MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Dyson WashG1™ - Máy lau nhà chuyên dụng đầu tiên của Dyson chính thức có mặt tại Việt Nam

Ngày 19/7 vừa qua, Dyson chính thứcra mắt công nghệ chăm sóc sàn nhà mới nhất: máy lau sàn Dyson WashG1™ tại thị trường Việt Nam.

Ông Charlie Park, Phó chủ tịch Bộ phận Nghiên cứu và Phát triển lĩnh vực Chăm sóc nhà cửa tại Dyson, chia sẻ: “Nhiều năm qua, thị trường đã chứng kiến sự ra đời của vô số sản phẩm máy lau nhà dưới nhiều hình thức và công nghệ khác nhau. Tuy nhiên, kỳ vọng của người dùng về hiệu quả làm sạch, khả năng loại bỏ vết bẩn và giữ cho sàn nhà luôn sáng bóng của những thiết bị này thường chưa được đáp ứng thỏa đáng.

Tại Dyson, chúng tôi luôn nỗ lực giải quyết những vấn đề hay bị bỏ qua và hướng đến việc tạo ra công nghệ tốt hơn cho người dùng. Và Dyson WashG1™ chính là minh chứng cho điều đó. Đây là máy lau nhà ướt chuyên dụng đầu tiên của Dyson, được thiết kế để làm sạch sàn cứng một cách hiệu quả và hợp vệ sinh.”

Con lăn kép siêu thấm nước, xoay ngược chiều nhau

Hai con lăn lau nhà được thiết kế để xoay ngược chiều, kết hợp cùng hệ thống bơm phân phối nước đều trên 26 điểm cấp nước, được bố trí chính xác dọc theo chiều rộng của mỗi con lăn.

Mỗi con lăn được bọc sợi microfibre siêu thấm hút, sở hữu mật độ lên đến 64.800 sợi trên mỗi cm2. Nhờ sự kết hợp giữa mật độ sợi cao và hệ thống cấp nước sạch liên tục, con lăn kép có khả năng hấp thụ hiệu quả các chất bẩn dính, đồng thời bao phủ và loại bỏ bụi bẩn khô, mảnh vụn và tóc nhờ hàng triệu sợi vải siêu nhỏ. Không dừng lại ở đó, các kỹ sư Dyson còn bố trí hai con lăn ở cả phía trước và phía sau của máy. Thiết kế này giúp tăng thời gian tiếp xúc với vết bẩn trên sàn nhà trong mỗi lần di chuyển máy, làm sạch sàn nhà mạnh mẽ và nhanh chóng.

Công nghệ tách chất bẩn đột phá, hỗ trợ bảo dưỡng máy dễ dàng và hợp vệ sinh

Được trang bị công nghệ tách biệt chất bẩn độc đáo, máy lau nhà Dyson WashG1™ phân tách rác bẩn và nước thải ngay từ nguồn, đảm bảo vệ sinh và loại bỏ rác thải dễ dàng mà người dùng không cần phải chạm tay. Nước bẩn được chắt từ con lăn nhờ tấm gạt chắc chắn. Các thanh bàn chải lông nylon bên trong đẩy bụi bẩn và rác vụn từ cặp con lăn bọc sợi vải microfibre, đẩy rác trực tiếp vào khay chứa rác thải riêng biệt.

Khay chứa rác thải được thiết kế với lưới lọc 500 micron, giúp phân tách nước bẩn khỏi các rác vụn. Bơm hút công suất cao sẽ ngay lập tức hút nước bẩn vào bình chứa nước thải dung tích 0,8 lít, đồng thời ngăn chặn các mảnh rác vụn đi qua lõi máy. Thiết kế này giữ tất cả bụi bẩn và mảnh rác vụn trong phần đầu máy, còn nước thải được lưu trữ trong bình chứa riêng biệt, giúp việc loại bỏ rác thải dễ dàng và đảm bảo vệ sinh. 

