MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Thể hiện phong cách cực chất cùng Dr. Martens 1461 Iced - phiên bản 1461 mới nhất

Nhân kỷ niệm 60 năm ra đời đôi giày huyền thoại 1461 của Dr. Martens, thương hiệu giày đến từ Anh Quốc trình làng phiên bản mới nhất với phần đế trong suốt độc đáo mang tên 1461 Iced, hứa hẹn trở thành mẫu giày được các fashionista săn đón mùa hè này.

Đón chào sinh nhật 60 tuổi, Dr. Martens 1461 ra mắt phiên bản mới, thời trang, cá tính hơn và vẫn kế thừa di sản qua 6 thập kỷ

Vào ngày 1/4/1961, tại nhà máy Northamptonshire ở ngôi làng Wollaston, nước Anh, đôi giày 3 lỗ đầu tiên của Dr. Martens xuất xưởng, được đặt tên theo ngày và năm ra đời: 1461. Với chất liệu da đặc trưng tương tự như đôi boot Dr. Martens 1460 kinh điển ra đời đúng một năm trước đó, 1461 ngay lập tức trở thành đôi giày được ưa chuộng nhất của giới công sở và chính trị gia lúc bấy giờ vì sự thoải mái và bền bỉ mà không đôi giày nào mang lại được.

Sau 6 thập kỷ, đôi giày 1461 vẫn giữ nguyên những nét đặc trưng làm nên tên tuổi của biểu tượng thời trang Dr. Martens gắn liền với tuyên ngôn cá nhân của giới nghệ sĩ, giới trẻ và nhiều tầng lớp khác nhau: dải logo vàng đen sau gót boot, mũi khâu chỉ vàng, đường rãnh đế và lớp đệm không khí.

Tháng 4 này, tháng kỷ niệm 60 năm khai sinh đôi giày 3 lỗ huyền thoại ai cũng có một đôi vào những năm 1990, thương hiệu giày đến từ Anh tung ra những thiết kế mới nhất của 1461: thời trang, táo bạo và cá tính hơn bao giờ hết. Bộ sưu tập kỷ niệm 1461 gồm những bản phối màu mới, công nghệ và chất liệu mới, trở thành mẫu giày nhất định phải có của giới trẻ mong muốn khẳng định bản thân qua phong cách thời trang riêng, nổi bật giữa đám đông.

Tháng 1/ 2021, phiên bản đầu tiên được trình làng: 1461 Peppermint Green với chất liệu da Smooth đặc trưng trên bản phối màu xanh bạc hà thời trang và nổi bật. Đến tháng 2, mẫu 1461 Zip sở hữu chất da Leo mới, cùng thiết kế ấn tượng với khoen nổi và khóa kéo mang đến một vẻ ngoài cá tính không nhầm lẫn. Hay phiên bản 1461 Elastic cải tiến với thiết kế không dây giày, thay bằng dãy thun đàn hồi, vừa tiện lợi khi mang vừa giữ được phom dáng cổ điển cùng mũi khâu chỉ vàng đặc trưng của Dr. Martens.  

1461 Iced – thiết kế mới của thương hiệu thời trang biểu tượng cho sự nổi loạn và cá tính của giới trẻ, cùng bạn khác biệt vào mùa hè này

Mới nhất trong tháng 4 này, Dr. Martens tung ra phiên bản 1461 Iced cải tiến phần đế giày bền bỉ nổi danh bằng chất liệu trong suốt, phô diễn lớp đệm không khí lót bên trong. Các tín đồ của Dr. Martens không ai là không biết đến công nghệ đế đệm khí Bouncing Soles - những đôi giày có cấu trúc đế kết hợp với lớp đệm không khí bên trong giúp nâng đỡ đôi chân và mang lại độ êm ái tối đa cho người mang.

Phiên bản mới nhất trong bộ sưu tập kỷ niệm 1461 với phần đế Iced trong suốt để lộ lớp đệm không khí một lần nữa làm nổi bật cấu trúc đế hoàn hảo và độc nhất giúp tạo nên tên tuổi của biểu tượng thời trang Dr. Martens trong suốt 6 thập kỷ.  

Ngoài phần đế gây ấn tượng, 1461 Iced kế thừa những thiết kế không thể nhầm lẫn của thương hiệu giày đến từ Anh Quốc như phom dáng cổ điển, chất da Smooth đặc trưng, mũi khâu chỉ vàng và dải logo vàng đen sau gót.

1461 Iced sở hữu những bản phối màu hứa hẹn tạo nên xu hướng thời trang cho mùa hè 2021 và phù hợp với từng cá tính riêng, từ Black cổ điển, Cherry Red nổi loạn đến Pale Pink cá tính. Trong bất cứ dịp nào, từ thời trang đường phố cho đến sân khấu biểu diễn, 1461 Iced đều cùng bạn thể hiện tuyên ngôn cá nhân và phong cách thời trang khác biệt.  

Dành cho các tín đồ thời trang: Dr. Martens 1461 Iced phiên bản Black cổ điển với chất liệu da Smooth hiện đang có mặt tại Việt Nam, được phân phối độc quyền và chính hãng bởi HOANG PHUC International.

Cùng thể hiện cá tính thời trang với 1461 Iced tại: https://bit.ly/32gKuGJ

Mua online tại hoang-phuc.com - miễn phí giao hàng toàn quốc và miễn phí 90 ngày đổi hàng.

 Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.