MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Hublot khai trương các boutique mới, mở rộng thị trường Việt Nam

Ông Ricardo Guadalupe - CEO của Hublot - vừa chính thức khai trương hai boutiques mới với sự hiện diện của nhiều khách VIP.

Hublot, thương hiệu đồng hồ cao cấp đến từ Thụy Sĩ, ghi dấu ấn mới tại thị trường Việt Nam qua việc khai trương hai cửa hàng mới tại trung tâm mua sắm Union Square, TP. Hồ Chí Minh và Tràng Tiền Plaza, Hà Nội. Sự xuất hiện của hai cửa hàng nói trên cùng việc mở cửa trở lại cửa hàng Hublot tại Saigon Center, TP. Hồ Chí Minh cho thấy tiềm năng phát triển to lớn của thị trường Việt Nam. 

Cửa hàng Hublot tại Saigon Center, TP. Hồ Chí Minh

Ông Ricardo Guadalupe, CEO của Hublot; bà Mima Sakai - Chủ tịch khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của Hublot; ông Jonathan Au - Tổng giám đốc Union Square; ông Alan Le - Phó Tổng giám đốc Union Square; ông Michael Tay - Giám đốc điều hành The Hour Glass; ông Narun Thamavaranukup - Giám đốc điều hành quản lý sản phẩm của The Hour Glass cùng ông Trần Thanh Hải - Giám đốc điều hành The Hour Glass Việt Nam đã cùng nhau cắt băng khai trương cửa hàng Hublot tại trung tâm thương mại Union Square, TP. Hồ Chí Minh.

Lễ cắt băng khai trương cửa hàng Hublot tại trung tâm thương mại Union Square, TP. Hồ Chí Minh

Cửa hàng độc lập thứ hai của Hublot tại TP. Hồ Chí Minh tọa lạc trong một trung tâm mua sắm giàu tính lịch sử. Sự kết hợp của lối kiến trúc theo phong cách thuộc địa cùng không gian nội thất hiện đại vừa góp phần tôn vinh tinh thần tiên phong của Hublot, vừa đề cao nghệ thuật chế tác đồng hồ theo kiểu truyền thống. 

Hiện diện ngay tại tầng trệt của trung tâm thương mại Union Square, cửa hàng của Hublot gây ấn tượng mạnh với mặt tiền được tạo nên từ kính trong suốt và khung nhôm đen bóng. Với diện tích 51m2, cửa hàng có thiết kế mở để chào đón những khách hàng muốn khám phá thế giới đa màu của Hublot. Bản sắc của thương hiệu được tái hiện qua không gian nội thất với thiết kế tối giản. Tông màu xám sang trọng tôn lên vẻ đẹp của những tác phẩm nghệ thuật mang phong cách pop-art và phản chiếu triết lý trứ danh của Hublot - "The Art of Fusion - Nghệ thuật của sự kết hợp". 

Cửa hàng Hublot tại trung tâm thương mại Union Square, TP. Hồ Chí Minh

Sau cửa hàng mới tại Union Square, Hublot tiếp tục khai trương cửa hàng tiếp theo tại trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza, Hà Nội. Thành công của cửa hàng pop-up tại chính địa điểm này đã thôi thúc Hublot có sự hiện diện lâu dài tại đây. Buổi khai trương boutique có sự hiện diện của các đại diện báo chí, khách VIP và ông Ricardo Guadalupe. 

Cửa hàng Hublot tại trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza, Hà Nội

Sự kiện khai trương hai cửa hàng của Hublot càng trở nên ý nghĩa hơn với sự hiện diện của ông Ricardo Guadalupe - CEO của Hublot. Sự xuất hiện của vị CEO danh tiếng cùng việc khai trương cùng lúc hai boutique tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đánh dấu một chương mới của Hublot tại thị trường Việt Nam. Khi tình yêu và đam mê của khách hàng dành cho Hublot ngày một lớn hơn, chặng dừng chân của ông Ricardo Guadalupe là thông điệp mạnh mẽ về cam kết và thành công của Hublot tại thị trường Việt Nam.

Phát biểu tại buổi khai trương, CEO Hublot, ông Ricardo Guadalupe cho biết: "The Hour Glass là đối tác tuyệt vời ngay từ những ngày đầu thành lập thương hiệu. Các cửa hàng độc lập sẽ tiếp tục là chiến lược chủ đạo của Hublot nhằm giúp khách hàng tiếp cận sâu hơn với những gì đang diễn ra tại Thụy Sĩ, đồng thời nâng cao tầm nhìn và sự hiện diện của Hublot trong một thị trường có nhiều sự cạnh tranh. Cửa hàng mới tại Union Square sẽ giúp người chơi đồng hồ có những trải nghiệm quý báu về kỹ năng chế tác điêu luyện của một trong những thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới."

