PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Mercedes-Benz Parfums - Những mùi hương quyến rũ từ ngôi sao biểu tượng

Nếu như trước đây Mercedes-Benz chỉ được biết đến là thương hiệu xe hơi hàng đầu, thì ngày nay thương hiệu danh giá này đã tham gia vào nhiều lĩnh vực thời trang sáng tạo, đặc biệt là sân chơi của những nốt hương sang trọng. Kể từ đó, những chai nước hoa của Mercedes-Benz Parfums luôn được giới mộ điệu săn đón mỗi lần ra mắt.

“Ngôi sao” mang theo mùi hương dành cho những quý ông

Với Mercedes-Benz Parfums, “Mỗi người đàn ông là một ngôi sao - Every man is a star”, nước hoa của Mercedes-Benz vừa tái hiện lại các giá trị thương hiệu và vừa tôn vinh những nét tính cách của mỗi người đàn ông sử dụng nó. Mercedes-Benz Man, Mercedes-Benz Man Intense và Mercedes-Benz Man Bright với 3 phong cách khác nhau là những chai nước hoa rất được các quý ông Mercedes-Benz yêu thích, và đã góp phần làm nên tên tuổi của Mercedes-Benz Parfums. 

Mercedes-Benz Man - Best-seller và biểu tượng của thương hiệu

Luôn được nhắc đến đầu tiên là Mercedes-Benz Man, một sáng tạo tiên phong mang tính đổi mới, loại nước hoa biểu tượng và là một BEST-SELLER được yêu thích trong nhiều năm liền của Mercedes-Benz Parfums. Dưới bàn tay của nhà sáng tạo nước hoa nổi tiếng Oliver Cresp, Mercedes-Benz Man mang theo những nốt hương gia vị, gỗ và trái cây (Aromatic, Woody, Fruity) gây nghiện. Mở đầu là hương thơm thanh ngọt của quả lê và hạt vông vang, rồi đưa đến tầng hương giữa với chút gia vị sâu lắng từ lá tuyết tùng và phong lữ, tầng hương cuối là sự lắng đọng lại trong sự thanh ấm nồng nàn của rêu sồi và gỗ cẩm lai. 

Mercedes-Benz Man mang theo một thiết kế tinh xảo trong sự kết hợp khéo léo giữa các đường nét và màu sắc. Một dáng dấp vuông vắn và cứng cáp, chất sơn đen nhám nam tính, phong trần nhưng vẫn vô cùng sang trọng & lịch lãm. Đặc biệt, chiếc logo 3 cánh biểu tượng đặt trên chất liệu thủy tinh cao cấp được xử lý tinh tế như một ô cửa mở ra làn nước hoa màu xanh mát bóng bẩy. Một điểm nhấn tinh tế, đắt giá, cũng là lời khẳng định chất lượng và phong cách thương hiệu. Mercedes-Benz Man xứng đáng là một món quà đặc biệt dành tặng người đàn ông hiện đại, luôn chuyển động và hành động không ngừng nghỉ trên sân khấu cuộc đời nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp quyến rũ và phong trần.

Những nốt hương gỗ - rêu sồi - lá tuyết tùng nổi bật của Mercedes-Benz Man Intense

Mercedes-Benz Man Intense, người đàn ông Mercedes-Benz hấp dẫn và lôi cuốn, luôn khao khát thành công và là tâm điểm thu hút của mọi hoạt động và ở mọi nơi, trong đám đông và dưới ánh đèn sân khấu. Mercedes-Benz Man Intense mang theo một công thức chiến thắng và đã đưa nó trở thành biểu tượng của một thương hiệu mang tính biểu tượng toàn cầu. Mercedes-Benz Man Intense khác lạ và hoàn toàn không giống bất kỳ loại nước hoa nào trước đây. Vẫn là logo ngôi sao ba cánh biểu tượng trên nền chất liệu thủy tinh trong suốt nhưng giờ đây chàng trai Mercedes-Benz Man Intense đã khoác chiếc áo đen bóng bẩy hơn để ngoài những góc cạnh sắc nét mạnh mẽ, rắn rỏi là sự sang trọng cực kỳ thu hút. Mercedes-Benz Man Intense mang đến sự nồng nàn và hoang dại từ chút dư vị của gỗ. Nhà sáng tạo nước hoa vẫn giữ lại những nốt hương đã làm nên tên tuổi của phiên bản gốc nhưng ông cũng muốn tạo nên một góc nhìn mới về sự nam tính nên thay vì tập trung vào các nốt hương thanh mát (rất thường gặp ở những loại nước hoa nam), Cresp đã tăng cường độ của những nốt hương gỗ trong tầng hương đầu và thêm vào chút gia vị mới để trải nghiệm làn hương trở nên thú vị & cuốn hút hơn. Một sự khác biệt mới lạ! 

