PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Định hình Chất sống với JBL Soundgear Frames – Điểm giao hoà giữa Thời trang và Âm nhạc

Nâng tầm trải nghiệm âm nhạc – định hình vẻ ngoài phong cách trên mọi hành trình với Kính nghe nhạc JBL Soundgear Frames.

Kính nghe nhạc JBL Soundgear Frames – Sự kết hợp hoàn hảo cho Âm nhạc và Thời trang, lần đầu tiên trình làng tại thị trường Việt Nam. JBL Soundgear Frames là thành quả của quá trình đổi mới sáng tạo của JBL trong việc kết hợp hoàn hảo giữa tính thời trang thời thượng và chất lượng âm thanh sống động, mang âm nhạc đến muôn nơi.

 Với mục tiêu đưa âm nhạc hòa nhịp với cuộc sống thường ngày và thể hiện đậm nét phong cách cá nhân của người dùng, JBL Soundgear Frames được phát triển với sự kết hợp hoàn hảo giữa âm thanh chân thực chất lượng cao (High-fidelity Audio) và thiết kế thời thượng. JBL Soundgear Frames mang đến trải nghiệm công nghệ âm thanh mở đỉnh cao cùng tuyên ngôn thời trang cá tính, khẳng định phong cách sống năng động và hiện đại. 

Với sự đột phá trong công nghệ Âm thanh nổi Không dây Đích thực (True Wireless Stereo), kính nghe nhạc JBL Soundgear Frames được vinh danh là sản phẩm Đổi mới Sáng tạo CES Honoree 2024 – sự kiện thường niên thuộc khuôn khổ triển lãm CES nhằm tôn vinh những phát kiến đột phá trong thiết kế và ứng dụng kỹ thuật của các sản phẩm công nghệ tiêu dùng. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng đáp ứng tính trải nghiệm không giới hạn cho người dùng, từ dạo phố hay ở bãi biển nhờ khả năng chống nước, kháng bụi IP54 tích hợp.

Bà Grace Koh – Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Bộ phận Consumer Audio của Harman khu vực Châu Á Thái Bình Dương – chia sẻ: “Trong suốt 78 năm hình thành và phát triển, người tiêu dùng luôn là trọng tâm của JBL cho việc đổi mới sáng tạo. JBL Soundgear Frames là sự kết hợp hoàn hảo cho tính di sản của thương hiệu và tính hiện đại, thời thượng trong thiết kế. Chúng tôi kỳ vọng JBL Soundgear Frames sẽ tái định hình chuẩn mới cho thiết bị âm thanh đeo tai, không chỉ giúp người dùng hoàn thiện diện mạo thời trang, mà còn nâng tầm trải nghiệm âm thanh trên mọi hành trình”.

Kính nghe nhạc JBL Soundgear Frames - sự kết hợp giữa chất lượng âm nhạc sống động và phong cách âm nhạc thời thượng

Đắm chìm trong không gian âm nhạc sống động 

Công nghệ âm thanh mở OpenSound độc quyền của JBL được tích hợp khéo léo vào gọng kính, không chỉ mang lại trải nghiệm nghe sống động bên tai, mà còn cho phép người dùng nhận biết tiếng ồn xung quanh, đảm bảo an toàn trong tình huống bất ngờ khi di chuyển. Hệ thống thu âm dạng chùm tia tiên tiến với 2 micro trên một gọng kính, kết hợp với công nghệ khử tiếng ồn môi trường, giúp người dùng tận hưởng trải nghiệm nghe – gọi rõ ràng, rành mạch ngay cả trong môi trường ồn ào.

Sự hòa quyện hoàn hảo của trải nghiệm Âm nhạc, Thời trang và Thoải mái

Là sự kết hợp giữa công nghệ và thời trang, JBL Soundgear Frames mang đến kiểu dáng thời thượng và tinh tế, với cấu trúc mỏng nhẹ, chất liệu nhựa nhiệt dẻo chịu nhiệt linh hoạt, vừa vặn và an toàn với vành tai, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái ngay cả khi đeo trong thời gian dài.

