MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Chuyên gia truyền thông Thu Trần: Tự tin phá vỡ những giới hạn bằng giá trị Thật và Đẹp

Lần đầu tiên, trong đoàn xe tham gia hành trình Gumball 3000 - một trong những sự kiện quy tụ siêu xe, siêu sao đình đám nhất thế giới, xuất hiện một chiếc xe đặc biệt đến từ Việt Nam. Nhân vật ngồi trong xe là một phụ nữ mang trong mình giấc mơ luôn theo đuổi và làm những điều khác biệt - chuyên gia truyền thông Thu Trần - Nhà sáng lập của TRẠM SONG HÀNH cùng sứ mệnh kể về một Việt Nam Thật Đẹp.

Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, chị Thu Trần được biết đến như một chuyên gia tài năng, người kể chuyện sáng tạo cho các thương hiệu quốc tế lớn như McDonald’s, Timo... Tuy nhiên, chị lại khá kín tiếng và ít xuất hiện trước công chúng, cho đến năm 2024, chị quyết định thành lập TRẠM SONG HÀNH with Thu Tran. Đây là một dự án được xây dựng với format sáng tạo, phá vỡ giới hạn của một talkshow truyền thống. Trực tiếp đảm nhiệm vai trò là người kết nối, dẫn dắt và host, chị đã khéo léo kể những chuyện THẬT và ĐẸP về con người, thiên thiên và văn hóa của Việt Nam.

Vừa qua, chị lại khiến nhiều người bất ngờ và ngưỡng mộ khi thuyết phục thành công ông trùm siêu xe Maximillion Cooper (Max) để trở thành đối tác hỗ trợ truyền thông cho sự kiện kỷ niệm 25 năm của Gumball 3000, với hành trình siêu xe lớn nhất thế giới kéo dài qua 5 quốc gia từ Sài Gòn đến Singapore. Đồng thời, chị cũng là đại diện Việt Nam duy nhất khởi hành từ đường Grid tại Sài Gòn, tham gia cùng đoàn siêu xe vượt qua biên giới Campuchia, khám phá Malaysia; gặp gỡ giao lưu, phỏng vấn các ngôi sao Gumballer.

Men&life đã có cuộc trao đổi với chị về bí quyết thành công trong nghề truyền thông và hành trình bản lĩnh, phiêu lưu vượt qua những giới hạn, tự tin trở thành người kết nối, truyển cảm hứng và song hành cùng các quý ông thành đạt.

3 “GIỜ CÂN NÃO” ĐỂ THUYẾT PHỤC SONG HÀNH CÙNG “ÔNG LỚN”

Chào chị, sau khi trở về từ chuyến hành trình Gumball 3000, cảm giác của chị thế nào?

Trong tôi có nhiều cảm xúc hỗn độn! Một chút tự hào, biết ơn vì thấy mình quá may mắn, được tham gia vào một hành trình tuyệt vời; nhưng lại có chút sợ hãi, tự ti vì những gì vừa xảy ra giống như một giấc mơ, đây là một dự án quá lớn, vượt xa ngoài tầm với của tôi; bên cạnh đó là một chút tiếc nuối vì nó diễn ra quá nhanh...

Điều ấn tượng nhất đối với chị trong chuyến hành trình này là gì?

Nhìn từ ngoài vào mọi người có thể chỉ thấy Gumball 3000 rất hào nhoáng với các siêu sao và siêu xe, nhưng khi đi cùng đoàn, tôi nhận thấy đây là một cộng đồng của những con người có phong cách sống tuyệt vời. Họ kết nối với nhau, cùng nhau phiêu lưu, khám phá tận hưởng những gì đẹp đẽ của thế giới xung quanh. Và cuối cùng, họ để lại dấu ấn tốt đẹp nơi mình đã đi qua bằng các hoạt động từ thiện rất ý nghĩa.

