MENANDLIFE
MENANDLIFE

Top thương hiệu kính mắt dành cho quý ông

Đã đến lúc, đấng mày râu cần quan tâm nhiều hơn đến thời trang trong những chi tiết nhỏ nhất, trong bài viết này, Men&life sẽ giới thiệu đến bạn top các thương hiệu kính mắt tốt nhất dành cho các quý ông mọi thời đại.

CÁCH CHỌN GỌNG KÍNH CHO TỪNG KHUÔN MẶT

Để tránh lựa chọn kính mắt không phù hợp, làm cho khuôn mặt của các quý ông mất cân đối và trông không tự nhiên, việc hiểu rõ khuôn mặt mình thuộc hình dạng nào là vô cùng cần thiết. Có nhiều kiểu dáng khuôn mặt khác nhau như tròn, vuông, dài, kim cương, trái xoan, trái tim, tam giác. Theo nguyên tắc chung mà các quý ông có thể áp dụng đó là chọn gọng kính có khung tương phản với hình dạng khuôn mặt mình. Ví dụ, khuôn mặt tròn thường có xu hướng phù hợp với gọng kính vuông, góc cạnh; khuôn mặt vuông có xu hướng phù hợp với gọng kính tròn và mềm mại hơn.

Một quyết định quan trọng khác mà bạn sẽ phải hiểu rõ là bạn muốn gọng kính của mình dày đến mức nào: gọng kính dày có tác dụng tốt hơn khi tạo điểm nhấn trên khuôn mặt hình trái tim, nhưng có thể trông hơi quá khổ trên khuôn mặt tròn và gây khó chịu trên một khuôn mặt vuông. Và nếu như bạn là một người sở hữu gương mặt trái xoan thì xin chúc mừng, đây là hình dạng khuôn mặt phù hợp với khá nhiều kiểu dáng kính.

Cùng Men&life điểm qua một số thương hiệu mắt kính tốt nhất cho các đấng mày râu lựa chọn nhé!

MCQ

Thương hiệu spin-off của Alexander McQueen sở hữu đường nét gọn gàng trong những chiếc gọng kính nhẹ, không cầu kỳ nhưng vẫn có điểm nhấn riêng. Những chiếc gọng kính nhà McQ luôn có một vài nét uốn cong sắc nét, khiến chúng trở nên thú vị hơn so với các sản phẩm đơn giản màu bạc bình thường.

IZIPIZI

Với thông điệp “Kính mắt dành cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống”, thương hiệu Izipizi có đa dạng các loại kính phù hợp cho tất cả mọi người từ kiểu dáng to, nhỏ đến phong cách thể thao, trẻ trung hay cổ điển. Ngoài ra, có thể bạn không biết, Izipizi là một thương hiệu quan tâm sâu sắc đến môi trường, trong những hoạt động kinh doanh của mình. Họ liên tục cải tiến chất liệu, giảm những tác động xấu đến hành tinh và đặt khẩu hiệu tôn trọng môi trường lên hàng đầu.

RAY-BAN

Có lẽ đây là một trong những thương hiệu mắt kính được nhiều người biết đến nhất và những sản phẩm của họ có lẽ không bao giờ lỗi mốt. Cha đẻ của thương hiệu Ray-Ban là Bausch + Lomb, một công ty nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc mắt, sản xuất các loại kính, dược liệu và các loại vật liệu cấy ghép cho các bệnh về mắt.

Mắt kính Ray-Ban được nhiều ngôi sao nổi tiếng sử dụng trong những bộ phim của mình như Tom Cruise, “ông hoàng nhạc Pop” Michael Jackson… Chiếc Black Rayban Aviator cùng vị “vua nhạc Pop” đã có màn xuất hiện tại buổi trao giải Grammy 1984, tạo ra một khoảnh khắc lịch sử của làng thời trang và nghệ thuật thế giới.

COSTA

Kính râm Costa là một trong những loại kính tốt nhất mà Men&life muốn giới thiệu đến các quý ông trong bài viết này. Chiếc Reefton Pro của Costa với gọng kính bản to nhưng nhẹ và thấu kính phân cực cực lớn, điều này sẽ giúp bảo vệ tối đa cho nhãn cầu của bạn. Ngoài sắc xanh của Reefton Pro, các mẫu mắt kính khác của nhà Costa còn sở hữu những sắc màu cá tính khác, không quá rực rỡ nhưng vẫn đủ độ nổi bật trong mùa hè này.