Trình làng với 03 màu sắc thời thượng: Onyx (Đen đá onyx), Pearl (Trắng ngọc trai) và Amber (Vàng hổ phách), cùng với 2 kiểu dáng gọng kính Vuông và Tròn, JBL Soundgear Frames đem đến sự linh hoạt trong việc biến đổi phong cách hằng ngày. Tròng kính trong mờ đáp ứng chuẩn chống tia cực tím UV A/B, giúp người dùng thoải mái trải nghiệm cảm giác nghe nhạc  tắm nắng trên biển. Ngoài ra, người dùng có thể linh hoạt thay thế tròng kính có sẵn bằng tròng kính theo độ cận theo chỉ định của bác sĩ. 

Các tính năng nổi bật khác:
•    8 tiếng giải trí không ngừng nghỉ
Thời lượng pin bền bỉ lên tới 8 tiếng sử dụng liên tục, cho phép người dùng thỏa sức tận hưởng âm nhạc, nhận cuộc gọi công việc, hay giải trí suốt cả ngày dài. Chỉ cần sạc nhanh 10 phút, người dùng sẽ có thêm 2 giờ nữa để sử dụng.

•    Diện phong cách, Chơi sành điệu
JBL Soundgear Frames biến hóa cực tiện dụng và sành điệu chỉ với một thao tác: mở gọng kính để bật loa và gập lại để tắt âm.

•    Điều khiển “một chạm” với logo JBL
Logo JBL trên gọng kính là nút điều khiển tiện dụng, cho phép người dùng tùy chỉnh nhanh chóng, linh hoạt và chính xác chỉ với “một chạm”.

•    Sạc USB Type–C nhanh chóng, tiện lợi
JBL Soundgear Frames trang bị cáp sạc USB Type-C phổ biến với kiểu dáng chữ Y, cho khả năng sạc siêu tiện lợi và cân bằng với 2 khối pin được đặt ở mỗi gọng.

•    Ứng dụng JBL Headphones thông minh
Truy cập ứng dụng JBL Headphones có sẵn trên bất kỳ thiết bị di động nào để điều chỉnh âm thanh và tùy chỉnh tác vụ. Lựa chọn giữa sáu chế độ EQ được thiết lập sẵn hoặc tự lựa chọn hoàn toàn bằng 10 dải băng tần tùy chỉnh để tự điều chỉnh âm cao, trung và trầm. Âm thanh cá nhân hóa hoàn toàn theo theo sở thích của người dùng.

Kính nghe nhạc JBL Soundgear Frames được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi Công ty TNHH Phúc Giang và sẽ mở bán từ ngày 14/06/2024 với giá niêm yết 3,990,000 VNĐ. Khách hàng sẽ có tổng cộng 6 lựa chọn phong cách từ 2 kiểu dáng gọng kính (Tròn/Vuông) và 3 màu sắc Onyx (Đen đá onyx), Pearl (Trắng ngọc trai) và Amber (Vàng hổ phách).
Trải nghiệm bản dùng thử ảo của JBL Soundgear Frames ngay tại đây và khám phá cách thiết bị thay đổi cuộc sống của bạn. 

Men&life



Bình Luận

georges: Nơi trải nghiệm không khí ‘Singapore in Saigon’

Bạn không cần đem theo hộ chiếu, nhưng vẫn trải nghiệm quán bar sôi động bậc nhất Singapore tại Sài Gòn! Dù bạn muốn thư giãn với một ly cocktail hay quẩy hết mình suốt đêm, georges đều đáp ứng trọn vẹn mọi cuộc vui và dễ dàng trở về nhà với metro ngay bên cạnh.

Công cụ đo lường sức khỏe thể chất cho người U30

Sau đây là bài kiểm tra thể chất dưới dạng câu hỏi, được thiết kế dành cho nam giới ở độ tuổi 20 đến 30, bao gồm cả cardio đến việc giữ thăng bằng.