Mặc dù có một lịch trình hoạt động dày đặc và thi thoảng gặp phải một số sự cố như trời mưa, thủ tục xuất nhập cảnh kéo dài hoặc thậm chí một vài xe bị hỏng khiến đoàn phải đi chậm một chút so với dự kiến... Nhưng, tất cả những chuyện đó không ảnh hưởng gì đến không khí thoải mái, tinh thần vui vẻ của các thành viên. Và tôi đã tự nhắc mình rằng, hãy cứ tận hưởng những “cơn mưa” đi, vì mọi hành trình không bao giờ là hoàn hảo cả.

Ngoài ra, tôi phát hiện ra Max - Nhà sáng lập Gumball 3000 là một bậc thầy, người có tư duy siêu phàm về truyền thông. Cứ nhìn vào lịch sử phát triển của Gumball 3000 sẽ thấy những gương mặt đại diện cho thương hiệu này liên tục thay đổi để phù hợp với xu hướng phát triển của xã hội, và của ngành truyền thông. Thời gian đầu là các ca sĩ, diễn viên; sau đó là các tay đua, DJ, vận động viên trượt ván, và bây giờ khi mạng xã hội phát triển thì có sự góp mặt của các YouTuber, streamer… Hay trong sự kiện kỷ niệm hành trình 25 năm, Gumball 3000 có một kế hoạch hoạt động rất sáng tạo, phù hợp với văn hóa của từng quốc gia: từ việc chọn địa điểm tổ chức đến nhân vật sẽ xuất hiện trước truyền thông là ai, hoạt động cụ thể là gì...

Cơ duyên nào đã đưa chị đến với một chuyến hành trình rực rỡ, và cơ hội đồng hành cùng một dự án tuyệt vời như vậy?

Timo nơi tôi đang làm việc là đối tác đồng hành cùng Gumball 3000, một ngày, tôi nhận được lời đề nghị từ một anh đồng nghiệp nhờ hỗ trợ cung cấp danh sách các đầu báo để Timo truyền thông cho các hoạt động của mình tại sự kiện kỷ niệm 25 năm của Gumball 3000 tại Việt Nam. Thế nhưng, với tôi, truyền thông không đơn giản chỉ là việc booking các bài báo. Tôi đã nói với các em nhân viên của mình tạm thời gác lại tất cả công việc khác, để tập trung tìm kiếm những thông tin liên quan đến dự án và Max. Sau đó, tôi đã dành một đêm để đọc hết các tài liệu này, và cứ đọc đến đâu thì tôi rưng rưng xúc động đến đó. Tôi như tìm thấy một cuốn “bách khoa toàn thư” miêu tả về hành trình khám phá những miền đất mới, với những người bạn mới và làm những điều thực sự ý nghĩa không chỉ cho mình mà cho mọi người. Những gì Max và Gumball 3000 đã làm suốt 25 năm qua lại chính là những bước chân đầu tiên mà tôi đang hướng tới. Tôi được truyền cảm hứng rất nhiều.

Ngay ngày hôm sau tôi dành ra 3 giờ đồng hồ gấp rút để lên một kế hoạch truyền thông quảng bá cho Gumball 3000 rồi gửi cho đội ngũ truyền thông của họ ở UK, song song đó là mời Max tham gia phỏng vấn cùng TRẠM SONG HÀNH và nhân tiện đi một vòng thăm quan Saigon trên một chiếc  xe bus và ngay lập tức ông đã nhận lời. Đội ngũ truyền thông của Max đã đồng ý cho chúng tôi phát sóng buổi phỏng vấn đó và hỗ trợ quảng bá cho họ. Trong khu vực của Timo tại đường Lê Lợi nơi sự kiện diễn ra, có một “góc hỗ trợ truyền thông” mang tên TRẠM SONG HÀNH with Thu Tran - nơi đón tiếp những người bạn làm truyền thông, báo chí tới tham quan và tận hưởng không khí nhộn nhịp cùng Gumball 3000. Max cùng với một số Gumballer như Mr. JWW, Patrice Evra, DDE… đã trở thành khách mời đặc biệt giao lưu cùng TRẠM SONG HÀNH. Còn tôi, Thu Trần thì có được cơ hội rong ruổi cùng Gumball 3000 Rally đi qua 5 nước cùng với họ.