Bộ ba được yêu thích: Man - Man Inense và Man Bright

Người em út Mercedes-Benz Man Bright là một nét chấm phá đặc sắc trong bộ 3 này. Chai nước hoa mang hương gỗ Woody Aromatic cùng làn hương mát ngọt đầy thi vị của cam Bergamot, lavender và hoắc hương. Mercedes-Benz Man Bright sở hữu hai chiết xuất thiên nhiên độc quyền với công nghệ chiết xuất SFE* tiên tiến nhất, hiệu quả và hiện đại, an toàn và thân thiện với môi trường, nó cũng giúp hạn chế tối đa việc giảm hương. Thiết kế Mercedes-Benz Man Bright là một bước đột phá táo bạo, một quý ông phá cách với chiếc áo chrome bạc tráng gương nổi bật, mang chút hơi hướng viễn tưởng tương lai nhưng vẫn không quên chiếc logo 3 cánh biểu tượng ở vị trí trung tâm. 

Làn gió mới xuất hiện của sân chơi nước hoa Mercedes-Benz Parfums năm 2022 là Mercedes-Benz Sign, chai nước hoa mang sứ mệnh tôn vinh DNA thương hiệu với biểu tượng ngôi sao nổi bật và không thể nhầm lẫn, một chữ ký đắt giá đại diện cho thành công, đẳng cấp của Mercedes-Benz.

MERCEDES-BENZ SIGN, #SIGNYOURSUCCESS – CHỮ KÝ THÀNH CÔNG CỦA NGƯỜI ĐÀN ÔNG HIỆN ĐẠI

Như một nỗ lực góp phần bảo vệ môi trường, thiết kế nên Mercedes-Benz Sign là phần lớn các vật liệu tái chế như thủy tinh tái chế, sơn xanh tái chế và lớp lót tái chế bên trong hộp. Bên trong vẻ ngoài vuông vắn cứng cáp cùng đường viền kim loại sắc nét cùng tông màu xanh dương đậm (midnight blue) thời thượng là làn hương Fougere Phương Đông quyền lực, mạnh mẽ, nồng nàn và quyến rũ. Những nốt hương sôi nổi của bạch đậu khấu, hòa cùng chút vị cay của tiêu hồng SFE* cho làn hương thanh mát lan tỏa trên nền vanilla nồng nàn. Và len lỏi trong làn hương ấy có chút đắng của bưởi chùm, táo ngọt giòn tan, chút lãng mạn thanh tao của hoa oải hương, hoa cam và violet như những nét chấm phá trên bản nhạc du dương nồng nàn vang lên từ những nốt hương ấm áp của đậu Tonka, xạ hương trắng, gỗ cashmere và hoắc hương SFE (phương pháp chiết xuất SFE giúp hạn chế tối đa sự giảm hương và theo đó chiết xuất thu về sẽ tinh khiết và gần với tự nhiên nhất).

Mercedes-Benz Sign còn đặc biệt hơn cả khi sở hữu 2 nguyên liệu bền vững (sustainable sourcing) là bạch đậu khấu thu hoạch trực tiếp từ Guatemala bởi cộng đồng nông dân địa phương và quảng hoắc hương (hoắc hương) từ Java và Sumatra. Điều không thể thiếu ở quý ông Mercedes-Benz Sign là ngôi sao ba cánh biểu tượng nổi bật tại vị trí trung tâm, ký hiệu làm nên thương hiệu hàng đầu.

Cùng khám phá thêm các hương nước hoa ấn tượng từ Mercedes-Benz Parfums tại: https://parisfrancebeauty.com/collections/MERCEDES-BENZ-perfume   

Men&life


Mùa hè nhẹ nhàng


Bình Luận

David Beckham “nóng bỏng tay” trong bộ ảnh đồ lót nam BOSS

BOSS ra mắt BST đồ lót nam BOSS ONE, cùng hình ảnh phong độ, bảnh bao của huyền thoại thời trang David Beckham. Bên cạnh đó, sự kiện này cũng quy tụ sự góp mặt của dàn sao đình đám.

