MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Nội y ren, sức hút không thể chối từ

Dù bao mùa thời trang qua đi, bao xu hướng lên ngôi rồi lại thoái trào thì nội y ren vẫn luôn sở hữu sức hút riêng khó cưỡng, mang lại cho người phụ nữ vẻ đẹp nữ tính và quyến rũ.

Bắt đầu từ cảm hứng phong cách thời trang tinh tế của các cô gái Pháp, Bon Bon Underwear luôn mang đến cho chị em phụ nữ những mẫu thiết kế đẹp theo cách rất riêng, đặc biệt là các mẫu nội y ren. Trên tinh thần tôn vinh nét đẹp phụ nữ Việt, mỗi thiết kế Bon Bon đều được chăm chút, nâng niu để tạo nên sản phẩm có phom hợp dáng vóc Á Đông nhưng vẫn thời trang và cuốn hút.

Các nhà thiết kế của Bon Bon đã khéo léo kết hợp chất liệu vải mềm mại, thân thiện làn da với các chi tiết ren để mang lại sự thoải mái tối đa cho làn da của người phụ nữ. Đồng thời, các chi tiết ren điệu đà cũng được nhấn nhá cực kỳ hài hòa, mang lại vẻ đẹp duyên dáng cho từng mẫu nội y ren. Bộ đôi BV-SV2534 chính là một thiết kế thể hiện sự kết hợp hài hòa đó với lớp ren thêu viền nhẹ theo vành cúp áo, mút dày nâng ngực tự nhiên và không để lại vết hằn khi mặc cùng áo thun ôm. Màu sắc ren ton-sur-ton với màu cúp và dây vai có thể tháo rời tiện lợi. Mẫu quần SV2534 đồng bộ thì được nhấn nhá họa tiết ren nhẹ nhàng, chất vải thoáng khí, co giãn cao cho người mặc thoải mái vận động. 

Ngược lại với BV2534, phần ren ở thiết kế BV35126 được điểm xuyết ở chân áo, cúp mút mỏng ¾ dành cho các nàng có vòng một đầy đặn. Quần lót đồng bộ SV35126 có lưng thấp cũng được viền ren nhẹ nhàng ở vùng trung tâm nhưng không ôm siết mà co giãn theo chuyển động của người mặc.

Sở hữu 4 màu sắc cá tính: da, đen, nâu, xanh, mẫu áo BV35154 lại được phủ ren toàn bộ cúp ngực. Họa tiết hoa ren to sang trọng, kết hợp hài hòa giữa chất liệu vải và ren tạo điểm nhấn cho vòng một thêm duyên dáng, quyến rũ. 
 


Mẫu BV35155 là một bản phối trẻ trung với họa tiết ren to lấy cảm hứng từ hoa lá vùng nhiệt đới, mang lại vẻ đẹp tươi mới, rực rỡ. BV35155 có cúp ngực mút mỏng, ôm sát nhẹ nhàng, nâng đỡ bầu ngực đầy đặn một cách tự nhiên. Đi cùng cả hai mẫu BV35154 và BV35155 là quần lót lưng cao phối ren đồng bộ SV35155.    

Xem chi tiết nội y ren của Bon Bon tại https://bonbonunderwear.com.vn/
Ngoài kiểu dáng, Bon Bon cũng là thương hiệu nội y luôn quan tâm đến sức khỏe vùng nhạy cảm của phụ nữ khi luôn sử dụng những chất liệu vải đã được chứng nhận an toàn cho sức khỏe. Thế nên dù là những chất liệu vải trơn hay các chi tiết ren cầu kỳ đều được thử nghiệm, nghiên cứu tỉ mỉ để mang đến cảm nhận thoải mái nhất cho người mặc. 
Đặc biệt, không chỉ mang đến cho phụ nữ Việt những mẫu nội y đẹp với giá bán hợp lý, Bon Bon còn dành tặng cho khách hàng nhiều chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn. Khởi động mùa hè năm nay, chương trình “Summer Breeze” sẽ mang đến cho khách hàng ưu đãi hấp dẫn “Mua 1 tặng 3”: 
•    Giảm 10% và tặng túi canvas kèm đầm ngủ với hóa đơn trên 1.990.000 đồng.
•    Giảm 10% và tặng túi canvas kèm quần lót với hóa đơn trên 1.390.000 đồng.
•    Giảm 10% với hóa đơn trên 700.000 đồng.

Với ưu đãi hấp dẫn này, Bon Bon Underwear tin rằng sẽ mang đến cho nàng một mùa hè thật xinh đẹp, quyến rũ và hạnh phúc. Bởi khi người phụ nữ quyến rũ, họ sẽ tự tin hơn và dễ dàng nắm bắt tình yêu, chủ động nắm bắt hạnh phúc của chính mình.  

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.