PHÁ VỠ NHỮNG GIỚI HẠN BẰNG GIÁ TRỊ THẬT VÀ ĐẸP

Được biết, trước đó, đã có một đơn vị đảm nhiệm vai trò truyền thông độc quyền cho Gumball 3000 tại Việt Nam, nhưng tại sao chị vẫn quyết định gửi kế hoạch cho Max? Và yếu tố nào đã thuyết phục ông chấp thuận một cách nhanh chóng như vậy?

Mục đích khi tôi thành lập ra TRẠM SONG HÀNH with Thu Trần là để được đi; đi khám phá những miền đất mới, hiểu về văn hóa - ẩm thực - con người, đồng hành và có cho mình những người bạn thú vị, chia sẻ với nhau những câu chuyện và cùng nhau làm những điều thật ý nghĩa, giúp ích cho cộng đồng. Khi đọc những thông tin về Max, tôi nghĩ mình sẽ phải tìm cách tham gia Gumball 3000 - để được học hỏi và trải nghiệm.

Lúc đó tôi nghĩ rằng, đơn vị truyền thông độc quyền của Gumball 3000 tại Việt Nam sẽ chịu trách nhiệm làm công tác truyền thông tại thị trường Việt Nam, nên tôi vẫn có cơ hội đề xuất hỗ trợ truyền thông cho Gumball 3000 trên hành trình đi qua 5 nước. Một người không biết lái xe như tôi, chưa từng đến Campuchia mà được tham gia cùng Gumball 3000 từ Việt Nam qua Campuchia thì quá thú vị. Nghĩ là làm, tôi vạch ra một kế hoạch đa dạng về các hoạt động, trải dài suốt hành trình từ Saigon đi Singapore, có chỉ tiêu rõ ràng và kế hoạch chi tiết cụ thể. Với tôi, hai từ “hỗ trợ” rất dễ thương, vì hỗ trợ là hành động xuất phát từ tâm mà bất cứ ai vì yêu Gumball 3000 cũng có thể chung tay quảng bá. 

Max và đội ngũ truyền thông của Gumball 3000 vốn là những người thân thiện và cởi mở, nên họ dễ dàng nhìn ra được sự tâm huyết và tình yêu của tôi - một người bạn nhỏ, dành cho Gumball 3000. Chắc hẳn, ở thị trường Việt Nam hiện nay có nhiều người có chiến lược và kỹ năng về truyền thông tốt hơn tôi, nhưng tôi nghĩ mình có được cơ hội này là nhờ sự chân thành cộng với rất nhiều may mắn.

Đó là những điều kiện cần, nhưng đâu là điều kiện đủ để triển khai và thực hiện một dự án truyền thông thành công?

Trách nhiệm của người làm truyền thông là phải thấu hiểu đối tác, khách hàng và dự án mình đang đảm trách, để có thể truyền tải đúng thông điệp đến với cộng đồng. Ngoài ra, bạn phải có năng lực và kỹ năng xử lý thông tin một cách nhanh chóng, chính xác, đầy chiến lược nhưng cũng phải thấu hiểu và tinh tế. Với một dự án mang tầm quốc tế như Gumball 3000, thì kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp, và phối hợp giữa team nội bộ, team hỗ trợ, và các team đối tác ở UK yêu cầu phải rất hiệu quả và có hệ thống. Điều mà tôi tự hào nhất trong chiến dịch lần này, chính là mang câu chuyện của Max và Gumball 3000 tới với người hâm mộ tại Việt Nam một cách gần gũi và chân thực nhất.

Hơn cả một hành trình của những siêu sao và siêu xe, Gumball 3000 còn là những cung đường rực rỡ của kết nối, trải nghiệm và những giá trị mà từng thành viên trong đoàn đóng góp cho những miền đất họ ghé qua, và cả những người bạn họ gặp gỡ.

Hình ảnh chị cùng 4 quý ông nổi tiếng xuất hiện trên chuyến xe bus, tham gia vào hành trình khám phá Sài Gòn Thật Đẹp đã được lan truyền đi khắp thế giới qua kênh của YouTuber James Walker (Mr. JWW) khiến nhiều người rất thích thú. Nhưng tại sao chị lại chọn phương tiện là xe bus để chào đón Gumball 3000 chứ không phải siêu xe?

