MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger® Beer - thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới vừa trở thành bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United. Đây là sự kết hợp giữa thương hiệu bia bản lĩnh rạng danh trên toàn thế giới và một trong những câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng và thành công nhất trên toàn cầu, nhằm nâng tầm trải nghiệm và tăng cường gắn kết cho người hâm mộ khắp thế giới.

  • Tiger® Beer đã tiến hành nghiên cứu tại nhiều thị trường để tìm hiểu trải nghiệm của người hâm mộ bóng đá và khám phá cách thức kết nối fan hâm mộ trên toàn cầu, đặc biệt là khu vực châu Á - nơi Tiger đang nắm giữ vị trí hàng đầu trong phân khúc bia cao cấp.
  • Nghiên cứu mới do Tiger® Beer thực hiện nhằm tìm kiếm cách thức nâng tầm trải nghiệm của người hâm mộ, biến mỗi trận đấu thành lễ hội bóng đá sôi động và kết nối người hâm mộ khắp mọi nơi. 

Quan hệ đối tác này được công bố vào thời điểm quan trọng trên hành trình phát triển đầy bản lĩnh của Tiger® Beer, mở ra một kỷ nguyên mới cho cả thương hiệu lẫn người tiêu dùng yêu bóng đá trên toàn cầu. Trong giai đoạn đầu, hai bên đối tác sẽ cùng tập trung triển khai các hoạt động kết nối và mang đến những trải nghiệm độc đáo cho cộng đồng người hâm mộ Manchester United trên khắp châu Á - nơi Tiger đang nắm giữ vị trí số một trong phân khúc bia cao cấp. 

Trước đó, Tiger® Beer đã tiến hành một cuộc khảo sát với 2.000 người hâm mộ bóng đá ở châu Á về trải nghiệm đối với câu lạc bộ yêu thích của họ. 70% người tham gia khảo sát cho rằng các hoạt động tương tác với người hâm mộ là điều cần thiết để tăng cường sự kết nối giữa đội bóng và người hâm mộ, 69% tin rằng các hoạt động hướng đến người hâm mộ là yếu tố quan trọng tạo sự gắn kết, và 95% nhận định bóng đá có thể kết nối con người với nhau và tạo nên những cộng đồng bền vững. 

Dựa trên kết quả khảo sát, Tiger® Beer và Manchester United - đội bóng được yêu thích hàng đầu tại Đông Nam Á sẽ mang đến cho người hâm mộ những trải nghiệm cao cấp thông qua các hoạt động đặc sắc như chuỗi sự kiện đại tiệc bóng đá kết hợp giữa hai bên, cơ hội trúng thưởng để gặp gỡ trực tiếp với câu lạc bộ tại Manchester, và sự kiện bóng đá đường phố lần đầu tiên được tổ chức tại khu vực châu Á. Tham gia sự kiện, các tài năng bóng đá sẽ có cơ hội được kết nối và nhận được tư vấn huấn luyện từ các huấn luyện viên chuyên nghiệp và những cầu thủ huyền thoại của Manchester United.

Sean O'Donnell - Giám đốc Thương hiệu Toàn cầu của Tiger® Beer chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng công bố hợp tác với Manchester United, một câu lạc bộ bóng đá có cùng chung đam mê với Tiger® Beer trong việc tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ và kết nối người hâm mộ trên toàn cầu. Bóng đá vốn có sự liên kết mạnh mẽ với Tiger® Beer – đây là môn thể thao giúp chúng ta khơi dậy niềm đam mê  và cùng nhau kết nối, đồng thời tôn vinh tinh thần bản lĩnh bứt phá tương tự như điều Tiger® Beer theo đuổi. Tiger® Beer tin rằng khi chúng ta đánh thức bản lĩnh “mãnh hổ” để cùng sát cánh “gầm vang” với những người anh em của mình, chúng ta luôn có thể mở ra những trải nghiệm tuyệt vời. Mối quan hệ hợp tác cùng Manchester United cũng là một minh chứng cho niềm tin chung của chúng tôi - rằng sự bứt phá sẽ được thúc đẩy bởi sức mạnh, bản lĩnh và tinh thần đồng đội. Chúng tôi đang tích cực chuẩn bị cho một chương mới đầy hứng khởi của Tiger® Beer sẽ đến trong vài tuần tới và mong đợi sẽ lan tỏa nguồn năng lượng bùng nổ như những trận đấu tại Old Trafford đến người hâm mộ trên toàn cầu.” 

