MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Khám phá vive Océane - Câu lạc bộ bãi biển đầu tiên và duy nhất tại Đà Nẵng, Việt Nam

Với những chiếc cabana ấm cúng cùng khu bếp mở ấn tượng, Vive Océane là câu lạc bộ sang trọng bên bờ biển - địa điểm lý tưởng để tụ họp và thưởng thức mỹ vị ẩm thực Địa Trung Hải cùng các món đặc sản Việt Nam đầy hấp dẫn.

Vive Océane là câu lạc bộ bãi biển sở hữu tầm nhìn ra biển đầy phong cách tọa lạc tại dải cát trắng mềm mịn của Bãi biển Non Nước

Hyatt Regency Danang Resort & Spa, khu nghỉ dưỡng 5 sao dành cho gia đình bên bờ biển miền Trung tuyệt đẹp của Việt Nam, ra mắt Vive Océane, câu lạc bộ - nhà hàng bãi biển sang trọng đầu tiên tại Đà Nẵng.

Nép mình bên bãi cát dài thơ mộng của bãi biển Non Nước với tầm nhìn khoáng đạt hướng ra đại dương mênh mông xanh biếc, khu vực lounge ngoài trời của Vive Océane là địa điểm lý tưởng để du khách thưởng thức mỹ vị tinh tế đa phong cách. Được chế biến từ nguyên liệu theo mùa tươi ngon và hải sản đánh bắt trong ngày tại địa phương, Vive Océane mang tới những trải nghiệm vị giác thú vị qua các món ăn mang đậm phong cách Pháp - Địa Trung Hải và Việt Nam. Tại mỗi thời điểm trong ngày, Vive Océane đều mang một nét đẹp quyến rũ riêng; đó là vẻ yên bình, thư thái vào buổi sáng, khi bạn dạo chân trần trên cát mịn và không khí trẻ trung, tràn đầy năng lượng khi màn đêm buông xuống – CLB trở thành điểm hẹn của những vị khách sành điệu.

Dưới sự giám sát của Bếp trưởng điều hành Pierre Tavernier, chuyên gia ẩm thực từng làm việc cùng các đầu bếp đạt sao Michelin tại những nhà hàng và khách sạn sang trọng hàng đầu châu Âu và châu Á, Vive Océane hứa hẹn sẽ là một trong những điểm đến ẩm thực và giao lưu đặc sắc nhất tại bãi biển Non Nước thanh bình.

Được lên ý tưởng bởi các chuyên gia thiết kế nội thất tại Kingsmen, Vive Océane thu hút du khách với những điểm nhấn ấn tượng như: Khu bếp mở - nơi thực khách có thể trực tiếp theo dõi màn trình diễn ẩm thực đầy màu sắc của các đầu bếp tài hoa; nhà hàng trong nhà trang nhã, thanh lịch; sảnh ngoài trời khoáng đạt, rợp bóng cây và những chiếc cabana ấm cúng. Tất cả tạo nên một tổng thể hài hoà, sang trọng và là điểm đến lý tưởng cho mọi dịp sum vầy, từ những buổi chiều vui vẻ bên gia đình, bạn bè cho đến những tối hẹn hò lãng mạn của các cặp đôi.

Sự chuẩn bị chu đáo cho những bữa tiệc đặc sắc tại Vive Océane

Du khách có thể thư giãn với ẩm thực ngoài trời tinh tế

Vào ban ngày, dưới ánh mặt trời chan hoà của miền nhiệt đới, du khách có thể thư giãn trên những chiếc ghế sofa tiện nghi, sofa giường êm ái hay cabana độc đáo để nhâm nhi một ly đồ uống mát lạnh, thưởng thức các món ăn nhẹ và tận hưởng không khí trong lành của thiên nhiên. Khi chiều buông, Vive Océane “thay áo” với sắc màu trẻ trung của những bản nhạc live sống động và nhiều loại cocktail thời thượng, nơi bạn có thể đắm mình trong âm nhạc và cảm nhận sự thư thái bên bờ biển.

