MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Dreame Technology: Khai phá kỷ nguyên mới, mang loạt thiết bị công nghệ hiện đại đến mỗi gia đình

Viết lại câu chuyện thương hiệu sau 7 năm hoạt động, Dreame Technology vừa công bố thông điệp cùng gương mặt đại diện mới – nữ diễn viên Baifern Pimchanok. Cũng trong dịp này, thương hiệu chính thức khai trương Dreame Brand Store – cửa hàng bán lẻ chính hãng Dreame tại Việt Nam. Như vậy, khách hàng có thể trải nghiệm và mua các sản phẩm Dreame trực tiếp tại cửa hàng, đặc biệt là bộ đôi robot hút bụi mới ra mắt Dreame X30 Ultra và Dreame X30 Master.

Empower your Dreame life – Kích hoạt cuộc sống trong mơ.

Thành lập từ năm 2017, Dreame Technology (Dreame) là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất các thiết bị vệ sinh nhà cửa thông minh. Hành trình hơn 7 năm chinh phục người tiêu dùng của hãng bắt đầu từ các dòng robot hút lau thông minh, máy lau sàn đa năng và máy hút bụi cầm tay nhỏ gọn, đáp ứng nhu cầu lau dọn tự động, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.

Từ việc tập trung phát triển công nghệ chuyên môn, Dreame hướng đến mục tiêu toàn diện hơn trong tương lai thông qua khẩu hiệu mới: Empower your Dreame life – Kích hoạt cuộc sống trong mơ. Thương hiệu mong muốn thấu hiểu và nâng tầm chất lượng cuộc sống của mỗi gia đình, cá nhân bằng loạt thiết bị công nghệ lau dọn vượt trội. Hơn cả sứ mệnh chăm sóc tổ ấm, Dreame cam kết gắn bó chặt chẽ với khách hàng qua việc mở rộng dòng sản phẩm công nghệ chăm sóc cá nhân như máy sấy tóc, máy tạo kiểu tóc, máy triệt lông…

Đồng hành cùng Dreame Technology trên hành trình viết lại câu chuyện thương hiệu là Đại sứ Thương hiệu mới - nữ diễn viên Thái Lan Baifern Pimchanok. Với hình ảnh thuần khiết cùng sự nghiệp ấn tượng tại Thái Lan và toàn Đông Nam Á, Dreame tin rằng Baifern là đại diện hoàn hảo cho tinh thần của thương hiệu, đồng thời truyền cảm hứng đến cộng đồng về một không gian sống sạch sẽ và tiện nghi.

Dreame Brand Store – điểm chạm chất lượng đến mọi khách hàng

Bám sát mục tiêu mang công nghệ đến gần hơn người tiêu dùng, Dreame Việt Nam đã khai trương cửa hàng trải nghiệm Dreame chính hãng vào ngày 8.3.2024 tại tầng 4F, Trung tâm Thương mại Crescent Mall (Quận 7, TP.HCM). Đây được xem là bước ngoặt quan trọng trong chiến lược phát triển sắp tới của thương hiệu nhằm tạo ra những điểm chạm thực tế, giúp khách hàng có cơ hội tương tác với các sản phẩm công nghệ độc quyền trong không gian sáng tạo và sinh động.

Thiết kế của cửa hàng là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách tối giản và hiện đại, thể hiện lối sống cao cấp theo đúng tinh thần của thương hiệu. Mặt khác, không gian mở cho phép khách tham quan thoải mái tương tác với loạt sản phẩm nổi bật của Dreame dưới sự hỗ trợ của đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình.

Khám phá công nghệ tương lai của thiết bị gia dụng

Tâm điểm của Dreame Brand Store Việt Nam là khu vực trưng bày các dòng thiết bị Dreame chính hãng. Khách hàng có thể trải nghiệm trực tiếp robot hút bụi thông minh, máy lau sàn đa năng, máy hút bụi cầm tay hay các dòng máy sấy tóc độc đáo được hãng giới thiệu trong thời gian gần đây.

Đặc biệt từ ngày 18.3 – 26.3.2024, khách hàng đến Dreame Brand Store check-in cùng Đại sứ Baifern và tham gia các hoạt động tại cửa hàng sẽ có cơ hội nhận ngay những phần quà hấp dẫn. Bên cạnh đó, sự kiện tương tác trực tiếp với bộ đôi robot hút lau hoàn toàn mới – Dreame X30 Ultra và Dreame X30 Master đồng thời diễn ra trong suốt koảng thời gian này. Khai thác triệt để công nghệ AI, loạt tính năng năng thông minh của bộ đôi sản phẩm mới hứa hẹn không làm người yêu công nghệ thất vọng.

Robot hút bụi Dreame X30 Ultra có khả năng vươn dài miếng lau sàn nhờ công nghệ RoboSwing MopExtend. “Cánh tay sinh học” này giúp thiết bị tiếp cận sâu hơn và làm sạch cạnh tường, gầm ghế sofa hiệu quả so với các dòng robot trước đó. Với Dreame X30 Master, lần đầu tiên Dreame giới thiệu trạm sạc âm tường, vừa tiết kiệm diện tích vừa mang lại sự hài hòa cho không gian ngôi nhà. Thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo hiệu năng mạnh mẽ, Dreame X30 Master mang đến kỷ nguyên robot hút bụi: thẩm mỹ hơn, hiện đại hơn. Cả hai mẫu robot thuộc dòng X30 đều sở hữu những công nghệ độc quyền mới nhất từ Dreame Technology.

Song song với các hoạt động quảng bá sản phẩm mới, Dreame Việt Nam kết hợp cùng TikTok tổ chức Dreame x TikTok Super Brand Day – Ngày hội Thương hiệu Dreame trên TikTok Shop. Hàng loạt deal cực hời, voucher trợ giá đến 4 triệu đồng cùng hộp quà Dreame Gift Box đặc biệt trị giá đến 2 triệu đồng dành tặng cho các đơn hàng trên TikTok Shop từ 24.3 – 26.3.2024.

Với mục tiêu nâng cấp công nghệ và hiểu rõ người tiêu dùng, Dreame Technology sẵn sàng tạo nên cuộc cách mạng mới trên thị trường thiết bị gia dụng toàn cầu nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam hoạt động của Dreame trong thời gian sắp tới.

Quý độc giả và người tiêu dùng quan tâm đến các sản phẩm của Dreame có thể tham khảo thông tin tại: Facebook Dreame Việt Nam - https://www.facebook.com/dreamevietnamofficial/   

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.