PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

MCDonald's nhận giải Rồng Vàng 2021 cho doanh nghiệp nổi bật trong ngành dịch vụ ăn uống

Ngày 26/4/2021, tại khách sạn Sheraton Hotel Hà Nội, McDonald's nhận giải thưởng Rồng Vàng năm 2021 nhờ những thành tích vượt bão thời kỳ chống Covid-19 và phát triển doanh nghiệp bền vững.

Ra đời vào 2000, Rồng Vàng là một giải thưởng uy tín do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức nhằm vinh danh những doanh nghiệp có thành tích và đóng góp cho nền kinh tế cũng như cộng đồng xã hội. Năm nay, kỷ niệm sinh nhật lần thứ 20, giải thưởng Rồng Vàng mang đến chủ đề "Kết nối địa phương và doanh nghiệp nắm bắt cơ hội mới". Qua đó, Ban tổ chức giải thưởng cũng vinh danh 50 doanh nghiệp tiêu biểu nhất trong năm 2020.

Đại diện McDonald’s Việt Nam trong buổi lễ vinh danh Rồng Vàng Award

Kết nối địa phương thông qua các sản phẩm nội địa hóa

Đại dịch Covid-19 lan rộng và ảnh hưởng toàn cầu. McDonald's cũng như rất nhiều doanh nghiệp khác đều bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, dựa vào định hướng kinh doanh đúng đắn và những chiến lược kết nối địa phương kịp thời, thương hiệu đã nhanh chóng khôi phục khỏi thời kỳ khủng hoảng.

Đến Việt Nam năm 2014, McDonald’s đã chọn cho mình sứ mệnh trở thành điểm đến yêu thích của thực khách. Thông qua thực đơn lừng danh thế giới như Khoai tây chiên, Big Mac, Gà McNuggets, McCafe…, và các món ăn độc đáo chỉ có tại McDonald’s, thương hiệu liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến những trải nghiệm thú vị cho thực khách. Không dừng lại ở đó, năm 2019, McDonald’s gây dấu ấn với người hâm mộ bằng việc tung ra món Phở Burger trong thực đơn "Yêu vị Việt". Nét kết hợp độc đáo những tinh hoa đến từ ​​các nền ẩm thực Đông – Tây không chỉ làm hài lòng thực khách trong nước mà còn thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng ẩm thực thế giới.

Các món ăn nổi tiếng tại McDonald’s

Trong hành trình đẩy mạnh quảng bá hương vị Việt, McDonald’s tiếp tục tung ra 3 món: Cháo Thịt Bằm, Nui Thịt Bằm và Nui Thịt Nướng. Cả ba món ăn đều được McDonald’s khắc họa cá tính Rap trẻ trung với tên gọi ChaoDee và Nui’Z. Sản phẩm nhanh chóng được các thực khách trẻ đón nhận nồng nhiệt.

Sản phẩm Cháo thịt bằm và Nui thịt bằm

Cháo Thịt Heo Bằm là một món ăn quen thuộc trong gia đình người Việt, món ăn ưa thích khi cần một bữa ăn nhẹ đầy dinh dưỡng. ChaoDee được làm từ hai loại gạo - gạo Jasmine và gạo nếp giống Kitoku Nhật Bản. Sự phối hợp ăn ý của hai loại gạo tạo ra nền cháo thanh ngọt, thơm mềm. Nui'Z được làm từ bột gạo và trứng gà tươi, ăn kèm thịt heo nướng hoặc thịt heo bằm cùng nước dùng rau củ được nấu từ bắp ngọt, cà rốt và đậu Hà Lan... Món ăn được nấu từ những nguyên liệu chọn lọc đã chiếm chọn cảm tình của thực khách bởi hương vị tươi ngon và sự tiện lợi đặc trưng của McDonald’s.

Hành trình bản địa hóa của McDonald’s Việt Nam không thể không kể đến món gà rán giòn được ra mắt trước đó. Món gà rán giòn đã trở thành món ăn yêu thích của nhiều thực khách Việt – tạo được sức hút đối với mọi lứa tuổi khách hàng. Nổi bật giữa các thương hiệu cùng ngành, món gà rán giòn da thấm thịt của McDonald’s chinh phục thực khách nhờ kết hợp khéo léo giữa các loại gia vị cùng lớp bột phủ tinh tế. Vừa thấm thịt lại giòn da. Đây chính là kết quả của quá trình nghiên cứu và cải tiến tỉ mỉ mà thương hiệu McDonald’s thực hiện trong suốt nhiều năm.