Ngoài ra, Dyson còn chú trọng đến sự thuận tiện cho người dùng khi bảo dưỡng máy. Máy lau nhà Dyson WashG1™ được thiết kế thông minh, hạn chế các bề mặt sắc nhọn và khe hở quá hẹp, giúp giảm thiểu tình trạng bám bẩn hoặc cặn bám bên trong máy. Cả hai bình chứa nước sạch và nước thải đều sở hữu thiết kế miệng rộng, thuận tiện cho việc lau chùi và bảo dưỡng.

Sau khi hoàn tất việc lau dọn, chế độ tự làm sạch (self-cleaning mode) sẽ tự động bơm nước sạch với lưu lượng tối đa để làm ướt toàn bộ cặp con lăn. Đồng thời, hệ thống sẽ được xả sạch hoàn toàn, đảm bảo máy sẵn sàng cho lần sử dụng tiếp theo.

Cấp nước tùy chỉnh, hiệu quả làm sạch toàn diện

Máy lau nhà Dyson WashG1™ sở hữu hệ thống kiểm soát nước thông minh. Người dùng có thể linh hoạt lựa chọn mức độ cấp nước phù hợp dựa trên loại bụi bẩn, chất liệu sàn nhà hoặc ý muốn cá nhân. Ba chế độ cấp nước Thấp (Low), Trung bình (Medium) và Cao (High) cung cấp lượng nước tăng dần theo từng mức được chọn. Mỗi chế độ còn được trang bị thêm ba tùy chỉnh độ nhạy, giúp người dùng tinh chỉnh mức độ cấp nước phù hợp với từng khu vực sàn nhà. Đặc biệt, nhấn nút Tăng cường (Boost) sẽ kích hoạt xả lượng nước tối đa lên cả hai con lăn, hỗ trợ đánh bay các vết bẩn cứng đầu và vết ố lâu ngày. 

Ngoài ra, ông Charlie Park còn tiết lộ thêm: “Loại bỏ vết bẩn hiệu quả phụ thuộc vào sự kết hợp giữa lượng nước được cấp cho sàn nhà và lực tác động của các công cụ làm sạch. Máy lau nhà của chúng tôi được thiết kế với tính năng kiểm soát lượng nước linh hoạt, cho phép người dùng tự do điều chỉnh mức độ làm sạch sâu cho ngôi nhà một cách hiệu quả.”

Di chuyển linh hoạt và làm sạch mọi ngóc ngách

Máy lau sàn Dyson WashG1™ sở hữu đầu lau trải rộng toàn bộ thân máy giúp sạch toàn diện, từ các mép tường cho đến những góc cạnh khó tiếp cận nhất. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị hai động cơ quay ngược chiều nhau bên trong mỗi con lăn bọc vải microfibre; từ đó có thể làm sạch triệt để cả hai hướng. 

Các kỹ sư Dyson đã tinh chỉnh từng động cơ của máy lau nhà Dyson WashG1™ để duy trì tốc độ quay ổn định theo chế độ cấp nước đã chọn, mang lại khả năng di chuyển linh hoạt tối ưu. Nhờ vậy, máy có thể lướt nhẹ nhàng trên sàn nhà ngay cả trong quá trình làm sạch. Kế thừa từ công nghệ tiên tiến của máy hút bụi Dyson Omni-glide™, Dyson WashG1™ được trang bị hệ thống bánh xe hỗ trợ di chuyển và cân bằng trọng lượng. Thiết kế đầu lau thấp giúp người dùng dễ dàng di chuyển máy dưới gầm nội thất, đảm bảo làm sạch toàn diện ở mọi ngóc ngách.

Sở hữu Dyson WashG1™ chính hãng

Máy lau nhà Dyson WashG1™ hiện có giá bán lẻ là 18.990.000 VND và đã có mặt trên website Dyson Việt Nam và hệ thống cửa hàng Dyson Demo toàn quốc kể từ ngày 19/07/2024. Khách hàng có thể tìm hiểu mua hàng tại link https://bit.ly/3zGrNj.

Để biết thêm thông tin về các sản phẩm mới nhất từ Dyson Việt Nam, vui lòng truy cập website: https://www.dyson.vn/ hoặc theo dõi trang Facebook tại https://www.facebook.com/DysonVN/  hoặc tài khoản @dyson_vn trên TikTok. 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.