Ngày 27/11 và 30/11 vừa qua, tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra sự kiện ra mắt sản phẩm serum PRP 2019 và gặp gỡ “cha đẻ” của thương hiệu SkinClinic. Sự kiện đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.
Khung cảnh ấm áp chào đón khách hàng đến với sự kiện của SkinClinic
Trải qua gần 30 năm phát triển, và hơn 4 năm có mặt tại Việt Nam, SkinClinic tự hào là thương hiệu dược mỹ phẩm đã mang lại những sản phẩm đặc trị nám da và các liệu trình nuôi dưỡng làn da theo chuẩn chuyên gia SkinClinic.
Mở đầu sự kiện, “cha đẻ” thương hiệu - ông Cayetano đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể khách hàng tại Việt Nam và chia sẻ quá trình tạo nên các dòng sản phẩm: “Tất cả những sản phẩm SkinClinic do tôi tạo ra đều là những sản phẩm đặc chế mang tính chất cá nhân hóa, nó phù hợp với từng đặc điểm riêng biệt của khách hàng SkinClinic trong gần 30 năm qua.”
Ông Cayetano gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý khách hàng có mặt tại sự kiện…
…và chia sẻ những giai đoạn phát triển thương hiệu SkinClinic
Đến với sự kiện lần này, các khách hàng đã được nâng cao kiến thức chuyên môn về làm đẹp và đón chào sự ra mắt các sản phẩm mới của SkinClinic. Sau nhiều năm nghiên cứu và ấp ủ, ông Cayetano Gutiérrez mang đến hai sản phẩm được cho là cuộc cách mạng mới trong ngành dược mỹ phẩm quốc tế đó là serum PRP và serum Ferulast. Đáp lại sự háo hức chờ đợi của các khách hàng, ông Cayetano bật mí thêm những thông tin thú vị về hai sản phẩm mới. Công nghệ PRP (Platelet Rich Plasma) hay còn được gọi là "Liệu pháp tế bào gốc tự thân” với mục đích sử dụng huyết tương giàu tiểu cầu đưa vào vùng da cần được điều trị. Từ đó, giúp phục hồi những vùng da bị hư tổn. Việc nghiên cứu và bào chế những hoạt chất tương tự có trong huyết tương giàu tiểu cầu vào sản xuất chế phẩm hằng ngày cho thấy bước tiến vượt bậc của thương hiệu SkinClinic. Cái tên serum PRP không chỉ mang theo sứ mệnh mới của SkinClinic trong năm 2019, mà còn mở ra một kỷ nguyên và xu hướng mới trong ngành dược mỹ phẩm quốc tế. Còn serum Ferulast chính sản phẩm giúp da hồi phục, ngăn tác động có hại cho da sau khi can thiệp thẩm mỹ, tạo hiệu ứng Booster phù hợp với mọi loại da.
Hai sản phẩm chủ lực của thương hiệu SkinClinic trong năm 2019
Khách hàng được trực tiếp trải nghiệm và cảm nhận sản phẩm mới
Tiếp nối chương trình là những phần giao lưu chia sẻ từ các chuyên gia da liễu hàng đầu Việt Nam như Tiến sĩ - Bác sĩ Vũ Thái Hà và bác sĩ Trần Ngọc Ánh về vấn đề lão hóa da và những giải pháp nuôi dưỡng và tăng cường sức khỏe làn da.
Bác sĩ Trần Ngọc Ánh chia sẻ kiến thức chuyên sâu về sản phẩm SkinClinic
Sự kiện được diễn ra trong một không gian vô cùng sang trọng và ấm áp, xen lẫn là những tiết mục ngọt ngào và đầy nội lực của hai ca sĩ Uyên Linh và Lê Hiếu. Đặc biệt, sau những bài hát du dương, các nghệ sĩ còn chia sẻ bí quyết dưỡng và chăm sóc da hàng ngày cũng như giao lưu cùng với khách tham dự. Những giây phút giải trí kết thúc cũng là lúc đại diện SkinClinic tri ân khách hàng bằng những tấm bằng ghi nhận và những giải thưởng giá trị đáp lại sự tin yêu và đồng hành của các đại lý, thẩm mỹ viện, spa cùng SkinClinic trong 4 năm qua.
Ông Cayetano trao bằng ghi nhận…
… và tri ân những khách hành đã đồng hành suốt 4 năm qua cùng SkinClinic
Trải qua hành trình dài phát triển, SkinClinic đã cho ra đời gần 10 dòng sản phẩm chăm sóc, phục hồi làn da. SkinClinic bắt đầu gây được chú ý và tạo nên tên tuổi bởi dòng sản phẩm đặc trị nám hiệu quả theo liệu trình chuẩn chuyên gia như Melanyc, Melanyc Daily, Melanyc Peptides, và M-Cream. Không chỉ tập trung vào vấn đề sạm nám, SkinClinic còn mang đến nhiều liệu trình bảo vệ sức khỏe làn da toàn diện phù hợp cho phụ nữ ở nhiều độ tuổi khác nhau.
Được giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2014 bởi công Ty TNHH XNK Cuộc Sống Tươi Đẹp. Tại Việt Nam, SkinClinic đã được tin tưởng sử dụng tại bệnh viện Da liễu Trung ương, và hơn 100 khách hàng thẩm mỹ viện, spa trên thị trường toàn quốc, minh chứng rõ ràng về độ tin cậy và hiệu quả sử dụng.
Men&Life
Bình Luận