MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

HUAWEI FreeArc, tai nghe thiết kế mở với móc vành tai đầu tiên của Huawei chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam công bố sẽ mở bán tai nghe HUAWEI FreeArc, tai nghe thiết kế mở với móc vành tai đầu tiên của Huawei, từ ngày 3 tháng 5 sắp tới. HUAWEI FreeArc đánh dấu bước tiến vượt bậc của Huawei trong hành trình sáng tạo và phát triển công nghệ âm thanh nói chung và các sản phẩm tai nghe mở nói riêng.

Được thiết kế để tối ưu trải nghiệm đeo thoải mái nhưng vẫn đảm bảo được độ chắc chắn khi đeo, tai nghe HUAWEI FreeArc đảm bảo trải nghiệm nghe liền mạch, kể cả trong những hoạt động thể chất liên tục. Là tai nghe đầu tiên của Huawei đạt chứng nhận kháng nước chuẩn IP57, HUAWEI FreeArc cho phép người dùng sử dụng trong những hoạt động luyện tập dù ở trong nhà hay ngoài trời, kể cả khi đổ mồ hôi hay trời mưa.

Với cấu trúc C-bridge Design, hình dạng móc vành tai mới lạ, và công nghệ âm thanh tiên tiến dựa trên quá trình nghiên cứu và thấu hiểu người dùng của Huawei, HUAWEI FreeArc không chỉ mang đến chất lượng âm thanh vượt trội, âm trầm mạnh mẽ mà còn mang lại cảm giác đeo thoải mái trong mọi hoàn cảnh. 

Thiết kế độc đáo, thoải mái và chắc chắn: Đồng hành cùng bạn suốt ngày dài 

Cấu trúc C-bridge Design độc đáo của HUAWEI FreeArc được sáng tạo dựa trên quá trình phân tích công thái học của hơn 10.000 mẫu đường cong vành tai và dữ liệu hình dáng tai 3D của đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm Huawei. Thiết kế góc tam giác 140° tối ưu và cân bằng về trọng lực, giúp tai nghe ổn định vị trí trên tai trong suốt quá trình tập luyện. Phần móc vành tai được chế tạo từ hợp kim nhớ hình Ni-ti hiệu suất cao 0,7mm, có khả năng uốn cong linh hoạt theo nhiều hình dạng tai khác nhau, mang lại sự thoải mái tối ưu cho người dùng từ các buổi tập trong nhà đến ngoài trời, và cả trong những hoạt động thường ngày. 

Ngoài ra, 81,5% tai nghe được phủ bằng lớp silicon lỏng mềm và nhẹ, đạt Chứng nhận Xanh và Thông minh của SGS (SGS Smart Green Medal Certification), mang đến cảm giác thoải mái và an toàn khi đeo trong thời gian dài. 

Bên cạnh thiết kế công thái học độc đáo, HUAWEI FreeArc còn mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn màu sắc, bao gồm màu Xám, màu Đen, và màu Xanh Lá. Phần thân tai nghe sở hữu các vòng kim loại và logo, được chế tác theo quy trình PPVD, giúp HUAWEI FreeArc càng thêm phong cách, nổi bật.   

Gọi thoại rõ ràng và ổn định với thuật toán AI và khả năng kết nối cực xa 

Nhờ anten cộng hưởng kép được sáng tạo và phát triển bởi Huawei, HUAWEI FreeArc mang đến trải nghiệm nghe nhạc và gọi thoại liền mạch, rõ ràng kể cả khi đang ở xa điện thoại với khoảng cách đến 400m trên đường chạy hay trong khu vực văn phòng rộng đến 100m2. 

Ngoài ra, HUAWEI FreeArc còn được trang bị micro kép giúp tăng khả năng thu âm và chống ồn cuộc gọi gấp ba lần giúp người dùng thoải mái gọi thoại ngay cả trong môi trường nhiều tiếng ồn.

Trải nghiệm âm thanh khác biệt với chất âm bùng nổ 

Với driver 17 × 12 mm có độ nhạy cao, cấu trúc âm thanh đối xứng, thuật toán âm trầm động và cân bằng thích ứng, HUAWEI FreeArc giúp người dùng dễ dàng thưởng thức những bài hát yêu thích một cách trọn vẹn nhất, với âm trầm bùng nổ và âm cao chi tiết sắc nét hơn.

Hệ thống sóng âm ngược thông minh tích hợp bên trong acoustic bean giảm sự rò rỉ âm thanh, giúp âm thanh được truyền chính xác vào ống tai, đem đến sự riêng tư cho người dùng. Với thiết kế tai nghe dạng mở, HUAWEI FreeArc cho phép người dùng dễ dàng nhận biết âm thanh xung quanh, giữ kết nối với môi trường bên ngoài trong lúc tận hưởng âm nhạc cá nhân khi tập luyện, làm việc hay đi dạo. 

Thông tin mua hàng và Khuyến mãi 

HUAWEI FreeArc sẽ chính thức được mở bán từ ngày 3 tháng 5 năm 2025 tại gian hàng chính hãng của Huawei trên các sàn thương mại điện tử Lazada, Shopee, TikTok Shop, và tại các cửa hàng thuộc hệ thống CellphoneS. Trong đó, phiên bản màu Xanh Lá sẽ được mở bán độc quyền trên sàn thương mại điện tử Shopee. 

Ngay từ bây giờ, khi truy cập vào gian hàng chính hãng của Huawei trên các sàn thương mại điện tử, người dùng còn có thể thu thập voucher Earlybird, giảm thêm 100.000 đồng khi mua tai nghe HUAWEI FreeArc trong thời gian mở bán. 

Thông tin chi tiết, vui lòng tham khảo tại: https://consumer.huawei.com/vn/audio/freearc/

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.