MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Mercedes-Benz Parfums - Những mùi hương quyến rũ từ ngôi sao biểu tượng

Nếu như trước đây Mercedes-Benz chỉ được biết đến là thương hiệu xe hơi hàng đầu, thì ngày nay thương hiệu danh giá này đã tham gia vào nhiều lĩnh vực thời trang sáng tạo, đặc biệt là sân chơi của những nốt hương sang trọng. Kể từ đó, những chai nước hoa của Mercedes-Benz Parfums luôn được giới mộ điệu săn đón mỗi lần ra mắt.

“Ngôi sao” mang theo mùi hương dành cho những quý ông

Với Mercedes-Benz Parfums, “Mỗi người đàn ông là một ngôi sao - Every man is a star”, nước hoa của Mercedes-Benz vừa tái hiện lại các giá trị thương hiệu và vừa tôn vinh những nét tính cách của mỗi người đàn ông sử dụng nó. Mercedes-Benz Man, Mercedes-Benz Man Intense và Mercedes-Benz Man Bright với 3 phong cách khác nhau là những chai nước hoa rất được các quý ông Mercedes-Benz yêu thích, và đã góp phần làm nên tên tuổi của Mercedes-Benz Parfums. 

Mercedes-Benz Man - Best-seller và biểu tượng của thương hiệu

Luôn được nhắc đến đầu tiên là Mercedes-Benz Man, một sáng tạo tiên phong mang tính đổi mới, loại nước hoa biểu tượng và là một BEST-SELLER được yêu thích trong nhiều năm liền của Mercedes-Benz Parfums. Dưới bàn tay của nhà sáng tạo nước hoa nổi tiếng Oliver Cresp, Mercedes-Benz Man mang theo những nốt hương gia vị, gỗ và trái cây (Aromatic, Woody, Fruity) gây nghiện. Mở đầu là hương thơm thanh ngọt của quả lê và hạt vông vang, rồi đưa đến tầng hương giữa với chút gia vị sâu lắng từ lá tuyết tùng và phong lữ, tầng hương cuối là sự lắng đọng lại trong sự thanh ấm nồng nàn của rêu sồi và gỗ cẩm lai. 

Mercedes-Benz Man mang theo một thiết kế tinh xảo trong sự kết hợp khéo léo giữa các đường nét và màu sắc. Một dáng dấp vuông vắn và cứng cáp, chất sơn đen nhám nam tính, phong trần nhưng vẫn vô cùng sang trọng & lịch lãm. Đặc biệt, chiếc logo 3 cánh biểu tượng đặt trên chất liệu thủy tinh cao cấp được xử lý tinh tế như một ô cửa mở ra làn nước hoa màu xanh mát bóng bẩy. Một điểm nhấn tinh tế, đắt giá, cũng là lời khẳng định chất lượng và phong cách thương hiệu. Mercedes-Benz Man xứng đáng là một món quà đặc biệt dành tặng người đàn ông hiện đại, luôn chuyển động và hành động không ngừng nghỉ trên sân khấu cuộc đời nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp quyến rũ và phong trần.

Những nốt hương gỗ - rêu sồi - lá tuyết tùng nổi bật của Mercedes-Benz Man Intense

Mercedes-Benz Man Intense, người đàn ông Mercedes-Benz hấp dẫn và lôi cuốn, luôn khao khát thành công và là tâm điểm thu hút của mọi hoạt động và ở mọi nơi, trong đám đông và dưới ánh đèn sân khấu. Mercedes-Benz Man Intense mang theo một công thức chiến thắng và đã đưa nó trở thành biểu tượng của một thương hiệu mang tính biểu tượng toàn cầu. Mercedes-Benz Man Intense khác lạ và hoàn toàn không giống bất kỳ loại nước hoa nào trước đây. Vẫn là logo ngôi sao ba cánh biểu tượng trên nền chất liệu thủy tinh trong suốt nhưng giờ đây chàng trai Mercedes-Benz Man Intense đã khoác chiếc áo đen bóng bẩy hơn để ngoài những góc cạnh sắc nét mạnh mẽ, rắn rỏi là sự sang trọng cực kỳ thu hút. Mercedes-Benz Man Intense mang đến sự nồng nàn và hoang dại từ chút dư vị của gỗ. Nhà sáng tạo nước hoa vẫn giữ lại những nốt hương đã làm nên tên tuổi của phiên bản gốc nhưng ông cũng muốn tạo nên một góc nhìn mới về sự nam tính nên thay vì tập trung vào các nốt hương thanh mát (rất thường gặp ở những loại nước hoa nam), Cresp đã tăng cường độ của những nốt hương gỗ trong tầng hương đầu và thêm vào chút gia vị mới để trải nghiệm làn hương trở nên thú vị & cuốn hút hơn. Một sự khác biệt mới lạ! 