Đại diện của McDonald's chia sẻ: "Hiện tại, thương hiệu vẫn đang thực hiện bản địa hóa quy trình sản xuất với nguồn cung cấp nội địa đạt tiêu chuẩn vàng của McDonald’s toàn cầu gồm: bánh, sữa, rau, trứng, gạo. Quá trình bản địa hóa của chúng tôi đang diễn ra liên tục, tập trung vào chất lượng, từ đó, tạo ra trải nghiệm hoàn diện và an toàn nhất cho khách hàng. Đặc biệt là trong giai đoạn dịch Covid-19, yêu cầu về chất lượng và sự an toàn thực sự quan trọng. Thị trường Việt Nam đã cho thấy một tiềm năng rất lớn khi chúng tôi luôn tìm kiếm các cơ hội mở rộng mạng lưới chuỗi nhà hàng".

Liên tục hoàn thiện công nghệ số trong phục vụ khách hàng

Trong thời đại số, thói quen mua sắm và tiêu dùng của khách hàng thay đổi nhanh chóng bởi các tiện ích công nghệ. McDonald's đã và đang tiếp tục thực hiện chiến lược đưa đến trải nghiệm đầy đủ và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đó là một bộ giải pháp tổng thể, đồng bộ, tiện ích được McDonald's triển khai để mỗi khách hàng có những trải nghiệm tiện ích nhất. Điều đó được thể hiện rõ trong việc đặt hàng, thanh toán, cách thức phục vụ cho đến cách doanh nghiệp chăm sóc khách hàng.

Ứng dụng công nghệ số phục vụ khách hàng, tăng cường trải nghiệm cho khách hàng không còn là câu chuyện xa lạ tại McDonald's. Đối với McDonald’s điều này được thể hiện cụ thể trong bảng tiêu chuẩn về Trải nghiệm khách hàng tương lai EOTF (Experience of the Future). Điểm đặc biệt với EOTF là chúng không chỉ là các tiêu chuẩn về công nghệ mà còn là tiêu chuẩn về chất lượng con người và chất lượng dịch vụ.

Ứng dụng Săn ưu đãi McDonald’s với nhiều khuyến mãi hấp dẫn

Việc McDonald’s ứng dụng công nghệ (Ứng dụng Săn Ưu Đãi McDonald’s Kiosk bán hàng tự động, thanh toán tích hợp, ứng dụng mobile Order & Pay, Table Locator…), một mặt mang lại sự tiện lợi cho khách hàng, mặt khác giúp cho nhân viên dành nhiều thời gian hơn với khách hàng, tạo mối quan hệ gắn bó giữa McDonald’s và khách hàng của mình. Trong đó, những dịch vụ mới, con người mới với vai trò mới mà theo ngôn ngữ của McDonald’s cuộc cách mạng này bao gồm yếu tố Hard-ware cũng như Heart-ware, là giá trị cốt lõi của McDonald’s.

Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn

Bên cạnh thành công nội địa hóa sản phẩm và trải nghiệm khách hàng với công nghệ số, McDonald's còn tỏa sáng trong lĩnh vực đào tạo và phát triển nhân sự, đặc biệt là tầng lớp lao động trẻ thuộc gen Z bởi lộ trình đào tạo toàn diện.

Mỗi nhân viên McDonald's Việt Nam đều có một lộ trình phát triển chi tiết qua nhiều vị trí khác nhau để có thể hiểu toàn diện và sâu sắc về hệ thống vận hành cũng như khám phá năng lực của bản thân. Đồng thời, mỗi nhân viên của còn được McDonald's cung cấp các khoá đào tạo kỹ năng rất hữu ích cho từng nấc thang sự nghiệp và cuộc sống cá nhân. Vừa qua McDonald’s cũng được vinh danh trong Top 50 thương hiệu được sinh viên bình chọn.

Khóa học "Thực chiến Kỹ Năng Lãnh Đạo - Restaurant Leadership Practise" dành cho các nhân sự khối nhà hàng và văn phòng McDonald’s theo chứng chỉ bộ giáo dục Mỹ

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

David Beckham “nóng bỏng tay” trong bộ ảnh đồ lót nam BOSS

BOSS ra mắt BST đồ lót nam BOSS ONE, cùng hình ảnh phong độ, bảnh bao của huyền thoại thời trang David Beckham. Bên cạnh đó, sự kiện này cũng quy tụ sự góp mặt của dàn sao đình đám.