Tôi đã từng tự hỏi với một người lái những con xe siêu hiếm, siêu sang và siêu đắt, thì màn chào đón như thế nào sẽ khiến Max và Mr. JWW hào hứng và thích thú?

Và có lẽ, không chỉ những fan hâm mộ tại Việt Nam, mà rất nhiều người sẽ ngạc nhiên trước một hình ảnh thật gần gũi và giản dị của Max. Cùng với Mr. JWW, anh ấy đã có một buổi chiều thật nhẹ nhàng, thăm thú các địa điểm biểu tượng của Sài Gòn như: Nhà hát Thành phố, Bưu điện Thành phố, chợ Bến Thành, Dinh Độc Lập, Bến Nhà Rồng... chứng kiến nhịp sống sôi động cũng như sự gần gũi, cởi mở của người dân nơi đây.

Một chiếc xe bus 2 tầng được chúng tôi tinh tế trang trí dòng chữ “Saigon Thật Đẹp chào đón Gumball 3000” có lẽ là món quà nhỏ bé nhưng chân thành, khiến các anh cũng phần nào thấy được tình cảm của mọi người dành cho Gumball 3000. Như những người bạn lâu ngày gặp gỡ, chúng tôi thoải mái trao đổi những câu chuyện thú vị xoay quanh lịch sử, văn hóa, du lịch, ẩm thực, đam mê, sở thích, gia đình, con cái... Suốt chuyến hành trình, Max rất thích thú vì có nhiều người hâm mộ nhận ra ông, vẫy tay chào và xin chụp hình chung.

Max đã chọn 3 cụm từ “ngọt ngào”, “điên rồ thú vị” và “tuyệt vời” dành cho Sài Gòn bởi thành phố này cũng chính là nơi vợ chồng ông từng đến tận hưởng tuần trăng mật cách đây 10 năm. Còn Mr. JWW hào hứng livestream trực tiếp trên kênh YouTube của mình để người hâm mộ ở khắp thế giới có thể theo dõi. Anh chia sẻ rằng, anh ước có thêm 24 giờ nữa để tận hưởng không khí tuyệt vời tại Việt Nam.

Tôi rất tự hào và hạnh phúc vì đã có cơ hội tuyệt vời để giới thiệu với bạn bè quốc tế về văn hóa, con người và đất nước Việt Nam một cách gần gũi, giản dị như vậy, với xe bus, nón lá và không khí sôi động của Sài Gòn.

Hầu hết các vị khách mời của TRẠM SONG HÀNH đều là những người đàn ông nổi tiếng và thành đạt, làm việc với những nhân vật như vậy chị có gặp áp lực gì không?

(Cười) Công việc hiện tại của tôi là phụ trách truyền thông, thương hiệu và đối ngoại. Vì thế, tôi có cơ hội được làm với các lãnh đạo của các công ty trong mạng lưới đối tác, mà lãnh đạo thì phần lớn thường là nam. Đó là lý do khách mời của TRẠM SONG HÀNH là những quý ông.

Tôi thích được trở thành một người kết nối, nên có dự án hay các cơ hội hợp tác, tôi thường ngỏ ý mời các anh đồng hành hỗ trợ hoặc tham gia cùng phát triển. Khi làm với các anh, tôi không gặp quá nhiều áp lực vì thường tôi chỉ đóng vai trò là một người “trợ lý và hỗ trợ kết nối” thôi. Bên cạnh đó, phần lớn các chị em làm truyền thông sẽ chọn theo hướng an toàn, còn tôi thì bản tính thích sáng tạo, đôi khi cũng hay mơ mộng với nhiều ý tưởng táo bạo và hơi “điên” - có lẽ vì thế mà khi tôi chia sẻ những gì mình đang muốn hợp tác, các đối tác nữ thường thấy nó không khả thi; còn các anh nam với bản tính phiêu lưu có sẵn, nên mời các anh tham gia thì cơ hội được nhận lời cao hơn.