GUCCI

Gucci có lẽ là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thời trang và riêng phân khúc kính mắt cũng không ngoại lệ. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy một Jurgen Klopp có phần gọng kính mờ đi kèm một vài chi tiết tông vàng trông khá thời trang nhưng vẫn không kém phần sang trọng, có phần tròng kính làm bằng chất liệu có thể ngăn chặn được ánh sáng xanh, hay một chiếc khác mang hình dáng phi công cổ điển, được điểm tô nét màu cá tính, táo bạo hơn. Tất cả các mẫu kính của Gucci vẫn như những gì chúng ta nghĩ về thương hiệu, thật thời trang, hiện đại và sang trọng.

PERSOL

Bạn cần một kiểu dáng kính tròn hay vuông, loại kính râm hay kính sử dụng hằng ngày, Persol đều có thể đáp ứng được. Persol là thương hiệu kính mắt nổi tiếng tại Italy, ra đời từ năm 1917. Với gần 100 năm lịch sử, đến nay kính mắt Persol đã chiếm được cảm tình nhất định trong lòng người tiêu dùng và hứa hẹn sẽ là một lựa chọn đầy mong đợi dành cho quý ông mùa hè này.

Theo Khánh An

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Huawei tổ chức giải chạy Active Rings - Thắp Sáng Vòng Hoạt Động, thu hút gần 1000 người tham gia, lan tỏa tinh thần sống khỏe

Giải chạy Active Rings - Thắp sáng Vòng hoạt động do Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Công viên Hồ Bán Nguyệt (TP.HCM), thu hút gần 1.000 người tham dự. Đây là lần thứ hai sự kiện được tổ chức, tiếp tục lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực và nối dài chuỗi chương trình Thắp sáng Vòng hoạt động mà Huawei đã triển khai tại nhiều thành phố lớn trên thế giới.

PNJ ra mắt nền tảng truyền thông lan tỏa tinh thần “Sống đẹp”

Tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong ngành trang sức và lifestyle tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) chính thức ra mắt nền tảng truyền thông “Sống đẹp” - đồng hành lan tỏa tinh thần sống đẹp và cùng bạn sống đẹp mỗi ngày.

Parfums de Marly - Phong vị mùa lễ hội trong từng sáng tạo mùi hương

Parfums de Marly tiếp tục tôn vinh tinh thần quý ông đương đại bằng những sáng tạo mang dấu ấn hoàng gia Pháp. Trong không khí lễ hội đang dần lan tỏa, sáu mùi hương nam – từ sự tươi sáng đầy khí chất đến chiều sâu mạnh mẽ – trở thành điểm nhấn hoàn hảo cho những khoảnh khắc sum vầy, nâng tầm phong thái và sức hút chuẩn Marly trong mùa Giáng Sinh.

Cùng Amanoi đón mùa lễ hội an yên trên vịnh Vĩnh Hy

Dưới bầu trời trong vắt của vịnh Vĩnh Hy, mùa lễ hội tại Amanoi không đến bằng sự rực rỡ ồn ào, mà khẽ mở ra như một nhịp thở chậm. Những ngày cuối năm dần dà trở nên mềm mại hơn giữa thiên nhiên Núi Chúa, nơi ánh sáng, gió biển và sự tĩnh tại hòa lại thành cảm giác an yên khó tả. Đây là thời điểm Amanoi kiến tạo một hành trình lễ hội khác biệt để mỗi người có thể khép lại một năm bằng sự lắng đọng và kết nối.

Festive Glow: Mùa lễ hội rực rỡ tại Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort

Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort mang đến Festive Glow - một mùa lễ hội tôn vinh ánh sáng, sự gắn kết và và những khoảnh khắc sum vầy đầy yêu thương. Bước vào tháng 12 diệu kỳ, resort được khoác lên sắc vàng – bạc lấp lánh, hòa cùng hương ngọt ngào từ những ngôi nhà gừng, mang đến một bầu không khí ấm áp mà rực rỡ. Chuỗi hoạt động ẩm thực và giải trí phong phú lan tỏa khắp khuôn viên, đem đến cho du khách những phút giây trọn vẹn, nơi tiếng cười và niềm vui đoàn viên trở thành khoảnh khắc vô giá dịp cuối năm.

