MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

California Fitness chi 25 triệu đô cho hoạt động tại thị trường Việt Nam

Khoản ngân sách sẽ được dùng cho hoạt động mở rộng, nâng cấp trang thiết bị, diện mạo và dịch vụ của một số câu lạc bộ, đồng thời gia hạn hợp đồng cho thuê mặt bằng của bốn trung tâm tập luyện tại các vị trí đắc địa trong vòng 15 năm tới.

Theo đó, Hùng Vương Plaza và Pico Plaza (Hồ Chí Minh), Hanoi Capital Building và Hanoi Sky City Tower (Hà Nội) là bốn câu lạc bộ sẽ được gia hạn hợp đồng thuê mặt bằng. Quyết định bảo toàn vị trí vàng cho các trung tâm này đánh dấu một cột mốc quan trọng, thể hiện tầm nhìn và giá trị chung giữa California Fitness và các đối tác.

Kể từ khi thành lập vào năm 2007, California Fitness luôn tập trung vào sứ mệnh tạo ra một môi trường tập luyện lý tưởng nhằm hỗ trợ các cá nhân đạt được các mục tiêu về sức khỏe và thể chất. Việc tiếp tục hợp tác với những đối tác này đảm bảo rằng California sẽ tiếp tục duy trì một cơ sở chất lượng cao nhằm thúc đẩy ý thức cộng đồng, tăng cường động lực và hỗ trợ sự phát triển cá nhân cho các hội viên. Cũng với động thái này, California Fitness khẳng định sự cống hiến không ngừng của mình trong việc tạo ra trải nghiệm tập thể dục tối ưu ở mọi cấp độ, từ người mới bắt đầu đến vận động viên dày dạn kinh nghiệm.

Ông Dane Fort, Tổng Giám đốc của FLG Việt Nam, tập đoàn sở hữu thương hiệu California Fitness, chia sẻ: "Bốn địa điểm này là những câu lạc bộ lâu đời nhất của chúng tôi. Tại đây, chúng tôi đã đồng hành cùng hàng triệu hội viên để giúp họ có một cuộc sống khỏe mạnh. Việc ký kết lần này tái khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc mang lại sức khỏe, niềm hạnh phúc và hy vọng đến 100 triệu người Việt Nam. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục làm mới các câu lạc bộ để hội viên có được không gian tập luyện chất lượng nhất."

Về công tác nâng cấp, đại diện California Fitness cho biết trung tâm đã tiến hành nâng cấp hàng loạt dụng cụ tập luyện thuộc các nhãn hiệu hàng đầu Technogym, Matrix, True Fitness cùng diện mạo, hệ thống chiếu sáng của các câu lạc bộ để bảo đảm hội viên có thể tận hưởng môi trường tập luyện đẳng cấp, giá trị dịch vụ tương xứng với ngân sách mà hội viên đã đầu tư cho sức khỏe tại câu lạc bộ. Các cơ sở chuyên dụng cho bộ môn Yoga - Yoga Plus - đã được mở rộng trở thành câu lạc bộ California Fitness - trung tâm tập luyện đa bộ môn nhằm đáp ứng nhu cầu tập luyện toàn diện của đông đảo hội viên.

Thời gian tới, California Fitness sẽ khởi động chiến dịch “One Life Live Well – Một đời sống khỏe” để củng cố sứ mệnh của mình. Ngoài việc ra mắt hạng thẻ thành viên mới tích hợp nhiều quyền lợi đột phá bao gồm thẻ phụ đi kèm, đồng hồ thông minh, điểm thưởng (có thể quy đổi buổi tập tại CLB VIP) cùng các tiện ích sức khỏe khác, thương hiệu còn dự kiến tổ chức một sự kiện quy mô lớn trao tặng 1.000 gói tập luyện cho cộng đồng. 

“Sứ mệnh của chúng tôi là mang đến sức khỏe, hạnh phúc và hy vọng cho 100 triệu người Việt. Không ngừng sáng tạo, đổi mới sẽ giúp chúng tôi đạt được sứ mệnh đó”, ông Dane nói thêm.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.