GIA ĐÌNH LÀ TRẠM DỪNG CHÂN QUAN TRỌNG NHẤT

Có một TRẠM đặc biệt, đó là gia đình, chị có thể chia sẻ một chút về người đàn ông đã song hành cùng với chị trong hành trình đặc biệt này không?

Tôi rất may mắn vì có một người chồng thấu hiểu và ủng hộ vợ phát triển sự nghiệp. 18 năm qua, chúng tôi vừa là bạn thân để tâm sự vui buồn, vừa là đồng nghiệp để trao đổi công việc và vừa là bạn đời để yêu thương và xây dựng gia đình, nuôi dạy con cái. Ai cũng có cho mình một giấc mơ, và tôi thấy biết ơn vì chồng mình đã luôn hy sinh và động viên tôi theo đuổi giấc mơ của chính mình. Anh vui khi thấy tôi hạnh phúc.

Công việc của ngành truyền thông thường rất bận rộn, chị dành thời gian để chăm sóc gia đình mình như thế nào?

Vợ chồng tôi thống nhất với nhau là sẽ chia vai, mỗi người đảm nhiệm một vai trò trong gia đình. Những việc nặng nhọc thì chồng tôi gánh vác, còn tôi sẽ làm những việc nhẹ nhàng hơn như nấu ăn, trang trí nhà cửa, nuôi dạy con... Chúng tôi thống nhất cùng nhau cố gắng tự sắp xếp làm việc nhà để có thêm sự chia sẻ, kết nối giữa các thành viên trong gia đình, và dành thời gian chăm sóc, gần gũi với hai con.

Ước mơ ngay lúc này của chị là gì?

Những ngày đầu làm TRẠM SONG HÀNH, rất nhiều người đã khuyên tôi nên cân nhắc kỹ vì format của chương trình đòi hỏi phải có rất nhiều yếu tố, từ tài chính tới ekip, tới thời gian và cả sức khỏe. Thêm vào đó, hiện giờ có rất nhiều chương trình talkshow, chương trình thực tế được đầu tư và sản xuất bài bản và khá thành công. Tôi cũng khá áp lực nên tôi chọn coi đây là một hành trình khám phá thế giới xung quanh, và cho mình một cơ hội thử nghiệm những điều mới mẻ thì mọi thứ nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Tôi có thể không làm được tốt hơn, nhưng có thể tôi sẽ làm khác đi, hoặc dự án của tôi sẽ mang một dấu ấn nào đó rất riêng. Với tôi đó đã là một nỗ lực và “thành công”cho riêng mình rồi.

Điều duy nhất mà tôi mong ước lúc này là có sức khỏe. Vì dù muốn làm tốt hay làm khác, thì cũng cần phải có sức khỏe. Có sức khỏe mới đi nhiều nơi, gặp nhiều người và làm nhiều điều thú vị được (Cười).

Vâng, xin cảm ơn những chia sẻ rất thú vị và chân thành từ chị, chúc TRẠM SONG HÀNH with Thu Tran sẽ có nhiều bước phát triển hơn nữa trong tương lai!

CÂU HỎI NHANH

Cuốn sách chị yêu thích? “Vạn dặm đường từ một bước chân” của Mavis Vivu Ký.

Điều gì khiến chị dễ xúc động nhất? Sự chân thành.

Người đàn ông là thần tượng của chị? Bố tôi

Cảm giác hạnh phúc nhất là khi… Những ngày mưa bão mà được yên ấm ở trong nhà với chồng con, có món gì đó ngon ngon để nhâm nhi.

Điều khiến chị tự hào nhất về bản thân? Biết đón nhận và chấp nhận tất cả, dám thử những cái mới và dám thất bại.

Ba điều thích nhất ở chồng của mình? Sự ấm áp, sự chia sẻ và luôn cho tôi cảm giác mình là ngoại lệ.

Câu nói truyền cảm hứng cho chị…? Khi bạn đang có tất cả, bất cứ điều gì cũng giúp bạn thành công. Nhưng khi bạn không còn gì trong tay, hãy giữ cho mình một ước mơ. Chỉ khi bạn còn một ước mơ thì mọi thứ vẫn có thể tiếp tục.
 

