PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger® Beer - thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới vừa trở thành bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United. Đây là sự kết hợp giữa thương hiệu bia bản lĩnh rạng danh trên toàn thế giới và một trong những câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng và thành công nhất trên toàn cầu, nhằm nâng tầm trải nghiệm và tăng cường gắn kết cho người hâm mộ khắp thế giới.

  • Tiger® Beer đã tiến hành nghiên cứu tại nhiều thị trường để tìm hiểu trải nghiệm của người hâm mộ bóng đá và khám phá cách thức kết nối fan hâm mộ trên toàn cầu, đặc biệt là khu vực châu Á - nơi Tiger đang nắm giữ vị trí hàng đầu trong phân khúc bia cao cấp.
  • Nghiên cứu mới do Tiger® Beer thực hiện nhằm tìm kiếm cách thức nâng tầm trải nghiệm của người hâm mộ, biến mỗi trận đấu thành lễ hội bóng đá sôi động và kết nối người hâm mộ khắp mọi nơi. 

Quan hệ đối tác này được công bố vào thời điểm quan trọng trên hành trình phát triển đầy bản lĩnh của Tiger® Beer, mở ra một kỷ nguyên mới cho cả thương hiệu lẫn người tiêu dùng yêu bóng đá trên toàn cầu. Trong giai đoạn đầu, hai bên đối tác sẽ cùng tập trung triển khai các hoạt động kết nối và mang đến những trải nghiệm độc đáo cho cộng đồng người hâm mộ Manchester United trên khắp châu Á - nơi Tiger đang nắm giữ vị trí số một trong phân khúc bia cao cấp. 

Trước đó, Tiger® Beer đã tiến hành một cuộc khảo sát với 2.000 người hâm mộ bóng đá ở châu Á về trải nghiệm đối với câu lạc bộ yêu thích của họ. 70% người tham gia khảo sát cho rằng các hoạt động tương tác với người hâm mộ là điều cần thiết để tăng cường sự kết nối giữa đội bóng và người hâm mộ, 69% tin rằng các hoạt động hướng đến người hâm mộ là yếu tố quan trọng tạo sự gắn kết, và 95% nhận định bóng đá có thể kết nối con người với nhau và tạo nên những cộng đồng bền vững. 

Dựa trên kết quả khảo sát, Tiger® Beer và Manchester United - đội bóng được yêu thích hàng đầu tại Đông Nam Á sẽ mang đến cho người hâm mộ những trải nghiệm cao cấp thông qua các hoạt động đặc sắc như chuỗi sự kiện đại tiệc bóng đá kết hợp giữa hai bên, cơ hội trúng thưởng để gặp gỡ trực tiếp với câu lạc bộ tại Manchester, và sự kiện bóng đá đường phố lần đầu tiên được tổ chức tại khu vực châu Á. Tham gia sự kiện, các tài năng bóng đá sẽ có cơ hội được kết nối và nhận được tư vấn huấn luyện từ các huấn luyện viên chuyên nghiệp và những cầu thủ huyền thoại của Manchester United.

Sean O'Donnell - Giám đốc Thương hiệu Toàn cầu của Tiger® Beer chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng công bố hợp tác với Manchester United, một câu lạc bộ bóng đá có cùng chung đam mê với Tiger® Beer trong việc tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ và kết nối người hâm mộ trên toàn cầu. Bóng đá vốn có sự liên kết mạnh mẽ với Tiger® Beer – đây là môn thể thao giúp chúng ta khơi dậy niềm đam mê  và cùng nhau kết nối, đồng thời tôn vinh tinh thần bản lĩnh bứt phá tương tự như điều Tiger® Beer theo đuổi. Tiger® Beer tin rằng khi chúng ta đánh thức bản lĩnh “mãnh hổ” để cùng sát cánh “gầm vang” với những người anh em của mình, chúng ta luôn có thể mở ra những trải nghiệm tuyệt vời. Mối quan hệ hợp tác cùng Manchester United cũng là một minh chứng cho niềm tin chung của chúng tôi - rằng sự bứt phá sẽ được thúc đẩy bởi sức mạnh, bản lĩnh và tinh thần đồng đội. Chúng tôi đang tích cực chuẩn bị cho một chương mới đầy hứng khởi của Tiger® Beer sẽ đến trong vài tuần tới và mong đợi sẽ lan tỏa nguồn năng lượng bùng nổ như những trận đấu tại Old Trafford đến người hâm mộ trên toàn cầu.” 

Florence Lafaye - Giám đốc Thương mại của Manchester United, cho biết: “Những nỗ lực của Tiger® Beer nhằm kết nối người hâm mộ khắp năm châu cũng giống như mục tiêu gắn kết người hâm mộ cùng câu lạc bộ của Manchester United. Cùng với sức mạnh và tầm ảnh hưởng của Tiger® Beer, chúng tôi hướng đến những trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ cho cộng đồng người hâm mộ trên toàn cầu, đặc biệt là tại châu Á - khu vực đóng vai trò rất quan trọng đối với Manchester United.”