Chạm vào những kỳ quan "ẩn mình" của Vịnh Hạ Long cùng InterContinental Halong Bay Resort

InterContinental Halong Bay Resort - thành viên thuộc danh mục khách sạn cao cấp và phong cách sống của tập đoàn IHG Hotels & Resorts - vừa giới thiệu hành trình mới mang tên "Hidden Wonders of Ha Long Bay Experience – Trải nghiệm kỳ quan ẩn mình giữa Vịnh Di Sản", mời gọi du khách khám phá Di sản Thiên nhiên Thế giới của Việt Nam từng hai lần được UNESCO vinh danh. Thông qua những hoạt động hấp dẫn được cẩn trọng tuyển chọn nhằm tôn vinh cảnh quan đặc trưng, những giá trị truyền thống và di sản ven biển, hành trình mang đến góc nhìn sâu sắc và gần gũi hơn về vẻ đẹp và chiều sâu văn hóa đã làm nên sức quyến rũ của Vịnh Hạ Long. Chương trình hiện mở đặt phòng đến ngày 29 tháng 12 năm 2025 cho thời gian lưu trú từ ngày 1 đến 31 tháng 12 năm 2025.

Trải nghiệm mùa Giáng sinh an lành tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng

Không khí Giáng sinh đã rộn ràng khắp các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, từ trà chiều Giáng sinh đậm chất châu Âu, rượu Glühwein ấm nồng đến các dạ tiệc sang trọng giữa không gian đẳng cấp. Hãy tạm gác lại công việc để tận hưởng những khoảnh khắc trọn vẹn cùng gia đình và người thân nhân mùa Giáng sinh sắp đến.

Tiger Remix 2026: Trải nghiệm Săn Lộc Bản Lĩnh lần đầu xuất hiện, mở ra năm mới đầy khí thế

Đại nhạc hội được trông đợi nhất mùa lễ hội cuối năm Tiger Remix 2026 đã sẵn sàng trở lại và mang đến cho người hâm mộ Việt Nam những trải nghiệm săn lộc bất ngờ và độc đáo nhất tại Thành phố Mỹ Tho (cũ), Thành phố Hồ Chí Minh và Thành phố Buôn Ma Thuột (cũ). Không chỉ là đêm nhạc chào năm mới, Tiger Remix năm nay ‘biến hóa’ thành những Quảng trường Săn Lộc Bản Lĩnh – nơi khán giả có thể tự tay săn lộc, nắm lấy vận may và khởi động một mùa xuân 2026 đầy khí thế.

Một cô bé nhỏ, Một chiến thắng lớn: Bên trong hành trình hồi phục ung thư đáng ngưỡng mộ

Khi biết tin căn bệnh ung thư đã quay trở lại, thế giới của bé Bảo Ngọc, 12 tuổi, bỗng trở nên nhỏ bé và nặng nề hơn bao giờ hết với nỗi bất an mà không một đứa trẻ nào đáng phải đối mặt. Trước đó, Ngọc từng trải qua quá trình điều trị u nguyên bào thần kinh vùng cổ , một dạng ung thư nhi hiếm gặp tại Việt Nam. Thế nhưng, khi khối u tái phát với vị trí nằm gần động mạch cảnh, khí quản và các dây thần kinh quan trọng, gia đình em đã phải đối diện với một thực tế đáng sợ hơn. Việc điều trị hạn chế hơn, rủi ro cao hơn, và thời gian trở nên quý giá hơn bao giờ hết.

Bộ ba nam thần “Mưa Đỏ” diện đồ Boss, so vợt tại giải đấu Pickleball

Không chỉ dừng lại ở việc làm cầu nối đưa các thương hiệu xa xỉ tới gần hơn với tín đồ thời trang Việt, Tam Sơn cũng chú ý xây dựng một hệ sinh thái phong cách đúng nghĩa “Đẹp - Chất - Vui” với nhiều hoạt động hào hứng tri ân và khuấy động khách hàng, có thể kể tới giải thi đấu Tam Sơn Pickleball Tournament với sự tham gia của hai thương hiệu Boss và FairLiar vào ngày 6-7/12 vừa qua.

Vẻ đẹp lễ hội: Khi Venice thắp sáng mùi hương cuối năm

Mùa lễ hội chạm ngõ với những ánh đèn lung linh, và Venice – thành phố của nghệ thuật, hương liệu và phép màu Murano – trở lại như nguồn cảm hứng bất tận. The Merchant of Venice gửi gắm tinh thần ấy vào Imperial Emerald và bộ sưu tập Venezia & Oriente, như những món quà hương dành riêng cho mùa cuối năm.

