MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Miwaku Premium - Nhà hàng “Iconic” trong ẩm thực Fine-Dining

Mọi thương hiệu trên thế giới đều khao khát được trở thành "iconic brand” - thương hiệu mang tính biểu tượng được khách hàng ngưỡng mộ với những dấu ấn độc đáo. Chanel hay Hermes trong thời trang, Apple trong công nghệ hay Rolex trong thế giới đồng hồ xa xỉ đều là những ví dụ điển hình về sức ảnh hưởng của các “iconic brand”. Trong ẩm thực fine-dining ở Sài Gòn và Việt Nam, Miwaku Premium cũng được giới mộ điệu nhắc đến tựa một “iconic brand” như thế.

Nhà hàng fine-dining luôn phải đáp ứng những tiêu chí vô cùng khắt khe từ không gian, ẩm thực đến dịch vụ, đặc biệt là những cách phối hợp, sáng tạo và chế biến đậm chất nghệ thuật. Vì thế, để tạo nên chất “iconic”, tính độc bản, mang lại cảm hứng khác biệt và sự thăng hoa trong cảm xúc của từng thực khách cũng như ghi lại dấu ấn để giới sành ăn tìm đến như một điểm đến của phong cách sống thượng lưu càng là điều thử thách hơn. Miwaku Premium đã cộng hưởng các giá trị “biểu tượng” bên trong một không gian ẩm thực tinh tế như thế nào? 

Biểu tượng của ẩm thực “fine-dining”

Được biết đến như một nhà hàng mang tính biểu tượng ẩm thực sang trọng fine-dining, Miwaku đã chinh phục khách hàng qua từng chi tiết nhỏ và khắt khe nhất, từ khâu kỹ càng trong việc chọn lọc nguyên liệu, sáng tạo và độc nhất trong quy trình chế biến và trình bày, hay sự linh hoạt trong việc thiết kế wine list cùng không gian sang trọng, lung linh và độc đáo. Cùng với sự thăng hoa của tất cả những yếu tố đó, nhà hàng đã kiến tạo nên một phong cách ẩm thực tinh tế, chỉn chu mà hiếm nơi nào có được. Mỗi bữa ăn là một tác phẩm nghệ thuật ẩm thực Japanese Fusion đầy đam mê và sáng tạo được chăm chút kỹ lưỡng bởi bếp trưởng trứ danh Tatsuya Saito - một bậc thầy về ẩm thực Nhật Bản sáng tạo và ẩm thực Ý hiện đại. Đến với Miwaku, khách hàng sẽ được thưởng thức đẳng cấp hoàn toàn khác biệt với các nguyên liệu cao cấp nhất thế giới: Bò KOBE Marbling Score 12-10, Nấm Truflle Italia, Baffun Hokkaido, Cá Ngừ Nhật Vây Xanh Hon Maguro... và các loại rau khác nhau nhập khẩu trực tiếp từ Tokyo. 

 

Biểu tượng của phong cách sống thượng lưu

Ghi dấu ấn như một biểu tượng của phong cách sống thượng lưu, Miwaku - nhà hàng cao nhất Đông Nam Á và cao thứ 8 toàn thế giới - đã tạo nên không gian lịch lãm, sang trọng và phóng tầm mắt vô tận chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố lung linh trong ánh đèn. Được thiết kế theo lối kiến trúc Nhật Bản kết hợp với châu Âu – Miwaku tạo ra một phong cách hoàn toàn mới, hòa hợp giữa các đặc tính của xứ sở hoa anh đào và nét hiện đại chấm phá độc đáo của các nước Châu Âu – Tây Ban Nha, Italia, Pháp. Bên cạnh đó, có thể thực khách sẽ tìm thấy sự bất ngờ trong phong cách phục vụ “head down” (cúi đầu, luôn thấp hơn khách) rất chuẩn Nhật ở đây, vì toàn bộ nhân viên đều được đào tạo theo tiêu chuẩn của mô hình Miwaku duy nhất tại Nhật Bản. 

Biểu tượng của tình yêu

Miwaku không chỉ là điểm đến của những đôi uyên ương đang tìm kiếm một bữa tối tinh tế và lãng mạn, nơi đây còn được biết đến như một biểu tượng của tình yêu đầy ngọt ngào. Nếu như ban ngày đó là bản giao hòa của ánh sáng, nắng và mây trời bồng bềnh thì buổi tối tại đây lại là giai điệu của ánh đèn ấm áp, lung linh mơ màng, tất cả cùng nhau tạo nên một “ốc đảo của tình yêu”, khiến cho Miwaku không chỉ là một địa điểm cầu hôn lý tưởng của nhiều cặp đôi mà còn là nơi khắc ghi từng kỷ niệm khó phai dành cho tình yêu đôi lứa, tình cảm gia đình, bè bạn.

Biểu tượng của những kỷ niệm

“Thực khách không chỉ lựa chọn nhà hàng vì món ăn ngon mà còn vì câu chuyện và giá trị nơi đó mang lại.” – Ông Hoàng Viễn Đông, nhà sáng lập kiêm CEO của Miwaku chia sẻ. 

Trở thành biểu tượng của những kỷ niệm không thể quên, Miwaku thường được ưu ái lựa chọn để tổ chức những sự kiện quan trọng như kỷ niệm ngày cưới ấm áp, tiệc sinh nhật ngọt ngào, hay lễ nhậm chức đầy tự hào. Mỗi bữa tiệc tại đây trở thành một thước phim nghệ thuật, góp phần tôn vinh những khoảnh khắc quan trọng trong đời mỗi người với khẩu vị ẩm thực và không gian trang trí được thiết kế riêng thay cho lời bày tỏ chân thành đến từ nhà hàng. 

Với tất cả sự cộng hưởng tinh tế ấy, Miwaku - trong tiếng Nhật có nghĩa là “lộng lẫy” - ngày càng nhận được nhiều sự yêu thích đến từ giới mộ điệu ẩm thực và phong cách sống thượng lưu. 

Miwaku Premium - TOP 8 NHÀ HÀNG CAO NHẤT THẾ GIỚI
Tầng 80, Toà nhà Landmark 81 - Vinhomes Central Park 
Liên hệ đặt chỗ: 0906.077.110
Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00
Website Miwaku: https://sol.com.vn/category-restaurant/miwaku/
Fanpage Miwaku: https://www.facebook.com/MiwakuPremium

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.