Sắc xuân ngọt ngào ngập tràn cung bậc tình yêu cùng Mövenpick Resort Phan Thiết

Mùa xuân mang theo làn gió mát cùng những đóa hoa chớm nở, cây cối đâm chồi nảy lộc, ngập tràn hy vọng, sức sống. Tại Mövenpick Resort Phan Thiết quý khách như đang lạc bước vào các cung bậc cảm xúc của những truyền thuyết và thần thoại, sống trọn từng khoảnh khắc của sự bình yên và hạnh phúc. Đắm chìm trong khung cảnh lung linh huyền ảo, không kém phần lãng mạn và tận hưởng các ưu đãi trong tháng hai này cùng Mövenpick Resort Phan Thiết nhé.

​​​​​​​UNIQLO : C Xuân/Hè 2025: Hiện đại, thời thượng, năng động trong từng chi tiết - Chính thức mở bán ngày 28 tháng 2

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) UNIQLO : C, với những thiết kế đặc biệt được sáng tạo bởi Clare Waight Keller, nhà thiết kế thời trang người Anh nổi tiếng với phong cách tinh tế, thanh lịch. BST UNIQLO : C Xuân/Hè 2025 dành cho cả nam và nữ, giới thiệu những chất liệu và công nghệ mới nhằm nâng tầm phong cách trong nhịp sống hiện đại. Điển hình, BST tận dụng chất liệu nylon quen thuộc của trang phục thể thao, kết hợp thú vị giữa chất liệu và màu sắc tương phản đầy sang trọng, cuốn hút. Đây là BST của những trang phục thường ngày được nâng tầm, khơi gợi xúc cảm mạnh mẽ và đầy cảm hứng.

georges: Nơi trải nghiệm không khí ‘Singapore in Saigon’

Bạn không cần đem theo hộ chiếu, nhưng vẫn trải nghiệm quán bar sôi động bậc nhất Singapore tại Sài Gòn! Dù bạn muốn thư giãn với một ly cocktail hay quẩy hết mình suốt đêm, georges đều đáp ứng trọn vẹn mọi cuộc vui và dễ dàng trở về nhà với metro ngay bên cạnh.

Công cụ đo lường sức khỏe thể chất cho người U30

Sau đây là bài kiểm tra thể chất dưới dạng câu hỏi, được thiết kế dành cho nam giới ở độ tuổi 20 đến 30, bao gồm cả cardio đến việc giữ thăng bằng.

Xu hướng kính mát nam 2025

Thời trang kính mát nam ngày càng phá cách với nhiều kiểu kính mát độc đáo. Dưới đây là các xu hướng nổi bật cho năm 2025 mà quý ông đam mê thời trang cần biết!

Golden Concept ra mắt tại Việt Nam: Cửa hàng pop-up đầu tiên tại TTTM Takashimaya

Golden Concept, thương hiệu phong cách sống xa xỉ từ Thụy Điển, nổi tiếng với các phụ kiện đẳng cấp tương thích với sản phẩm công nghệ Apple, tự hào khi mở cửa hàng pop-up đầu tiên tại thị trường Việt Nam ngay trong tầng 2, TTTM Takashimaya sầm uất bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh.

Valentine bên bờ biển: The Grand Ho Tram chưa bao giờ hết “hot”

Làm người ấy đi từ bất ngờ đến bất ngờ khác không khó, vì The Grand Ho Tram luôn sẵn sàng vì bạn!

Yêu say đắm & trải nghiệm kỳ nghỉ lễ tình nhân 2025 ngọt ngào tại các điểm đến của Fusion

Đến các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại các điểm đến hấp dẫn ở Việt Nam và Thái Lan, kỳ nghỉ lễ tình nhân của đôi uyên ương sẽ tràn ngập trong sắc màu lãng mạn. Các dịch vụ trọn gói, spa thư giãn, các hoạt động wellness giúp nâng cao thể chất và tinh thần như yoga, thiền, khám phá thiên nhiên, trang trí phòng khách sạn hoặc villa và bữa tối lạng mạn… đang chờ bạn đến trải nghiệm. Đặc biệt, đôi tình nhân còn nhận thêm ưu đãi giá đặt phòng lên đến 25% cùng nhiều quyền lợi độc quyền dành riêng cho hội viên Fusionlife khi đăng ký tại: https://fusionhotelgroup.com/vi/fusionlifevne/.

