MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

3 gameshow hẹn hò hút khán giả với loạt ‘chiêu’ tìm bạn đời độc đáo

Phân tích tính cách, kinh tế, lối sống của người chơi theo nhiều cách riêng, 3 gameshow hẹn hò này khiến khản giả khá dễ chịu khi đi đúng mục đích “tìm nửa đích thực” cho những người độc thân.

Nhiều câu hỏi thực tế đã được đặt ra cho các chàng trai và cô gái tham gia chương trình như bạn làm nghề gì? nhà ở đâu? có bao nhiêu mối tình? thậm chí là giới tính là “thẳng hay cong”… Không chỉ thể hiện bản thân qua lời nói, họ còn phải trải qua đa dạng kiểu thử thách ở các chương trình hẹn hò này. Cân bằng tính hài hước và sự tôn trọng người chơi, dưới đây là 3 chương trình hẹn hò mới ra mắt hay đã được phát sóng đến vài trăm tập mà vẫn đang thu hút khán giả truyền hình.

Bạn muốn hẹn hò

Mộc mạc, dễ thương là những tính từ chính xác dùng để mô tả chương trình Bạn muốn hẹn hò với sự dẫn dắt của “ông mai” Quyền Linh đại diện nhà trai và “bà mối” Cát Tường đại diện nhà gái, cùng sự tư vấn của bố mẹ, người thân, bạn bè ngay tại trường quay, không ít đôi trẻ đã tìm ra đúng nửa phù hợp của mình.

Ngoài việc đặt ra câu hỏi về thông tin cá nhân người tham gia, MC còn cho các bạn lời khuyên hài hước nhưng chân thành, như MC Quyền Linh từng nói “1m65 không thấp đâu, quan trọng là anh ấy chăm sóc em tốt là được rồi” khi cô gái đưa ra tiêu chuẩn người yêu phải cao 1m80. Có trường hợp, chàng trai 25 tuổi khẳng định muốn kết hôn sớm, MC Cát Tường đã hỏi thẳng bạn trai rằng dự định chuyện hôn nhân như thế nào? Chuẩn bị gì chưa mà muốn kết hôn? Sau khi kết hôn sinh sống ra sao?…

Sự thú vị đến từ sự dí dỏm của người tham gia

Định dạng của chương trình khá nhân văn, khi để các bạn đi đủ các bước: tìm hiểu tâm hồn, tính cách, nghe tư vấn của người thân, sau đó mới được thấy mặt nhau và cuối cùng là vài câu trò chuyện để khẳng định lại một lần nữa có hợp nhau hay không?

Trình tự này giúp các bạn trẻ không bị nhan sắc “dẫn lối lạc đường”. Mặt khác có cái nhìn sáng suốt hơn về nội tâm, điều kiện kinh tế, lối sống của đối phương, để xem có thể đi lâu dài được với nhau hay không trước khi đôi bên bắt đầu hẹn hò nghiêm túc.

Dù đã lên sóng truyền hình đến hơn 400 tập, với 2 cặp đôi mỗi tập, nhưng chương trình vẫn thu hút khán giả bởi sự hài hước đến từ những hành động, phát ngôn và cảm xúc chân thực của người chơi.

Tần số tình yêu

Không phân biệt giới tính, độ tuổi, nghề nghiệp... ai ai cũng có thể "rà sóng" nhau qua chiếc smartphone khi tham gia gameshow Tần số tình yêu. Đây là gameshow hẹn hò hoàn toàn thuần Việt dành cho những bạn trẻ độc thân.

Mỗi tập sẽ có hai cô gái hoặc hai chàng trai đến từ những ngành nghề khác nhau tham gia tìm kiếm một nửa hoàn hảo cho mình trong số 4 “ứng viên tiềm năng” được chương trình tuyển chọn trước. Thông qua chiếc điện thoại di động của đối phương, hai bạn nữ hoặc hai bạn nam sẽ có dịp tìm hiểu, cảm nhận và lựa chọn đối phương có cùng “tần số” với mình hay không? Điện thoại là vật bất li thân của mỗi người, có thể thấy đây cũng là một cách tìm hiểu đối phương khá độc đáo và có tính chân thực cao.

Tất nhiên, chương trình không thể thiếu ban cố vấn, gồm các nghệ sĩ được giới trẻ yêu thích hiện nay như: Danh hài Việt Hương, nghệ sĩ Hoàng Sơn và 2 nghệ sĩ khách mời luân phiên. MC Minh Xù và diễn viên Puka giữ vai trò người dẫn chương trình.