Florence Lafaye - Giám đốc Thương mại của Manchester United, cho biết: “Những nỗ lực của Tiger® Beer nhằm kết nối người hâm mộ khắp năm châu cũng giống như mục tiêu gắn kết người hâm mộ cùng câu lạc bộ của Manchester United. Cùng với sức mạnh và tầm ảnh hưởng của Tiger® Beer, chúng tôi hướng đến những trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ cho cộng đồng người hâm mộ trên toàn cầu, đặc biệt là tại châu Á - khu vực đóng vai trò rất quan trọng đối với Manchester United.”

Sự hợp tác giữa Tiger®Beer và Manchester United được chính thức công bố ngay trước thềm trận đấu giữa Manchester United và Brentford FC - trong khuôn khổ Giải Ngoại hạng Anh (EPL). Đây cũng là lần đầu tiên thương hiệu Tiger® Beer xuất hiện trên sân Old Trafford nổi tiếng và sẽ được trình chiếu trên bảng quảng cáo LED bên trong sân vận động. 

Tiger® Beer và Manchester United kêu gọi người hâm mộ cùng đồng hành để tạo ra những trải nghiệm độc đáo và khoảnh khắc đáng nhớ.

Men&life



Bình Luận

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

MONOTHEME: HƯƠNG THƠM Ý KHIẾN TRÁI TIM LỆCH NHỊP

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.

Khám phá những mùi hương lý tưởng cho mùa hè cùng LOEWE

Khi thời tiết trở nên oi ả, một mùi hương thanh mát, nhẹ nhàng chính là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu và tự tin. Với phong cách tinh tế, gần gũi thiên nhiên, LOEWE Perfumes mang đến loạt lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè – không nồng gắt, không áp lực, nhưng vẫn lưu hương bền bỉ và mang đậm cá tính.

4711 Original Eau de Cologne - Khi hương thơm trở thành nét đẹp vượt thời gian

Ra đời từ năm 1792, 4711 Original Eau de Cologne là một trong những dòng nước hoa lâu đời nhất thế giới – biểu tượng cho vẻ đẹp thuần khiết và truyền thống nước hoa Cologne đích thực. Không chạy theo xu hướng, 4711 giữ vững tinh thần cổ điển, thanh mát và dễ chịu – như một làn gió nhẹ luôn có mặt khi ta cần một khoảnh khắc tĩnh lặng cho riêng mình.

Furla Bag Line: Khi nước hoa mang dáng vẻ thời trang

Từ di sản thủ công Ý đến cảm hứng túi xách thời thượng, Furla khéo léo biến từng giọt hương thành một món phụ kiện đầy cá tính. Bộ tứ Autentica, Unica, Mistica và Pura không chỉ là nước hoa – mà là tuyên ngôn sống động của người phụ nữ hiện đại.

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

Khi hương thơm là cầu nối giữa thiên nhiên và nghệ thuật

Loewe Earth – một trong những sáng tạo nổi bật nhất từ thương hiệu nước hoa cao cấp LOEWE – mang đến trải nghiệm khứu giác tinh tế, kết hợp giữa các nốt hương tự nhiên và kỹ thuật chế tác mùi hương đầy cảm hứng.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

VICHY ra mắt serum Vichy Liftactiv Collagen Specialist 16, bước đột phá mới để cải thiện toàn diện 16 dấu hiệu lão hóa trên da

Sau 15 năm nghiên cứu chuyên sâu về lão hóa da, các nhà khoa học VICHY vừa công bố kết quả đột phá qua công nghệ chống lão hóa tiên tiến của thế giới Co-bonding được đánh giá đã vượt xa các giải pháp chống lão hóa thông thường khi có thể cải thiện đồng thời 16 dấu hiệu lão hóa để tái tạo nền tảng vững chắc cho một làn da săn chắc và trẻ khỏe.

Metropole Hà Nội tổ chức trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại”

Khách sạn 124 năm tuổi Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa ra mắt không gian trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại” vào chiều 24/6 tại tòa nhà Heritage Wing.

