MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Hoa hậu H’Hen Niê diện váy thổ cẩm cách điệu, thị phạm catwalk tại Brave Tour Đắk Lắk

Vừa qua, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã tổ chức chương trình “Brave Tour – Hành trình tìm kiếm trái tim dũng cảm” được diễn ra tại khách sạn 5* Hai Bà Trưng, TP Buôn Ma Thuột.

Brave Tour là một trong những chương trình đồng hành đặc biệt nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, nhằm tìm ra những ứng viên tiềm năng, sáng giá trên mọi miền đất nước, thông qua đó hỗ trợ thí sinh phát triển bản thân, xây dựng sự tự tin, giúp các cô gái trẻ khám phá bản thân trong thời đại mới.

Mặc dù thời tiết tại Đắk Lắk không tốt, trời mưa nhưng có rất đông các bạn trẻ đã đến khách sạn 5* Hai Bà Trưng, TP Buôn Ma Thuột để tham gia chương trình “Brave Tour”.Với điểm đến đầu tiên là Đắk Lắk, chương trình có sự đồng hành của đương kiêm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê và khách mời Á hậu Quốc tế Thúy Vân. Cả hai đều là những hình mẫu lý tưởng trong việc khẳng định nhan sắc Việt Nam. Sự xuất hiện của Hoa hậu H’Hen Niê và Á hậu Thúy Vân đã khuấy động không khí chương trình, mang lại sự hào hứng cho những người có mặt tại đây.

Tại chương trình, H’Hen Niê quyết định diện lại bộ váy dạ hội của nhà thiết kế Linh San, từng cùng cô vào Top 5 Miss Universe 2018. Cô bật mí, bộ váy này đã mang lại may mắn cho mình nên cô muốn sự may mắn ấy tiếp tục đến với các thí sinh khu vực Tây Nguyên. H’Hen Niê không giấu sự hồi hộp và trông chờ để được tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm với các thí sinh quê nhà.

Giao lưu cùng các bạn trẻ trước khi bước vào chương trình, khách mời Á hậu Quốc Tế Thúy Vân nhiệt tình thị phạm hướng dẫn các bạn gái cách tạo dáng tự tin và thu hút sự chú ý khi đứng trước ống kính máy ảnh. Bằng kinh nghiệm thi sắc đẹp của mình, Thúy Vân đã đưa ra lời động viên khuyến khích các cô gái trẻ hãy mạnh dạn tự tin vì “mỗi người chỉ có một cơ hội để tỏa sáng trước đám đông”.

Sau các hoạt động khởi động ngoài trời, “Brave Tour” chính thức bắt đầu với phần giao lưu rất sôi động của Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Thúy Vân và đại diện BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Với các thí sinh tương lai, đây là những chia sẻ bổ ích giúp họ trang bị thêm kiến thức về cuộc thi, xây dựng sự tự tin cũng như có sự chuẩn bị chu đáo, kỹ càng hơn cho hành trình dài sắp tới.

Hoa hậu H’Hen Niê gây bất ngờ cho mọi người khi khoác lên người bộ trang phục cá tính, năng động của nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm được may bằng chất liệu vải thổ cẩm. Phối hợp giữa chiếc mũ và mái tóc dài bồng bềnh, Hoa hậu H’Hen Niê tràn đầy năng lượng tâm sự với các cô gái trẻ những kinh nghiệm mà cô có tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và Miss Universe 2018. Khi được hỏi cần chuẩn bị những gì để mang đến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, H’Hen Niê đã tiết lộ cách đây 2 năm, việc chuẩn bị hồ sơ đầy đủ và rèn luyện kỹ năng cũng được Hen rất là quan tâm. Lúc đó cô rất lo lắng nhưng khi bước vào cuộc thi, tham gia các hoạt động đã có sự hỗ trợ đồng hành của ban tổ chức nên cô chỉ tập trung thể hiện tốt mà không còn lo lắng nữa. Cô còn hướng dẫn các cô gái trẻ cách đối diện với ban giám khảo trong vòng casting, vòng phỏng vấn và tự tin giới thiệu mình là ai cho mọi người biết.

