MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Gửi hương vị, trao thành ý

Mùa Tết cận kề, những tuyệt phẩm từ Johnnie Walker sẽ là món quà không chỉ gửi trao hương vị, mà còn chứa đựng cả thành ý dành cho người mà bạn trân quý.

NGHỆ THUẬT TRAO THÀNH Ý

Tết, đặc biệt là Tết Nguyên Đán, là dịp lễ quan trọng nhất trong năm của người Việt. Dù xưa hay nay, món quà Tết không chỉ mang ý nghĩa vật chất, mà còn là thông điệp của tình thân, lòng tri ân và những lời chúc tốt đẹp. Đó chính là lời kết đẹp để khép lại năm đã qua và mở ra một năm mới thịnh vượng, sung túc và ngập tràn may mắn cho cả người trao và người được nhận quà. Quà tặng Tết trở thành ngôn ngữ lưu giữ và truyền đạt những giá trị yêu thương, đồng thời tạo nên những khoảnh khắc ý nghĩa trong cuộc sống.

Vì thế, việc chọn quà là cực kỳ quan trọng, thể hiện sự quan tâm của bạn đến sở thích và nhu cầu của người nhận. Giá trị của một quà tặng có thể được cảm nhận dưới hai hình thức: hữu hình và vô hình. Điều đó có nghĩa món quà vừa có ý nghĩa vật chất, vừa mang đến những trải nghiệm sâu sắc.

Và whisky là một món quà Tết đáp ứng hoàn hảo những điều nói trên. Được xem là biểu tượng của sự sang trọng và, whisky không đơn giản là thức uống, mà hơn thế nữa, còn là một tác phẩm nghệ thuật của hương vị tinh túy.

Thưởng thức whisky không chỉ là một hành trình chinh phục giác quan, mà còn là một trải nghiệm tinh tế và sâu sắc. Khi bạn thưởng thức, hương thơm phức tạp, độc đáo mở ra như một bức tranh. Từ hương khói, hương gỗ sồi, cho đến hương nhẹ nhàng của trái cây, mật nâu… mỗi mùi hương là một chuyến phiêu lưu qua thế giới hương vị đa dạng. Và đằng sau mỗi chai whisky còn là một câu chuyện của thời gian và nỗ lực. Quá trình chưng cất thức uống này là một nghệ thuật tinh tế, được thực hiện bởi những người nghệ nhân tài năng. Từ việc chọn lựa nguồn nguyên liệu đến quá trình chưng cất, mỗi bước đều đòi hỏi sự sáng tạo và tâm huyết. Chính vì thế, whisky chính là một lựa chọn lý tưởng để trao thành ý, vì một năm cũ đã cùng đồng hành và lời chúc cho một năm mới thành công hơn nữa.

NHỮNG TUYỆT PHẨM DÀNH TẶNG NGƯỜI  MÀ BẠN TRÂN QUÝ

Hiểu được ý nghĩa quan trọng của quà tặng ngày Tết, Gifting Boutique mang đến bộ sưu tập whisky gồm các tuyệt phẩm được tuyển chọn kỹ lưỡng, hứa hẹn sẽ trở thành món quà đặc biệt cho những mối quan hệ quý giá, cầu mong một năm thịnh vượng phía trước.

Một tuyệt phẩm tinh túy của nhà Johnnie Walker xứng đáng để trao tặng những người bạn trân quý, đó là Johnnie Walker Blue Label. Đây là một trong những kiệt tác thượng hạng của nhà Johnnie Walker, sở hữu phức hợp đa tầng mang tinh túy của 1 trên 10.000 thùng ủ rượu được lựa chọn kỹ càng từ cả 4 vùng của Scotland với ít nhất 25 năm tuổi.  Với chất vị thăng hoa như một tác phẩm nghệ thuật và tạo dựng nên một văn hóa thưởng thức whisky đầy sang trọng, đây là món quà quý giá dành tặng cho đối tác và khách hàng.

Một tuyệt tác khác cho bạn lựa chọn là John Walker & Sons XR 21. Được ủ trong các thùng gỗ sồi trong ít nhất 21 năm, XR 21 có vị ngọt cùng với chút cay nồng đã được làm dịu đi bằng cách giấu sau hương khói nồng ấm. Hương tươi mới của họ cam quýt, trái cây chín muồi và caramel quyện trong hương nho khô và hương gỗ sồi phảng phất ở điểm cuối sẽ khiến bạn lưu luyến khó rời. John Walker & Sons XR 21 là món quà sang trọng cho đối tác kinh doanh trong các dịp gặp mặt vào thời khắc cuối năm.

Nếu bạn tìm kiếm một món quà tinh tế để vẹn tròn khoảnh khắc sum vầy bên người thân trong thời điểm giao nhau giữa năm cũ và năm mới thì gợi ý chính là John Walker & Sons XR 19. Tuyệt tác này được sản xuất bắt đầu từ việc lựa chọn các loại whisky đặc biệt và quý hiếm, được ủ và trưởng thành trong các thùng gỗ sồi chất lượng cao. XR 19 mang chất vị mượt mà đặc trưng, tạo nên cảm giác dịu êm đầy thi vị với hương kẹo bơ cứng hòa quyện cùng hương đường nâu và mật mía dịu nhẹ. Khoảnh khắc sum vầy bên người thân của bạn càng thêm ý nghĩa với XR 19.

Ngoài ra, Johnnie Walker Black Label với hương vị phong phú, tinh tế và hoàn thiện tuyệt vời, sẽ là món quà chứa phẩm vị mạnh mẽ, kết nối những tâm hồn sôi nổi trong những trải nghiệm hương vị đầy sống động. Johnnie Walker Double Black mang đến trải nghiệm mạnh mẽ hơn với sự ảnh hưởng sâu sắc từ những dòng whisky táo bạo đến từ bờ Tây Scotland và Island. Trong khi đó, Johnnie Walker Gold Label Reserve sở hữu màu vàng óng, êm mượt, kết hợp giữa mùi th ơm ngọt ngào, nhẹ nhàng của trái cây và mật ong đậm đặc sẽ là món quà ý nghĩa mang đến bầu không khí lễ hội cho mọi buổi tiệc tùng.

Ngoài hương vị tinh tuyển, những phiên bản hộp quà 2024 của Johnnie Walker cũng có thiết kế vô cùng sang trọng, màu sắc tươi sáng. Hộp quà Tết này không đơn thuần là quà tặng độc đáo, mà còn gửi gắm trọn vẹn những tình cảm trân quý và lời chúc một năm mới tốt đẹp.

Tìm hiểu thêm tại website: https://giftingboutique.net/ 

*Thưởng thức có trách nhiệm, không chia sẻ cho người dưới 18 tuổi

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.