MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Take my hand – hành trình trải nghiệm của các bạn trẻ qua từng thước phim thời trang đầy thời thượng

Mang theo bầu không khí tràn đầy năng lượng của mùa hè, cùng hơi thở thuần khiết của thiên nhiên, thước phim thời trang này đã tạo ra sự cuốn hút trong từng khoảnh khắc.

Mới đây, một đoạn fashion film ngắn của một thương hiệu thời trang Việt đã được cộng đồng mạng liên tục chia sẻ, gây chú ý bởi phong cách thời trang đầy cá tính và vô cùng thời thượng. Trên nền nhạc cổ điển mang âm hưởng từ thập niên 90, hình ảnh của vùng đất hoang mạc đầy nắng và gió của cung đường trứ danh Ninh Thuận - Vĩnh Hy hiện lên cùng những bộ trang phục đậm chất Xuân Hè.

Fashion film: https://www.youtube.com/watch?v=INgC7sGT4aQ&t=1s

TAKE MY HAND - nắm lấy tay nhau, cùng thoát khỏi những bộn bề cuộc sống và tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc bên cạnh những người thân yêu là thông điệp chính mà fashion film này muốn truyền tải. Nhất là những cái nắm tay thật chặt bôi đậm sự kết nối, khi trong mỗi hành trình chúng ta chẳng hề đơn độc mà còn có những người bạn đồng hành, cùng nhau khám phá và trải nghiệm, từ đó có thêm nhiều ý tưởng, sáng tạo để cuộc sống trở nên nhiều màu sắc, phong phú và không còn nhàm chán. Biết đâu trong chuyến chu du bạn sẽ tìm cho mình được vô vàn ý tưởng cho công việc sắp tới đấy.

Được biết, đây chính là fashion film tung ra nhân dịp kỉ niệm hành trình thời trang 10 năm của Couple TX. Qua lăng kính của thương hiệu, dòng chảy thời trang luôn song hành cùng yếu tố bền vững của tự nhiên. Xu hướng sử dụng vật liệu xanh, thân thiện với môi trường là nguồn cảm hứng sáng tạo ra thiết kế độc đáo trong BST mới. Sau 10 năm, thương hiệu cho ra đời siêu phẩm X-Jacket đi cùng với 10 tính năng được kết hợp trong một món đồ. Với triết lý thiết kế bền vững và mục tiêu đi đầu về dòng áo khoác, BST “TAKE MY HAND” sẽ ứng dụng giải pháp tái sử dụng chai nhựa để làm ra chất liệu mới – chất liệu tái chế để làm nên X-Jacket.

Thông điệp “TAKE MY HAND” trong fashion film vừa ra mắt còn là lời nhắn nhủ về sự kết nối, cùng lan tỏa những hành động thiết thực, chung tay bảo vệ màu xanh của Trái Đất. Bên cạnh hành trình thú vị và thông điệp về thời trang bền vững, fashion film còn khiến tín đồ thời trang đứng ngồi không yên bởi hàng loạt thiết kế mới, chưa từng được “lên kệ”. Không chỉ làm mãn nhãn người xem bởi hàng loạt phom dáng áo khoác siêu “chất” hay những bộ đồ đôi cá tính, tông màu rực rỡ như cam, đỏ, màu trầm như màu xanh rêu của mùa Xuân Hè cũng là điểm nhấn ấn tượng của fashion film lần này. Trong đó, màu xanh dịu mắt, sắc đỏ thể hiện bầu nhiệt huyết căng tràn, vàng tượng trưng cho sự lạc quan vui vẻ và màu của năm - tone cam đại diện cho xu hướng thời thượng của giới trẻ.

Chưa dừng lại ở đó, các thiết kế còn được điểm xuyết bởi loạt họa tiết thiên nhiên hoang dã, bằng phong cách line art vô cùng bắt mắt. Từng bụi gai đan xen cùng họa tiết hình quả thanh long tươi mát, hay những đóa hoa rực rỡ và hàng xương rồng xanh mướt,... ẩn dụ về sức sống mãnh liệt dù đặt giữa bối cảnh của miền hoang mạc như bầu nhiệt huyết sục sôi của tuổi trẻ luôn sẵn sàng vượt qua giới hạn của bản thân, tự tin khám phá và không ngần ngại chấp nhận mọi thử thách.

TAKE MY HAND vẫn là những dấu ấn riêng của Couple TX như dòng đồ đôi cực “cool ngầu” có sự đồng điệu về màu sắc, kiểu dáng, phong cách làm nổi bật tinh thần tập thể phù hợp cho những nhóm bạn trẻ, kết nối cảm xúc bằng các thiết kế dẫn đầu xu hướng. Đặc biệt hơn, 2019 còn là cột mốc đánh dấu chặng đường 10 năm phát triển của Couple TX, với định hướng thương hiệu “trẻ trung – hiện đại – tinh tế”. Từ những ngày đầu tiên còn là thương hiệu non trẻ với đam mê và nhiệt huyết với dòng trang phục đôi, nay Couple TX đã trở thành một cái tên mang đến những thiết kế đầy sáng tạo, trendy và hiện đại trong những năm gần đây, là địa chỉ mua sắm quen thuộc của tất cả những người yêu thời trang, khi có đầy đủ các thiết kế dành cho nhiều đối tượng khác nhau, chiều chuộng mọi phong cách và giúp người mặc có thể mix&match sáng tạo theo gout của riêng mình.

Men&life



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.