Sự hợp tác giữa Tiger®Beer và Manchester United được chính thức công bố ngay trước thềm trận đấu giữa Manchester United và Brentford FC - trong khuôn khổ Giải Ngoại hạng Anh (EPL). Đây cũng là lần đầu tiên thương hiệu Tiger® Beer xuất hiện trên sân Old Trafford nổi tiếng và sẽ được trình chiếu trên bảng quảng cáo LED bên trong sân vận động. 

Tiger® Beer và Manchester United kêu gọi người hâm mộ cùng đồng hành để tạo ra những trải nghiệm độc đáo và khoảnh khắc đáng nhớ.

Men&life



Bình Luận

David Beckham “nóng bỏng tay” trong bộ ảnh đồ lót nam BOSS

BOSS ra mắt BST đồ lót nam BOSS ONE, cùng hình ảnh phong độ, bảnh bao của huyền thoại thời trang David Beckham. Bên cạnh đó, sự kiện này cũng quy tụ sự góp mặt của dàn sao đình đám.

Sắc xuân ngọt ngào ngập tràn cung bậc tình yêu cùng Mövenpick Resort Phan Thiết

Mùa xuân mang theo làn gió mát cùng những đóa hoa chớm nở, cây cối đâm chồi nảy lộc, ngập tràn hy vọng, sức sống. Tại Mövenpick Resort Phan Thiết quý khách như đang lạc bước vào các cung bậc cảm xúc của những truyền thuyết và thần thoại, sống trọn từng khoảnh khắc của sự bình yên và hạnh phúc. Đắm chìm trong khung cảnh lung linh huyền ảo, không kém phần lãng mạn và tận hưởng các ưu đãi trong tháng hai này cùng Mövenpick Resort Phan Thiết nhé.

​​​​​​​UNIQLO : C Xuân/Hè 2025: Hiện đại, thời thượng, năng động trong từng chi tiết - Chính thức mở bán ngày 28 tháng 2

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) UNIQLO : C, với những thiết kế đặc biệt được sáng tạo bởi Clare Waight Keller, nhà thiết kế thời trang người Anh nổi tiếng với phong cách tinh tế, thanh lịch. BST UNIQLO : C Xuân/Hè 2025 dành cho cả nam và nữ, giới thiệu những chất liệu và công nghệ mới nhằm nâng tầm phong cách trong nhịp sống hiện đại. Điển hình, BST tận dụng chất liệu nylon quen thuộc của trang phục thể thao, kết hợp thú vị giữa chất liệu và màu sắc tương phản đầy sang trọng, cuốn hút. Đây là BST của những trang phục thường ngày được nâng tầm, khơi gợi xúc cảm mạnh mẽ và đầy cảm hứng.

georges: Nơi trải nghiệm không khí ‘Singapore in Saigon’

Bạn không cần đem theo hộ chiếu, nhưng vẫn trải nghiệm quán bar sôi động bậc nhất Singapore tại Sài Gòn! Dù bạn muốn thư giãn với một ly cocktail hay quẩy hết mình suốt đêm, georges đều đáp ứng trọn vẹn mọi cuộc vui và dễ dàng trở về nhà với metro ngay bên cạnh.

Công cụ đo lường sức khỏe thể chất cho người U30

Sau đây là bài kiểm tra thể chất dưới dạng câu hỏi, được thiết kế dành cho nam giới ở độ tuổi 20 đến 30, bao gồm cả cardio đến việc giữ thăng bằng.

Xu hướng kính mát nam 2025

Thời trang kính mát nam ngày càng phá cách với nhiều kiểu kính mát độc đáo. Dưới đây là các xu hướng nổi bật cho năm 2025 mà quý ông đam mê thời trang cần biết!

Golden Concept ra mắt tại Việt Nam: Cửa hàng pop-up đầu tiên tại TTTM Takashimaya

Golden Concept, thương hiệu phong cách sống xa xỉ từ Thụy Điển, nổi tiếng với các phụ kiện đẳng cấp tương thích với sản phẩm công nghệ Apple, tự hào khi mở cửa hàng pop-up đầu tiên tại thị trường Việt Nam ngay trong tầng 2, TTTM Takashimaya sầm uất bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh.

Valentine bên bờ biển: The Grand Ho Tram chưa bao giờ hết “hot”

Làm người ấy đi từ bất ngờ đến bất ngờ khác không khó, vì The Grand Ho Tram luôn sẵn sàng vì bạn!

