MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Hyatt Regency Danang Resort & Spa nâng tầm trải nghiệm, ra mắt hàng loạt cơ sở vật chất mới

Hyatt Regency Danang Resort & Spa mang đến hàng loạt trải nghiệm đẳng cấp dành cho du khách ở mọi độ tuổi, bao gồm khu biệt thự đã được tân trang, câu lạc bộ trẻ em Camp Hyatt được mở rộng, nhà hàng Ý Osteria al Mare được nâng cấp cùng không gian giao lưu kết nối và phòng trưng bày nghệ thuật hoàn toàn mới.

Hyatt Regency Danang Resort & Spa nằm nép mình trên bờ biển Non Nước yên Bình

Hyatt Regency Danang Resort & Spa hiện đang tích cực chuẩn bị cho sự ra mắt hàng loạt những dự án nâng cấp quan trong, mang đến cho du khách những trải nghiệm mới mẻ bao gồm phòng lưu trú, không gian giao lưu & trải nghiệm ẩm thực và khu vui chơi trẻ em. Khu nghỉ dưỡng mong muốn tái định vị thương hiệu là điểm đến nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu dành cho gia đình trong khu vực.

Nằm nép mình bên bãi biển Non Nước yên bình - cửa ngõ của thành phố Đà Nẵng và phố cổ Hội An, khu nghỉ dưỡng năm sao này đã là một điểm đến không thể bỏ qua dành cho gia đình, nhóm bạn và cặp đôi ngay từ khi mở cửa từ năm 2011. Giờ đây, với hàng loạt cơ sở vật chất được nâng cấp,  Hyatt Regency Danang Resort & Spa đã sẵn sàng chào đón du khách với những trải nghiệm cao cấp hoàn toàn mới.

THẾ GIỚI ĐẦY MÀU SẮC CHO CÁC VỊ KHÁCH NHÍ

Lấy cảm hứng từ câu chuyện thần thoại và truyền thuyết Việt Nam, câu lạc bộ dành cho trẻ em Camp Hyatt được thiết kế và mở rộng với bốn khu vực vui chơi độc lập: Đất, Nước, Lửa và Gỗ bao gồm không gian trong nhà và ngoài trời. Tại đây, các du khách nhí được tham gia các hoạt động giải trí vui nhộn, hấp dẫn, như hộp trò chơi, nhà bóng, xích đu, lưới leo núi, thử thách vượt chướng ngại vật dưới nước… Từ tháng 4 năm 2023, Camp Hyatt mới đã chào đón các vị khách nhí đến vui chơi và giải trí.

Camp Hyatt – Khu vui chơi dành cho trẻ em với bốn khu vực đợc lập trong nhà và ngoài trời

TRẢI NGHIỆM ẨM THỰC MỚI CAO CẤP

Trong khi các vị khách nhí vui chơi tại Camp Hyatt, cha mẹ có thể thư giãn ngay tại Vive Océane – Beach Club & Restaurant. Vive Océane là mô hình nhà hàng câu lạc bộ bãi biển đầu tiên tại Đà Nẵng với không gian mở ngoài trời. Nhà hàng là nơi du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh biển khơi lộng gió trong khi thưởng thức những món ăn theo phong cách Pháp - Địa Trung Hải cùng ẩm thực Việt và nhâm nhi những ly cocktail mát lạnh. Đặc biệt, các đầu bếp tại Vive Océane luôn sử dụng nguyên liệu tươi ngon từ địa phương và hải sản tươi sống được đánh bắt trong ngày để sáng tạo món ăn, phục vụ du khách. Nhà hàng với Cabanas trên biển phù hợp cho các cặp đôi, ngoài ra, khu bếp mở tạo nên không gian sân khấu ẩm thực đầy cảm hứng, và chương trình giải trí thú vị. Đặc biệt, đây còn là một không gian lý tưởng để tổ chức sự kiện ngoài trời.

Vive Océane - mô hình nhà hàng và câu lạc bộ bãi biển hoàn toàn mới, là nơi thực khách trải nghiệm ẩm thực và thư giãn tại cabanas phong cách

Mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới, Terrasse nay đã phục vụ đồ uống trước bữa tối, nơi thực khách có thể tận hưởng những ly cocktail nghệ thuật và canapé được chế biến công phu trong khi xem những thước phim cổ điển được trình chiếu hàng ngày trên những chiếc ghế sofa êm ái.