Sắc xuân ngọt ngào ngập tràn cung bậc tình yêu cùng Mövenpick Resort Phan Thiết

Mùa xuân mang theo làn gió mát cùng những đóa hoa chớm nở, cây cối đâm chồi nảy lộc, ngập tràn hy vọng, sức sống. Tại Mövenpick Resort Phan Thiết quý khách như đang lạc bước vào các cung bậc cảm xúc của những truyền thuyết và thần thoại, sống trọn từng khoảnh khắc của sự bình yên và hạnh phúc. Đắm chìm trong khung cảnh lung linh huyền ảo, không kém phần lãng mạn và tận hưởng các ưu đãi trong tháng hai này cùng Mövenpick Resort Phan Thiết nhé.

​​​​​​​UNIQLO : C Xuân/Hè 2025: Hiện đại, thời thượng, năng động trong từng chi tiết - Chính thức mở bán ngày 28 tháng 2

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) UNIQLO : C, với những thiết kế đặc biệt được sáng tạo bởi Clare Waight Keller, nhà thiết kế thời trang người Anh nổi tiếng với phong cách tinh tế, thanh lịch. BST UNIQLO : C Xuân/Hè 2025 dành cho cả nam và nữ, giới thiệu những chất liệu và công nghệ mới nhằm nâng tầm phong cách trong nhịp sống hiện đại. Điển hình, BST tận dụng chất liệu nylon quen thuộc của trang phục thể thao, kết hợp thú vị giữa chất liệu và màu sắc tương phản đầy sang trọng, cuốn hút. Đây là BST của những trang phục thường ngày được nâng tầm, khơi gợi xúc cảm mạnh mẽ và đầy cảm hứng.

georges: Nơi trải nghiệm không khí ‘Singapore in Saigon’

Bạn không cần đem theo hộ chiếu, nhưng vẫn trải nghiệm quán bar sôi động bậc nhất Singapore tại Sài Gòn! Dù bạn muốn thư giãn với một ly cocktail hay quẩy hết mình suốt đêm, georges đều đáp ứng trọn vẹn mọi cuộc vui và dễ dàng trở về nhà với metro ngay bên cạnh.

Công cụ đo lường sức khỏe thể chất cho người U30

Sau đây là bài kiểm tra thể chất dưới dạng câu hỏi, được thiết kế dành cho nam giới ở độ tuổi 20 đến 30, bao gồm cả cardio đến việc giữ thăng bằng.

Xu hướng kính mát nam 2025

Thời trang kính mát nam ngày càng phá cách với nhiều kiểu kính mát độc đáo. Dưới đây là các xu hướng nổi bật cho năm 2025 mà quý ông đam mê thời trang cần biết!

Golden Concept ra mắt tại Việt Nam: Cửa hàng pop-up đầu tiên tại TTTM Takashimaya

Golden Concept, thương hiệu phong cách sống xa xỉ từ Thụy Điển, nổi tiếng với các phụ kiện đẳng cấp tương thích với sản phẩm công nghệ Apple, tự hào khi mở cửa hàng pop-up đầu tiên tại thị trường Việt Nam ngay trong tầng 2, TTTM Takashimaya sầm uất bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh.

Valentine bên bờ biển: The Grand Ho Tram chưa bao giờ hết “hot”

Làm người ấy đi từ bất ngờ đến bất ngờ khác không khó, vì The Grand Ho Tram luôn sẵn sàng vì bạn!

Yêu say đắm & trải nghiệm kỳ nghỉ lễ tình nhân 2025 ngọt ngào tại các điểm đến của Fusion

Đến các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại các điểm đến hấp dẫn ở Việt Nam và Thái Lan, kỳ nghỉ lễ tình nhân của đôi uyên ương sẽ tràn ngập trong sắc màu lãng mạn. Các dịch vụ trọn gói, spa thư giãn, các hoạt động wellness giúp nâng cao thể chất và tinh thần như yoga, thiền, khám phá thiên nhiên, trang trí phòng khách sạn hoặc villa và bữa tối lạng mạn… đang chờ bạn đến trải nghiệm. Đặc biệt, đôi tình nhân còn nhận thêm ưu đãi giá đặt phòng lên đến 25% cùng nhiều quyền lợi độc quyền dành riêng cho hội viên Fusionlife khi đăng ký tại: https://fusionhotelgroup.com/vi/fusionlifevne/.