 

ẤN TƯỢNG CỦA CÁC QUÝ ÔNG VỀ THU TRẦN

Ông Duy Phan - Nhà sáng lập Grimm DC Việt Nam: Trên hành trình chinh phục những ước mơ, không phải lúc nào cũng vinh quang và rực rỡ. Nhưng chị Thu đã cho tôi biết, mình đừng sợ những cái đáy đang phải đối mặt, cuộc sống rất khó khăn, nhưng khóc rồi gục ngã, hay khóc rồi tiếp tục dấn bước, là do lòng mình. Hãy tin tưởng vào ngày hôm nay hơn ngày hôm qua, và hãy tin tưởng vào mình, cùng với những người xung quanh nữa.

Ông Jonas Eichhorst - Tổng Giám đốc Timo: Chúng tôi từng đồng hành và chứng kiến Thu Trần thành công trong nhiều dự án trước đó, thấy được ước mơ của Thu về việc sẽ xây dựng và quảng bá về một Việt Nam Thật Đep, vì vậy, Timo rất vui khi được đồng hành và tiếp sức cho Thu. Đây cũng là một dự án ý nghĩa và truyền cảm hứng, thể hiện đúng tinh thần Be Bold – Tiên phong & Khác biệt mà Timo luôn theo đuổi.

Ông Tăng Đăng Khoa - Giám đốc điều hành Precco Studio: Được đồng hành cùng chị Thu Trần - một người bản lĩnh, luôn “cháy” hết mình với những ý tưởng táo bạo, là một vinh dự lớn với tôi. Tôi hiểu rằng, để phá vỡ những giới hạn, để theo đuổi những điều “điên rồ”, cần có một trái tim đầy nhiệt huyết và một tinh thần dám nghĩ dám làm.

Bài TÂM PHƯƠNG THƯ
Ảnh TRẠM SONG HÀNH with Thu Tran



Bình Luận

Thủ đô Viêng Chăn - Hành trình khám phá nghệ thuật & văn hóa Lào

Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến vừa mang vẻ đẹp thanh bình vừa đậm nét văn hóa, thủ đô Viêng Chăn chính là lựa chọn hoàn hảo. Hãy cùng khám phá những địa điểm du lịch và nghỉ dưỡng nổi bật không thể bỏ qua tại thủ đô đất nước Lào nhé!

Leading Duo Of The Year: Dược sĩ Tiến & Hương Giang - Bộ đôi tạo ra chuẩn mực mới cho truyền hình thực tế

Chỉ trong 3 năm hợp tác, Dược sĩ Tiến và Hương Giang và đã kiến tạo nên thương hiệu riêng gắn liền với các chương trình truyền hình thực tế mới lạ, độc đáo, góp phần tạo ra bước tiến và chuẩn mực mới cho thị trường giải trí. Nổi bật là các chương trình như The Next Gentleman, The New Mentor và Miss Universe Vietnam 2024. Các dự án này vừa mang màu sắc riêng của chương trình Việt Nam, vừa thể hiện bản lĩnh, tầm nhìn và chiến lược của bộ đôi nhà sản xuất đầy tiềm năng.

Comedian Of The Year: Tiến Luật - Khi hài hước là bản năng, chân thành là thương hiệu

Nụ cười, vốn là một thứ diệu kỳ. Nó không chỉ là phương thuốc xoa dịu những căng thẳng, phiền muộn, mà còn là công cụ kết nối người với người. Ở đó, có những nghệ sĩ sinh ra với sứ mệnh mang đến tiếng cười cho khán giả, và Tiến Luật là một người như thế.

Danang Marriott Resort & Spa - Chốn bình yên bên bờ biển Non Nước

Khi cần bạn tìm một chốn bình yên để tái tạo năng lượng và thoát khỏi những ồn ào, náo nhiệt của đời sống phố thị, thì Danang Marriott Resort & Spa - một điểm đến kết hợp giữa vẻ đẹp thiên nhiên, ẩm thực tinh tế - chính là lựa chọn lý tưởng.