Xu hướng kính mát nam 2025

Thời trang kính mát nam ngày càng phá cách với nhiều kiểu kính mát độc đáo. Dưới đây là các xu hướng nổi bật cho năm 2025 mà quý ông đam mê thời trang cần biết!

Golden Concept ra mắt tại Việt Nam: Cửa hàng pop-up đầu tiên tại TTTM Takashimaya

Golden Concept, thương hiệu phong cách sống xa xỉ từ Thụy Điển, nổi tiếng với các phụ kiện đẳng cấp tương thích với sản phẩm công nghệ Apple, tự hào khi mở cửa hàng pop-up đầu tiên tại thị trường Việt Nam ngay trong tầng 2, TTTM Takashimaya sầm uất bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh.

Valentine bên bờ biển: The Grand Ho Tram chưa bao giờ hết “hot”

Làm người ấy đi từ bất ngờ đến bất ngờ khác không khó, vì The Grand Ho Tram luôn sẵn sàng vì bạn!

Yêu say đắm & trải nghiệm kỳ nghỉ lễ tình nhân 2025 ngọt ngào tại các điểm đến của Fusion

Đến các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại các điểm đến hấp dẫn ở Việt Nam và Thái Lan, kỳ nghỉ lễ tình nhân của đôi uyên ương sẽ tràn ngập trong sắc màu lãng mạn. Các dịch vụ trọn gói, spa thư giãn, các hoạt động wellness giúp nâng cao thể chất và tinh thần như yoga, thiền, khám phá thiên nhiên, trang trí phòng khách sạn hoặc villa và bữa tối lạng mạn… đang chờ bạn đến trải nghiệm. Đặc biệt, đôi tình nhân còn nhận thêm ưu đãi giá đặt phòng lên đến 25% cùng nhiều quyền lợi độc quyền dành riêng cho hội viên Fusionlife khi đăng ký tại: https://fusionhotelgroup.com/vi/fusionlifevne/.

Triển lãm hương thơm đẳng cấp tại Crescent Mall cùng dàn sao Việt

Với sự góp mặt của các thương hiệu Versace, Moschino, Dsquared2, Michael Kors, và Atkinsons tại không gian Pop-up đẳng cấp tại Pop-up ở Crescent Mall, dàn sao Việt - Bảo Anh, Phí Phương Anh, Đồng Ánh Quỳnh, Mạc Trung Kiên, Minh Toại,... đã có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời.

Living Canvas - Lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam

Maison De Bijoux không chỉ đơn thuần giới thiệu những món trang sức với giới mộ điệu mà còn đang kể một câu chuyện về văn hóa, lịch sử và niềm tự hào về Việt Nam.

ASUS đánh dấu một năm nhiều thành công trong hành trình tiên phong phổ cập laptop AI tại Việt Nam

Năm 2024 đánh dấu một năm quan trọng cho sự phát triển của laptop AI, khi các nhà sản xuất toàn cầu và các ông lớn trong ngành chip khởi động một chu kỳ đổi mới, đồng loạt ra mắt các thế hệ chip tích hợp NPU (Neural Processing Unit) chuyên cho các tác vụ AI. Công ty nghiên cứu thị trường Gartner dự báo laptop AI được kỳ vọng chiếm 51% tổng lượng laptop xuất xưởng vào năm 2025. Trong làn sóng đó, ASUS đã tiên phong thúc đẩy và phổ biến các dòng laptop tích hợp AI trên thị trường Việt Nam.

Madurai - Tuyệt tác hương từ MEMO PARIS

Khi một thành phố linh thiêng ở miền nam Ấn Độ, được tái hiện trong thế giới nước hoa sẽ như thế nào? Một sáng tạo độc đáo từ nhà nước hoa danh tiếng MEMO PARIS, mang trong mình hương thơm của huyền thoại, văn hóa, và vẻ đẹp kỳ bí gọi tên Madurai.