Roku ra mắt tháng 12: dấu ấn mới của ẩm thực Nhật Bản bên Vịnh Hạ Long

Tháng Mười Hai mang đến cho Hạ Long làn không khí se lạnh dịu dàng, cũng là lúc Roku – không gian ẩm thực Nhật Bản trên tầng cao hướng vịnh – mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho các buổi tối bên vịnh di sản. Phục vụ bữa tối và những khoảnh khắc thư thả cuối ngày, Roku được xây dựng như một hành trình của hương vị, của sự chỉn chu và của những chi tiết mang chiều sâu văn hoá. Từ tầng thượng, sắc hoàng hôn rực rỡ phủ xuống vịnh biển như khởi đầu nhẹ nhàng cho một buổi tối nhiều trải nghiệm đang đến.

Tôn vinh mùa lễ hội trên đảo ngọc: Regent Phu Quoc chào đón vẻ đẹp rực rỡ và thanh bình bên bờ biển

Một mùa lễ hội đặc sắc, nơi tinh hoa ẩm thực, khoảnh khắc sum vầy và vẻ đẹp đảo ngọc giao thoa.

Hieuthuhai - Gương mặt đồng hành cùng Calvin Klein hội ngộ dàn “Anh trai – Em xinh” khuấy đảo sự kiện thời trang & âm nhạc tại Saigon Centre

Calvin Klein đánh dấu màn trở lại ấn tượng tại Saigon Centre ngày 09/12 vừa qua với Bộ Sưu Tập Mùa Lễ Hội, mang đến không gian giao hòa giữa biểu tượng tối giản và tinh thần tự do đương đại. Sự kiện quy tụ loạt gương mặt tâm điểm Vbiz như HIEUTHUHAI, dàn “Anh Trai” & “Em Xinh” đình đám, DJ Wokeup, tạo nên những khoảnh khắc thời trang bùng nổ thu hút truyền thông.

The Reverie Saigon- Tinh hoa nghệ thuật Ý hiện diện trong từng khoảnh khắc

Tọa lạc giữa đại lộ Nguyễn Huệ danh giá và con đường trung tâm sầm uất Đồng Khởi, The Reverie Saigon vươn mình như một biểu tượng của vẻ đẹp xa hoa. Là thành viên chính thức duy nhất của tổ chức “The Leading Hotels of the World” tại Việt Nam, khách sạn không chỉ mang đến dịch vụ lưu trú đẳng cấp, mà còn là nơi tinh hoa thiết kế Ý hiện diện trong từng nhịp thở không gian.

Dấu hương Nishane – Khi mùa lễ hội trở thành một chuyến du hành cảm xúc

Khi mùa lễ hội chạm ngõ, ánh đèn rực rỡ và những buổi tiệc nối dài khiến hương thơm trở thành món trang sức vô hình nhưng đầy sức mạnh. Giữa thời khắc sum vầy ấy, NISHANE mang đến những sáng tạo giàu cảm xúc—mỗi mùi hương là một thành phố, một câu chuyện và một dấu ấn đáng nhớ.

JW Marriott Hotel & Suites Saigon cho ra mắt loạt hoạt động ý nghĩa nhân Mùa Lễ Hội

JW Marriott Hotel & Suites Saigon, khách sạn hạng sang ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, chính thức thay đổi lớp áo mới đầy màu sắc lễ hội cùng chuỗi sự kiện hấp dẫn đầy ý nghĩa. Không gian lễ hội đậm chất Châu Âu, những phần quà sang trọng giới hạn hay những bữa tiệc thịnh soạn, được các đầu bếp 5 sao hàng đầu chuẩn bị, các trải nghiệm ẩm thực từ châu Á đến châu Âu tại những nhà hàng nổi tiếng sẽ được giới thiệu trong tháng 12 này. Đem đến một trong những không gian Giáng Sinh độc đáo, trang trọng và tinh tế bậc nhất Sài Gòn để mỗi khách hàng đều được tận hưởng thời gian “đẹp nhất trong năm” theo cách của riêng mình.

Devialet lần đầu đặt chân tới Sài Thành: Cửa hàng pop-up, tiêu chuẩn quốc tế tại Saigon Centre

Hai năm sau khi “chào sân” Hà Nội qua cửa hàng tại số 58 Tràng Tiền, phường Hoàn Kiếm, nhà chế tác âm thanh xa xỉ Paris ra mắt không gian mua sắm tiếp theo tại Việt Nam với pop-up store tiêu chuẩn quốc tế hoàn toàn mới: Devialet Saigon Centre, thành phố Hồ Chí Minh.