Actor Of The Year: Liên Bỉnh Phát - Cứ dũng cảm bước tới, vì mọi thứ sẽ không như tưởng tượng

Không ồn ào, không vội vã, mỗi bước đi của Liên Bỉnh Phát đều là những chuyển động âm thầm nhưng đầy nội lực, chờ ngày bùng nổ. Dù ở vai trò diễn viên, ca sĩ hay “mầm non giải trí”, anh chưa từng để mình bị bó buộc trong bất kỳ hình tượng nào. Hiện tại, “Bác Sĩ Tha Hương” đã đưa cái tên anh vang xa khỏi biên giới, nhưng với Liên Bỉnh Phát, thành công không chỉ nằm ở sự công nhận, mà ở dấu ấn riêng anh để lại - một tinh thần khám phá không ngừng và sự chân thành trong từng hành trình

Leading Man Of The Year: Ngô Nhật Minh - Thành công đến từ con người, không chỉ từ quy trình

Với vai trò là Tổng quản lý Wyndham Grand Phu Quoc, ông Ngô Nhật Minh đã luôn luôn linh hoạt, sáng tạo để nâng cao chất lượng trải nghiệm cho khách hàng, đưa thương hiệu Wyndham Grand Phu Quoc trở thành khu nghỉ dưỡng và điểm đến hấp dẫn hàng đầu Đảo Ngọc.

Best Luxury Family Resort Of The Year: Radisson Blu Resort Cam Ranh - Thiên đường nghỉ dưỡng cho gia đình

Mang nét đặc trưng và ưu điểm của một khu nghỉ dưỡng kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp thiên nhiên với tiêu chuẩn nghỉ dưỡng quốc tế, và tôn vinh văn hóa bản địa, Radisson Blu Resort Cam Ranh mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo và đẳng cấp cho du khách mà không bất cứ nơi nào có được. Chính vì vậy, Radisson Blu Resort Cam Ranh tự hào được vinh danh là “The Best Luxury Family Resort of the Year” tại giải thưởng Men&life Awards 2024.

Music Legend Of The Year: Tùng Dương - Một năm “tái sinh”, bước đà cho những cao trào tiếp theo

Cách đây hơn 20 năm, cái tên “Tùng Dương” bước ra từ một cuộc thi âm nhạc, mang theo một sắc vóc lạ thường: gai góc, độc bản và không dễ định hình. Đã từng có lúc, người ta hoài nghi rằng, liệu con đường độc tôn anh đang đi, sẽ có mấy ai dõi theo. Nhưng hôm nay, giọng ca ấy đang vang vọng trong mọi thế hệ. Thành công của “Tái sinh” không chỉ là dấu mốc mới của một tượng đài nhạc Việt, mà còn bước đà đưa anh đến những hồi cao trào tiếp theo.

Senstive Skin Soothing Care – Giải pháp dành riêng cho làn da nhạy cảm

Sisley Paris – thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Pháp, nổi tiếng với việc kết hợp tinh hoa thực vật và công nghệ tiên tiến – chính thức giới thiệu tại Việt Nam sản phẩm mới đột phá: Sensitive Skin Soothing Care. Đây là sản phẩm đầu tiên của Sisley được phát triển với chuyên môn da liễu dành riêng cho làn da nhạy cảm – một phân khúc đang tăng trưởng mạnh mẽ trong ngành chăm sóc da toàn cầu.

The Merchant of Venice: Hương thơm viết tiếp di sản vàng son của Venice

The Merchant of Venice mang đến những mùi hương tinh tế, kết hợp di sản nước hoa lâu đời của Venice với nghệ thuật chế tác hiện đại. Lấy cảm hứng từ những chuyến hải trình xa hoa và văn hóa phương Đông, thương hiệu khơi gợi một thế giới hương thơm đầy mê hoặc.

Chương Tử Di tỏa sáng trong thiết kế Cong Tri tại The Gold House Gala Awards

Tại sự kiện The Gold House Gala Awards – một trong những lễ trao giải danh giá tôn vinh những cá nhân gốc Á có đóng góp nổi bật trong lĩnh vực nghệ thuật và cộng đồng – minh tinh Chương Tử Di đã thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trong bộ trang phục đến từ nhà thiết kế Nguyễn Công Trí.

