MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Thương hiệu Levi’s kết hợp cùng Justin Timberlake cho ra BST “Fresh Leaves” Thu-Đông 2018

Sau sự kết hợp cùng rất nhiều những biểu tượng thời trang và các nghệ sĩ danh tiếng trong làng giải trí thế giới, Thương hiệu Levi’s đã tiếp tục bắt tay cùng ca sĩ Justin Timberlake để ra mắt bộ sưu tập đặc biệt dành cho quý ông trong mùa Thu Đông 2018 mang tên “Fresh Leaves”. Bộ sưu tập là sự kết hợp của những trang phục đã tạo nên danh tiếng cho thương hiệu Levi’s, nhưng được tái hiện bằng cảm hứng mới mẻ và gu thời trang cá tính của riêng nghệ sĩ Justin Timberlake.

Để trình làng được các thiết kế trong bộ sưu tập “Fresh Leaves” lần này, Justin đã làm việc rất chặt chẽ với đội ngũ sáng tạo của thương hiệu Levi’s để chỉn chu từng chi tiết trên các bộ trang phục. Ngay cả cái tên “Fresh Leaves”, cũng được xuất phát từ mong muốn tạo dấu ấn riêng của chàng ca sĩ 37 tuổi trong những thiết kế với giá trị bền vững đến những thế hệ sau.

thuong hieu levi's x ca si justin timberlake - elle man (7)\thuong hieu levi's x ca si justin timberlake - elle man (8)

thuong hieu levi's x ca si justin timberlake - elle man (12)

thuong hieu levi's x ca si justin timberlake - elle man (13)

Bộ sưu tập là sự tái hiện đầy thú vị những thiết kế tên tuổi của thương hiệu Levi’s – “Những trang phục, màu sắc, họa tiết và phom dáng quen thuộc đều được khoác lên một dáng vẻ hoàn toàn mới. Bạn sẽ tìm thấy trong những thiết kế của Bộ sưu tập này tinh thần cổ điển của người Mỹ, đồng thời, là chất lượng và kĩ nghệ may mặc tuyệt vời từ đội ngũ thợ gia công của nhãn hàng Levi’s. Là biểu tượng của sự tự tin và mạnh dạn khẳng định bản thân, Levi’s đã và đang là thương hiệu thời trang được các nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới yêu chuộng. Không chỉ nổi tiếng với các thiết kế jeans và thun năng động, Levi’s hiện còn là thương hiệu thời trang tiên phong trong phong trào thời trang bền vững với quy trình sản xuất, chất liệu và thành phẩm an toàn tuyệt đối với môi trường và sức khỏe người sử dụng. Justin Timberlake đã truyền tải trọn vẹn tinh thần bất hủ đó của Levi’s, và chúng tôi tự hào được là đối tác sáng tạo trong bộ sưu tập lần này” – Giám đốc Marketing của Levi Strauss & Co, Jennifer Sey cho biết.

thuong hieu levi's x ca si justin timberlake - elle man (9)

thuong hieu levi's x ca si justin timberlake - elle man (10)

Phái mạnh sẽ tìm thấy trong BST của thương hiệu hiệu Levi’s những chiếc quần jeans 501® Slim Taper – thành viên mới nhất của đại gia đình 501® Family với những họa tiết camo bụi bặm. Những họa tiết và màu sắc trong bộ sưu tập lần này cũng được gợi cảm hứng từ cách Justin từng biến tấu những chiếc quần jeans của mình thời niên thiếu. Bên cạnh đó, các mẫu áo sơ-mi, áo khoác Trucker bằng chất liệu denim bụi bặm sẽ là những lựa chọn lý tưởng cho các chàng trai trong mùa Thu Đông năm nay.

thuong hieu levi's x ca si justin timberlake - elle man (11)

thuong hieu levi's x ca si justin timberlake - elle man (14)

Mời các bạn xem qua các thiết kế nằm trong BST Thu-Đông 2018 của thương hiệu Levi’s x Justin Timberlake có tên “Fresh Leaves”:

thuong hieu levi's x ca si justin timberlake - elle man (1)

thuong hieu levi's x ca si justin timberlake - elle man (1)_1

thuong hieu levi's x ca si justin timberlake - elle man (1)_2

thuong hieu levi's x ca si justin timberlake - elle man (2)

thuong hieu levi's x ca si justin timberlake - elle man (2)_1

thuong hieu levi's x ca si justin timberlake - elle man (3)

thuong hieu levi's x ca si justin timberlake - elle man (3)_1

thuong hieu levi's x ca si justin timberlake - elle man (4)

thuong hieu levi's x ca si justin timberlake - elle man (4)_1

thuong hieu levi's x ca si justin timberlake - elle man (5)

thuong hieu levi's x ca si justin timberlake - elle man (5)_1

thuong hieu levi's x ca si justin timberlake - elle man (6)

thuong hieu levi's x ca si justin timberlake - elle man (6)_1

thuong hieu levi's x ca si justin timberlake - elle man (7)_1

thuong hieu levi's x ca si justin timberlake - elle man (8)_1

thuong hieu levi's x ca si justin timberlake - elle man (9)_1

thuong hieu levi's x ca si justin timberlake - elle man (10)_1

Theo Elleman



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.