Một điểm thú vị của Tần số tình yêu có thể kể đến đó là “thính”. Hầu như mỗi chàng trai và cô gái đến chương trình đều được ban tổ chức hỗ trợ để có một sơ hiếu lý lịch đầy mang hơi hướng ngôn tình, đáng yêu. Nhưng sau tất cả, đó chỉ là gia vị hài hước để làm cho bầu không khí không căng thẳng. Điểm đến cuối cùng của gameshow này vẫn là ghép đôi cho người chơi, thông qua sự thấu hiểu đối phương.

Đến nay, chương trình đã phát sóng hơn 20 tập và có lượt rating cao trên kênh HTV7

Người ấy là ai?

Nếu là một cô gái từng yêu đơn phương, từng hụt hẫng khi biết người trong mộng đã có chủ hay trớ trêu hơn là giới tính thứ 3, bạn sẽ hiểu sự cần thiết của chương trình Người ấy là ai? phát sóng trên kênh HTV2.

Với dự dẫn dắt hài hước của MC Trấn Thành và Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 Hương Giang. Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của nhiều khách mời là các nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng. Mọi người sẽ tìm 5 chàng phù hợp dành cho cô gái độc thân tham dự chương trình.

Thông qua hàng loạt câu hỏi và thử thách dành cho các chàng trai, ban cố vấn và khán giả sẽ phân tích xem anh ta có thể rơi vào trường hợp nào: Thẻ xanh - độc thân, Thẻ  đỏ - đã có chủ và Thẻ tím - giới tính thứ 3. Đồng thời, dựa trên kinh nghiệm của mình, ban cố vấn cũng đưa ra những tư vấn về tính cách, khuynh hướng tình cảm, xem chàng trai nào sẽ phù hợp với bạn gái nhất. Sau cùng, quyền quyết định vẫn thuộc về cô gái.

Tuy chương trình Người ấy là ai? mới phát sóng được 6 tập nhưng đã giành được Top 1 chương trình giải trí có lượt xem cao nhất của kênh truyền hình HTV. Trên kênh youtube chính thức, mỗi tập phát sóng của chương trình Người ấy là ai? đều thu hút hơn 5 triệu lượt xem trong ngày phát sóng đầu tiên.

Tựu trung sự thu hút của cả ba chương trình hẹn hò này đều đến từ người tham gia. Thông qua các thử thách của chương trình, những cảm xúc phấn khởi hay thẹn thùng dễ thương, những phát ngôn chân thật, cũng như nhiều tình huống hài hước do các cặp đôi tự tạo ra trong quá trình tìm hiểu nhau đã khiến khán giả - những người theo dõi qua màn ảnh luôn tìm thấy sự  tươi mới và thú vị.

Theo Thegioitiepthi.vn



Bình Luận

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

MONOTHEME: HƯƠNG THƠM Ý KHIẾN TRÁI TIM LỆCH NHỊP

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.

Khám phá những mùi hương lý tưởng cho mùa hè cùng LOEWE

Khi thời tiết trở nên oi ả, một mùi hương thanh mát, nhẹ nhàng chính là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu và tự tin. Với phong cách tinh tế, gần gũi thiên nhiên, LOEWE Perfumes mang đến loạt lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè – không nồng gắt, không áp lực, nhưng vẫn lưu hương bền bỉ và mang đậm cá tính.

4711 Original Eau de Cologne - Khi hương thơm trở thành nét đẹp vượt thời gian

Ra đời từ năm 1792, 4711 Original Eau de Cologne là một trong những dòng nước hoa lâu đời nhất thế giới – biểu tượng cho vẻ đẹp thuần khiết và truyền thống nước hoa Cologne đích thực. Không chạy theo xu hướng, 4711 giữ vững tinh thần cổ điển, thanh mát và dễ chịu – như một làn gió nhẹ luôn có mặt khi ta cần một khoảnh khắc tĩnh lặng cho riêng mình.

Furla Bag Line: Khi nước hoa mang dáng vẻ thời trang

Từ di sản thủ công Ý đến cảm hứng túi xách thời thượng, Furla khéo léo biến từng giọt hương thành một món phụ kiện đầy cá tính. Bộ tứ Autentica, Unica, Mistica và Pura không chỉ là nước hoa – mà là tuyên ngôn sống động của người phụ nữ hiện đại.

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

Khi hương thơm là cầu nối giữa thiên nhiên và nghệ thuật

Loewe Earth – một trong những sáng tạo nổi bật nhất từ thương hiệu nước hoa cao cấp LOEWE – mang đến trải nghiệm khứu giác tinh tế, kết hợp giữa các nốt hương tự nhiên và kỹ thuật chế tác mùi hương đầy cảm hứng.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

VICHY ra mắt serum Vichy Liftactiv Collagen Specialist 16, bước đột phá mới để cải thiện toàn diện 16 dấu hiệu lão hóa trên da

Sau 15 năm nghiên cứu chuyên sâu về lão hóa da, các nhà khoa học VICHY vừa công bố kết quả đột phá qua công nghệ chống lão hóa tiên tiến của thế giới Co-bonding được đánh giá đã vượt xa các giải pháp chống lão hóa thông thường khi có thể cải thiện đồng thời 16 dấu hiệu lão hóa để tái tạo nền tảng vững chắc cho một làn da săn chắc và trẻ khỏe.

