MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

1 bước trước thời gian với kem dưỡng 300-Peptide Rénergie từ Lancôme

Sau 30 năm kể từ khi Lancôme giới thiệu sản phẩm đầu tiên trong dòng Rénergie - Double Performance vào năm 1992, nhãn hàng đã tiếp tục khai phá ra công nghệ tái cấu trúc da và cho ra đời sản phẩm Kem dưỡng 300-Peptide Rénergie mới - bậc thầy chống lão hóa.

Qua nhiều nghiên cứu và thử nghiệm, Lancôme đã tìm ra phương pháp giúp làn da tái tạo và phục hồi nhanh hơn quá trình lão hóa tự nhiên - Sản phẩm mới Kem dưỡng 300-Peptide Rénergie với sự kết hợp ba thành phần quan trọng: Hyaluronic Acid, 300-peptide độc quyền và Niacinamide, giúp cải thiện làn da và mang lại vẻ tươi trẻ.

ĐỘT PHÁ MỚI TỪ CÔNG NGHỆ TÁI CẤU TRÚC DA 

Trải qua 40 năm nghiên cứu khoa học, kem dưỡng 300-Peptide Rénergie được phát triển với công nghệ tái cấu trúc da và sử dụng sức mạnh của peptides - thành phần cấu tạo cơ bản của Protein trong da. Lancôme đã nghiên cứu và cải tiến peptides thông qua chiết xuất từ thành phần thực vật, hiểu rõ sự đa dạng và cách chúng tương tác để mang lại hiệu quả tối ưu trên da.

SỨC MẠNH 300-PEPTIDE CHIẾT XUẤT TỪ 3 THÀNH PHẦN THỰC VẬT

Kem dưỡng 300-Peptide Rénergie đã sử dụng các chiết xuất từ ba thành phần thực vật giàu protein, bao gồm Hạt lanh Pháp, Hoa đậu Lupine và Đậu hà lan. Lancôme đã áp dụng công nghệ xanh tiên tiến để khai thác và phát triển hơn 300 loại peptides từ các thành phần này, bao gồm việc sử dụng công nghệ sinh học và quy trình chuyển đổi xanh để tạo ra các thành phẩm cuối cùng.

Lancôme đã hợp tác với một công ty khởi nghiệp từ Mỹ, chuyên về nghiên cứu định lượng và xác định các mạng phân tử để phân loại 300-peptide thành ba nhóm chức năng khác nhau:

Peptide vận chuyển: Cung cấp khoáng chất, tăng sinh collagen và elastin, làm da săn chắc và căng đầy.

Peptide ức chế dẫn truyền thần kinh: Giảm thiếu collagen, ngăn ngừa sự tăng sắc tố trên da.

Peptide tín hiệu: Thúc đẩy quá trình tái tạo da bằng cách gửi "thông điệp" đến các phần khác nhau của làn da.

SỰ KẾT HỢP CÙNG 3 HOẠT CHẤT CHUYÊN SÂU

HYALURONIC ACID: Sản xuất bằng quá trình lên men, hấp thụ nước gấp 1.000 lần trọng lượng của nó, làm mịn, tái tạo da, thẩm thấu vào da, giảm nếp nhăn và tăng độ săn chắc.

300-PEPTIDE: Kết hợp hơn 300 loại peptide thiên nhiên cô đặc, giảm nếp nhăn, nâng căng và tăng độ săn chắc da.

NIACINAMIDE (vitamin B3): Làm dịu và đều màu da, giảm đốm nâu và sạm da bằng cách ức chế quá trình chuyển melanosomes.

Sau nhiều lộ trình bào chế và thử nghiệm, Lancôme đã khám phá công thức độc quyền, tinh chỉnh để cân bằng sự kết hợp giữa dầu, bơ và sáp, duy trì nồng độ cô đặc của các thành phần chuyên sâu trong sản phẩm, mang lại hiệu quả cao và thẩm thấu sâu, làm mềm da mà không gây bóng dầu, tạo nên một trải nghiệm chăm sóc da hoàn hảo.

TÁC ĐỘNG MẠNH MẼ QUA TỪNG TẦNG DA

Phòng thí nghiệm của Lancôme đã thử nghiệm các peptide từ các chiết xuất thực vật trên các mô hình da tái tạo trong ống nghiệm và kết quả cho thấy sự tăng độ dày của lớp biểu bì, phục hồi và tái tạo mô biểu và kích thích sản xuất Collagen III, Collagen I và Laminin 332.

1. Lớp biểu bì: Peptide có trong sản phẩm Rénergie kích thích quá trình di chuyển của tế bào biểu bì, đóng vai trò quan trọng trong tái tạo da, và hoạt động bằng cách gửi "thông điệp" đến các phần khác nhau của làn da để thúc đẩy quá trình tái tạo da.

Nguồn: EPISKIN, Histological score D20 (Tháng 8 năm 2022)

2. Lớp liên kết biểu bì thân bì: Peptide giúp thúc đẩy tăng sinh Laminin 332 và Collagen IV.

3. Lớp thân bì: peptide kích thích tăng sinh Collagen loại I, Collagen III và giảm quá trình thoái hóa sợi đàn hồi. 

Nguồn: L’Oréal Advanced Research, Vitro-Testing (2022)

Laminin, Collagen và Elastin là các yếu tố quan trọng giúp da trông săn chắc và căng đầy hơn, và tác động này thường liên quan đến các Peptide ức chế dẫn truyền thần kinh và Peptide vận chuyển, ảnh hưởng đến cấu trúc của da.

HIỆU QUẢ CHỐNG LÃO HÓA ĐÃ ĐƯỢC CHỨNG MINH LÂM SÀNG

Kem dưỡng 300-Peptide Rénergie của Lancôme đã được chứng minh hiệu quả trong một thử nghiệm đánh giá tái tạo da với hai nhóm phụ nữ khác nhau. Kết quả cho thấy, nhóm sử dụng sản phẩm có quá trình tái tạo da nhanh hơn và tương đương với nhóm phụ nữ trẻ hơn. Nghiên cứu toàn cầu cũng đã chứng minh hiệu quả tức thì và lâu dài của sản phẩm, bao gồm giảm nếp nhăn, làm sáng da, và tăng độ săn chắc của vùng mặt và cổ. Ngoài ra, kem còn cung cấp độ ẩm tức thì và duy trì độ ẩm lâu dài trên da.

GIẢI MÃ LÀN DA, CHẠM DA MƠ ƯỚC CÙNG MÁY PHÂN TÍCH DA ĐỘC QUYỀN SKIN SCREEN

Lancôme Skin Screen là dịch vụ phân tích da độc quyền, sử dụng công nghệ ánh sáng ba cực và thuật toán tiên tiến để đo đạc 12 thông số lâm sàng chính của da. Được lấy cảm hứng từ các nghiên cứu lâm sàng và được phê duyệt bởi bác sĩ da liễu, dịch vụ này tiết lộ chi tiết về các vấn đề da có thể nhìn thấy và tiềm ẩn. Kem dưỡng 300-Peptide Rénergie cũng tích hợp vào máy soi da Skin Screen để chẩn đoán chính xác 9 dấu hiệu lão hóa da từ góc nhìn lâm sàng. 

Hiện tại bạn đã có thể trải nghiệm dịch vụ này tại các hệ thống cửa hàng Lancôme sau:
Vincom Đồng Khởi: Tầng 1, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1
Takashimaya: 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Bến Nghé, Quận 1
LOTTE: 54 Liễu Giai, Ngọc Khánh, Ba Đình, Cống Vị, Ba Đình
Diamond Plaza: 34 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.