MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất Gran Meliá Nha Trang sẽ khai trương vào tháng 7/2023

Thương hiệu sang trọng nhất của Meliá Hotels International sẽ mở cửa đón khách vào mùa hè năm nay

Khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu xa xỉ Gran Meliá Nha Trang với 94 biệt thự có hồ bơi riêng mang thiết kế độc đáo trên mặt biển sẽ chính thức mở cửa đón khách vào ngày 6/7/2023.

Thuộc dự án Vega City Nha Trang do KDI Holdings làm chủ đầu tư, Gran Meliá Nha Trang sẽ có 94 biệt thự có hồ bơi riêng cùng thương hiệu nhà hàng nổi tiếng Tây Ban Nha Hispania lần đầu tiên có mặt ở châu Á và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tân tiến. Gran Meliá Nha Trang là khu dinh thự đầu tiên mang thương hiệu sang trọng bậc nhất tại Việt Nam và là khách sạn thứ hai ở Đông Nam Á của Meliá Hotels International - tập đoàn khách sạn hàng đầu Tây Ban Nha hiện đang vận hành 18 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

Gran Meliá Nha Trang có 272 phòng được thiết kế với không gian thoáng rộng, từ các phòng nghỉ có diện tích 68m2 với tầm nhìn hướng vườn xanh mát đến các biệt thự mặt biển có quy mô từ một đến bốn phòng ngủ. Đẳng cấp nhất tại Gran Meliá Nha Trang là biệt thự bốn phòng ngủ có tổng diện tích gần 700m2. Tất cả các biệt thự đều có hồ bơi vô cực, phòng ăn rộng rãi và không gian sinh hoạt trong nhà cũng như ngoài trời hoàn toàn riêng tư. Gran Meliá Nha Trang lấy cảm hứng thiết kế từ môi trường tự nhiên. Cửa kính trong suốt từ trần đến sàn mang đến tầm nhìn toàn cảnh núi non yên bình và đại dương bao la. Toàn bộ nội thất xuất xứ từ châu Âu với các thương hiệu uy tín như Minotti của Ý. Mỗi phòng ngủ đều có phòng tắm riêng với vòi sen và bồn tắm cùng những sản phẩm đồ dùng tiện nghi đến từ thương hiệu Carner Barcelona®.

Gran Meliá Nha Trang có 272 phòng được thiết kế với không gian thoáng rộng, từ các phòng nghỉ có diện tích 68m2 với tầm nhìn hướng vườn xanh mát đến các biệt thự mặt biển có quy mô từ một đến bốn phòng ngủ.

Đẳng cấp nhất tại Gran Meliá Nha Trang là biệt thự bốn phòng ngủ có tổng diện tích gần 700m2.

“Ngành du lịch đang bước vào một kỷ nguyên mới và chắc chắn Gran Meliá Nha Trang sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của giới thượng lưu. Từ lâu Gran Meliá đã vang danh khắp châu Âu là ‘nhà cung cấp dịch vụ sang trọng hàng đầu đến từ Tây Ban Nha’, với việc bổ sung Gran Meliá Nha Trang vào danh mục hệ thống thương hiệu khách sạn nghỉ dưỡng hiện có, chúng tôi đang mang đến Việt Nam những trải nghiệm nghỉ dưỡng theo đúng triết lý ‘cuộc đời đáng sống’,” ông Ignacio Martin, Giám đốc Điều hành Meliá Hotels International khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho biết.

Ông Đỗ Tuấn Anh, Tổng Giám đốc KDI Holdings chia sẻ thêm: “Là viên ngọc quý của tập đoàn KDI Holdings, Gran Meliá Nha Trang không chỉ góp phần nâng tầm Vega City Nha Trang thành điểm đến được yêu thích nhất tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp mà còn ghi dấu ấn là khu nghỉ dưỡng ven biển đẳng cấp nhất khu vực.”

Tất cả các biệt thự đều có hồ bơi vô cực, phòng ăn rộng rãi và không gian sinh hoạt trong nhà cũng như ngoài trời hoàn toàn riêng tư.

Mỗi phòng ngủ đều có phòng tắm riêng với vòi sen và bồn tắm cùng những sản phẩm đồ dùng tiện nghi đến từ thương hiệu cao cấp nhất.​​​​​​​

Trung tâm ẩm thực của Gran Meliá Nha Trang là nhà hàng Hispania - thương hiệu nhà hàng đẳng cấp 5 sao mang tinh hoa ẩm thực và văn hóa Tây Ban Nha. Hispania hiện chỉ mới có hai nhà hàng tại châu Âu là Hispania London (Anh) và nhà hàng được phong sao Michelin ở Brussel (Bỉ). Dưới sự điều hành của Marcos Moran - đầu bếp từng được vinh danh trong nhiều giải thưởng, nhà hàng Hispania Nha Trang hứa hẹn sẽ trở thành đỉnh cao ẩm thực Tây Ban Nha trong khu vực.

