MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Những dấu hiệu “cờ xanh” ở nam giới cho thấy bạn đã chọn được “True Love”

Green flag (hay cờ xanh) là dấu hiệu cho thấy đối phương có hành vi lành mạnh và tích cực trong các mối quan hệ. Trong tình yêu, tín hiệu cờ xanh giúp bạn nhận biết họ là một người có nhiều phẩm chất tốt đẹp để mình tin tưởng đồng thời bản thân ngày càng phát triển tốt hơn khi bên cạnh người ấy.

Sau đây là những dấu hiệu được coi là cờ xanh ở nam giới. Nếu bạn có một người bạn trai không có những phẩm chất này cũng đừng quá lo lắng vì đây chỉ là một trong là những tiêu chí chung.

1.    Giao tiếp

Điều đầu tiên mà mọi người nên cân nhắc là kỹ năng giao tiếp, đương nhiên giao tiếp ở đây không phải là việc có thể gọi một chiếc bánh mì kẹp thịt ở Mcdonald's mà không nói lắp. Nếu một người đàn ông có thể cởi mở nói về những vấn đề mà hai bạn gặp phải, nếu anh ấy cho bạn không gian để nói nhưng tích cực lắng nghe và biết rằng giao tiếp có thể giải quyết hầu hết mọi vấn đề, thì đó là dấu hiệu cờ xanh nổi bật nhất.

Điều quan trọng trong trường hợp xảy ra tranh cãi là hai bạn có thể thảo luận một cách vui vẻ và tìm ra giải pháp mà không vướng vào một cuộc cãi vã kéo dài nhiều ngày. Và ngược lại, bạn cũng phải coi vấn đề của nhau là quan trọng, bất kể chúng nhỏ hay ngớ ngẩn đến mức nào.

2.    Phong cách

Phong cách ở đây chỉ gu thẩm mỹ và sự quan tâm đến vẻ ngoài của mình. 

Một người đàn ông độc thân thích chăm sóc bản thân và nỗ lực trong cách thể hiện bản thân cho thấy anh ấy quan tâm đến hình ảnh của mình là một dấu hiệu “green flag”. Vì bạn biết rằng sẽ không cần phải bảo anh ấy ăn diện trong trường hợp cả hai đi đâu đó sang trọng hoặc đến gặp bố mẹ bạn. Và việc có gu thẩm mỹ tốt đôi khi lại thể hiện nhiều hơn về tính cách tỉ mỉ, chu toàn của anh ấy. 

3.    Cư xử tốt

Cách cư xử tốt là một trong những dấu hiệu cờ xanh hàng đầu ở nam giới. Khi một người đàn ông cư xử tốt, điều đó phản ánh sự tôn trọng của anh ta đối với người khác và sự hiểu biết của anh ta về các chuẩn mực xã hội.

Cho dù đó là việc giữ cửa mở cho bạn, nói “xin lỗi” và “cảm ơn” đúng lúc, hay đối xử tử tế và quan tâm với người khác, thì những cử chỉ này đều cho thấy anh ấy coi trọng cảm xúc và trải nghiệm của những người xung quanh. Cách cư xử tốt cũng cho thấy anh ấy chú ý đến hành vi của mình và cố gắng tạo ra bầu không khí tích cực. Trong một thế giới mà sự đồng cảm và lịch sự thường bị bỏ qua, một người đàn ông có cách cư xử đúng mực sẽ nổi bật là người hiểu được tầm quan trọng của việc đối xử với người khác một cách đàng hoàng và tôn trọng, khiến anh ta trở thành “nửa kia” hoàn hảo.

Lời cuối cùng

Trong quá trình tìm kiếm bạn đời, điều quan trọng là phải chú ý đến những dấu hiệu cờ xanh ở nam giới để tìm ra những phẩm chất đáng mơ ước. Kỹ năng giao tiếp tốt, phong cách và cách cư xử tốt chỉ là một vài ví dụ trong rất nhiều những phẩm chất khác. Những dấu hiệu "cờ xanh" cũng phản ánh tính cách, giá trị của một người và cách họ đối xử với người khác. Mặc dù không ai là hoàn hảo, nhưng việc nhận ra những đặc điểm tích cực này có thể hướng chúng ta đến những mối quan hệ lành mạnh và trọn vẹn hơn.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.