Ông Ricardo Guadalupe - CEO Hublot - phát biểu tại lễ khai trương

Ông Trần Thanh Hải - Giám đốc Điều hành The Hour Glass Việt Nam chia sẻ: “The Hour Glass luôn trân trọng mối quan hệ lâu bền với Hublot, khởi thủy từ những ngày đầu tiên và kéo dài qua bốn thập kỷ. Chúng tôi lấy làm tự hào khi các nỗ lực của đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm tại The Hour Glass cùng với các giá trị và cam kết dài hạn của Hublot đã được hiện thực hóa qua việc khai trương cửa hàng mới tại TP. Hồ Chí Minh. Đó là minh chứng cụ thể cho tình yêu ngày một lớn lao mà khách hàng Việt Nam dành cho triết lý và đồng hồ của Hublot." 

Ông Ricardo Guadalupe (giữa) và ông Trần Thanh Hải (phải) trong buổi họp báo

Vốn nổi danh với nghệ thuật kết hợp các loại chất liệu, điểm nhấn chính trong không gian của Hublot là các mẫu đồng hồ tinh xảo với sự pha trộn tài tình của nhiều chất liệu như cao su, gốm sứ, sapphire và vàng trong các thiết kế mới lạ. Khách hàng sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng các bộ sưu tập mới nhất của năm 2023 như MP-13 Retrograde Tourbillon Bi-Axial Titanium, Big Bang Unico Tourbillon Yellow Neon SAXEM, Square Bang Unico Sapphire, tất cả đều minh chứng cho trình độ kỹ thuật và tài nghệ của Hublot trong việc sử dụng chất liệu.Trong khi đó, các phiên bản đặc biệt với số lượng chỉ 100 chiếc như Big Bang Unico SORAI lại cho thấy trách nhiệm xã hội của Hublot cùng các đối tác uy tín. 

Theo dõi thêm các tin tức mới nhất tại: @Hublot and @Hublot_vietnam



Bình Luận

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

MONOTHEME: HƯƠNG THƠM Ý KHIẾN TRÁI TIM LỆCH NHỊP

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.

Khám phá những mùi hương lý tưởng cho mùa hè cùng LOEWE

Khi thời tiết trở nên oi ả, một mùi hương thanh mát, nhẹ nhàng chính là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu và tự tin. Với phong cách tinh tế, gần gũi thiên nhiên, LOEWE Perfumes mang đến loạt lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè – không nồng gắt, không áp lực, nhưng vẫn lưu hương bền bỉ và mang đậm cá tính.

4711 Original Eau de Cologne - Khi hương thơm trở thành nét đẹp vượt thời gian

Ra đời từ năm 1792, 4711 Original Eau de Cologne là một trong những dòng nước hoa lâu đời nhất thế giới – biểu tượng cho vẻ đẹp thuần khiết và truyền thống nước hoa Cologne đích thực. Không chạy theo xu hướng, 4711 giữ vững tinh thần cổ điển, thanh mát và dễ chịu – như một làn gió nhẹ luôn có mặt khi ta cần một khoảnh khắc tĩnh lặng cho riêng mình.

Furla Bag Line: Khi nước hoa mang dáng vẻ thời trang

Từ di sản thủ công Ý đến cảm hứng túi xách thời thượng, Furla khéo léo biến từng giọt hương thành một món phụ kiện đầy cá tính. Bộ tứ Autentica, Unica, Mistica và Pura không chỉ là nước hoa – mà là tuyên ngôn sống động của người phụ nữ hiện đại.

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

Khi hương thơm là cầu nối giữa thiên nhiên và nghệ thuật

Loewe Earth – một trong những sáng tạo nổi bật nhất từ thương hiệu nước hoa cao cấp LOEWE – mang đến trải nghiệm khứu giác tinh tế, kết hợp giữa các nốt hương tự nhiên và kỹ thuật chế tác mùi hương đầy cảm hứng.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

VICHY ra mắt serum Vichy Liftactiv Collagen Specialist 16, bước đột phá mới để cải thiện toàn diện 16 dấu hiệu lão hóa trên da

Sau 15 năm nghiên cứu chuyên sâu về lão hóa da, các nhà khoa học VICHY vừa công bố kết quả đột phá qua công nghệ chống lão hóa tiên tiến của thế giới Co-bonding được đánh giá đã vượt xa các giải pháp chống lão hóa thông thường khi có thể cải thiện đồng thời 16 dấu hiệu lão hóa để tái tạo nền tảng vững chắc cho một làn da săn chắc và trẻ khỏe.

