Matsumoto Kiyoshi Holdings, tập đoàn sở hữu chuỗi cửa hàng dược mỹ phẩm lớn nhất Nhật Bản vừa bắt tay với Lotus Group, một doanh nghiệp Việt trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp để mở chuỗi cửa hàng dược mỹ phẩm tại Việt Nam.
Liên doanh Matsumoto Kiyoshi Holdings và Lotus Group được góp vốn theo tỷ lệ sở hữu 51% và 48,87%, phần còn lại do người sáng lập Lotus Group, bà Lê Vân Mây nắm giữ.
Dự kiến cửa hàng chuẩn (flagship) đầu tiên ra mắt tại trung tâm T.HCM cuối tháng 3.2020 và 10-15 cửa hàng chuẩn tương tự, có diện tích 500-2000 m2 sẽ ra mắt trong vòng 3-5 năm tới tại các đô thị lớn Việt Nam, cùng với kế hoạch thiết lập chuỗi hàng trăm cửa hàng để mở rộng độ phủ.
Matsumoto Kiyoshi Holdings là tập đoàn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối dược – mỹ phẩm, với danh tiếng đã được khẳng định bằng việc sở hữu chuỗi cửa hàng nổi tiếng nhất Nhật Bản hiện nay. Còn Lotus Food Group là đơn vị sở hữu hệ thống phân phối bán hàng phủ khắp 61/63 tỉnh thành, với lợi thế am hiểu về nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng và thị trường Việt Nam. Qua hợp tác này, hai bên đối tác Nhật Việt có thể kết hợp các điểm mạnh của mỗi bên , để nhanh chóng mở rộng chuỗi cửa hàng Matsumoto Kiyoshi tại Việt Nam, nhằm mang đến những sản phẩm cao cấp, an toàn mang tiêu chuẩn Nhật Bản đến với người tiêu dùng trong nước.
Các cửa hàng Matsumoto Kiyoshi tại Việt Nam tập trung vào các sản phẩm chủ lực là mỹ phẩm Nhật Bản, mỹ phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, thực phẩm bổ trợ sức khỏe, thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc cơ thể…Đặc biệt, chuỗi còn mang đến cho người tiêu dùng Việt dòng sản phẩm và nhãn hiệu độc quyền chỉ có ở Matsumoto Kiyoshi như Blanc White, Argelan, …. Đây là hai dòng sản phẩm do đội ngũ chuyên gia Nhật Bản nghiên cứu và phát triển, chắt lọc từ nguồn nguyên liệu hữu cơ tốt nhất, dựa trên công nghệ hiện đại và sự am hiểu về nhu cầu và thị hiếu của người dân châu Á.
Không chỉ bán sản phẩm, đại diện Matsumoto Kiyoshi cho biết còn muốn nhân rộng phong cách sống khoẻ mạnh của người Nhật tại Việt Nam thông qua sự phục vụ chu đáo và tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên được đào tạo chuẩn Nhật.
“Matsumoto Kiyoshi sẽ trở thành chuỗi cửa hàng mà người tiêu dùng Việt muốn ghé mỗi tuần một lần, để tìm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp được lựa chọn kỹ càng với giá cả phải chăng”, đại diện tập đoàn chia sẻ.
Matsumoto Kiyoshi Holdings được thành lập năm 1932, tại thị trường Nhật Bản, là chuỗi lớn nhất về dược mỹ phẩm với hơn 1.650 cửa hàng tính đến tháng 9.2019, cùng với 34 cửa hàng tại Thái Lan và 5 cửa hàng tại Đài Loan.
Men&life
Bình Luận