Rộn ràng đón Tết tại khách sạn Potique Nha Trang

Từ 25/1/2025 đến 2/2/2025 (tức từ ngày 26 tháng Chạp đến mùng 5 Tết Ất Tỵ), khách sạn Potique Nha Trang tổ chức nhiều hoạt động vui xuân để mong một năm mới an lành và hạnh phúc.

Chào đón xuân Ất Tỵ 2025 với trải nghiệm nghỉ dưỡng xa xỉ và ẩm thực tinh tế tại The Reverie Saigon

Với tinh thần linh hoạt đổi mới của năm 2025, The Reverie Saigon không chỉ là điểm đến ấn tượng của những giấc mơ mà còn là một khám phá độc bản với những dịch vụ đỉnh cao. Khách sạn sẽ mở cửa xuyên Tết đã phục vụ quý khách trong thời gian nghỉ lễ này.

Hoa hậu Thanh Thủy - Khi vẻ đẹp thăng hoa cùng vương miện quý giá

Vào tháng 11/2024, cô gái 22 tuổi Huỳnh Thị Thanh Thủy đã xuất sắc giành được chiếc vương miện danh giá tại Hoa hậu Quốc tế. Tuy nhiên, điều thực sự chinh phục trái tim công chúng không chỉ là nhan sắc tinh khôi của cô, mà còn là sự kết hợp đầy thú vị của một cô gái thông minh, kiên định nhưng vẫn giữ được nét tính cách hồn nhiên của mình.

Lạc vào thế giới gấu trúc với lễ hội “Pandastic” tại Hồng Kông dịp Tết 2025

Hồng Kông đang rộn ràng chào đón Tết Nguyên Đán 2025 với lễ hội “Pandastic” mang chủ đề gấu trúc có quy mô khắp thành phố. Sự kiện này không chỉ mang đến không gian văn hóa đặc sắc mà còn hứa hẹn trở thành điểm đến hàng đầu Châu Á, thu hút đông đảo du khách trong dịp đầu năm mới.

Chinh phục mọi khứu giác với hai tạo hương đặc trưng từ MEMO PARIS

MEMO PARIS Inlé và Winter Palace, với hành trình hương thơm độc đáo, nơi mỗi mùi hương như mở ra một chương truyện riêng biệt, đã khiến cho hai chàng người mẫu Kang Chul, Khoai Vũ và Lu Đỗ trở nên đầy bí ẩn và cuốn hút.

"Nồi bánh tình thân - Ất Tỵ sum vầy" tại The Odys Boutique Hotel

Khi xuân về, Sài Gòn không chỉ rộn ràng bởi không khí tết tấp nập mà còn bởi sự xuất hiện của Nồi Bánh Tình Thân Khổng Lồ tại The Odys Boutique Hotel - một tác phẩm nghệ thuật mang kích thước khổng lồ ngay trung tâm Sài Gòn và là chiếc nồi bánh chưng đầu tiên và lớn nhất từng được tái hiện tại Việt Nam. Đây không chỉ là điểm nhấn nghệ thuật ấn tượng mà còn là điểm tụ hội văn hóa, mang lại không khí Tết cổ truyền đậm đà nhất cho du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Ralph Lauren ra mắt BST Purple Label mùa thu 2025

Bộ sưu tập Purple Label mùa Thu 2025 tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch vượt thời gian, nơi tinh thần Mỹ phóng khoáng gặp gỡ sự tinh xảo của nghệ thuật Ý. Từ những con phố thời trang ở Milan đến những đỉnh núi tuyết hùng vĩ ở làng Cortina, phong cách sang trọng và hiện đại đan xen cùng vẻ đẹp thiên nhiên tráng lệ và di sản vùng núi cao, tạo nên một tuyệt tác vừa đậm chất thơ vừa ấn tượng.

The Grand Ho Tram - Xứng danh “Quận Vui” với nhiều giải thưởng danh giá

The Grand Ho Tram đã có một năm 2024 thành công rực rỡ khi được vinh danh tại nhiều lễ trao giải danh giá, khẳng định vị thế hàng đầu của khu nghỉ dưỡng trên bản đồ du lịch Việt Nam.