Bộ ba được yêu thích: Man - Man Inense và Man Bright

Người em út Mercedes-Benz Man Bright là một nét chấm phá đặc sắc trong bộ 3 này. Chai nước hoa mang hương gỗ Woody Aromatic cùng làn hương mát ngọt đầy thi vị của cam Bergamot, lavender và hoắc hương. Mercedes-Benz Man Bright sở hữu hai chiết xuất thiên nhiên độc quyền với công nghệ chiết xuất SFE* tiên tiến nhất, hiệu quả và hiện đại, an toàn và thân thiện với môi trường, nó cũng giúp hạn chế tối đa việc giảm hương. Thiết kế Mercedes-Benz Man Bright là một bước đột phá táo bạo, một quý ông phá cách với chiếc áo chrome bạc tráng gương nổi bật, mang chút hơi hướng viễn tưởng tương lai nhưng vẫn không quên chiếc logo 3 cánh biểu tượng ở vị trí trung tâm. 

Làn gió mới xuất hiện của sân chơi nước hoa Mercedes-Benz Parfums năm 2022 là Mercedes-Benz Sign, chai nước hoa mang sứ mệnh tôn vinh DNA thương hiệu với biểu tượng ngôi sao nổi bật và không thể nhầm lẫn, một chữ ký đắt giá đại diện cho thành công, đẳng cấp của Mercedes-Benz.

MERCEDES-BENZ SIGN, #SIGNYOURSUCCESS – CHỮ KÝ THÀNH CÔNG CỦA NGƯỜI ĐÀN ÔNG HIỆN ĐẠI

Như một nỗ lực góp phần bảo vệ môi trường, thiết kế nên Mercedes-Benz Sign là phần lớn các vật liệu tái chế như thủy tinh tái chế, sơn xanh tái chế và lớp lót tái chế bên trong hộp. Bên trong vẻ ngoài vuông vắn cứng cáp cùng đường viền kim loại sắc nét cùng tông màu xanh dương đậm (midnight blue) thời thượng là làn hương Fougere Phương Đông quyền lực, mạnh mẽ, nồng nàn và quyến rũ. Những nốt hương sôi nổi của bạch đậu khấu, hòa cùng chút vị cay của tiêu hồng SFE* cho làn hương thanh mát lan tỏa trên nền vanilla nồng nàn. Và len lỏi trong làn hương ấy có chút đắng của bưởi chùm, táo ngọt giòn tan, chút lãng mạn thanh tao của hoa oải hương, hoa cam và violet như những nét chấm phá trên bản nhạc du dương nồng nàn vang lên từ những nốt hương ấm áp của đậu Tonka, xạ hương trắng, gỗ cashmere và hoắc hương SFE (phương pháp chiết xuất SFE giúp hạn chế tối đa sự giảm hương và theo đó chiết xuất thu về sẽ tinh khiết và gần với tự nhiên nhất).

Mercedes-Benz Sign còn đặc biệt hơn cả khi sở hữu 2 nguyên liệu bền vững (sustainable sourcing) là bạch đậu khấu thu hoạch trực tiếp từ Guatemala bởi cộng đồng nông dân địa phương và quảng hoắc hương (hoắc hương) từ Java và Sumatra. Điều không thể thiếu ở quý ông Mercedes-Benz Sign là ngôi sao ba cánh biểu tượng nổi bật tại vị trí trung tâm, ký hiệu làm nên thương hiệu hàng đầu.