Six Senses Côn Đảo và Biologique Recherche: Khởi tạo hành trình vẻ đẹp từ tâm thức đến làn da

Six Senses Côn Đảo Spa & Wellness Village – điểm đến lý tưởng cho hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện chính thức ra mắt chương trình hợp tác cùng Biologique Recherche, thương hiệu chăm sóc da danh tiếng đến từ Pháp. Với 55 năm nghiên cứu chuyên sâu mang đến các liệu trình được cá nhân hóa đến từng chi tiết, Biologique Recherche định hình một chuẩn mực mới cho vẻ đẹp đích thực – khỏe mạnh, thuần khiết và bền vững. Sự cộng hưởng giữa tinh hoa khoa học chăm sóc da toàn cầu và triết lý sống hài hòa với thiên nhiên của Six Senses Côn Đảo không chỉ nâng tầm trải nghiệm làm đẹp, mà còn mở ra hành trình tái kết nối thân – tâm – trí, nuôi dưỡng vẻ đẹp rạng ngời toàn diện.

Hương vị mùa hè trong từng ly vang

Hệ thống cửa hàng Warehouse trên toàn quốc sẽ tổ chức Summer Wine Fair 2025 – lễ hội rượu vang diễn ra từ ngày 16 đến ngày 31 tháng 5 năm 2025. Với thông điệp “Taste the World in Every Glass”, sự kiện là điểm hẹn dành cho người yêu vang khám phá bộ sưu tập  nhập khẩu chính ngạch từ Pháp, Ý, Úc, Chila, Tây Ban Nha đến New Zealand.

Fashion Director of The Year: Kye Nguyễn - Thời trang Việt Nam cần được vươn xa hơn

Là người đảm nhiệm vị trí cố vấn thời trang và định hình phong cách cho nhiều nhân vật có tiếng trong làng giải trí, Kye Nguyễn đã tái định nghĩa và nâng tầm vị trí của Stylist lẫn Fashion Director trong thế giới thời trang luôn biến đổi không ngừng.

Fashion Designer Of The Year: NTK Nguyễn Minh Công - Tôi cũng chỉ là người vô tình được “văn hóa” chọn

Với Nguyễn Minh Công, văn hóa không phải là một sự lựa chọn, mà là một mối lương duyên. Không phải ngẫu nhiên mà nhà thiết kế đến từ Vĩnh Long lại dành sự quan tâm đến các giá trị nguyên bản, tinh thần truyền thống. Bởi với anh, thời trang là mảnh đất của bồi đắp và sáng tạo, là cầu nối giữa di sản và tinh thần đương đại.

Best Young Fashion Model of The Year: JiJi Cát Tường - Ngôi sao tiềm năng của thời trang Việt

Tuy chỉ mới sải bước trên sàn catwalk không lâu, nhưng JiJi Cát Tường đã chứng minh thực lực của bản thân và được đánh giá là một trong những người mẫu nhí đầy tiềm năng của thời trang Việt.

Thưởng thức bánh bá trạng thủ công thượng hạng từ nhà hàng Li Bai

Thức quà sang trọng mùa Tết Đoan Ngọ từ Sheraton Saigon Grand Opera Hotel. Bánh bá trạng Li Bai được chế biến theo công thức bí truyền của các đầu bếp Quảng Đông với hơn 30 năm kinh nghiệm, kết hợp nguyên liệu cao cấp cùng kỹ thuật lành nghề mang đến hương vị Quảng Đông đặc trưng. Sản phẩm được đóng gói trong hộp quà sang trọng với bốn lựa chọn nhân mặn và chay

Best Premium MICE Resort/Hotel Of The Year: The Grand Ho Tram - Điểm đến lý tưởng cho du lịch MICE

The Grand Ho Tram mang đến một trải nghiệm toàn diện cho du lịch MICE - nơi công việc và thư giãn giao thoa hoàn hảo. Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ đẳng cấp quốc tế, cùng chuỗi tiện ích giải trí, ẩm thực đa dạng, The Grand Ho Tram không chỉ giúp doanh nghiệp tổ chức sự kiện hiệu quả mà còn tạo nên những khoảnh khắc gắn kết đáng nhớ.