Nhà hàng Ý truyền thống của khu nghỉ dưỡng nay đã được đổi tên thương hiệu và mang đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao cho thực khách. Được điều hành bởi Bếp trưởng Pierre Tavernier và Đầu bếp người Ý Marco Pistillo, Osteria al Mare thiết đãi thực khách tinh hoa ẩm thực Ý đương đại, như bánh pizza, hay mì ống tươi được làm mới mỗi ngày. Thực đơn tại Osteria al Mare được phục vụ theo phong cách “Share Share”, là điểm đến ẩm thực hoàn hào dành cho gia đình và nhóm bạn bè.

KHÔNG GIAN VĂN HOÁ SÁNG TẠO

Một Phòng trưng bày Nghệ thuật hoàn toàn mới được ra mắt tại sảnh khu nghỉ dưỡng, là điểm đến không thể bỏ qua cho những du khách đam mê tìm hiểu văn hóa bản địa. Đây là phòng trưng bày nghệ thuật của Réhahn - nhiếp ảnh gia nổi tiếng thế giới.

KHU BIỆT THỰ VỚI HỒ BƠI RIÊNG ĐƯỢC NÂNG CẤP

Cuối cùng, 18 căn Biệt thự ba phòng ngủ với hồ bơi riêng đang trong quá trình được tân trang lại với nội thất mới cũng như các tiện nghi được nâng ấp cùng khu sân vườn riêng được cải tạo - là nơi hoàn hảo để các thành viên trong gia đình có thể thư giãn bên nhau. Đặc biệt, khu biệt thự còn có lối đi thẳng ra biển, là chốn hoàn hảo để du khách tận hưởng bãi bát mịn màng của biển Non Nước chỉ cách biệt thự vài bước chân. Dự kiến toàn bộ khu biệt thự sẽ được hoàn thành cải tạo vào tháng 6 năm 2023.

Khu biệt thự ba phòng ngủ sang trọng với hồ bơi riêng của khu nghỉ dưỡng đang được cải thiện với nội thất và tiện nghi mới

“Tôi rất vui mừng khi được chia sẻ dự án nâng cấp những cơ sở vật chất mới mẻ này. Tôi tin rằng điều này sẽ mang trải nghiệm nghỉ dưỡng mới cao cấp tới du khách và đồng thời góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ cho ngành du lịch nghỉ dưỡng sang trọng tại Đà Nẵng với hàng loạt cơ sở vật chất và trải nghiệm mới mẻ, bao gồm câu lạc bộ trẻ em Camp Hyatt được mở rộng, câu lạc bộ trên bãi biển mới Vive Océane, khu biệt thự được tân trang cùng những trải nghiệm ẩm thực mới mẻ, và phòng trưng bày nghệ thuật, chúng tôi muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm trên cả tuyệt vời để họ có lý do quay lại với miền Trung thêm nhiều lần nữa,” ông Adrian Pulido, Tổng Giám đốc, Hyatt Regency Danang Resort & Spa cho biết.

Tọa lạc trên bờ biển yên bình của miền Trung Việt Nam, Hyatt Regency Danang Resort & Spa là điểm đến lý tưởng để khám phá những nét quyến rũ mang đậm dấu ấn miền Trung, bao gồm ba Di sản Thế giới được UNESCO công nhận: Cố đô Huế, Phố cổ Hội An và Thánh địa Mỹ Sơn. Khu nghỉ dưỡng bao gồm 198 phòng khách, 144 căn hộ từ một đến ba phòng ngủ, 18 căn biệt thự ba phòng ngủ, cùng bãi biển cát mịn dài 700m, 5 hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, spa cùng nhà hàng và quán bar mang đến trải nghiệm ẩm thực tinh hoa. Hyatt Regency Danang Resort & Spa mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho các cặp đôi, gia đình, xứng đáng là nơi ghi dấu những sự kiện đáng nhớ nhất trong đời.

Nhiều cơ sở vật chất mới, bao gồm Camp Hyatt, Vive Océane và Art Gallery đã được đưa vào hoạt động trước ngày ra mắt chính thức.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt phòng, xin vui lòng truy cập tại đây.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.