Trong năm 2018, ứng dụng BIDV Smartbanking liên tục được cập nhật giao diện và tính năng mới để mang tới những trải nghiệm tốt nhất tới khách hàng. Theo đó, khách hàng có thể trả nợ tiền vay, bán ngoại tệ, cấp lại mật khẩu, tự động cập nhật số điện thoại 11 số thông qua ứng dụng được cài trên điện thoại.
Đây là sản phẩm của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Khách hàng có thể tải về phiên bản mới nhất để sử dụng ngay những tính năng ưu việt như:
1. Trả nợ tiền vay
- Tính năng trả nợ vay hỗ trợ Qúy Khách hàng chủ động trả khoản vay phục vụ nhu cầu đời sống không có tài sản đảm bảo từ tài khoản thanh toán VND.
- Quý khách hàng có thể thực hiện tất toán khoản vay hoặc trả nợ một phần nợ gốc/ lãi… trong khoảng thời gian từ 8h30 đến 16h30 hàng ngày bao gồm cả ngày nghỉ hoặc lễ.
- Hướng dẫn chi tiết các bước quý khách hàng vui lòng tham khảo tại đây.
2. Bán ngoại tệ ngay trên BIDV SmartBanking
- Quý khách hàng có thể thực hiện giao dịch bán ngoại tệ thông qua hình thức chuyển khoản từ tài khoản ngoại tệ như: USD, EUR, GBP, HKD, CHF, JPY, THB, AUD, CAD, SGD, SEK, DKK, NOK, RUB, NZD sang tài khoản thanh toán VND.
- Thời gian giao dịch từ 8h30 đến 16h30 các ngày làm việc và tỷ giá chương trình áp dụng là tỷ giá BIDV công bố và được hiển thị trên màn hình giao dịch.
- Hướng dẫn chi tiết các bước Quý khách hàng vui lòng tham khảo tại đây
3. Cấp lại mật khẩu
- Khi Quý khách đang/ đã sử dụng BIDV SmartBanking và quên mật khẩu dẫn tới không đăng nhập được. Quý khách có thể sử dụng ngay tính năng cấp lại mật khẩu khi bật ứng dụng BIDV SmartBanking. Sau khi xác thực thành công thông tin được Quý khách cung cấp, hệ thống sẽ gửi email thông báo mật khẩu mới đến email của người dùng đã đăng ký với BIDV trước đó.
- Hướng dẫn chi tiết các bước Quý khách hàng vui lòng tham khảo tại đây.
4. Tự động cập nhật Tên đăng nhập/ Số điện thoại nhận OTP từ thuê bao 11 số sang 10 số khi sử dụng BIDV SmartBanking
- Bên cạnh việc hỗ trợ chuyển đổi đầu số 11 sang 10 số qua internet, BIDV SmartBanking hỗ trợ khách hàng cập nhật lại số điện thoại ngay trên ứng dụng BIDV SmartBanking sau khi đăng nhập.
- BIDV SmartBanking sẽ tự động lưu lại thông tin số điện thoại đăng nhập và số điện thoại nhận OTP mới sau khi chuyển đổi đầu số thành công thành công.
Quý khách hàng có thể lựa chọn hệ điều hành để cập nhật ứng dụng BIDV SmartBanking mới nhất tại đây.
Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ Quý khách hàng vui lòng liên hệ thổng đài chăm sóc khách hàng 24/7: 19009247 hoặc chi nhánh BIDV gần nhất.
Được sự tin tưởng của khách hàng, BIDV vinh dự là ngân hàng đầu tiên và duy nhất nhận giải thưởng Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam 4 năm liên tiếp (từ năm 2015 đến năm 2018) do tạp chí The Asian Banker bình chọn và là ngân hàng duy nhất đạt giải thưởng Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu Nhất 2 năm liên tiếp 2016 & 2017 do Hiệp hội ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Tổ chức Dữ liệu quốc tế (IDG) bình chọn.
Men&Life
Bình Luận