Yêu say đắm & trải nghiệm kỳ nghỉ lễ tình nhân 2025 ngọt ngào tại các điểm đến của Fusion

Đến các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại các điểm đến hấp dẫn ở Việt Nam và Thái Lan, kỳ nghỉ lễ tình nhân của đôi uyên ương sẽ tràn ngập trong sắc màu lãng mạn. Các dịch vụ trọn gói, spa thư giãn, các hoạt động wellness giúp nâng cao thể chất và tinh thần như yoga, thiền, khám phá thiên nhiên, trang trí phòng khách sạn hoặc villa và bữa tối lạng mạn… đang chờ bạn đến trải nghiệm. Đặc biệt, đôi tình nhân còn nhận thêm ưu đãi giá đặt phòng lên đến 25% cùng nhiều quyền lợi độc quyền dành riêng cho hội viên Fusionlife khi đăng ký tại: https://fusionhotelgroup.com/vi/fusionlifevne/.

Triển lãm hương thơm đẳng cấp tại Crescent Mall cùng dàn sao Việt

Với sự góp mặt của các thương hiệu Versace, Moschino, Dsquared2, Michael Kors, và Atkinsons tại không gian Pop-up đẳng cấp tại Pop-up ở Crescent Mall, dàn sao Việt - Bảo Anh, Phí Phương Anh, Đồng Ánh Quỳnh, Mạc Trung Kiên, Minh Toại,... đã có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời.

Living Canvas - Lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam

Maison De Bijoux không chỉ đơn thuần giới thiệu những món trang sức với giới mộ điệu mà còn đang kể một câu chuyện về văn hóa, lịch sử và niềm tự hào về Việt Nam.

ASUS đánh dấu một năm nhiều thành công trong hành trình tiên phong phổ cập laptop AI tại Việt Nam

Năm 2024 đánh dấu một năm quan trọng cho sự phát triển của laptop AI, khi các nhà sản xuất toàn cầu và các ông lớn trong ngành chip khởi động một chu kỳ đổi mới, đồng loạt ra mắt các thế hệ chip tích hợp NPU (Neural Processing Unit) chuyên cho các tác vụ AI. Công ty nghiên cứu thị trường Gartner dự báo laptop AI được kỳ vọng chiếm 51% tổng lượng laptop xuất xưởng vào năm 2025. Trong làn sóng đó, ASUS đã tiên phong thúc đẩy và phổ biến các dòng laptop tích hợp AI trên thị trường Việt Nam.

Madurai - Tuyệt tác hương từ MEMO PARIS

Khi một thành phố linh thiêng ở miền nam Ấn Độ, được tái hiện trong thế giới nước hoa sẽ như thế nào? Một sáng tạo độc đáo từ nhà nước hoa danh tiếng MEMO PARIS, mang trong mình hương thơm của huyền thoại, văn hóa, và vẻ đẹp kỳ bí gọi tên Madurai.

Rộn ràng đón Tết tại khách sạn Potique Nha Trang

Từ 25/1/2025 đến 2/2/2025 (tức từ ngày 26 tháng Chạp đến mùng 5 Tết Ất Tỵ), khách sạn Potique Nha Trang tổ chức nhiều hoạt động vui xuân để mong một năm mới an lành và hạnh phúc.

Chào đón xuân Ất Tỵ 2025 với trải nghiệm nghỉ dưỡng xa xỉ và ẩm thực tinh tế tại The Reverie Saigon

Với tinh thần linh hoạt đổi mới của năm 2025, The Reverie Saigon không chỉ là điểm đến ấn tượng của những giấc mơ mà còn là một khám phá độc bản với những dịch vụ đỉnh cao. Khách sạn sẽ mở cửa xuyên Tết đã phục vụ quý khách trong thời gian nghỉ lễ này.

Hoa hậu Thanh Thủy - Khi vẻ đẹp thăng hoa cùng vương miện quý giá

Vào tháng 11/2024, cô gái 22 tuổi Huỳnh Thị Thanh Thủy đã xuất sắc giành được chiếc vương miện danh giá tại Hoa hậu Quốc tế. Tuy nhiên, điều thực sự chinh phục trái tim công chúng không chỉ là nhan sắc tinh khôi của cô, mà còn là sự kết hợp đầy thú vị của một cô gái thông minh, kiên định nhưng vẫn giữ được nét tính cách hồn nhiên của mình.

Lạc vào thế giới gấu trúc với lễ hội “Pandastic” tại Hồng Kông dịp Tết 2025

Hồng Kông đang rộn ràng chào đón Tết Nguyên Đán 2025 với lễ hội “Pandastic” mang chủ đề gấu trúc có quy mô khắp thành phố. Sự kiện này không chỉ mang đến không gian văn hóa đặc sắc mà còn hứa hẹn trở thành điểm đến hàng đầu Châu Á, thu hút đông đảo du khách trong dịp đầu năm mới.

Chinh phục mọi khứu giác với hai tạo hương đặc trưng từ MEMO PARIS

MEMO PARIS Inlé và Winter Palace, với hành trình hương thơm độc đáo, nơi mỗi mùi hương như mở ra một chương truyện riêng biệt, đã khiến cho hai chàng người mẫu Kang Chul, Khoai Vũ và Lu Đỗ trở nên đầy bí ẩn và cuốn hút.