Gran Meliá Nha Trang còn có bốn nhà hàng khác phục vụ ẩm thực quốc tế da dạng từ Nhật Bản đến Địa Trung Hải. Mang màu sắc thế giới tự nhiên vào thực đơn phong phú, nhà hàng Natura là sự kết hợp hương vị hoàn hảo giữa ẩm thực Địa Trung Hải và Châu Á. Đúng như tên gọi Natura (thiên nhiên), nhà hàng có nội thất bằng gỗ ấm áp, tông màu be nhẹ nhàng. Natura phục vụ những món ăn hảo hạng theo mùa được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon địa phương.

Là điểm đến ẩm thực sang trọng thanh lịch với lối thiết kế đơn giản mang phong cách Nhật Bản, nhà hàng Shibui chuyên phục vụ sushi, teppanyaki và các món nướng. Khai thác nguồn hải sản phong phú nổi tiếng của Nha Trang, quầy Sushi sẽ phục vụ các món nigiri, sashimi, maki và quầy Teppanyaki là nơi các đầu bếp chuyên nghiệp sẽ biểu diễn kỹ năng chế biến các món ăn ngay trước mặt thực khách.

Được đặt theo tên của nữ thần ánh sáng Hy Lạp, lobby bar Theia thời thượng được thiết kế với bầu trời trong xanh, nguồn ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn toàn cảnh biển ngoạn mục nhờ hệ thống cửa kính trong suốt từ trần đến sàn. Ban đêm, không gian thanh lịch của Theia chính là điểm đến cho giới sành rượu nhâm nhi thức uống yêu thích từ danh mục rượu đẳng cấp.

Dưới ánh nắng vàng và làn gió nhiệt đới, quầy bar hồ bơi Sal phục vụ nhiều loại cocktail và đồ uống giải khát. Không gian mát mẻ của Sal là nơi du khách có thể thư giãn và tận hưởng những phút giây thư thái với nhiều lựa chọn thức uống và thức ăn ngon miệng.

Khu chăm sóc sức khỏe của Gran Meliá Nha Trang có đầy đủ tiện nghi với hồ bơi vô cực, suối nước nóng lộ thiên hoàn toàn riêng tư với hướng nhìn ra vịnh biển, phòng tập pilates, yoga và gym. Du khách có thể trải nghiệm phòng tắm kiểu Thổ Nhĩ Kỳ và nhiều liệu pháp chăm sóc sức khỏe đặc trưng tại Song Spa với bốn phòng trị liệu.

Thích hợp cho dịch vụ MICE, Gran Meliá Nha Trang có không gian đa chức năng với sức chứa tối đa 110 khách cho sự kiện tiệc chiêu đãi cocktail và khoảng 60 khách cho sự kiện hội họp.

Gran Meliá Nha Trang thuộc quần thể Vega City Nha Trang - điểm đến thư giãn và giải trí đẳng cấp thế giới với nhiều tiện ích như nhà hát “Đó” được xây dựng theo hình tượng chiếc đó bắt cá, câu lạc bộ bãi biển và phố đi bộ với nhiều cửa hàng mua sắm. Du khách cũng có thể kết nối với văn hóa địa phương thông qua những trải nghiệm như học dệt vải với nghệ nhân làng dệt hoặc tham quan khám phá vùng nông thôn bằng xe Jeep hoặc các hoạt động thể thao dưới nước như trượt nước, dù lượn và lướt ván.

Khu vui chơi trẻ em có nhiều hoạt động như tập làm đầu bếp hay các chương trình xem phim giải trí. Khu nghỉ dưỡng còn có hồ bơi dành riêng cho trẻ em và một sân chơi ngoài trời cùng nhiều hoạt động trên biển như lặn với ống thở và lướt ván.

Gran Meliá Nha Trang cách sân bay quốc tế Cam Ranh khoảng 55 phút lái xe.

Trong hai năm qua, Meliá Hotels International đã phát triển mạnh tại Việt Nam và hiện là một trong những tập đoàn khách sạn lớn nhất trong nước. Gran Meliá Jakarta là thương hiệu sang trọng nhất đầu tiên của tập đoàn tại Đông Nam Á vừa kỷ niệm 25 năm thành lập. Gran Meliá Lombok ở Indonesia sẽ khai trương vào năm 2024.

Thương hiệu năm sao Gran Meliá hiện có 14 khách sạn trên toàn thế giới tại các điểm đến hàng đầu như Gran Meliá Iguazu ở Argentina, Palacio de los Duques Gran Meliá ở Madrid và Villa Agrippina Gran Meliá ở Rome. Hai khách sạn Gran Meliá ở Madrid và Rome được chuyển đổi từ cung điện hoàng gia và từ chuỗi Khách sạn Hàng đầu Thế giới (Leading Hotels of the World).

Gran Meliá Nha Trang sẽ ra mắt với giá ưu đãi khai trương từ 8.900.000 đồng/đêm/phòng deluxe, giá bao gồm một liệu trình chăm sóc spa và một bữa ăn dành cho các đặt phòng qua trang web https://www.melia.com/vi/hotels/vietnam/nha-trang/gran-melia-nha-trang

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.