Metropole Hà Nội tổ chức trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại”

Khách sạn 124 năm tuổi Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa ra mắt không gian trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại” vào chiều 24/6 tại tòa nhà Heritage Wing.

Pandanus Resort Mũi Né – Nơi bình yên sóng vỗ

Tọa lạc ngay trung tâm Mũi Né, Pandanus Resort Mũi Né có diện tích hơn 10 hecta, với 257 phòng nghỉ và bungalow rộng rãi, các khu vườn rộng lớn với hệ thực vật nhiệt đới đa dạng cùng với cơ sở vật chất cao cấp và chỉnh chu trong từng góc nhỏ. Được xây dựng theo lối kiến trúc và sử dụng vật liệu đặc trưng của dân tộc Chăm như gạch đất nung và các chi tiết bằng gỗ được chạm khắc tinh tế, khu nghỉ dưỡng mang đến sự ấm áp, thân mật và riêng biệt. Mỗi căn phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi để giúp du khách thư giãn, thoải mái như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.

SỰ SỐNG 2025: KHI NGHỆ THUẬT, THIÊN NHIÊN VÀ LỐI SỐNG BỀN VỮNG HỘI TỤ TẠI SIX SENSES CÔN ĐẢO

SỰ SỐNG 2025, hành trình nghệ thuật độc bản kéo dài 3 ngày 2 đêm, đã diễn ra từ ngày 20–22/6 tại Six Senses Côn Đảo. Trong không gian thiên nhiên nguyên sơ, sự kiện kết nối nghệ thuật, sức khỏe và văn hóa bản địa thành trải nghiệm giàu cảm xúc, chạm đến từng giác quan và chiều sâu nội tâm.

Khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” khi thời trang bền vững mang lại hơi ấm cho trẻ em Việt Nam

Doanh nghiệp Xã hội Vietnam Children’s Fund (VCF SE) chính thức khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” (tiếng Anh: Preloved to Beloved) với sự đồng hành của đối tác tin cậy RE.LOVED Vietnam. Thông qua việc kinh doanh những vật phẩm thời trang cao cấp đã qua sử dụng, chương trình giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở những khu vực có thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam được chăm sóc sức khỏe và đến trường.

Mua laptop đi học 2025: Mỏng nhẹ, AI, pin lâu đang là “combo” được săn đón

Mùa tựu trường 2025 chứng kiến sự thay đổi trong tiêu chí chọn mua laptop. Bên cạnh các yếu tố quen thuộc như thương hiệu, độ bền và chính sách hậu mãi, các bạn trẻ ngày càng quan tâm đến thiết kế mỏng nhẹ, pin lâu và khả năng tích hợp AI.

Giới thiệu triển lãm "Tinh hoa Đông Hồ" - Khơi dậy hồn dân tộc giữa miền di sản

Với mong muốn mang đến một mùa hè rực rỡ sắc màu văn hóa, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng giới thiệu đến du khách gần xa triển lãm nghệ thuật dân gian mang tên “Tinh Hoa Đông Hồ” – hành trình khám phá vẻ đẹp mộc mạc mà trường tồn của dòng tranh truyền thống.

Fusion tung chương trình ưu đãi hè mừng sinh nhật Fusionlife tròn 1 năm

Tập đoàn Fusion vừa tung ra chương trình ưu đãi mùa hè nhân dịp sinh nhật tròn 1 năm của Fusionlife, với nhiều quyền lợi và giải thưởng hấp dẫn dành cho các hội viên tham gia chương trình khách hàng thân thiết.

Emeralda Resort Tam Cốc ra mắt mô hình du lịch MICE giữa lòng di sản văn hóa – thiên nhiên Ninh Bình

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, Emeralda Resort Tam Cốc gây ấn tượng bởi không gian được ôm trọn bởi thiên nhiên Tam Cốc trữ tình, cùng kiến trúc biệt phủ Bắc Bộ đầy tinh tế

Khám phá những mùi hương tươi mới cho mùa hè

Mùa hè – mùa của ánh sáng, những chuyến đi và những cảm xúc tươi mới – là thời điểm lý tưởng để làm mới bản thân, không chỉ qua trang phục mà còn bằng một mùi hương phù hợp. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu nước hoa danh tiếng từ Tây Ban Nha, LOEWE, mang đến loạt gợi ý hương thơm nhẹ nhàng, thanh thoát và đầy cuốn hút, lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong những ngày nắng vàng rực rỡ.