Pandanus Resort Mũi Né – Nơi bình yên sóng vỗ

Tọa lạc ngay trung tâm Mũi Né, Pandanus Resort Mũi Né có diện tích hơn 10 hecta, với 257 phòng nghỉ và bungalow rộng rãi, các khu vườn rộng lớn với hệ thực vật nhiệt đới đa dạng cùng với cơ sở vật chất cao cấp và chỉnh chu trong từng góc nhỏ. Được xây dựng theo lối kiến trúc và sử dụng vật liệu đặc trưng của dân tộc Chăm như gạch đất nung và các chi tiết bằng gỗ được chạm khắc tinh tế, khu nghỉ dưỡng mang đến sự ấm áp, thân mật và riêng biệt. Mỗi căn phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi để giúp du khách thư giãn, thoải mái như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.

SỰ SỐNG 2025: KHI NGHỆ THUẬT, THIÊN NHIÊN VÀ LỐI SỐNG BỀN VỮNG HỘI TỤ TẠI SIX SENSES CÔN ĐẢO

SỰ SỐNG 2025, hành trình nghệ thuật độc bản kéo dài 3 ngày 2 đêm, đã diễn ra từ ngày 20–22/6 tại Six Senses Côn Đảo. Trong không gian thiên nhiên nguyên sơ, sự kiện kết nối nghệ thuật, sức khỏe và văn hóa bản địa thành trải nghiệm giàu cảm xúc, chạm đến từng giác quan và chiều sâu nội tâm.

Khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” khi thời trang bền vững mang lại hơi ấm cho trẻ em Việt Nam

Doanh nghiệp Xã hội Vietnam Children’s Fund (VCF SE) chính thức khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” (tiếng Anh: Preloved to Beloved) với sự đồng hành của đối tác tin cậy RE.LOVED Vietnam. Thông qua việc kinh doanh những vật phẩm thời trang cao cấp đã qua sử dụng, chương trình giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở những khu vực có thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam được chăm sóc sức khỏe và đến trường.

Mua laptop đi học 2025: Mỏng nhẹ, AI, pin lâu đang là “combo” được săn đón

Mùa tựu trường 2025 chứng kiến sự thay đổi trong tiêu chí chọn mua laptop. Bên cạnh các yếu tố quen thuộc như thương hiệu, độ bền và chính sách hậu mãi, các bạn trẻ ngày càng quan tâm đến thiết kế mỏng nhẹ, pin lâu và khả năng tích hợp AI.

Giới thiệu triển lãm "Tinh hoa Đông Hồ" - Khơi dậy hồn dân tộc giữa miền di sản

Với mong muốn mang đến một mùa hè rực rỡ sắc màu văn hóa, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng giới thiệu đến du khách gần xa triển lãm nghệ thuật dân gian mang tên “Tinh Hoa Đông Hồ” – hành trình khám phá vẻ đẹp mộc mạc mà trường tồn của dòng tranh truyền thống.

Fusion tung chương trình ưu đãi hè mừng sinh nhật Fusionlife tròn 1 năm

Tập đoàn Fusion vừa tung ra chương trình ưu đãi mùa hè nhân dịp sinh nhật tròn 1 năm của Fusionlife, với nhiều quyền lợi và giải thưởng hấp dẫn dành cho các hội viên tham gia chương trình khách hàng thân thiết.

Emeralda Resort Tam Cốc ra mắt mô hình du lịch MICE giữa lòng di sản văn hóa – thiên nhiên Ninh Bình

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, Emeralda Resort Tam Cốc gây ấn tượng bởi không gian được ôm trọn bởi thiên nhiên Tam Cốc trữ tình, cùng kiến trúc biệt phủ Bắc Bộ đầy tinh tế

Khám phá những mùi hương tươi mới cho mùa hè

Mùa hè – mùa của ánh sáng, những chuyến đi và những cảm xúc tươi mới – là thời điểm lý tưởng để làm mới bản thân, không chỉ qua trang phục mà còn bằng một mùi hương phù hợp. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu nước hoa danh tiếng từ Tây Ban Nha, LOEWE, mang đến loạt gợi ý hương thơm nhẹ nhàng, thanh thoát và đầy cuốn hút, lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong những ngày nắng vàng rực rỡ.