MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Candid - ra mắt dòng chống lão hóa với thành phần dưỡng da hoạt chất

Vừa qua, sự kiện ra mắt thương hiệu Candid của công ty Skinetiq do doanh nhân Hannah Nguyễn đồng sáng lập đã được tổ chức tại Park Hyatt Saigon. Tại sự kiện, Candid đã chính thức giới thiệu các sản phẩm dưỡng da hoạt chất (active-ingredient) có khả năng chống lão hóa hiệu quả, giảm thiểu kích ứng với chất lượng cao cấp và giá thành hợp lý. Đây là kết quả của hành trình hợp tác hơn 2 năm giữa Skinetiq và Kolmar Korea - Tập đoàn sản xuất mỹ phẩm hàng đầu thế giới.

Thành phần hoạt chất: Phép màu cho làn da   

Vài năm trở lại đây, xu hướng chăm sóc da bằng các thành phần hoạt chất được nhiều tín đồ làm đẹp Việt Nam ưa chuộng bởi tác dụng thần kỳ, có thể giải quyết triệt để các vấn đề về da từ lão hóa, điều trị mụn cho đến làm đều màu da.   

Một số thành phần hoạt chất phổ biến hiện nay có thể kể đến gồm Retinol, AHA, BHA, PHA hay Vitamin C. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả làm đẹp, người dùng các hoạt chất này thường có khả năng sẽ gặp phải các triệu chứng kích ứng da như khô da, bong tróc do hiệu quả mạnh mẽ của hoạt chất mang lại.   

Trước thực trạng này, Hannah Nguyễn - Đồng sáng lập công ty Skinetiq và là một beauty blogger nổi tiếng, chia sẻ: “Retinol chất lượng thường có giá thành không dễ tiếp cận với nhiều người, trong khi đó loại ‘thần dược’ này chỉ có thể phát huy tối đa tác dụng làm chậm tiến độ lão hóa khi sử dụng xuyên suốt nhiều năm. Đây cũng là lý do mà Hannah quyết tâm ra mắt sản phẩm retinol với khả năng đem lại tối đa hiệu quả chống lão hóa, giảm thiểu kích ứng da nhưng vẫn sở hữu mức giá phù hợp với người dùng Việt. Để làm được điều đó, Hannah đã quyết định chọn Kolmar Korea, Tập đoàn sản xuất mỹ phẩm hàng đầu Thế giới, vì tin tưởng vào đội ngũ chuyên gia và công nghệ từ Kolmar sẽ giúp hiện thực hóa mong muốn của Hannah.”  

Về sự hợp tác với Candid, ông Gun Ho Choi - Giám đốc điều hành Kolmar chia sẻ: “Chúng tôi rất vui được hợp tác với Skinetiq, vì họ có một tầm nhìn rất tốt về việc thương hiệu của họ sẽ mang lại lợi ích cho người tiêu dùng như thế nào. Tôi hoàn toàn tin rằng công nghệ đột phá của Kolmar sẽ giúp Candid đáp ứng trọn vẹn các mong muốn của người tiêu dùng trong việc sử dụng các sản phẩm dưỡng da hoạt chất chống lão hoá một cách hiệu quả.” 

Theo ông Bùi Ngọc Anh - CEO và Đồng sáng lập Skinetiq, tại Việt Nam, thu nhập của tầng lớp trung lưu đang gia tăng nhanh chóng dẫn đến nhu cầu làm đẹp và chăm sóc cá nhân tăng cao. Dự kiến đến năm 2024, thị trường làm đẹp và chăm sóc cá nhân nội địa sẽ có giá trị khoảng 2.8 tỷ USD. Đáng nói, lĩnh vực thương mại điện tử phát triển ‘như vũ bão’ tại Việt Nam đã thay đổi hành vi mua hàng của người tiêu dùng, tạo thêm nhiều dư địa tăng trưởng mạnh mẽ cho ngành làm đẹp, đặc biệt là đối với các công ty bán hàng trực tiếp đến người tiêu dùng như Skinetiq.   

“Tầm nhìn dài hạn của chúng tôi là trở thành công ty bán hàng theo mô hình trực tiếp đến người tiêu dùng, sở hữu nhiều thương hiệu được yêu thích nhất về làm đẹp và phong cách sống. Skinetiq hiện đang phấn đấu trở thành công ty có tốc độ tăng trưởng đột phá trong hoạt động phân phối và phát triển các thương hiệu làm đẹp và đáp ứng nhu cầu đa dạng cho phụ nữ Việt ở phân khúc trung và cao cấp”- ông Bùi Ngọc Anh, chia sẻ. 