Metropole Hà Nội tổ chức trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại”

Khách sạn 124 năm tuổi Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa ra mắt không gian trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại” vào chiều 24/6 tại tòa nhà Heritage Wing.

Pandanus Resort Mũi Né – Nơi bình yên sóng vỗ

Tọa lạc ngay trung tâm Mũi Né, Pandanus Resort Mũi Né có diện tích hơn 10 hecta, với 257 phòng nghỉ và bungalow rộng rãi, các khu vườn rộng lớn với hệ thực vật nhiệt đới đa dạng cùng với cơ sở vật chất cao cấp và chỉnh chu trong từng góc nhỏ. Được xây dựng theo lối kiến trúc và sử dụng vật liệu đặc trưng của dân tộc Chăm như gạch đất nung và các chi tiết bằng gỗ được chạm khắc tinh tế, khu nghỉ dưỡng mang đến sự ấm áp, thân mật và riêng biệt. Mỗi căn phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi để giúp du khách thư giãn, thoải mái như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.

SỰ SỐNG 2025: KHI NGHỆ THUẬT, THIÊN NHIÊN VÀ LỐI SỐNG BỀN VỮNG HỘI TỤ TẠI SIX SENSES CÔN ĐẢO

SỰ SỐNG 2025, hành trình nghệ thuật độc bản kéo dài 3 ngày 2 đêm, đã diễn ra từ ngày 20–22/6 tại Six Senses Côn Đảo. Trong không gian thiên nhiên nguyên sơ, sự kiện kết nối nghệ thuật, sức khỏe và văn hóa bản địa thành trải nghiệm giàu cảm xúc, chạm đến từng giác quan và chiều sâu nội tâm.

Khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” khi thời trang bền vững mang lại hơi ấm cho trẻ em Việt Nam

Doanh nghiệp Xã hội Vietnam Children’s Fund (VCF SE) chính thức khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” (tiếng Anh: Preloved to Beloved) với sự đồng hành của đối tác tin cậy RE.LOVED Vietnam. Thông qua việc kinh doanh những vật phẩm thời trang cao cấp đã qua sử dụng, chương trình giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở những khu vực có thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam được chăm sóc sức khỏe và đến trường.

Mua laptop đi học 2025: Mỏng nhẹ, AI, pin lâu đang là “combo” được săn đón

Mùa tựu trường 2025 chứng kiến sự thay đổi trong tiêu chí chọn mua laptop. Bên cạnh các yếu tố quen thuộc như thương hiệu, độ bền và chính sách hậu mãi, các bạn trẻ ngày càng quan tâm đến thiết kế mỏng nhẹ, pin lâu và khả năng tích hợp AI.

Giới thiệu triển lãm "Tinh hoa Đông Hồ" - Khơi dậy hồn dân tộc giữa miền di sản

Với mong muốn mang đến một mùa hè rực rỡ sắc màu văn hóa, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng giới thiệu đến du khách gần xa triển lãm nghệ thuật dân gian mang tên “Tinh Hoa Đông Hồ” – hành trình khám phá vẻ đẹp mộc mạc mà trường tồn của dòng tranh truyền thống.

Fusion tung chương trình ưu đãi hè mừng sinh nhật Fusionlife tròn 1 năm

Tập đoàn Fusion vừa tung ra chương trình ưu đãi mùa hè nhân dịp sinh nhật tròn 1 năm của Fusionlife, với nhiều quyền lợi và giải thưởng hấp dẫn dành cho các hội viên tham gia chương trình khách hàng thân thiết.

Emeralda Resort Tam Cốc ra mắt mô hình du lịch MICE giữa lòng di sản văn hóa – thiên nhiên Ninh Bình

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, Emeralda Resort Tam Cốc gây ấn tượng bởi không gian được ôm trọn bởi thiên nhiên Tam Cốc trữ tình, cùng kiến trúc biệt phủ Bắc Bộ đầy tinh tế

Khám phá những mùi hương tươi mới cho mùa hè

Mùa hè – mùa của ánh sáng, những chuyến đi và những cảm xúc tươi mới – là thời điểm lý tưởng để làm mới bản thân, không chỉ qua trang phục mà còn bằng một mùi hương phù hợp. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu nước hoa danh tiếng từ Tây Ban Nha, LOEWE, mang đến loạt gợi ý hương thơm nhẹ nhàng, thanh thoát và đầy cuốn hút, lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong những ngày nắng vàng rực rỡ.