Vốn nổi tiếng bởi khả năng ngoại ngữ tốt, là MC song ngữ cho các chương trình trong và ngoài nước, Á hậu Thúy Vân đã chỉ những bí quyết giúp các bạn trẻ cải thiện vốn tiếng Anh của mình. Tuy nhiên, qua câu chuyện H’Hen Niê thành công tại Miss Universe 2018, Thúy Vân cho rằng ngoài việc tiếng Anh tốt, thí sinh cần có một trái tim chân thành và sự cố gắng, nỗ lực để ghi điểm với ban giám khảo. “Ngoại ngữ chỉ là những cái ở bên ngoài nhưng chính sự chân thành bên trong mới là điều chinh phục ban giám khảo”. Dù vậy, Thúy Vân vẫn khuyến khích các bạn trẻ cần có vốn ngoại ngữ để bản thân được tự tin hơn trong quá trình tham gia cuộc thi, giới thiệu với bạn bè quốc tế về đất nước, văn hóa, ẩm thực…

Nói về việc tại sao nên tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Á hậu Thúy Vân chia sẻ “Với chủ đề Brave Heart năm nay, nhiều bạn trẻ còn rụt rè, tự ti vào bản thân, đắn đo không biết có nên thi hay không. Thì đó mới là lý do vì sao nên đi thi, thi để thay đổi bản thân thành con người tốt hơn. Hãy cứ là chính mình, đưa ra quan điểm, đặc biệt tin vào bản thân, có tinh thần học hỏi mỗi ngày, ngày hôm qua là những bài học, quan trọng nhất là ngày hôm nay chúng ta đã sống hết mình và không hối hận. Chúng ta, những con người trẻ, hãy kể câu chuyện của mình bằng những trải nghiệm sẽ thực hiện ở thời điểm hiện tại và sắp tới”.

Điểm nhấn của chương trình chính là phần các bạn trẻ được đứng trên sân khấu, giới thiệu bản thân theo format của Miss Universe. Để động viên tinh thần cho mọi người, Hoa hậu H’Hen Niê đã tái hiện lại phần giới thiệu bản thân theo hai phiên bản: Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và Miss Universe. Lần lượt từng cô gái đã mạnh dạn bước ra, giới thiệu tên, đến từ đâu. Hoa hậu H’Hen Niê và Á hậu Thúy Vân đã chọn ra 4 cô gái có phần giới thiệu hay và tự tin nhất để trao mỹ phẩm Scentuals làm quà tặng khích lệ tinh thần các bạn.

Đặc biệt, Ban tổ chức công bố những thí sinh nộp hồ sơ dự thi ngay tại chương trình sẽ được tài trợ vé máy bay Vietjet cho buổi sơ khảo diễn ra ở TP Hồ Chí Minh hoặc Thủ đô Hà Nội. Với món quà này, ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mong muốn các thí sinh sẽ có thêm sức mạnh, niềm tin và mang đến cuộc thi tinh thần tràn đầy năng lượng.

Kết thúc chương trình, Hoa hậu H’Hen Niê tạo bất ngờ cho mọi người khi giới thiệu một thí sinh tiềm năng của cuộc thi, đó là H’Luai H’Wing – một cô gái dân tộc Êđê. Đây là cô gái mà H’Hen Niê tình cờ gặp trong một lần quay TVC quảng cáo. Ấn tượng với gương mặt và năng lượng mà cô gái này mang lại, tìm thấy sự đồng cảm từ xuất phát điểm giống mình, Hoa hậu H’Hen Niê đã quyết định cùng ban tổ chức đến tận nhà của H’Luai H’Wing để thuyết phục tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Hoa hậu H’Hen Niê còn mua một đôi giày đặc biệt để tặng cho H’Luai H’Wing. Đây là hiệu giày trước đây khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H’Hen Niê cũng mơ ước nhưng không có tiền để mua. Sau đó một người bạn đã mua giùm và chính đôi giày này đã mang đến may mắn và thành công cho H’Hen Niê. Vì vậy, Hoa hậu H’Hen Niê hy vọng sự may mắn sẽ tiếp tục đến với một bạn thí sinh khác thông qua đôi giày. Hoa hậu H’Hen Niê đã trực tiếp mang giày và nắm tay dắt H’Luai H’Wing trình diễn trên sân khấu. Lần đầu tiên mang giày cao gót, H’Luai H’Wing không tránh khỏi những bỡ ngỡ nhưng nhờ có Hoa hậu H’Hen Niê bên cạnh, cô đã tự tin hơn. Ban tổ chức cũng hỗ trợ vé máy bay Vietjet cho H’Luai H’Wing tham gia vòng Casting ở TP Hồ Chí Minh. Trước sự động viên của Hoa hậu H’Hen Niê và Ban tổ chức, H’Luai H’Wing đã đăng ký ghi danh tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Chuỗi “Brave Tour” sẽ tiếp tục diễn ra ở TPHCM (ngày 10/08), Hà Nội (ngày 17/08) và Đà Nẵng (24/08).