Triển lãm hương thơm đẳng cấp tại Crescent Mall cùng dàn sao Việt

Với sự góp mặt của các thương hiệu Versace, Moschino, Dsquared2, Michael Kors, và Atkinsons tại không gian Pop-up đẳng cấp tại Pop-up ở Crescent Mall, dàn sao Việt - Bảo Anh, Phí Phương Anh, Đồng Ánh Quỳnh, Mạc Trung Kiên, Minh Toại,... đã có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời.

Living Canvas - Lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam

Maison De Bijoux không chỉ đơn thuần giới thiệu những món trang sức với giới mộ điệu mà còn đang kể một câu chuyện về văn hóa, lịch sử và niềm tự hào về Việt Nam.

ASUS đánh dấu một năm nhiều thành công trong hành trình tiên phong phổ cập laptop AI tại Việt Nam

Năm 2024 đánh dấu một năm quan trọng cho sự phát triển của laptop AI, khi các nhà sản xuất toàn cầu và các ông lớn trong ngành chip khởi động một chu kỳ đổi mới, đồng loạt ra mắt các thế hệ chip tích hợp NPU (Neural Processing Unit) chuyên cho các tác vụ AI. Công ty nghiên cứu thị trường Gartner dự báo laptop AI được kỳ vọng chiếm 51% tổng lượng laptop xuất xưởng vào năm 2025. Trong làn sóng đó, ASUS đã tiên phong thúc đẩy và phổ biến các dòng laptop tích hợp AI trên thị trường Việt Nam.

Madurai - Tuyệt tác hương từ MEMO PARIS

Khi một thành phố linh thiêng ở miền nam Ấn Độ, được tái hiện trong thế giới nước hoa sẽ như thế nào? Một sáng tạo độc đáo từ nhà nước hoa danh tiếng MEMO PARIS, mang trong mình hương thơm của huyền thoại, văn hóa, và vẻ đẹp kỳ bí gọi tên Madurai.

Rộn ràng đón Tết tại khách sạn Potique Nha Trang

Từ 25/1/2025 đến 2/2/2025 (tức từ ngày 26 tháng Chạp đến mùng 5 Tết Ất Tỵ), khách sạn Potique Nha Trang tổ chức nhiều hoạt động vui xuân để mong một năm mới an lành và hạnh phúc.

Chào đón xuân Ất Tỵ 2025 với trải nghiệm nghỉ dưỡng xa xỉ và ẩm thực tinh tế tại The Reverie Saigon

Với tinh thần linh hoạt đổi mới của năm 2025, The Reverie Saigon không chỉ là điểm đến ấn tượng của những giấc mơ mà còn là một khám phá độc bản với những dịch vụ đỉnh cao. Khách sạn sẽ mở cửa xuyên Tết đã phục vụ quý khách trong thời gian nghỉ lễ này.

Hoa hậu Thanh Thủy - Khi vẻ đẹp thăng hoa cùng vương miện quý giá

Vào tháng 11/2024, cô gái 22 tuổi Huỳnh Thị Thanh Thủy đã xuất sắc giành được chiếc vương miện danh giá tại Hoa hậu Quốc tế. Tuy nhiên, điều thực sự chinh phục trái tim công chúng không chỉ là nhan sắc tinh khôi của cô, mà còn là sự kết hợp đầy thú vị của một cô gái thông minh, kiên định nhưng vẫn giữ được nét tính cách hồn nhiên của mình.

Lạc vào thế giới gấu trúc với lễ hội “Pandastic” tại Hồng Kông dịp Tết 2025

Hồng Kông đang rộn ràng chào đón Tết Nguyên Đán 2025 với lễ hội “Pandastic” mang chủ đề gấu trúc có quy mô khắp thành phố. Sự kiện này không chỉ mang đến không gian văn hóa đặc sắc mà còn hứa hẹn trở thành điểm đến hàng đầu Châu Á, thu hút đông đảo du khách trong dịp đầu năm mới.

Chinh phục mọi khứu giác với hai tạo hương đặc trưng từ MEMO PARIS

MEMO PARIS Inlé và Winter Palace, với hành trình hương thơm độc đáo, nơi mỗi mùi hương như mở ra một chương truyện riêng biệt, đã khiến cho hai chàng người mẫu Kang Chul, Khoai Vũ và Lu Đỗ trở nên đầy bí ẩn và cuốn hút.