Bếp trưởng điều hành Pierre và đội ngũ cộng sự tài năng của ông sẽ mang đến một màn trình diễn ẩm thực đáng nhớ khi chế biến các món ăn ngon ngay trước sự chứng kiến của du khách. Ngày 2/7, khu nghỉ dưỡng đã ra mắt Sunday Brunch với tuyển chọn các món ăn quốc tế phong phú được đầu bếp khách mời chế biến. Tại màn kết hợp “Rosé Brunch” đầu tiên, Bếp trưởng điều hành đã cùng các đầu bếp khách mời danh tiếng Matteo Fontana, Sakal Phoeung, Benoit Leloup và Olivier Corti, chế biến những món ăn độc đáo, mang tới trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao cho du khách.

Không chỉ cuốn hút bởi ẩm thực sáng tạo, Vive Océane còn là nơi diễn ra những chương trình giải trí trực tiếp và nhiều hoạt động hấp dẫn khác. Trong đó phải kể tới “Sun-Sational Night” - sự kiện đặc sắc mới mẻ của CLB diễn ra vào thứ Sáu hàng tuần. Du khách sẽ được chào đón bằng một ly cocktail sảng khoái, vào cửa miễn phí và những vị khách đặt chỗ sớm sẽ được nhận ngay ưu đãi giảm giá 10% cho đồ ăn, thức uống!

Toạ lạc trên bãi biển Non Nước tuyệt đẹp, Vive Océane cũng sẽ là một lựa chọn mới hấp dẫn cho các sự kiện ngoài trời, bao gồm những đêm tiệc cocktail bên bờ biển, bữa tối riêng tư, tiệc cưới hay bữa tối cho hội nhóm, với sự phục vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp thế giới đến từ Bếp trưởng điều hành Pierre danh tiếng.

“Chúng tôi rất hân hạnh ra mắt Vive Océane, câu lạc bộ bãi biển đầu tiên và duy nhất của Đà Nẵng, hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến mới hấp dẫn cho khách lưu trú tại khu nghỉ dưỡng cũng như khách du lịch tại thành phố biển. Tại Hyatt Regency Danang, chúng tôi muốn tạo ra những trải nghiệm sống động, có một không hai cho mọi lứa tuổi và địa điểm mới bên bờ biển tuyệt đẹp này sẽ là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn để tận hưởng những trải nghiệm sang trọng. Dù là một buổi sáng thư thái với tách cà phê thơm nồng, một tiệc tối lãng mạn đáng nhớ, một bữa brunch thịnh soạn hay một sự kiện quan trọng..., Vive Océane sẽ luôn làm hài lòng du khách bằng phong cách ẩm thực ấn tượng và những cuộc gặp gỡ giao lưu đầy thú vị bên bờ biển”, ông Adrian Pulido, Tổng Giám đốc khu nghỉ dưỡng Hyatt Regency Danang Resort & Spa, cho biết.

Việc khai trương Vive Océane là một phần của chương trình nâng cấp mở rộng tại Hyatt Regency Danang Resort & Spa. Nhiều nhà hàng trong khu nghỉ dưỡng đã được “thay áo mới” để đem lại trải nghiệm độc đáo hơn cho du khách. Osteria al Mare, nhà hàng phong cách Ý, đã được thay đổi thương hiệu và ra mắt một lần nữa với menu “Share Share” mới mẻ đầy sáng tạo. Trong khi đó, nhà hàng Terrasse được tân trang và mở cửa trở lại với những chiếc ghế sofa thoải mái bên cạnh hố lửa, phục vụ đồ uống trước bữa tối, cocktail nghệ thuật và các món canapé thủ công.

Vive Océane là địa điểm thư giãn đầy phong cách với gia đình và bạn bè

Sở hữu 700m bãi biển riêng tuyệt đẹp tại miền Trung Việt Nam, Hyatt Regency Danang Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng 5 sao dành cho gia đình với 198 phòng thường và phòng suite, 144 căn hộ từ một đến ba phòng ngủ, 18 biệt thự ba phòng ngủ cùng 5 hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục thẩm mỹ, spa cùng nhiều nhà hàng và quán bar sang trọng. Mới đây, khu nghỉ dưỡng đã hoàn thành dự án nâng cấp toàn diện, bao gồm việc mở rộng câu lạc bộ trẻ em Camp Hyatt, nâng cấp các biệt thự được và ra mắt một phòng trưng bày nghệ thuật hoàn toàn mới.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt phòng, xin vui lòng truy cập tại đây.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.