Candid - Tối đa hiệu quả, giảm thiểu kích ứng với mức giá phù hợp 

Dòng dưỡng da hoạt chất Candid mang đến giải pháp dưỡng da chuẩn quốc tế với chi phí hợp lý và phù hợp với phụ nữ Việt. Ngoài ra, với bảng công thức độc quyền và công nghệ bọc vi nang (encapsulated) cho sản phẩm Retinol 1% và 0.5%, Candid còn giúp người dùng trải nghiệm quá trình dưỡng da đạt hiệu quả chống lão hóa tối đa mà giảm thiểu được các triệu chứng kích ứng và bong tróc da. Candid có nghĩa là “ngay thẳng, thật thà”, đồng thời cũng là giá trị mà đội ngũ Candid đang hướng đến: mang đến cho những người phụ nữ hiện đại bận rộn, cả nội địa lẫn quốc tế các phương pháp chăm sóc da an toàn, hiệu quả và chi phí hợp lý. 

Tiến sĩ - Dược sĩ Trương Công Trị chia sẻ: Châm ngôn 'Chăm sóc da hiệu quả mà không gây kích ứng' (Simply effective skincare that does not compromise) của Candid rất phù hợp với xu thế chung trong việc chăm sóc da hiện nay: đơn giản, hiệu quả và không xâm lấn. Theo đó, Candid có khả năng khắc phục các hạn chế của dược chất retinol như tránh khô da nhờ sử dụng thêm những thành phần dưỡng ẩm; giảm bong tróc hay kích ứng do retinol được kiểm soát phóng thích nhẹ nhàng êm dịu vào làn da từ các tiểu phân micro, nano phân hủy sinh học, tương thích sinh học với da. Có thể thấy, Candid rất an toàn cho làn da, phát huy tốt hiệu quả chăm sóc làn da một cách đơn giản, nhẹ nhàng và hiệu quả.”  

Hiện các sản phẩm dưỡng da Candid đã chính thức có mặt tại website và kênh Facebook của Candid. Sau sự ra mắt của 4 sản phẩm đầu tiên, Candid sẽ tiếp tục nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm thứ 5 sớm vào cuối năm nay, đồng thời Candid đã có kế hoạch tung sản phẩm trên các kênh thương mại điện tử và chuỗi bán lẻ phù hợp với định hướng của nhãn hàng.  

Đôi nét về Skinetiq

Skinetiq được thành lập vào tháng 1/2020 bởi doanh nhân kiêm nhà đầu tư Bùi Ngọc Anh và Hannah Nguyễn; hoạt động với sứ mệnh mang đến những sản phẩm làm đẹp có chất lượng cao và chi phí phù hợp với túi tiền người tiêu dùng Việt Nam. Hiện Skinetiq là đơn vị phân phối AHC - một trong những thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng từ xứ sở kim chi, thuộc tập đoàn Unilever International, vốn nhận được sự ưu chuộng từ đông đảo các tín đồ làm đẹp trong nước lẫn quốc tế.  

Ngoài thế mạnh trong việc phát triển và tiếp thị thương hiệu, quản trị các kênh bán hàng online, bao gồm kênh thương mại điện tử (e-commerce) và kênh thương mại xã hội (social commerce); Skinetiq còn sở hữu năng lực vượt trội trong hoạt động tổng hợp và phân tích dữ liệu để nâng cao trải nghiệm khách hàng. Hiện Skinetiq định hướng trở thành một công ty chuyên về làm đẹp và phong cách sống, phân phối và sở hữu nhiều thương hiệu làm đẹp thông qua mô hình kinh doanh bán trực tiếp đến khách hàng (direct-to-consumer) 

Đôi nét về Candid 

Candid là dòng dưỡng da hoạt chất (active-ingredient) với sứ mệnh mang tới các sản phẩm dưỡng da hiệu quả, giảm thiểu kích ứng với mức chi phí hợp lý so với chất lượng. Candid được nghiên cứu và phát triển bởi bà Hannah Nguyễn - đồng sáng lập Skinetiq kiêm beauty blogger và Kolmar Korea – Tập đoàn sản xuất mỹ phẩm hàng đầu thế giới.  Kolmar Korea hiện đang là đơn vị sản xuất mỹ phẩm cho nhiều thương hiệu nổi tiếng như AHC, Estee Lauder hay Lancôme. 

Bên cạnh việc mang đến giải pháp dưỡng da hoạt chất ở tiêu chuẩn quốc tế có chi phí hợp lý và phù hợp với phụ nữ Việt, Candid còn đem lại trải nghiệm dưỡng da đạt hiệu quả tối đa, giảm thiểu kích ứng nhờ vào bảng công thức độc quyền và công nghệ bọc vi nang (encapsulated) độc đáo.   

Các sản phẩm Candid giới thiệu trong lần ra mắt này bao gồm:   

Men&life



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.