Cùng khám phá thêm các hương nước hoa ấn tượng từ Mercedes-Benz Parfums tại: https://parisfrancebeauty.com/collections/MERCEDES-BENZ-perfume   

Men&life


Mùa hè nhẹ nhàng


Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Somerset Ho Chi Minh City: Điểm đến lý tưởng đầu thu với gói ưu đãi đặc biệt

Ngay giữa trung tâm Sài Gòn sôi động, Somerset Ho Chi Minh City mang đến không gian sống xanh yên tĩnh, tiện nghi hiện đại và dịch vụ chu đáo với gói ưu đãi đặc biệt. Đây chính là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình, tái tạo năng lượng cho công việc, hoặc đơn giản là một chốn nghỉ ngơi, “đổi gió” trong những ngày đầu thu.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

Vedan Việt Nam khẳng định vai trò doanh nghiệp thực phẩm tiêu biểu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Trong khuôn khổ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025, diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) ngày 7/8/2025, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã chính thức tham gia với quy mô đầu tư bài bản, ghi dấu ấn đậm nét về một thương hiệu có tầm nhìn chiến lược và cam kết đồng hành cùng ngành thực phẩm - đồ uống Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững.

Vedan chuyên nghiệp hóa trải nghiệm thương hiệu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Tại Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025 diễn ra ngày 7/8/2025, Vedan Việt Nam đã đánh dấu sự hiện diện mạnh mẽ thông qua một không gian triển lãm được thiết kế đồng bộ, chuyên nghiệp, và mang tính tương tác cao.

IHG Hotels & Resorts ra mắt khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị (Quảng Bình cũ), Việt Nam

IHG Hotels & Resorts chính thức khai trương voco Quảng Bình Resort By IHG, khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình (nay là tỉnh Quảng Trị) và cũng là điểm dừng chân thứ hai của thương hiệu voco tại Việt Nam, sau voco Ma Belle Đà Nẵng – By IHG ra mắt năm 2023.

Hotel Indigo Saigon The City ra mắt tặng phẩm Trung Thu đầu tiên

Trong mùa trăng đầu tiên kể từ ngày chính thức khai trương, Hotel Indigo Saigon The City tự hào giới thiệu Cà-Moon, tặng phẩm Trung Thu đầu tiên của khách sạn. Một sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc cà-mên cơm thân thuộc, vật dụng từng gắn liền với bao bữa ăn đong đầy yêu thương của người Việt, nay được tái hiện với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế để gửi gắm tinh thần của Tết Đoàn Viên theo một cách rất riêng, rất Sài Gòn.

Khởi động giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational 2025

Ngày 20/09/2025 sắp tới, giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational với chủ đề “Mở đường đến Tương lai” sẽ chính thức diễn ra tại Hoiana Shores Golf Club (HSGC).

Những xu hướng thời trang nam bùng nổ năm 2025

Tham khảo những xu hướng nổi bật của 2025 để bứt phá với lựa chọn thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những tuyệt phẩm đồng hồ cho quý ông

Từ những cỗ máy cơ học phức tạp đến thiết kế tối giản mang tinh thần đương đại, mỗi tuyệt phẩm đồng hồ là một tuyên ngôn thầm lặng nhưng mạnh mẽ trên cổ tay của quý ông.

Bánh trung thu Intercontinental Nha Trang: Sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên

Mùa trăng năm nay, InterContinental Nha Trang trân trọng giới thiệu hộp bánh trung thu phiên bản giới hạn 2025 – sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên đầy cảm xúc.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản

Du lịch, làm việc, hay kết bạn xuyên biên giới - mọi hành trình đều trở nên suôn sẻ hơn khi bạn không còn bị ngôn ngữ cản bước. Với sự xuất hiện của Timekettle T1, chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, việc giao tiếp bằng ngôn ngữ khác giờ đây đơn giản như một cuộc trò chuyện thường ngày.