MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Tặng bố mẹ một chuyến du lịch “về với thanh xuân” mùa cuối năm

Ninh Bình mùa cuối năm đẹp như một bức tranh sơn thủy hữu tình. Nhân một ngày không mấy đặc biệt, gửi tặng bố mẹ một chuyến du lịch về với thanh xuân, về với những “ký ức làng quê” trân quý chỉ với 1.375.000vnd/đêm/khách.

Toàn cảnh khu nghỉ Emeralda Resort Ninh Bình

Cách Hà Nội khoảng 90km, với khuôn viên rộng 17ha cùng hệ thống 172 phòng nghỉ tiện nghi, Emeralda Resort Ninh Bình phủ một màu xanh dịu mát trong tiết trời trong veo miền Kinh Bắc, hoàn hảo trở thành địa điểm nghỉ dưỡng cho cả gia đình vào dịp cuối năm.

Cổng chào tại khu nghỉ Emeralda Resort Ninh Bình

Không gian bên ngoài phòng nghỉ tại Emeralda Resort Ninh Bình

Ghé thăm Emeralda Resort Ninh Bình, du khách như được lên một chuyến tàu thời gian, về với những ký ức tươi đẹp của thời thanh xuân, về với những mái đỉnh cong phủ kín rêu phong hay những con đường gạch đỏ rợp bóng tre già, kéo nhau cùng câu cá vào một buổi chiều trong veo, hay tán gẫu cùng các thành viên trong gia đình bên chum trà Sen thơm dịu ấm nóng. Cả gia đình cùng tạo nên những phút giây thật êm đẹp quây quần bên nhau, bỏ lại phía sau những muộn phiền của phố thị ồn ã.

Dạo quanh khu nghỉ Emeralda Resort Ninh Bình

Cuối ngày, một bữa tối đầm ấm sẽ tạo nên cảm xúc trọn vẹn. Nhâm nhi vài món ăn quê, tuổi thơ trong mỗi người dường như ùa về trong khoảnh khắc. Trên bàn ăn, những câu chuyện nhỏ từ các thành viên có khi lâu lắm chưa ngồi lại với nhau, vài mảnh ký ức thời trai trẻ của ông bà, kỷ niệm tuổi thơ của cha mẹ xen lẫn câu hỏi ríu rít của con trẻ sẽ mang đến dư vị hạnh phúc khó tả.

Nhà hàng Organic

Gửi tặng bố mẹ một chuyến nghỉ dưỡng nho nhỏ, về với "Ký ức làng quê", về với khoảng trời thanh xuân ngày nào. Hãy để bố mẹ cất bớt gánh nặng của cuộc sống hòa mình vào không gian yên bình của mùa thu miền Bắc, và tận hưởng những phút giây trong khoảng trời riêng với gói ưu đãi “Ký ức làng quê” chỉ 1,375,000 VNĐ/khách.

Giá đã bao gồm:

  • 01 đêm nghỉ trong tuần tại phòng Superior (CN-T5)
  • Miễn phí 03 bữa ăn (sáng, trưa, tối)
  • Tặng 01 suất ngâm chân thảo dược 20 phút áp dụng đến 31.12.2022
  • Miễn phí sử dụng Wifi
  • Miễn phí sử dụng trà, cafe & nước lọc được sắp xếp tại phòng
  • Miễn phí sử dụng hồ bơi và phòng tập Gym
  • Thuế VAT và phí dịch vụ
  • Giá áp dụng cho ngày trong tuần (Chủ Nhật - Thứ 5)
  • Gói áp dụng cho đặt phòng từ 2 khách
  • Phụ thu thứ Sáu 400,000 vnđ/ phòng/ đêm
  • Phụ thu thứ Bảy 900,000 vnđ/ phòng/ đêm
  • Không áp dụng giai đoạn Lễ, Tết

Các phụ thu khác

  • Miễn phí 02 trẻ dưới 6 tuổi ở và ăn cùng bố mẹ
  • Phụ phí cho trẻ em từ 06 đến 11 tuổi ở và ăn sáng: 210,000 vnđ/ đêm
  • Phụ phí cho người từ 12 tuổi trở lên ở và ăn 3 bữa: 1,250,000 vnđ/ đêm
  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.