Triển lãm hương thơm đẳng cấp tại Crescent Mall cùng dàn sao Việt

Với sự góp mặt của các thương hiệu Versace, Moschino, Dsquared2, Michael Kors, và Atkinsons tại không gian Pop-up đẳng cấp tại Pop-up ở Crescent Mall, dàn sao Việt - Bảo Anh, Phí Phương Anh, Đồng Ánh Quỳnh, Mạc Trung Kiên, Minh Toại,... đã có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời.

Living Canvas - Lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam

Maison De Bijoux không chỉ đơn thuần giới thiệu những món trang sức với giới mộ điệu mà còn đang kể một câu chuyện về văn hóa, lịch sử và niềm tự hào về Việt Nam.

ASUS đánh dấu một năm nhiều thành công trong hành trình tiên phong phổ cập laptop AI tại Việt Nam

Năm 2024 đánh dấu một năm quan trọng cho sự phát triển của laptop AI, khi các nhà sản xuất toàn cầu và các ông lớn trong ngành chip khởi động một chu kỳ đổi mới, đồng loạt ra mắt các thế hệ chip tích hợp NPU (Neural Processing Unit) chuyên cho các tác vụ AI. Công ty nghiên cứu thị trường Gartner dự báo laptop AI được kỳ vọng chiếm 51% tổng lượng laptop xuất xưởng vào năm 2025. Trong làn sóng đó, ASUS đã tiên phong thúc đẩy và phổ biến các dòng laptop tích hợp AI trên thị trường Việt Nam.

Madurai - Tuyệt tác hương từ MEMO PARIS

Khi một thành phố linh thiêng ở miền nam Ấn Độ, được tái hiện trong thế giới nước hoa sẽ như thế nào? Một sáng tạo độc đáo từ nhà nước hoa danh tiếng MEMO PARIS, mang trong mình hương thơm của huyền thoại, văn hóa, và vẻ đẹp kỳ bí gọi tên Madurai.

Rộn ràng đón Tết tại khách sạn Potique Nha Trang

Từ 25/1/2025 đến 2/2/2025 (tức từ ngày 26 tháng Chạp đến mùng 5 Tết Ất Tỵ), khách sạn Potique Nha Trang tổ chức nhiều hoạt động vui xuân để mong một năm mới an lành và hạnh phúc.

Chào đón xuân Ất Tỵ 2025 với trải nghiệm nghỉ dưỡng xa xỉ và ẩm thực tinh tế tại The Reverie Saigon

Với tinh thần linh hoạt đổi mới của năm 2025, The Reverie Saigon không chỉ là điểm đến ấn tượng của những giấc mơ mà còn là một khám phá độc bản với những dịch vụ đỉnh cao. Khách sạn sẽ mở cửa xuyên Tết đã phục vụ quý khách trong thời gian nghỉ lễ này.

Hoa hậu Thanh Thủy - Khi vẻ đẹp thăng hoa cùng vương miện quý giá

Vào tháng 11/2024, cô gái 22 tuổi Huỳnh Thị Thanh Thủy đã xuất sắc giành được chiếc vương miện danh giá tại Hoa hậu Quốc tế. Tuy nhiên, điều thực sự chinh phục trái tim công chúng không chỉ là nhan sắc tinh khôi của cô, mà còn là sự kết hợp đầy thú vị của một cô gái thông minh, kiên định nhưng vẫn giữ được nét tính cách hồn nhiên của mình.

Lạc vào thế giới gấu trúc với lễ hội “Pandastic” tại Hồng Kông dịp Tết 2025

Hồng Kông đang rộn ràng chào đón Tết Nguyên Đán 2025 với lễ hội “Pandastic” mang chủ đề gấu trúc có quy mô khắp thành phố. Sự kiện này không chỉ mang đến không gian văn hóa đặc sắc mà còn hứa hẹn trở thành điểm đến hàng đầu Châu Á, thu hút đông đảo du khách trong dịp đầu năm mới.

Chinh phục mọi khứu giác với hai tạo hương đặc trưng từ MEMO PARIS

MEMO PARIS Inlé và Winter Palace, với hành trình hương thơm độc đáo, nơi mỗi mùi hương như mở ra một chương truyện riêng biệt, đã khiến cho hai chàng người mẫu Kang Chul, Khoai Vũ và Lu Đỗ trở nên đầy bí ẩn và cuốn hút.