MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

HUAWEI FreeArc, tai nghe thiết kế mở với móc vành tai đầu tiên của Huawei chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam công bố sẽ mở bán tai nghe HUAWEI FreeArc, tai nghe thiết kế mở với móc vành tai đầu tiên của Huawei, từ ngày 3 tháng 5 sắp tới. HUAWEI FreeArc đánh dấu bước tiến vượt bậc của Huawei trong hành trình sáng tạo và phát triển công nghệ âm thanh nói chung và các sản phẩm tai nghe mở nói riêng.

Được thiết kế để tối ưu trải nghiệm đeo thoải mái nhưng vẫn đảm bảo được độ chắc chắn khi đeo, tai nghe HUAWEI FreeArc đảm bảo trải nghiệm nghe liền mạch, kể cả trong những hoạt động thể chất liên tục. Là tai nghe đầu tiên của Huawei đạt chứng nhận kháng nước chuẩn IP57, HUAWEI FreeArc cho phép người dùng sử dụng trong những hoạt động luyện tập dù ở trong nhà hay ngoài trời, kể cả khi đổ mồ hôi hay trời mưa.

Với cấu trúc C-bridge Design, hình dạng móc vành tai mới lạ, và công nghệ âm thanh tiên tiến dựa trên quá trình nghiên cứu và thấu hiểu người dùng của Huawei, HUAWEI FreeArc không chỉ mang đến chất lượng âm thanh vượt trội, âm trầm mạnh mẽ mà còn mang lại cảm giác đeo thoải mái trong mọi hoàn cảnh. 

Thiết kế độc đáo, thoải mái và chắc chắn: Đồng hành cùng bạn suốt ngày dài 

Cấu trúc C-bridge Design độc đáo của HUAWEI FreeArc được sáng tạo dựa trên quá trình phân tích công thái học của hơn 10.000 mẫu đường cong vành tai và dữ liệu hình dáng tai 3D của đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm Huawei. Thiết kế góc tam giác 140° tối ưu và cân bằng về trọng lực, giúp tai nghe ổn định vị trí trên tai trong suốt quá trình tập luyện. Phần móc vành tai được chế tạo từ hợp kim nhớ hình Ni-ti hiệu suất cao 0,7mm, có khả năng uốn cong linh hoạt theo nhiều hình dạng tai khác nhau, mang lại sự thoải mái tối ưu cho người dùng từ các buổi tập trong nhà đến ngoài trời, và cả trong những hoạt động thường ngày. 

Ngoài ra, 81,5% tai nghe được phủ bằng lớp silicon lỏng mềm và nhẹ, đạt Chứng nhận Xanh và Thông minh của SGS (SGS Smart Green Medal Certification), mang đến cảm giác thoải mái và an toàn khi đeo trong thời gian dài. 

Bên cạnh thiết kế công thái học độc đáo, HUAWEI FreeArc còn mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn màu sắc, bao gồm màu Xám, màu Đen, và màu Xanh Lá. Phần thân tai nghe sở hữu các vòng kim loại và logo, được chế tác theo quy trình PPVD, giúp HUAWEI FreeArc càng thêm phong cách, nổi bật.   

Gọi thoại rõ ràng và ổn định với thuật toán AI và khả năng kết nối cực xa 

Nhờ anten cộng hưởng kép được sáng tạo và phát triển bởi Huawei, HUAWEI FreeArc mang đến trải nghiệm nghe nhạc và gọi thoại liền mạch, rõ ràng kể cả khi đang ở xa điện thoại với khoảng cách đến 400m trên đường chạy hay trong khu vực văn phòng rộng đến 100m2. 

Ngoài ra, HUAWEI FreeArc còn được trang bị micro kép giúp tăng khả năng thu âm và chống ồn cuộc gọi gấp ba lần giúp người dùng thoải mái gọi thoại ngay cả trong môi trường nhiều tiếng ồn.

Trải nghiệm âm thanh khác biệt với chất âm bùng nổ 

Với driver 17 × 12 mm có độ nhạy cao, cấu trúc âm thanh đối xứng, thuật toán âm trầm động và cân bằng thích ứng, HUAWEI FreeArc giúp người dùng dễ dàng thưởng thức những bài hát yêu thích một cách trọn vẹn nhất, với âm trầm bùng nổ và âm cao chi tiết sắc nét hơn.

Hệ thống sóng âm ngược thông minh tích hợp bên trong acoustic bean giảm sự rò rỉ âm thanh, giúp âm thanh được truyền chính xác vào ống tai, đem đến sự riêng tư cho người dùng. Với thiết kế tai nghe dạng mở, HUAWEI FreeArc cho phép người dùng dễ dàng nhận biết âm thanh xung quanh, giữ kết nối với môi trường bên ngoài trong lúc tận hưởng âm nhạc cá nhân khi tập luyện, làm việc hay đi dạo. 

Thông tin mua hàng và Khuyến mãi 

HUAWEI FreeArc sẽ chính thức được mở bán từ ngày 3 tháng 5 năm 2025 tại gian hàng chính hãng của Huawei trên các sàn thương mại điện tử Lazada, Shopee, TikTok Shop, và tại các cửa hàng thuộc hệ thống CellphoneS. Trong đó, phiên bản màu Xanh Lá sẽ được mở bán độc quyền trên sàn thương mại điện tử Shopee. 

Ngay từ bây giờ, khi truy cập vào gian hàng chính hãng của Huawei trên các sàn thương mại điện tử, người dùng còn có thể thu thập voucher Earlybird, giảm thêm 100.000 đồng khi mua tai nghe HUAWEI FreeArc trong thời gian mở bán. 

Thông tin chi tiết, vui lòng tham khảo tại: https://consumer.huawei.com/vn/audio/freearc/

Men&life



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Khám phá những mùi hương lý tưởng cho mùa hè cùng LOEWE

Khi thời tiết trở nên oi ả, một mùi hương thanh mát, nhẹ nhàng chính là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu và tự tin. Với phong cách tinh tế, gần gũi thiên nhiên, LOEWE Perfumes mang đến loạt lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè – không nồng gắt, không áp lực, nhưng vẫn lưu hương bền bỉ và mang đậm cá tính.