Sau đây là bài kiểm tra thể chất dưới dạng câu hỏi, được thiết kế dành cho nam giới ở độ tuổi 20 đến 30, bao gồm cả cardio đến việc giữ thăng bằng.

Xu hướng kính mát nam 2025

Thời trang kính mát nam ngày càng phá cách với nhiều kiểu kính mát độc đáo. Dưới đây là các xu hướng nổi bật cho năm 2025 mà quý ông đam mê thời trang cần biết!

Golden Concept ra mắt tại Việt Nam: Cửa hàng pop-up đầu tiên tại TTTM Takashimaya

Golden Concept, thương hiệu phong cách sống xa xỉ từ Thụy Điển, nổi tiếng với các phụ kiện đẳng cấp tương thích với sản phẩm công nghệ Apple, tự hào khi mở cửa hàng pop-up đầu tiên tại thị trường Việt Nam ngay trong tầng 2, TTTM Takashimaya sầm uất bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh.

Valentine bên bờ biển: The Grand Ho Tram chưa bao giờ hết “hot”

Làm người ấy đi từ bất ngờ đến bất ngờ khác không khó, vì The Grand Ho Tram luôn sẵn sàng vì bạn!

Yêu say đắm & trải nghiệm kỳ nghỉ lễ tình nhân 2025 ngọt ngào tại các điểm đến của Fusion

Đến các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại các điểm đến hấp dẫn ở Việt Nam và Thái Lan, kỳ nghỉ lễ tình nhân của đôi uyên ương sẽ tràn ngập trong sắc màu lãng mạn. Các dịch vụ trọn gói, spa thư giãn, các hoạt động wellness giúp nâng cao thể chất và tinh thần như yoga, thiền, khám phá thiên nhiên, trang trí phòng khách sạn hoặc villa và bữa tối lạng mạn… đang chờ bạn đến trải nghiệm. Đặc biệt, đôi tình nhân còn nhận thêm ưu đãi giá đặt phòng lên đến 25% cùng nhiều quyền lợi độc quyền dành riêng cho hội viên Fusionlife khi đăng ký tại: https://fusionhotelgroup.com/vi/fusionlifevne/.

Triển lãm hương thơm đẳng cấp tại Crescent Mall cùng dàn sao Việt

Với sự góp mặt của các thương hiệu Versace, Moschino, Dsquared2, Michael Kors, và Atkinsons tại không gian Pop-up đẳng cấp tại Pop-up ở Crescent Mall, dàn sao Việt - Bảo Anh, Phí Phương Anh, Đồng Ánh Quỳnh, Mạc Trung Kiên, Minh Toại,... đã có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời.

Living Canvas - Lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam

Maison De Bijoux không chỉ đơn thuần giới thiệu những món trang sức với giới mộ điệu mà còn đang kể một câu chuyện về văn hóa, lịch sử và niềm tự hào về Việt Nam.

ASUS đánh dấu một năm nhiều thành công trong hành trình tiên phong phổ cập laptop AI tại Việt Nam

Năm 2024 đánh dấu một năm quan trọng cho sự phát triển của laptop AI, khi các nhà sản xuất toàn cầu và các ông lớn trong ngành chip khởi động một chu kỳ đổi mới, đồng loạt ra mắt các thế hệ chip tích hợp NPU (Neural Processing Unit) chuyên cho các tác vụ AI. Công ty nghiên cứu thị trường Gartner dự báo laptop AI được kỳ vọng chiếm 51% tổng lượng laptop xuất xưởng vào năm 2025. Trong làn sóng đó, ASUS đã tiên phong thúc đẩy và phổ biến các dòng laptop tích hợp AI trên thị trường Việt Nam.

Madurai - Tuyệt tác hương từ MEMO PARIS

Khi một thành phố linh thiêng ở miền nam Ấn Độ, được tái hiện trong thế giới nước hoa sẽ như thế nào? Một sáng tạo độc đáo từ nhà nước hoa danh tiếng MEMO PARIS, mang trong mình hương thơm của huyền thoại, văn hóa, và vẻ đẹp kỳ bí gọi tên Madurai.

Rộn ràng đón Tết tại khách sạn Potique Nha Trang

Từ 25/1/2025 đến 2/2/2025 (tức từ ngày 26 tháng Chạp đến mùng 5 Tết Ất Tỵ), khách sạn Potique Nha Trang tổ chức nhiều hoạt động vui xuân để mong một năm mới an lành và hạnh phúc.

Chào đón xuân Ất Tỵ 2025 với trải nghiệm nghỉ dưỡng xa xỉ và ẩm thực tinh tế tại The Reverie Saigon

Với tinh thần linh hoạt đổi mới của năm 2025, The Reverie Saigon không chỉ là điểm đến ấn tượng của những giấc mơ mà còn là một khám phá độc bản với những dịch vụ đỉnh cao. Khách sạn sẽ mở cửa xuyên Tết đã phục vụ quý khách trong thời gian nghỉ lễ này.

Hoa hậu Thanh Thủy - Khi vẻ đẹp thăng hoa cùng vương miện quý giá

Vào tháng 11/2024, cô gái 22 tuổi Huỳnh Thị Thanh Thủy đã xuất sắc giành được chiếc vương miện danh giá tại Hoa hậu Quốc tế. Tuy nhiên, điều thực sự chinh phục trái tim công chúng không chỉ là nhan sắc tinh khôi của cô, mà còn là sự kết hợp đầy thú vị của một cô gái thông minh, kiên định nhưng vẫn giữ được nét tính cách hồn nhiên của mình.

Lạc vào thế giới gấu trúc với lễ hội “Pandastic” tại Hồng Kông dịp Tết 2025

Hồng Kông đang rộn ràng chào đón Tết Nguyên Đán 2025 với lễ hội “Pandastic” mang chủ đề gấu trúc có quy mô khắp thành phố. Sự kiện này không chỉ mang đến không gian văn hóa đặc sắc mà còn hứa hẹn trở thành điểm đến hàng đầu Châu Á, thu hút đông đảo du khách trong dịp đầu năm mới.

Chinh phục mọi khứu giác với hai tạo hương đặc trưng từ MEMO PARIS

MEMO PARIS Inlé và Winter Palace, với hành trình hương thơm độc đáo, nơi mỗi mùi hương như mở ra một chương truyện riêng biệt, đã khiến cho hai chàng người mẫu Kang Chul, Khoai Vũ và Lu Đỗ trở nên đầy bí ẩn và cuốn hút.