MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Budweiser đồng hành cùng Messi lan toả thông điệp ‘Chất Vua không lùi bước’

Cả thế giới bóng đá như nín thở suốt những tuần vừa qua trước khi Messi quyết định ở lại Barcelona.

Lựa chọn này, một lần nữa khiến người hâm mộ bóng đá khắp nơi thực sự nhìn lại hành trình vươn đến đỉnh cao, không ngừng bứt phá giới hạn của Messi và không thể không ngưỡng mộ cách anh chưa bao giờ từ bỏ "đội bóng của cuộc đời" cũng như niềm đam mê mãnh liệt dành cho sân cỏ.

Với việc chính thức công bố sự hợp tác với huyền thoại bóng đá Lionel Messi, Budweiser muốn tôn vinh hành trình của Messi cùng những nỗ lực không ngừng nghỉ suốt chiều dài sự nghiệp của anh. Để giới thiệu cú bắt tay lịch sử này, Budweiser - đồng thời ra mắt phim ngắn “They Say”, một tác phẩm lan toả thông điệp ‘Chất Vua không lùi bước’ đến người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới. Phim ngắn tập trung vào những cột mốc đáng nhớ trên hành trình ủ mình chinh phục ngôi vương bóng đá của Messi, cũng như chất bia Vua Budweiser được ủ lâu nhiều đêm để có được hương vị mượt mà, thượng hạng.

Messi là cầu thủ bóng đá được trao nhiều giải thưởng nhất trong thế hệ mình và các giải thưởng danh giá của anh ấy bao gồm một kỷ lục sáu Quả Bóng Vàng, mười chức vô địch quốc gia, sáu chiến thắng cúp quốc nội, bốn cúp châu Âu, vua phá lưới mọi thời đại ở La Liga và cầu thủ đầu tiên trong lịch sử giành được sáu Chiếc Giày Vàng châu Âu.

Nhìn lại hành trình của mình, Lionel Messi chia sẻ:

“Tôi rất hào hứng đồng hành cùng Budweiser để chia sẻ về hành trình của mình cùng quyết tâm trở thành cầu thủ giỏi nhất. Ngày qua ngày, năm này qua năm khác, chính những hy sinh lẫn nỗ lực làm việc chăm chỉ đã giúp tôi đạt được ước mơ lớn nhất đời mình. Hy vọng người hâm mộ trên toàn thế giới sẽ tìm thấy nguồn cảm hứng trong câu chuyện của tôi, để tiếp tục kiên định với cam kết của chính họ và không bao giờ lùi bước trên hành trình chạm đến đỉnh cao, cho dù nó có gian nan đến thế nào đi nữa.”

Niềm tin và giá trị này cũng được phản ánh trong suốt chiều dài lịch sử hình thành và phát triển của chính thương hiệu Budweiser. Được thành lập bởi tham vọng của Adolphus Busch là tạo ra loại bia Mỹ tốt nhất thế giới, Budweiser khởi đầu từ một nhà máy bia nhỏ ở St. Louis, Missouri, Hoa Kỳ. Với cam kết mãnh liệt, lòng kiên định cùng quy trình sản xuất đặc biệt tạo nên chất bia sánh mượt thượng hạng lừng danh thế giới suốt hơn 140 năm lịch sử, Budweiser nay đã trở thành thương hiệu bia nổi tiếng thế giới - xứng danh King Of Beers.

Phó Chủ tịch Toàn cầu của Budweiser, ông Steve Arkley cho biết: “Lionel Messi là một biểu tượng và hình mẫu cho không chỉ thế hệ của anh ấy mà cả các thế hệ sau. Sự cống hiến và cam kết của Messi với sự nghiệp bóng đá phản ánh chính xác tinh thần đã đưa Budweiser trở thành Vua của các loại bia. Chúng tôi hy vọng sự kết hợp này sẽ lan toả một thông điệp tích cực đến người hâm mộ trên toàn thế giới - rằng chinh phục đỉnh cao luôn là hành trình xứng đáng với nỗ lực và quyết tâm không ngừng nghỉ."

Lionel Messi cũng là đại sứ mới nhất của Budweiser sau những tên tuổi lớn như ngôi sao La Liga Sergio Ramos và Marcelo. Không chỉ vậy, thương hiệu vẫn tiếp tục đồng hành với môn thể thao vua thông qua các hợp đồng đối tác chính thức của La Liga và Ngoại Hạng Anh, hai giải bóng đá danh giá hàng đầu thế giới. Budweiser cũng tự hào là đối tác chính thức trong suốt hơn 30 năm với FIFA World CupTM.

Nhân dịp này, Budweiser cũng tiết lộ thiết kế phiên bản lon giới hạn được gợi cảm hứng từ tinh thần của Messi. Nhãn lon được thiết kế tinh xảo kèm lời trích dẫn “chính chủ” của Messi về việc phát triển tiềm năng bản thân và hành trình vươn đến đỉnh cao của mỗi người chúng ta - “cuộc sống là những lựa chọn, hi sinh, quyết tâm và nỗ lực hết mình”. Chính phương châm này đã góp phần đưa Messi trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất thế giới và khiến anh được ngưỡng mộ và tôn trọng rộng rãi, không chỉ trong mà cả bên ngoài sân cỏ.

 Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.