MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Ferretti Yachts 720: Căn biệt thự trên biển

Sản phẩm sáng tạo mới nhất của nhà máy Forli ra mắt vào mùa hè năm 2019.

Với tiêu chí “Sống trên du thuyền cũng như ở nhà”, Ferretti Yachts 720 đã khai mở một trải nghiệm hoàn toàn mới về du thuyền công nghệ cao chưa từng có tiền lệ về độ sang trọng, thoải mái và tiện nghi. Đây là kết quả của sự chăm chút tỉ mỉ đến chất lượng thiết kế, trang bị nội thất và từng chi tiết nhỏ nhất. Thẩm mỹ và cảm xúc, bố trí không gian sáng tạo và tính chất linh hoạt trong việc lựa chọn phong cách, tất cả tuân thủ theo nguyên tắc mang đến sự thanh lịch và sang trọng tột đỉnh cho chủ nhân xưa nay vốn là thuộc tính độc quyền của thương hiệu Ferretti kế thừa từ những di sản không ngừng được chắt lọc qua thời gian.

Dự án mới này, là sự kết hợp sáng tạo và thành công ngoài mong đợi từ những nguồn cảm hứng bất tận vốn đã tạo nên tiếng vang lớn tại triển lãm Cannes Yachting Festival 2018, và thực tế đã chứng minh, sản phẩm đầu tiên đã được đặt hàng ngay tại sự kiện.

Ferretti Yachts 720 được đồng thiết kế bởi bộ phận chiến lược sản phẩm của tập đoàn Ferretti và phòng kỹ thuật công nghệ, đây là dự án thứ 2 được khoác lên mình phần ngoại thất do KTS nổi tiếng Filipo Salvetti phối hợp với tập đoàn Ferretti thiết kế. Nội thất do các kiến trúc sư và kỹ sư của Tập đoàn thực hiện.

Hàng loạt đường nét kiến tạo lập tức thu hút mọi ánh nhìn, bắt đầu từ thiết kế khí động học bắt mắt với tuyến hình thể thao, hài hòa và cân đối vốn đã trở thành dấu ấn độc quyền của các du thuyền Ferretti Yachts, kế thừa và cập nhật trên các sản phẩm Ferretti 670, 780, 850 và 920 trong suốt 3 năm qua, mỗi sản phẩm đều là một chiến binh tiên phong trong việc tạo ra phong cách và sự tiện nghi.

Với chiều dài 73.4 feet (tương đương 22.30 m) và chiều rộng 18.4 feet (tương đương 5.60 m), Ferretti 720 mang trên mình một loạt giải pháp công năng và phong cách sáng tạo đặc quyền dành cho 1 du thuyền ở phân khúc này.

Trải nghiệm trên du thuyền này sẽ mang đến nhiều mức độ cảm xúc khác nhau, giúp chủ nhân có thể tận hưởng du thuyền của mình như thể nó là căn biệt thự thực thụ trên biển và tạo ra một khái niệm hoàn toàn mới về cuộc sống: Hoàn toàn tự chủ giữa biển khơi.

NGOẠI THẤT

Để lưu giữ lại những nét sáng tạo mang tính kế thừa từ các model gần đây, khu vực phía mũi bên ngoài du thuyền được thiết kế với các phân khu chức năng rộng rãi và liên thông. Tầng lái nóc rộng đến 30 m2 được chế tạo từ vật liệu sợi các bon tổng hợp và composite, che chắn bởi mái cứng với 3 phiên bản cho khách hàng lựa chọn: cửa sổ cố định, bạt che Bimini tích hợp và mái hắt điều chỉnh điện. Sàn bơi phía sau lái, nơi được coi là bậc thềm thứ thiệt trên biển được trang bị bộ ghế băng dài có thể chuyển đổi công năng và một khoang trữ đồ rộng rãi đủ không gian cho 1 thuyền tender nhỏ với chiều dài lên đến 3,95 m.

NỘI THẤT

Nội thất của Ferretti 720 thể hiện một cách hoàn hảo các khái niệm về sự tiện nghi, thoải mái như ở nhà vốn đã trở thành dấu ấn riêng của thương hiệu Ferretti. Một không gian rộng mở được bố trí thành ba khu vực riêng biệt: Khu vực sinh hoạt nổi bật bởi bộ sofa đối xứng rộng rãi và được ngăn cách với khu vực bàn ăn bên trên tạo nên điểm nhấn ấn tượng thể hiện tính tiện nghi đối với dòng du thuyền ở kích thước này. Ngay boong chính phía trước là buồng điều khiển tích hợp hệ thống điều khiển Naviop tối tân nhất của Simrad và hệ thống lái điện thủy lực được đồng phát triển bởi XENTA. Sàn boong bên dưới được bố trí với 4 cabin. Giữa trung tâm du thuyền là phòng chính của chủ nhân trải rộng hết chiều rộng thân thuyền tạo nên một không gian rộng tới 20 m2, trong khi đó, phía bên mạn phải là 2 phòng đôi mỗi phòng có 2 giường tách rời và phòng tắm dùng chung. Một cabin VIP với phòng tắm 2 ngăn tách biệt bố trí thẳng hàng phía mũi. Cũng giống như trường hợp của Ferretti 670, chủ nhân có thể lựa chọn một trong hai phong cách thiết kế nội thất với các giải pháp trang trí và màu sắc hoàn toàn khác biệt.

Boong chính

Ferretti 720 cũng có phiên bản Tai He Ban đặc biệt thiết kế cho riêng thị trường châu Á với bếp ăn bố trí bên dưới boong chính và bổ sung thêm phòng ăn với bàn tròn trên boong chính.

Boong bên dưới

ĐỘNG CƠ

Mẫu Ferretti 720 đầu tiên được trang bị máy MAN V12, 1400 Mhp với tốc độ cực đại lên đến 32 hải lý/h và tốc độ hành trình 28 hải lý. Với các phiên bản tiêu chuẩn, Ferretti 720 sẽ được trang bị máy MAN V8s với công suất 1200 Mhp.

Ferretti Yachts 720 và tất cả các sản phẩm khác của Ferretti Group đều được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi công ty Du thuyền Việt (VIETYACHT) - Nhà phân phối độc quyền lớn nhất Việt Nam với 4 thương hiệu nổi tiếng dẫn đầu 4 phân khúc thị trường là Jeanneau ( Pháp), Prestige (Pháp), Fountaine-Pajot (Pháp) và Ferretti Yachts (Ý). Và hiện nay, với lượng đơn đặt hàng rất lớn, chỉ còn 2 sản phẩm có thể giao hàng sớm nhất vào tháng 09/2019 và tháng 03/2020.

Tham khảo thêm thông tin tại website http://vietyacht.vn/

Men&Life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.