MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

1 bước trước thời gian với kem dưỡng 300-Peptide Rénergie từ Lancôme

Sau 30 năm kể từ khi Lancôme giới thiệu sản phẩm đầu tiên trong dòng Rénergie - Double Performance vào năm 1992, nhãn hàng đã tiếp tục khai phá ra công nghệ tái cấu trúc da và cho ra đời sản phẩm Kem dưỡng 300-Peptide Rénergie mới - bậc thầy chống lão hóa.

Qua nhiều nghiên cứu và thử nghiệm, Lancôme đã tìm ra phương pháp giúp làn da tái tạo và phục hồi nhanh hơn quá trình lão hóa tự nhiên - Sản phẩm mới Kem dưỡng 300-Peptide Rénergie với sự kết hợp ba thành phần quan trọng: Hyaluronic Acid, 300-peptide độc quyền và Niacinamide, giúp cải thiện làn da và mang lại vẻ tươi trẻ.

ĐỘT PHÁ MỚI TỪ CÔNG NGHỆ TÁI CẤU TRÚC DA 

Trải qua 40 năm nghiên cứu khoa học, kem dưỡng 300-Peptide Rénergie được phát triển với công nghệ tái cấu trúc da và sử dụng sức mạnh của peptides - thành phần cấu tạo cơ bản của Protein trong da. Lancôme đã nghiên cứu và cải tiến peptides thông qua chiết xuất từ thành phần thực vật, hiểu rõ sự đa dạng và cách chúng tương tác để mang lại hiệu quả tối ưu trên da.

SỨC MẠNH 300-PEPTIDE CHIẾT XUẤT TỪ 3 THÀNH PHẦN THỰC VẬT

Kem dưỡng 300-Peptide Rénergie đã sử dụng các chiết xuất từ ba thành phần thực vật giàu protein, bao gồm Hạt lanh Pháp, Hoa đậu Lupine và Đậu hà lan. Lancôme đã áp dụng công nghệ xanh tiên tiến để khai thác và phát triển hơn 300 loại peptides từ các thành phần này, bao gồm việc sử dụng công nghệ sinh học và quy trình chuyển đổi xanh để tạo ra các thành phẩm cuối cùng.

Lancôme đã hợp tác với một công ty khởi nghiệp từ Mỹ, chuyên về nghiên cứu định lượng và xác định các mạng phân tử để phân loại 300-peptide thành ba nhóm chức năng khác nhau:

Peptide vận chuyển: Cung cấp khoáng chất, tăng sinh collagen và elastin, làm da săn chắc và căng đầy.

Peptide ức chế dẫn truyền thần kinh: Giảm thiếu collagen, ngăn ngừa sự tăng sắc tố trên da.

Peptide tín hiệu: Thúc đẩy quá trình tái tạo da bằng cách gửi "thông điệp" đến các phần khác nhau của làn da.

SỰ KẾT HỢP CÙNG 3 HOẠT CHẤT CHUYÊN SÂU

HYALURONIC ACID: Sản xuất bằng quá trình lên men, hấp thụ nước gấp 1.000 lần trọng lượng của nó, làm mịn, tái tạo da, thẩm thấu vào da, giảm nếp nhăn và tăng độ săn chắc.

300-PEPTIDE: Kết hợp hơn 300 loại peptide thiên nhiên cô đặc, giảm nếp nhăn, nâng căng và tăng độ săn chắc da.

NIACINAMIDE (vitamin B3): Làm dịu và đều màu da, giảm đốm nâu và sạm da bằng cách ức chế quá trình chuyển melanosomes.

Sau nhiều lộ trình bào chế và thử nghiệm, Lancôme đã khám phá công thức độc quyền, tinh chỉnh để cân bằng sự kết hợp giữa dầu, bơ và sáp, duy trì nồng độ cô đặc của các thành phần chuyên sâu trong sản phẩm, mang lại hiệu quả cao và thẩm thấu sâu, làm mềm da mà không gây bóng dầu, tạo nên một trải nghiệm chăm sóc da hoàn hảo.

TÁC ĐỘNG MẠNH MẼ QUA TỪNG TẦNG DA

Phòng thí nghiệm của Lancôme đã thử nghiệm các peptide từ các chiết xuất thực vật trên các mô hình da tái tạo trong ống nghiệm và kết quả cho thấy sự tăng độ dày của lớp biểu bì, phục hồi và tái tạo mô biểu và kích thích sản xuất Collagen III, Collagen I và Laminin 332.

1. Lớp biểu bì: Peptide có trong sản phẩm Rénergie kích thích quá trình di chuyển của tế bào biểu bì, đóng vai trò quan trọng trong tái tạo da, và hoạt động bằng cách gửi "thông điệp" đến các phần khác nhau của làn da để thúc đẩy quá trình tái tạo da.

Nguồn: EPISKIN, Histological score D20 (Tháng 8 năm 2022)

2. Lớp liên kết biểu bì thân bì: Peptide giúp thúc đẩy tăng sinh Laminin 332 và Collagen IV.

3. Lớp thân bì: peptide kích thích tăng sinh Collagen loại I, Collagen III và giảm quá trình thoái hóa sợi đàn hồi. 

Nguồn: L’Oréal Advanced Research, Vitro-Testing (2022)

Laminin, Collagen và Elastin là các yếu tố quan trọng giúp da trông săn chắc và căng đầy hơn, và tác động này thường liên quan đến các Peptide ức chế dẫn truyền thần kinh và Peptide vận chuyển, ảnh hưởng đến cấu trúc của da.

HIỆU QUẢ CHỐNG LÃO HÓA ĐÃ ĐƯỢC CHỨNG MINH LÂM SÀNG

Kem dưỡng 300-Peptide Rénergie của Lancôme đã được chứng minh hiệu quả trong một thử nghiệm đánh giá tái tạo da với hai nhóm phụ nữ khác nhau. Kết quả cho thấy, nhóm sử dụng sản phẩm có quá trình tái tạo da nhanh hơn và tương đương với nhóm phụ nữ trẻ hơn. Nghiên cứu toàn cầu cũng đã chứng minh hiệu quả tức thì và lâu dài của sản phẩm, bao gồm giảm nếp nhăn, làm sáng da, và tăng độ săn chắc của vùng mặt và cổ. Ngoài ra, kem còn cung cấp độ ẩm tức thì và duy trì độ ẩm lâu dài trên da.

GIẢI MÃ LÀN DA, CHẠM DA MƠ ƯỚC CÙNG MÁY PHÂN TÍCH DA ĐỘC QUYỀN SKIN SCREEN

Lancôme Skin Screen là dịch vụ phân tích da độc quyền, sử dụng công nghệ ánh sáng ba cực và thuật toán tiên tiến để đo đạc 12 thông số lâm sàng chính của da. Được lấy cảm hứng từ các nghiên cứu lâm sàng và được phê duyệt bởi bác sĩ da liễu, dịch vụ này tiết lộ chi tiết về các vấn đề da có thể nhìn thấy và tiềm ẩn. Kem dưỡng 300-Peptide Rénergie cũng tích hợp vào máy soi da Skin Screen để chẩn đoán chính xác 9 dấu hiệu lão hóa da từ góc nhìn lâm sàng. 

Hiện tại bạn đã có thể trải nghiệm dịch vụ này tại các hệ thống cửa hàng Lancôme sau:
Vincom Đồng Khởi: Tầng 1, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1
Takashimaya: 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Bến Nghé, Quận 1
LOTTE: 54 Liễu Giai, Ngọc Khánh, Ba Đình, Cống Vị, Ba Đình
Diamond Plaza: 34 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.