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Somerset Ho Chi Minh City: Điểm đến lý tưởng đầu thu với gói ưu đãi đặc biệt

Ngay giữa trung tâm Sài Gòn sôi động, Somerset Ho Chi Minh City mang đến không gian sống xanh yên tĩnh, tiện nghi hiện đại và dịch vụ chu đáo với gói ưu đãi đặc biệt. Đây chính là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình, tái tạo năng lượng cho công việc, hoặc đơn giản là một chốn nghỉ ngơi, “đổi gió” trong những ngày đầu thu.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

Vedan Việt Nam khẳng định vai trò doanh nghiệp thực phẩm tiêu biểu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Trong khuôn khổ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025, diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) ngày 7/8/2025, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã chính thức tham gia với quy mô đầu tư bài bản, ghi dấu ấn đậm nét về một thương hiệu có tầm nhìn chiến lược và cam kết đồng hành cùng ngành thực phẩm - đồ uống Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững.

Vedan chuyên nghiệp hóa trải nghiệm thương hiệu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Tại Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025 diễn ra ngày 7/8/2025, Vedan Việt Nam đã đánh dấu sự hiện diện mạnh mẽ thông qua một không gian triển lãm được thiết kế đồng bộ, chuyên nghiệp, và mang tính tương tác cao.

IHG Hotels & Resorts ra mắt khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị (Quảng Bình cũ), Việt Nam

IHG Hotels & Resorts chính thức khai trương voco Quảng Bình Resort By IHG, khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình (nay là tỉnh Quảng Trị) và cũng là điểm dừng chân thứ hai của thương hiệu voco tại Việt Nam, sau voco Ma Belle Đà Nẵng – By IHG ra mắt năm 2023.

Hotel Indigo Saigon The City ra mắt tặng phẩm Trung Thu đầu tiên

Trong mùa trăng đầu tiên kể từ ngày chính thức khai trương, Hotel Indigo Saigon The City tự hào giới thiệu Cà-Moon, tặng phẩm Trung Thu đầu tiên của khách sạn. Một sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc cà-mên cơm thân thuộc, vật dụng từng gắn liền với bao bữa ăn đong đầy yêu thương của người Việt, nay được tái hiện với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế để gửi gắm tinh thần của Tết Đoàn Viên theo một cách rất riêng, rất Sài Gòn.

Khởi động giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational 2025

Ngày 20/09/2025 sắp tới, giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational với chủ đề “Mở đường đến Tương lai” sẽ chính thức diễn ra tại Hoiana Shores Golf Club (HSGC).

Những xu hướng thời trang nam bùng nổ năm 2025

Tham khảo những xu hướng nổi bật của 2025 để bứt phá với lựa chọn thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những tuyệt phẩm đồng hồ cho quý ông

Từ những cỗ máy cơ học phức tạp đến thiết kế tối giản mang tinh thần đương đại, mỗi tuyệt phẩm đồng hồ là một tuyên ngôn thầm lặng nhưng mạnh mẽ trên cổ tay của quý ông.

Bánh trung thu Intercontinental Nha Trang: Sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên

Mùa trăng năm nay, InterContinental Nha Trang trân trọng giới thiệu hộp bánh trung thu phiên bản giới hạn 2025 – sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên đầy cảm xúc.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản

Du lịch, làm việc, hay kết bạn xuyên biên giới - mọi hành trình đều trở nên suôn sẻ hơn khi bạn không còn bị ngôn ngữ cản bước. Với sự xuất hiện của Timekettle T1, chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, việc giao tiếp bằng ngôn ngữ khác giờ đây đơn giản như một cuộc trò chuyện thường ngày.